Crutchlow:“Giải nghệ? No No. Tôi sẽ tiếp tục.”(MotoGP)

Tranvantai2003
14/4/2020 2:29Phản hồi: 2
Crutchlow:“Giải nghệ? No No. Tôi sẽ tiếp tục.”(MotoGP)
Crutchlow:“Giải nghệ? No No. Tôi sẽ tiếp tục.”(MotoGP)

Cal Crutchlow đã tái khẳng định lại việc anh sẽ không giải nghệ vào cuối năm 2020 và hiện vẫn thảo luận với LCR Honda cũng như HRC về một bản hợp đồng lâu dài cho tương lai. Còn nhớ trước đây, Crutchlow đã từng công khai nói bản thân đang tính đến việc nghỉ hưu sau mùa giải 2019.


Nhưng trong thời gian mùa giải MotoGP 2020 phải hoãn lại do tác động của đại dịch Covid-19 , Crutchlow đã dành có nhiều thời gian để suy ngẫm về sự nghiệp đằng sau tay lái của mình.

“Tôi có kế hoạch đua một lần nữa vào mùa tới và tôi sẽ cạnh tranh cho chức vô địch. Những gì đang diễn ra trên thế giới vào lúc này là điều rất buồn, tôi hy vọng nó có thể tốt hơn cho mọi người.”


Tay đua số 35 cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người:“Điều quan trọng nhất là sức khỏe của mọi người . Tôi biết MotoGP, Dorna, Fim và IRTA đang làm rất tốt khi cố gắng để chúng tôi có thể đua lại sớm nhất có thể. Lúc này tôi hy vọng rằng mọi người đều ở nhà. Nếu chúng ta hiểu làm thế nào để ngăn chặn virus này thì chúng ta sẽ sớm có thể tận hưởng MotoGP.”
Nguồn: Podium.cn
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Alvin09
ĐẠI BÀNG
4 năm
Rossi cũng cho biết là anh cũng không muốn giải nghệ sau năm 2020 mặc dù hợp đồng của anh sẽ chấm dứt vào cuối năm nay và Yamaha đã không ký tiếp với anh mà là ký với tay đua trẻ nhiều triển vọng Quartararo. Rossi đã có thời gian lâu kỷ lục ở Yamaha nơi mà hơn 10 năm nay anh không thể có danh hiệu nào cho mình và cho hãng. Trong khi đó Lorenzo đã 3 lần mang về chức vô địch thế giới cho mình và Yamaha từ năm 2010. Anh cũng quay về làm tay đua thử cho Yamaha sau khi không thành công với chiếc RC213V. Đây là một con ngựa bất kham mà khó có tay đua nào chinh phục được ngoại trừ người ngoài hành tinh.
@Alvin09 Và người ngoài hành tinh đó không ai khác chính là Marc Marquez🤣🤣

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019