Top 5 mẫu phân khối lớn dành cho người mới tập chơi

MinhTriND
29/4/2020 15:25Phản hồi: 116
Top 5 mẫu phân khối lớn dành cho người mới tập chơi
Dưới đây là danh sách 5 mẫu xe phân khối lớn 300cc đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Thực tế thì đây là phân khúc xe được nhiều anh em chú ý nhất bởi đây được xem như bước đệm cho việc "dấn thân" vào con đường chơi xe, cũng như tạo tiền để cho mong muốn lên cc trong tương lai.

BMW G310 R




G310R là chiếc xe có động cơ dung tích nhỏ nhất trong gia đình BMW Motorrad 2 bánh hiện nay và được ra mắt vào cuối năm 2015. Chiếc naked bike 300 cccủa BMW được lắp ráp tại Ấn Độ và nổi bật với kiểu dáng đẹp, gọn gàng, cùng cách bố trí động cơ 1 xy lanh khá thú vị. Xe được trang bị động cơ DOHC, 1 xy lanh, 313 cc, làm mát bằng chất lỏng của BMW G310R cho công suất tối đa 34 mã lực ở 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 28 Nm ở 7.500 vòng/phút.

Hiện xe đang được phân phối chính hãng bởi THACO với mức giá 159 triệu chưa bao gồm các khoản phí ra biển số.


KTM Duke 390



Duke 390 phiên bản mới thật sự là bản nâng cấp rất đáng giá khi mang thiết kế hoàn toàn mới kèm theo đó là những trang bị công nghệ hiện đại. Một số điểm nổi bật có thể kể đến như đây là chiếc xe nhẹ nhất trong phân khúc chỉ với 149kg, phuộc trước dạng upside-down đường kính 43 mm, nồi chống trượt slipper clutch, ABS 2 kênh, bướm ga điện tử, hệ thống chiếu sáng full LED, màn hình hiển thị TFT LCD đa chức năng với khả năng điều chỉnh độ sáng tự động và kết nối với smartphone để nhận cuộc gọi hoặc chuyển bài hát...

Duke 390 được trang bị động cơ 1 xy lanh dung tích 373,2 cc làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 44 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút trong khi momen xoắn cực đại đạt 37 Nm ở 7.000 vòng/phút, cao hơn so với mức 35 Nm ở phiên bản cũ. Giá bán của xe hiện tại là 165 triệu.

Kawasaki Z400




Là phiên bản naked của Ninja 400 và là sự thay thế cho Z300, Kawasaki Z400 đang được bán tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết 149 triệu. Kawasaki Z400 thừa hưởng rất nhiều thứ từ Ninja 400, một trong số đó có thể kể đến là động cơ 2 xi-lanh song song dung tích 399cc với khả năng sản sinh công suất tối đa 43,7 mã lực tại vòng tua 9.900 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 33,4 Nm tại 8.250 vòng/phút.

Z400 cũng được trang bị bộ ly hợp chống trượt (slipper clutch), công nghệ giúp chống trượt bánh và gia tăng độ an toàn khi dồn số gấp. Phuộc trước của xe là loại ống lồng đường kính 41mm, phanh đĩa trước kích thước 310mm với ABS cũng là một trong những điểm nột bật cần kể đến ở chiếc xe này.

Quảng cáo



Yamaha YZF-R3 2020



Được ra mắt vào cuối năm 2018, R3 2020 nổi bật nhờ thiết kế mới lấy cảm hứng từ đàn anh R1 và sở hữu nhiều nâng cấp hơn so với thế hệ cũ. Một vài điểm nâng cấp không thể không nhắc đến trên R3 thế hệ mới chính là thiết kế phần đầu sở hữu hốc hút gió ở trung tâm trông chẳng khác gì R1 hay R6, đèn pha thiết kế lại thanh mảnh hơn và đặc biệt là đã ứng dụng công nghệ LED thay cho bóng halogen, mặt đồng hồ mới LCD hiển thị đầy đủ thông tin hơn…

Phuộc trước của R3 2019 nâng cấp lên phuộc hành trình ngược với vỏ phuộc sơn màu vàng khỏe khoắn, hệ thống phanh ABS 2 kênh. Nhờ thiết kế khí động học mới, hệ số cản gió của R3 nâng cấp tốt hơn 7% đời cũ. Ngoài những thay đổi về ngoại hình và trang bị, xe vẫn sử dụng động cơ DOHC 321cc 2 xilanh làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho khả năng mức công suất cực đại 42 mã lực, trong khi mô-men xoắn tối đa là 29,6 Nm.

Xe đang được phân phối chính hãng bởi Yamaha Việt Nam với mức giá 129 triệu (chưa gồm phí ra biển số).

Honda CB300R

Quảng cáo





CB300R là chiếc phân khối lớn có dung tích nhỏ nhất trong gia đình mô tô theo phong cách Neo Sport Cafe của Honda. Những điểm nổi bật của xe ngoài thiết kế tân cổ giao duyên ra có thể kể đến như đồng hồ LCD, hệ thống chiếu sáng LED, ABS 2 kênh, phuộc trước hành trình ngược...

Động cơ của xe là loại xy lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng và có dung tích 286 phân khối. Công suất cực đại đạt 31 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 27,5 Nm tại 7.500 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp côn tay.

Xe đang được phân phối chính hãng bởi Honda Việt Nam với mức giá 140 triệu.
116 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Toanvn80
TÍCH CỰC
4 năm
Chất quá bác ơi
bozvot
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Toanvn80 Reviewer: Đây là cái bánh xe, đây là cái đèn xi nhan, đây là cùm công tắc, đây là cái bao tay...
Thua luôn!
bozvot
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bozvot Tính thôi nhưng...phần bên phải có cái bình dầu thắng, cũng có cái bao tay....
=)))
@bozvot Đọc text ko thì tưởng đâu mua ve chai hay gì 😆
Đám này thích nhất KTM
@caffeinezzZ Đúng rồi, KTM mới là con đáng chạy nhất. BMW và Ya thứ nhì. Hai ông còn lại trang bị khá keo kiệt.
anhđtr
ĐẠI BÀNG
4 năm
@caffeinezzZ Con ktm nhìn thích mắt hơn
@caffeinezzZ Chuẩn luôn 👌 KTM vừa đẹp vừa mang cảm giác phấn khích nhất
Anh em mới tập chơi đừng mua xe 150, 175cc, mau chán lắm. Ráng lấy con 300- 400cc trở lên mà chạy. Nói thiệt.
knonlylove
TÍCH CỰC
4 năm
@Nam Air có chạy nổi lên Đà Lạt với vận tốc 120km/h ko mà đú 300cc vậy ông 😆 chạy dưới 80km mời mua xe 110cc nhé.
@Nam Air Xác nhận . Ráng chút. Có thể mua chậm hơn xí
@Ngduythanh2801 Mua 150 về dc ít bữa lại lăn tăn kkk
@Nam Air Em mới tập chơi đi CB400. H chán quá chỉ muốn chơi cái combo bán tải + cào cào 😆
Mình thích H2
Nhìn thì thích lắm, nhưng mình vẫn yêu mấy con cũ cũ thôi ạ. Có anh em nào còn thích mẫy mẫu 2 thì 250cc hông điểm danh cái đi
ddamme
TÍCH CỰC
4 năm
@thanhtung6868 Giờ kiếm 2 thì 125, 250 ở đâu ra bạn?? 😃
mình thích nhất CB150-CB300 vì máy móc dễ dùng dễ sửa. công suất mình cũng quan trọng lắm vì mình chạy toàn dưới 80kmh
thaolegend
ĐẠI BÀNG
4 năm
tích cóp mãi mới mua đc con r15 đợi hết dịch thông thương nó dễ 1 tí làm cái pô full yoshimura nữa là ổn áp
Thành BMT
TÍCH CỰC
4 năm
Thiếu Honda CBR300R quả là thiếu sót quá lớn.
2020-honda-cbr300r-01.jpg
2020-honda-cbr300r-02.jpg
@Thành BMT Màu đen đỏ đẹp quá
@Thành BMT Mình thích CBR250RR hơn. Nhìn nó công nghệ rồi.
@Thành BMT 250 RR ngon hơn chứ, nhưng giá chát quá
Supra81
ĐẠI BÀNG
4 năm
Rebel 300 đâu 🤔🤔
@Supra81 Dòng rebel thường nhắm tới khách là xồn xồn, trẻ ít ai chạy
Supra81
ĐẠI BÀNG
4 năm
@luyenbichta Bạn bè mình ai cũng trẻ cả mà. Các dòng xe giờ toàn trẻ là chính.
lat4ever83
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn ngầu quá😎
noritojichi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Kết con Z400 ghê mà méo có tiền để mua. Thôi dùng tạm Z1000 v 😔
@noritojichi z1000 đại trà thần thánh đi đâu cũng thấy 😁
Có con nào phù hợp chiều cao khiêm tốn không mới quan trọng
@hoangthanh1994 Dáng xe đã đổi thành cho tuổi trẻ rồi không còn già như xưa .
@xmaxspeedx Làm con Rebel 300 đi bạn , 1m5 còn chạy khỏe , giá còn rẻ hơn SH 150.
pikupi
TÍCH CỰC
4 năm
@minhthanh255 mấy con này thon gọn, trọng lượng nhẹ rất phù hợp với người cao khiêm tốn nhé, con KTM 390 chiều 830mm lận nhưng vì yên gọn nên 1m60 đi thoải mãi.
@pikupi Cảm ơn bạn chia sẻ. Cái đó suy nghĩ được
Mới chơi nên chọn 150cc thôi. Tầm cbr150 ngon
@hoangthanh1994 Chán lắm pa.
Bèo thì 300 để có hứng còn lên. Đặc biệt là xylanh đôi.
Mình đang cân nhắc giữa cb300r, mt-03 và z400. Anh em nào có kinh nghiệm tư vấn mình với!
@summon_rain Z400 không tiếc.
Hạ cánh tí thì yzf.
Động cơ xylanh đôi.
anh mùi
ĐẠI BÀNG
4 năm
150 or 175 là đủ dùng rồi
Mình vẫn đi con tương lai 10 vì không có nhu cầu vít ga. Chạy tà tà cũng tới

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019