[QC] MyTV Multiscreen - Tính năng đa màn hình hoàn hảo thời truyền hình công nghệ lên ngôi

TTKM
24/4/2020 13:44Phản hồi: 33
[QC] MyTV Multiscreen - Tính năng đa màn hình hoàn hảo thời truyền hình công nghệ lên ngôi
Dịch vụ MyTV của Tập đoàn VNPT được biết đến là dịch vụ truyền hình dựa trên nền tảng công nghệ IPTV – công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay có nhiều tính năng tương tác hấp dẫn mà các loại hình dịch vụ truyền hình truyền thống hay truyền hình trả tiền khác không có. Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng, Tập đoàn VNPT đã nghiên cứu và cung cấp dịch vụ truyền hình đa màn hình với tên gọi MyTV Multiscreen.

Minh hoa 1.jpg
Dịch vụ truyền hình đa màn hình MyTV Multiscreen của VNPT

Với MyTV Multiscreen, cho dù là đang ngồi trước tivi hay ở bất kỳ đâu, khách hàng có thể truy cập vào dịch vụ MyTV để xem các chương trình mình yêu thích. Các thiết bị thông minh mà khách hàng đang sử dụng như tivi, điện thoại di động hay máy tính bảng được đồng bộ nội dung, giúp khách hàng chuyển đổi xem chương trình từ thiết bị này sang thiết bị khác trong quá trình xem, lưu lại lịch sử đã xem cũng như các mục yêu thích để khách hàng dễ dàng theo dõi. Không chỉ trên hạ tầng mạng của VNPT, từ nay khách hàng sử dụng các hạ tầng mạng Internet, Wifi, 3G/4G/5G của các nhà mạng khác nhau đều được sử dụng dịch vụ.

Chỉ cần là khách hàng dịch vụ MyTV và sở hữu các thiết bị cầm tay là điện thoại di động/máy tính bảng có hệ điều hành iOS từ 9.0 hoặc Android từ 4.2 trở lên là khách hàng dễ dàng cài đặt và sử dụng tính năng MyTV Multiscreen để thỏa mãn nhu cầu xem truyền hình, giải trí mọi lúc mọi nơi của mình trên nhiều thiết bị và đa nhà mạng. Hiện tại, khách hàng được trải nghiệm miễn phí tính năng MyTV Multiscreen từ ngày 01/04/2020 đến ngày 30/06/2020.

Sử dụng một tài khoản duy nhất mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào, tính năng đa màn hình MyTV Multiscreen mang lại nhiều tiện ích mới cho khách hàng trong kỷ nguyên truyền hình công nghệ lên ngôi. Với tính năng này, dịch vụ truyền hình MyTV hứa hẹn mở rộng hơn nữa thị phần trên thị trường truyền hình trả tiền, mang lại hài lòng tối đa cho khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Song song với việc triển khai tính năng MyTV Multiscreen, dịch vụ MyTV cung cấp thêm các tính năng được nhiều khách hàng mong đợi. Đó là Điều khiển từ xa (Remote Controller), Đăng ký dịch vụ và thanh toán trực tiếp trên ứng dụng MyTV (còn gọi là Selfcare). Và khách hàng có thể sử dụng giọng nói để điều khiển dịch vụ MyTV trên Smart TV.

Tính năng điều khiển từ xa được tích hợp trên ứng dụng MyTV Net chạy trên các dòng điện thoại thông minh hệ điều hành Android và iOS thông dụng. Khách hàng sử dụng điện thoại di động để điều khiển dịch vụ MyTV và MyTV Net trên SmartTV với các tính năng hỗ trợ thông minh như bàn phím ảo, điều khiển bằng giọng nói.

Tính năng đăng ký và thanh toán trực tiếp (Selfcare) cho phép khách hàng đăng ký và thanh toán gói cước hoàn toàn online tại dịch vụ MyTV ngay trên SmartTV.

Minh hoa 2.jpg
MyTV Multiscreen đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình, giải trí mọi lúc mọi nơi của cả gia đình

Khuyến khích khách hàng lựa chọn các tiện ích online trong mùa dịch, dịch vụ MyTV ưu đãi cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ qua hình thức Selfcare và thanh toán trả trước online, giảm 12% giá cước gói Chuẩn và Nâng Cao. Giá cước gói Chuẩn còn 40.000đ/tháng và gói Nâng Cao 55.000đ/tháng. Khi thanh toán các gói thời hạn trên 6 tháng, 12 tháng khách hàng được tặng thêm 1 tháng và 3 tháng cước, đặc biệt, MyTV khuyến mại Ngày Vàng thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 11/4/2020 đến ngày 31/5/2020, khách hàng đăng ký và thanh toán online trả trước dài hạn trong Ngày Vàng được khuyến mại 50% giá gói, chỉ còn từ 20.000đ/tháng.

Để tải ứng dụng MyTV Multiscreen, khách hàng có thể cài đặt trên kho ứng dụng Google Play/App Store hoặc tại: https://mytv.com.vn/tai-ve


Để đăng ký và thanh toán online, khách hàng có thể thực hiện theo hướng dẫn tại: https://bit.ly/3coeaEK


Tham khảo thêm thông tin trên website: mytv.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp (miễn phí) tới tổng đài: 18001166 để được hỗ trợ.
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MyTV mua acc trên app xong ko xem được, thôi trung thành FPT play
@hoholulu hì,bác k dùng share e đi 😍
Rachels
TÍCH CỰC
4 năm
Vẫn dùng fpt chủ yếu xem thởi sự...lâu lâu xem phim...phim ít cập nhật quá...
rubjgj
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xem cũng dc mà. Thay cái tv xem thời sự tiện
manhtantg
TÍCH CỰC
4 năm
Rất hay nhung, trên appstore nên cho các vũng khác tải muốn tải phải chuyển về vùng việt nam
khaitun1998
ĐẠI BÀNG
4 năm
@manhtantg vì vde bản quyền nên mytv chỉ phát trong lãnh thổ VN bác ơi
Chiến HN
ĐẠI BÀNG
4 năm
để test thử xem sao
dùng chung 1 tk cũng tiện
Sao thấy giá thành khá thấp không biết có ok hok nữa
đi dây ăngten âm/ ăngten trong nhà bắt trên 50 kênh dùng 1 remote tiện lợi vs tv hỗ trợ dvbt2 cần gì tốn...
vit_conGMC
TÍCH CỰC
4 năm
Cứ đến 11-12h trưa, 18-20:30 là bị load, xem đc 3g load mất 5s ức chế vl
IPTV nên có thể xem lại đc các ctrinh mình yêu thích hoặc bị lỡ. Nhà mình cũng đang dùng trên SmartTV nên cũng tiện. Giá rẻ OK.
Dịch vụ kiểu nền tảng ( ko xuất bản nội dung) này giờ quá nhiều, MyTV, ZingTV, ViettelTV, FPTPlay, ClipTV... chưa kể các dịch vụ video theo chủ đề như youtube, netflix, film+ muốn gì xem nấy!
tốt nhất là VNPT nên free kèm gói cước Internet để duy trì khách hàng thì tốt hơn!
@QuanLyNhaNghi free rồi đấy bác,bác trả trc 12 tháng là dc
Dịch vụ chăm sóc khách hàng kém quá. Gọi đăng kí thêm cho tv thứ 2 mà gọi tổng đài này đẩy qua tổng đài khác rồi nghỉ gọi luôn. Tới giờ vẫn k biết thế nào để gia hạn gói cước...làm ăn chán dễ sợ.
pphuc96
TÍCH CỰC
4 năm
Cũng đang dùng fpt chưa dùng cái này mà fpt cập nhập chậm quá
Thông tin hữu ích, thks thớt
hnam902003
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đang dùng gói home giải trí, dùng app này có khác gì app mytv net không bạn, thấy bảo mình đc free nội dung gói film+ nhưng đăng nhập trên my tv net bằng sdt hay đăng nhập trên mytv multiscreen bằng account HNITV... đều không thấy ?
Để thử xem sao
0917424568
ĐẠI BÀNG
4 năm
Viettel khi nào có ta
Tommy297
TÍCH CỰC
4 năm
Mấy gói Home combo xài ngon nhưng Internet đi quốc tế thì giảm nhiều nha bà con, ai lên cần cân nhắc ( mình F2K 140Mb lên Home Thể thao 150Mb tệ hơn F2K ) trên ios không xem được 3 kênh K+ nha
hồi 2008 có dùng nó đến 2018 thì ngưng lý do chính là ko có thời gian xem gì nhiều, xưa chưa có truyền hình số mặt đất nên xài nó coi cho vui, giờ chủ yếu là ôm máy tính

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019