Bảo hành tận nơi của DELL - Dịch vụ của sự tiện ích

Dell Việt Nam
22/4/2020 16:59Phản hồi: 8
Bảo hành tận nơi của DELL - Dịch vụ của sự tiện ích
Bên cạnh việc mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới về sản phẩm chất lượng và bền bỉ. Dell còn khắng định vị thế hàng đầu tại tại Việt Nam qua việc không ngừng cải thiện, nâng cấp dịch vụ bảo hành được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua lợi ích của dịch vụ bảo hành tận nơi thật “xịn xò”này nhé.

Bảo hành tận nơi miễn phí

Dell baohanhtannoi 3.jpg

Mua laptop phân phối chính hãng tại Việt Nam, bạn sẽ nhận được gói dịch vụ bảo hành miễn phí 12 tháng; gồm cả tiện ích sửa chữa, thay thế linh kiện tại nơi sử dụng. Cụ thể gói ProSupport cho dòng sản phẩm Vostro và Premium Support cho các dòng Inspiron, XPS và G-series.

Có 3 phương cách để bạn liên hệ trung tâm bảo hành của Dell khi máy gặp sự cố kỹ thuật.
1. Tổng đài miễn phí 1800 54 54 55 (24/7, gồm cả ngày lễ, Tết).

2. Hỗ trợ qua thư điện tử.

• Pro Support: SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com
• Premium Support: SA_TS_CONS_PREM_VN@Dell.com
3. Website hỗ trợ của Dell tại www.dell.com/support

Thay vì tốn thời gian đến trung tâm bảo hành, bạn chỉ việc gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí 1800 545455. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của Dell sẽ hướng dẫn người dùng khắc phục sự cố từ xa hoặc đến tận nơi để kiểm tra.

Với lỗi phần cứng có thể thay thế, sửa chữa nhanh sẽ được khắc phục và gửi trả máy cho khách hàng tại nơi sử dụng. Ưu điểm của dịch vụ này là bạn không mất thời gian đem tới trung tâm bảo hành, quyền riêng tư và sự bảo mật dữ liệu cá nhân được đảm bảo.

Dịch vụ “xịn xò” này được Dell áp dụng trên khắp các tỉnh thành cả nước (trừ 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa).

Dell baohanhtannoi.jpg

Để việc trao đổi hiệu quả, các bạn nên chuẩn bị sẵn một số thông tin thiết yếu trước khi liên hệ đến trung tâm bảo hành như số danh định sản phẩm (Service tag number), hóa đơn (nếu có), mã dịch vụ bảo hành sản phẩm (Express Serive code) và phiên bản hệ điều hành đang dùng.

Ngoài ra, bạn có thể dùng số danh định sản phẩm (Service tag number) để tự kiểm tra thời hạn bảo hành, thông tin cấu hình cũng như tải về công cụ chẩn đoán lỗi tại website hỗ trợ của Dell tại www.dell.com/support. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và thông tin trao đổi với phận hỗ trợ kỹ thuật của Dell được chính xác hơn.
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dieptit
ĐẠI BÀNG
4 năm
2 gói Prosupport và Premium Support khác nhau như thế nào vậy bạn?
@dieptit 2 gói cơ bản giống nhau nhưng Prosupport là cho dòng Vostro, còn Premium Support thì cho các dòng Inspiron, XPS và G Series bạn nha.
Máy mình mua xách tay có mua đc thêm bảo hành ở VN ko ah ?
@silent_boy_hn bạn chuyển vùng bảo hành về Việt Nam sẽ được mua thêm gói bảo hành nha!
lato123
ĐẠI BÀNG
4 năm
Dell Việt Nam rất tốt về services, trong các hãng máy tính thì Dell luôn là hãng phản hồi nhanh và liên tục cập nhật nhất mà công ty mình dùng. Thời gian tới mình sẽ đề xuất công ty chuyên mua Dell.
chưa thử nhưng không biết mấy hãng này bây giờ cạnh tranh gay gắt kiếm từng miếng bánh nên tung nhiều dịch vụ
xin cho hỏi mấy laptop của mình bị điện nguồn không vào đã hỗ trợ thay dây sạc ,nhưng điện không vào vậy bên cty có bộ phận đến tận nhà sửa chữa không. mấy mình là dòng Lnspiron.cảm ơn admin .
@ĐẶNG ĐẾN dell có bh tận nhà, bác liên hệ số hotline 1800545455

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019