Sonos Radio: Dịch vụ radio và chương trình âm nhạc trực tuyến miễn phí dành cho người dùng loa Sonos

abuchino
22/4/2020 9:16Phản hồi: 1
Sonos Radio: Dịch vụ radio và chương trình âm nhạc trực tuyến miễn phí dành cho người dùng loa Sonos
Sonos Radio, dịch vụ stream radio trực tuyến miễn phí, sẽ được giới thiệu đến tất cả những người đang sử dụng loa Sonos thông qua Sonos App. Dịch vụ sẽ bao gồm các kênh radio trực tuyến cùng với nhiều nội dung âm nhạc độc quyền, nổi bật được chọn lọc bởi các nghệ sỹ và DJ nổi tiếng/

Sonos Radio như tên gọi sẽ có hơn 60,000 đài radio địa phương nhờ sự hợp tác với dịch vụ đối tác của Sonos. Nội dung của các đài radio sẽ phổ rộng từ âm nhạc, các ca khúc mới cho đến thể thao, tin tức, podcast, radio show. Các nội dung sẽ được giới thiệu tới người nghe trên các đài địa phương dựa trên ZIP code đăng ký, tuy nhiên người nghe vẫn có thể lựa chọn bắt sóng bất kỳ đài nào trên thế giới trong số 60,000 đài nêu trên.



Ngoài ra, Sonos cũng có những kênh và chương trình độc quyền về âm nhạc mà người nghe không thể tìm thấy ở các dịch vụ radio khác.
Tất nhiên miễn phí thì sẽ có đi kèm quảng cáo. Tuy nhiên một vài kênh chuyên biệt về nghệ sỹ nổi tiếng, sẽ được hoàn toàn ad-free để người nghe có thể tập trung vào sức ảnh hưởng và sáng tạo của nghệ sỹ. Nghệ sỹ đầu tiên trong chương trình "In the absence thereof..." là giọng ca chính của Radiohead - Thom Yorke. Các nghệ sỹ mới cũng sẽ được giới thiệu trong sô đầu tiên bao gồm Brittany Howard của nhóm Alabama Shakes, David Byrne và Third Man Records.

Theo Sonos thống kê, hơn một nửa số thời gian người nghe trên các loa Sonos dành cho các nghệ sỹ yêu thích của mình và các kênh quen thuộc. Hãng hi vọng dịch vụ mới sẽ mang thêm cho người nghe nhiều nội dung hơn, cũng như khuyến khích chia sẻ trải nghiệm nghe nhạc.

how-to-set-up-sonos-radio-walkthrough.png

Patrick Spence, CEO của Sonos chia sẻ: "“Sonos Radio mang đến một dịch vụ streaming radio trực tuyến cùng với một tuyển tập các chương trình âm nhạc được chọn lọc một cách đơn giản và tinh tế. Đây chỉ là bước đi đầu tiên của chúng tôi để có thể mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn, và cung cấp cho các dịch vụ đối tác cơ hội để làm nổi bật những nội dung tốt nhất của mình”

Người dùng có thể nghe Sonos Radio bằng cách truy cập vào Sonos app trên smartphone. Dịch vụ này đã được cập nhật trên Sonos app phiên bản mới nhất, có thể tìm thấy trong Browse Menu của app. 60,000 đài radio trên toàn cầu sẽ được mở cho tất cả mọi khách hàng. Còn các chương trình độc quyền của Sonos sẽ được giới thiệu đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ, Canada, U.K, Ireland và Úc từ ngày 21/4, còn các quốc gia sẽ được cập nhật sau.
Nguồn: Sonos Radio
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ndohoa
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không có loa Sonos có dùng được không vậy mod?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019