Gameloop: Chơi game trên PC với giả lập Tencent

GameloopVN
23/4/2020 13:36Phản hồi: 3
Gameloop: Chơi game trên PC với giả lập Tencent
Gameloop (Tencent Gaming Buddy) Ngày nay, mọi người thích hệ điều hành Android hơn so với Windows. Và lý do đằng sau nó chỉ là những trò chơi.


Download Gameloop: https://gamehoy.com/


Không còn nghi ngờ gì nữa, các trò chơi Android thú vị và tốt hơn để chơi so với các trò chơi dựa trên Windows. Các trò chơi Android chất lượng cao, chẳng hạn như PUBG, Call of duty mobile...và nó RAM và ROM, do đó, tất nhiên, bạn sẽ cần một điện thoại thông minh có thông số kỹ thuật cao. Một điện thoại thông minh với cấu hình tốt sẽ đắt tiền và ít người có thể chơi được.



Ngoài vấn đề này, một vấn đề phổ biến khác là hệ thống kiểm soát của các thiết bị Android. Nhiều người phàn nàn rằng chơi một trò chơi nhiều người chơi trên điện thoại thông minh là rất khó khăn. Bạn cũng có khiếu nại tương tự? Bạn có bao giờ muốn kết nối chuột và bàn phím với điện thoại thông minh của bạn? Nếu câu trả lời của bạn là có, thì đây là một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề của bạn.


Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ phần mềm với bạn thông qua đó bạn có thể thử các trò chơi Android trên PC dựa trên Windows của mình. Ở phần mềm này là bạn không cần phải trả bất cứ điều gì khi sử dụng nó trên PC; nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng Gameloop là trình giả lập phổ biến còn được gọi là một trong những trình giả lập Android tốt nhất cho Windows 10.


Giả lập Gameloop Tencent là gì?


Trong phần đầu của bài viết, mình đã giới thiệu ngắn gọn về trình giả lập Gameloop với bạn và bây giờ là lúc thảo luận chi tiết về phần mềm tuyệt vời này. Gameloop.Mobi là phần mềm được sử dụng để kết hợp hai hệ điều hành, Android và Windows, trên cùng một thiết bị. Gameloop là phần mềm mượt và nhẹ do Tencent phát triển, thông qua đó bạn có thể chơi được nhiều trò chơi Android.


Với chức năng Game Center trên giả lập Tencent, bạn có thể cài đặt nhiều ứng dụng Android nhất có thể. Ưu điểm đáng kể nhất của Gameloop à bạn không cần phải trả tiền cho điện thoại thông minh đắt tiền, chỉ cần cài đặt nó trên PC và bắt đầu chơi các trò chơi Android.

Quảng cáo


Chơi nhiều game hay như PUBG mobile, Free fire trên PC?


Bạn có thể trải nghiệm được nhiều game hay hiện nay như Liên quân Mobile, free fire, Call of duty mobile và nổi bật nhất là PUGB mobile.


Ưu điểm:
  • Hiệu quả trong công việc.
  • Sử dụng miễn phí.
  • Giao diện người dùng đồ họa chất lượng cao.
  • hỗ trợ nhiều game HOT
Nhược điểm:
  • Cửa hàng Google Play phải được cài đặt riêng.
  • Vẫn còn lỗi và ít game

Kết nối với giả lập Gameloop.Mobi


Flickr: https://gamehoy.com/vn/
Pin: https://www.pinterest.com/gameloop_mobi/
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Link tải bản Gameloop mới nhất nè các bạn + phiên bản ngôn ngữ Tiếng việt.
Link đây: https://gameloop.taiphanmem.download/
Gameloop-1.png
@Kill TunY only official website for gameloop https://www.ahmedhub.us/gameloop

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019