Microsoft chuẩn bị trình diễn sức mạnh Xbox Series X chơi game trong tuần sau

P.W
1/5/2020 8:49Phản hồi: 47
Microsoft chuẩn bị trình diễn sức mạnh Xbox Series X chơi game trong tuần sau
Vào lúc 10h tối thứ 5, 7/5 tới theo giờ Việt Nam, sự kiện Inside Xbox sẽ được Microsoft chiếu trực tiếp trên mạng internet. Trong sự kiện này, sức mạnh của cỗ máy Xbox Series X sẽ được thể hiện thông qua những đoạn clip chơi game chứ không phải chỉ có những đoạn trailer pre render như với trường hợp của Senua’s Saga: Hellblade II hay gần đây nhất là Assassin’s Creed Valhalla nữa. Chính nhờ những đoạn demo gameplay này mà anh em cũng sẽ có thể phần nào mường tượng ra được sức mạnh của Xbox Series X khi xử lý game cũng như xử lý đồ họa thế giới ảo trong game. Nói là “phần nào mượng tượng” là bởi vì, khi live stream, chất lượng hình ảnh sẽ không được như mong đợi vì vì sao cũng là một chương trình stream trực tiếp lên mạng internet, bitrate thấp khiến hình ảnh sẽ bị nhòe.



Hiện giờ vẫn chưa thấy nhiều thông tin về những game sẽ ra mắt trên Xbox Series X được trình diễn vào sự kiện lúc 10h tối thứ 5 tới, nhưng nhiều khả năng một bản Forza mới sẽ xuất hiện, thêm nữa có thể chắc chắn Assassin’s Creed Valhalla trên Xbox Series X cũng sẽ được trình diễn trên nền tảng console next gen.

Ở thời điểm hiện tại, ngay cả các fan của Sony và PlayStation cũng không thể phủ nhận rằng cuộc chơi marketing của Microsoft đang đi trước Sony vài bước, khi đã giới thiệu cả hình ảnh cỗ máy, cả thiết kế bên trong lẫn cấu hình, cũng như vài đoạn trailer chất lượng đồ họa rất cao. Trong khi đó với PS5, chúng ta mới biết được cấu hình máy và thiết kế tay cầm DualSense. Một vài nguồn tin nói rằng, sự kiện giới thiệu PS5 chính thức “sẽ diễn ra trong vài tuần tới”, nghĩa là rơi vào khoảng đầu tháng 6, nhưng vẫn chưa có điều gì là chắc chắn khi tình hình dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến tương đối phức tạp ở nhiều nước phương Tây.

Khoảng thời gian giữa tháng 6 cũng là thời điểm sự kiện E3 thường niên được tổ chức, vì thế cũng là hợp lý khi cả Microsoft lẫn Sony đều chuẩn bị tinh thần đem tất cả những gì tinh túy nhất của hai cỗ máy console của họ đến với cộng đồng gamer. Đối với Sony, họ sẽ muốn lấy những phần cứng được thiết kế cẩn trọng nhất để tối ưu trải nghiệm game, cũng như khả năng chơi game PS4 ngay trên PS5, chỉ việc nhét đĩa hoặc tải bản digital về máy. Còn đối với Microsoft, họ sẽ muốn tập trung mạnh vào GPU có “teraflops” nhỉnh hơn so với đối thủ để phác họa những khung hình thế giới ảo đẹp nhất có thể.

Theo Engadget
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trước đọc cái tin gì mà PS5 sắp ra có giá rẻ quá nên bác microsoft dừng phát triển xbox x mà nhỉ 😂 hay mình đọc nhần tin 1/4 😅
@trainoitrull troll 1/4 thôi 😆
@trainoitrull Tới giờ mà vẫn đang cắn câu à bác. 😁
@trainoitrull Chúc mừng bác đã ngộ ra. Dù hơi muộn 😅😅
@xuantruong1992 Kaka vui vẻ chút thôi mà 😀
Trailers đẹp quá
Hóng
Thks thớt
Thiết kế cũng ổ phết, để trong phòng khách cũng được. 😁
duytrung2121
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hi vọng chất lượng ok.
Psn asia giờ bán theo sub khựa sub eng riêng, bực mình. Mấy cái demo game thì giấu tịt đâu mò mãi mới ra, trong khi bản sub tàu chình ình ngay trang chủ.
tancantn
TÍCH CỰC
4 năm
Đáng mua, tay cầm đẹp
nk0ktran96
TÍCH CỰC
4 năm
eo, coi trailer valhalla nhìn thật dễ sợ
Lót dép hóng thôi ae
vtquoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
hông lẽ giờ để dành tiền mua mấy con này về chơi ta !!!
hóng demo performance nào
Nintendo im hơi lặng tiếng nhỉ? An phận với mấy con switch rồi sao …
Mỗi công ty đều có điểm mạnh riêng!
Ở việt nam thì max lắm
2 cái trên là trailer mà, huống hồ ubisuck mà demo gameplay thì tin 50% thôi các bác ... vì ra mắt bản thương mại thì chả giảm đi vài chục % là ít, đồ họa game thì Guerrilla Games với Naughty Dog làm demo thì may ra còn tin.
grozar
CAO CẤP
4 năm
@boyngo1988 Console mới cấu hình dư xăng, chả có lý do gì để downgrade đồ hoạ cả.
@grozar Cái trailer là CGI, đố máy game nào dựng in game cỡ vậy đó.
grozar
CAO CẤP
4 năm
@boyngo1988 Hình ingame nó đăng lên rồi bro ơi hơi bị đẹp và chi tiết nhất là khoản ánh sang vì có ray tracing, còn CGI thì nói làm gì vì có pc nào chạy nổi nói gì console.
@grozar Cinematic trailer thôi ông ạ (lại còn của Ubisoft - bọn này có thâm niên demo một đằng mà game mua về một nẻo), vào game đồ họa nó tuột từ Ngọc Trinh thành thị nở liền. Kể cả console mới thì đồ họa thế kia cũng là quá xa vời với công nghệ bây giờ.
mario80vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ko biết giá sao, nên mua Xbox hay ps nhỉ
ngoccandhy
TÍCH CỰC
4 năm
@mario80vn Ở vn thì ps thôi bạn, fan base ps cực lớn, có hàng chính hãng, trade đĩa dễ
mario80vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngoccandhy Vậy à bạn, đang nghiên cứu làm con chơi game ở nhà với con hết mùa dịch
@mario80vn Xbox k chính hãng 😔 mua Ps đi
fox94
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mario80vn Xbox ít game hay lắm mua ps ngon hơn
Không biết khi nào bắt đầu cho đặt hàng
Senua’s Saga: Hellblade II
Cái game này bản 1 đã nhìn như thật rồi 😁
Và vẫn mong Forza Horizon 5 như thường lệ 2 năm 1 bản mới
ngoccandhy
TÍCH CỰC
4 năm
Ở vn thì vẫn trung thành với ps thôi, chừng nào ở mĩ thì mình sẽ suy nghĩ giữa xbox và ps

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019