[QC] Những lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng in ấn không dây

TTKM
22/4/2020 9:47Phản hồi: 18
[QC] Những lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng in ấn không dây
Thời gian là vàng bạc, những doanh nghiệp biết tận dụng thời gian để hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra sẽ thu được lợi thế lớn so với đối thủ. Việc đầu tư vào hệ thống thiết bị văn phòng có chất lượng, đồng thời được tích hợp các tính năng hiện đại được cho là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu giúp giảm thiểu thời gian chết trong quy trình vận hành của các phòng ban trong công ty.

Những lợi ích mà doanh nghiệp đạt được khi áp dụng in ấn không dây


Ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư vào các loại thiết bị hỗ trợ tính năng in ấn không dây vì những lợi ích dài hạn mà nó mang lại.

Thứ nhất, giải pháp in ấn không dây tiếp cận được tài liệu nhanh chóng và tiện lợi. Không cần trải qua các bước chuyển file trung gian, người nắm giữ tài liệu cần thiết ở một vị trí địa lý xa xôi dễ dàng truyền lệnh in về công ty. Tương tự, người chủ trì cuộc họp online có thể chuyển lệnh in đến máy in trong phòng họp để người tham gia có được bản in trên tay, tiện việc tham khảo thông tin quan trọng.

Thứ hai, tính năng in ấn không dây mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp kinh doanh online có tổ chức dịch vụ giao nhận. Bộ phận tổng hợp đơn hàng chỉ cần gửi lệnh đến hệ thống máy in tại kho là đơn hàng sẽ được in ra gần như ngay lập tức để kịp đóng gói và giao đến khách hàng. Với cơ chế hoạt động này, doanh nghiệp sẽ quản lý đơn hàng thuận tiện hơn, rút ngắn được đáng kể thời gian chết, cải thiện chất lượng dịch vụ.

1.png
In ấn không dây giúp mọi người tiếp cận được tài liệu nhanh chóng và tiện lợi, bất chấp khoảng cách địa lý.

Thứ ba, in ấn không dây phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp, từ startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn. Theo thời gian, quy mô của hầu hết các công ty sẽ được mở rộng. Khi ấy, giải pháp in ấn không dây sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí lớn nhờ khả năng nâng cấp, phân bổ nguồn tài nguyên hợp lý dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, tránh được tình trạng máy in ở phòng ban này bị quá tải, trong khi máy in ở phòng ban khác chỉ hoạt động với khoảng 3 phần công suất, gây ra hiện tượng lãng phí điện năng.

Ngoài ra, in ấn không dây cũng là một giải pháp in ấn an toàn. Để bảo mật dữ liệu, các công nghệ in ấn Google Cloud Print hiện nay đã chuyển sang sử dụng mô hình kết nối HTTPS mã hóa SSL để tránh tình trạng xâm phạm tài liệu mật.

Laser 107w và Laser MFP 135w là các dòng máy in chính hãng của HP có hỗ trợ tính năng in ấn không dây hiệu quả


Laser 107w và Laser MFP 135w là các dòng máy in chính hãng HP cho phép người dùng in ấn không dây dễ dàng bằng cách gửi lệnh in từ điện thoại thông minh và máy tính bảng.

2.jpg
Hai dòng máy in Laser 107w và Laser MFP 135w cho phép người dùng in không dây qua điện thoại một cách dễ dàng.

Tính năng in ấn di động thông minh của hai dòng máy in Laser 107w và Laser MFP 135w giúp mọi người dễ dàng chia sẻ tài nguyên, in ấn qua mạng không dây và tiếp cận được nguồn thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, nhà sản xuất HP còn cung cấp ứng dụng HP Smart giúp người dùng in, scan nhanh chóng, từ điện thoại hoặc máy tính bảng. Ứng dụng được cài đặt dễ dàng, và tình trạng in cụ thể được thường xuyên cập nhật đến người dùng.

3.png
Ứng dụng HP Smart giúp người dùng cập nhật nhanh chóng tình trạng in ấn

Đều là các máy có tốc độ in ấn nhanh, Laser 107w và Laser MFP 135w cho bản in đạt chất lượng chuyên nghiệp với độ phân giải lên đến 1200x1200dpi. Nếu như máy in Laser 107w đáp ứng nhu cầu in ấn đơn thuần thì Laser MFP 135w lại là dòng máy in đa chức năng có thể đảm nhận tốt việc in, scan, photocopy.

Máy in HP laser 107w có giá chỉ từ 2,9 triệu đồng. Máy in HP laser đa chức năng 135w có giá chỉ từ 3,99 triệu đồng. Cả hai sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Synnex FPT.

18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

abc261181
ĐẠI BÀNG
4 năm
máy in kg dây nào giá rẻ phù hợp với gia đình. Ad tư vấn thêm với.
TrungBim92
ĐẠI BÀNG
4 năm
@abc261181 Giới thiệu bạn máy phù hợp với gia đình nha, nhỏ gọn, dễ sử dụng, phục vụ nhu cầu in ấn gia đình, vẫn được trang bị không dây:

https://inkdtex.com/hp/may-in/may-in-hp-laserjet-pro-m15w-printer-w2g51a-3316.html
mr.binhnq
ĐẠI BÀNG
4 năm
QC thì hoành tráng, mà mấy cái này éo có cái nào in 2 mặt. Muốn mua mà thế thì cũng chịu 😃
Nếu không dùng quá thường vụ in không dây thì có thể tìm hiểu Google Print Cloud. Biến mọi mấy in thành in không dây theo nguyên tắc là đt up lên gg Print Cloud rồi chrome trên desktop nối với máy in sẽ tự động in ra.
thang_a14
TÍCH CỰC
4 năm
@warmboy24 Vẫn có dây mà b. Giờ phải có thiết bị nhận dữ liệu cần in qua wifi ý mới đùng
@thang_a14 Ý là từ điện thoại ra bản in thì không có dây thiệt mà... 😁. Chứ cái máy tin đa phần đều có nối dây đến ít nhất 1 cái máy tính. 😃
Reah
TÍCH CỰC
4 năm
Doanh nghiệp nào giờ chả dùng những giải pháp in không dây. Một cái máy in phục vụ mấy chục con người không lẽ ai muốn in xách laptop ra cắm hoặc cầm USB ra in. Nghe tiêu đề thấy hài hài.
lxhxxnxxx
TÍCH CỰC
4 năm
@Reah Ngoài không dây thì còn máy in LAN nữa mà bạn, không ít bên dùng đâu. Mình nghĩ là còn nhiều hơn là không dây ấy. Vì thường doanh nghiệp cần ổn định nên LAN đáp ứng tốt hơn.
xerox
TÍCH CỰC
4 năm
phải nói là rất buồn khi HP mua lại mảng máy in của Samsung từ đó đến giừo HP luôn ra các sản phẩm mà toàn bộ bộ lõi là của Samsung, những cái hay của HP thì không còn bóng dáng, những máy mới của hp giờ về chỉ có cái tên HP dính ở vỏ máy còn bộ lõi thừa hưởng hết những thứ khắm lặm nhất của nhà Sam, dân mình sẽ khổ nếu mua phải những mã máy này ( nhược điểm : kén mực đổ, đổ mực phải thay chip, sửa chữa khó ) nếu không muốn sửa chữa bạn phải bỏ 1 một cục tiền khi lần đầu tiên máy hết mực. Mình làm nghề máy in nên hiểu rất rõ ưu nhược điểm của các dòng máy in, cần tư vấn mua máy in vào tường của tôi
HoangSong
TÍCH CỰC
4 năm
@0988553353 máy in ko dây chọn Canon là ok nhất phải ko a, e cũng đang cần kiếm một cái máy in ko dây tiện dụng mà chưa biết hãng nào ổn định nhất 😔
In ấn ko dây ngày càng tiện lợi mà, bên mình sd mấy năm nay rồi!
cty nhỏ vẫn 2 con 2900 share lan 😆
vipkp3
TÍCH CỰC
4 năm
Thời đại số rồi càng ít dây càng tiện lợi
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
HP quảng cáo hoài nhỉ
Thông tin hữu ích, thks thớt
Cám ơn chủ thớt đã chia sẻ
Tôi đã tìm thấy Bao bì TTC là địa chỉ đáng tin cậy để in ấn bao bì cho sản phẩm của tôi. Dịch vụ thiết kế mẫu mã bao bì theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí khiến tôi thật sự đáng kinh ngạc. Nếu bạn đang tìm một nơi in bao bì chất lượng, hãy thử ghé qua Bao bì TTC nhé.
👍🖨️️ Dịch vụ in giá rẻ của BAO BÌ TTC https://min.cafe/pr/JFiBjJ thực sự ấn tượng. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá cả phải chăng và đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình. Mình không thể hài lòng hơn! 🌈.
Hộp giấy | In Bao Bì TTC
inbaobittc.com

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019