Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tinh tế Update #8: Anh em nhớ chơi game viết review phim nhận TV nha!

Lê Huyền Vân
10/5/2020 18:43Phản hồi: 6
Tinh tế Update #8: Anh em nhớ chơi game viết review phim nhận TV nha!
Tuần vừa qua trên Tinh tế có gì, cùng mình nhìn lại những nội dung nổi bật nhá!



Trên tay MacBook Pro 13 inch 2020
Đầu tiên, chúng ta sẽ có 1 chiếc macbook 13 2020 được Apple âm thầm cho ra mắt trong tuần này. Chiếc Macbook này không chỉ đánh dấu nhiều nâng cấp về cấu hình mà hơn nữa, nó đã đánh dấu chấm hết cho chiếc bàn phím thiết kế cánh bướm đầy tranh cãi mà Apple đã từng trang bị trước giờ. Tuy đây không phải là một chiếc macbook màn hình lớn như mong đợi nhưng nó có sự nâng cấp về cấu hình bên trong cũng như thay đổi về bàn phím và touch bar với phím Esc và Touch ID đã được tách rời như một vị trí phím riêng. Apple đã không còn keo kiệt về RAM và SSD cho dòng MacBook Pro 13 khi phiên bản 2 Thunderbolt-3 đã có tuỳ chọn 2TB lưu trữ, phiên bản 4 Thunderbolt-3 có hẳn tuỳ chọn 4TB lưu trữ cùng dung lượng RAM 32 GB nhờ nền tảng mới của Intel. Vào thời điểm ra mắt, Intel chưa công bố mã hiệu chip được sử dụng trên dòng MacBook Pro 13 (2020) mới nhưng khả năng nó vẫn sẽ có mức TDP khoảng 28W. Apple cho biết đồ hoạ Iris Plus trên MacBook Pro 13 (2020) có hiệu suất tốt hơn 80% so với Iris Plus 655 của MacBook Pro 13 thế hệ trước.

Mod Tiến đã nhanh chóng trên tay chiếc Macbook Pro 13 2020 tại Việt Nam. Với trải nghiệm nhanh thì Tiến chia sẻ “Không gian hiển thị của màn hình kích thước 13.3 inch chưa thật sự đã lắm, vẫn khá nhỏ, Apple rõ ràng có thể làm màn hình 14 inch lớn hơn, rộng rãi không gian làm việc hơn nhưng vẫn trên một kích thước body máy không đổi (như thu nhỏ viền màn hình lại), giống với cách mà Apple đã làm trên dòng 16 inch.”

SE sau 5 ngày sử dụng
Sau 5 ngày sử dụng mod Duy Luân đã có bài chia sẻ trải nghiệm về những cái thích và những cái dở ở chiếc điện thoại iphone giá rẻ này. Những cái hay có thể kể đến như: Máy nhỏ gọn và giá rẻ, Chụp hình ổn, quay phim 4K ok, có thêm sạc nhanh và sạc không dây.
Còn những cái dở: Pin chán, Thỉnh thoảng giật phát ở màn hình chính, Thiếu chế độ Night Mode, Không bán kèm sạc nhanh.

Oppo Reno3 series
Reno 3 series ra mắt đang làm thị trường smartphone Android rộn ràng trở lại. Thế hệ reno mới nhấn mạnh vào camera selfie độ phân giải cao lên tới 44MP, gần như đạt chất lượng ngang bằng camera sau.
Cả 2 chiếc máy Reno3 và Reno3 Pro đều sở hữu màn hình 6,4 in, độ phân giải Full HD Plus. Riêng Reno3 sở hữu màn hình giọt nước, cụm 4 camera sau đặt dọc có độ phân giải lần lượt là 48MP + 13MP + 8MP + 2MP. Máy sở hữu viên pin 4025 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0.
Còn Reno3 Pro có camera trong màn hình theo xu hướng mới của năm. Mặt trước máy có 2 camera selfie 44MP + 2MP, mặt sau có 4 camera với độ phân giải lần lượt là 64MP + 13MP + 8MP + 2MP. Viên pin 4025 mAh, nhưng công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0.


Mình có một bài Trải nghiệm Redmi Note 9s: Những điều mình thích và chưa thích. Chiếc máy có ngoại hình bóng bẩy, hiện đại, xu hướng, cấu hình mạnh mẽ với con chip snap 720G, màn hình 6.6inch cùng camera trong màn nên không gian hiển thị rộng rãi. Có 4 camera sau 48MP, góc rộng 8MP, camera đo độ sâu trường ảnh 2MP, camera macro 5MP và camera selfie 16MP. ĐỦ cho 1 người dùng cơ bản sử dụng để chụp choẹt. viên pin tương đối lớn là 5020 mAh, đáp ứng đủ 1 ngày. Tuy nhiên, máy rất bám vân tay, dễ dơ, khó lau. Cụm camera hình vuông thêm các viền xung quanh ống kính trông hài hước, cụm camera khá dày và nổi lên trên mặt lưng, tạo cảm giác thô kệch.Điện thoại khá dài (tỉ lệ 20:9), các nút bấm vật lý được bố trí cũng cao hơn so với tầm với của tay mình, nên chưa thoải mái khi sử dụng, phải làm quen. Cũng do giao diện tùy chỉnh MIUI mà có khá nhiều ứng dụng rác và quảng cáo nhiều. Đó là cái đánh đổi để có phần cứng mạnh mẽ trong một mức giá cạnh tranh.


Còn mod @MinhTriND thì trên tay chiếc Honda Winner X "Đen Vâu Edition": tem mới, giá 48.990.000 VNĐ giữa trời chưa nóng. Về cơ bản thì Winner X phiên bản màu mới không có khác biệt về các trang bị hay tính năng, chỉ khác ở chỗ thiết kế tem mới. Cụ thể, trên xe bạn sẽ dễ dàng nhận ra những điểm nổi bật như màu sơn bạc ánh kim đẹp mắt, các mảng tem đen và đỏ. Ở yếm xe phía trước là mảng tem với chữ Sport được in to.
Hệ thống bánh trước cũng có công nghệ chống bó cứng phanh ABS, một tính năng an toàn cực kỳ quan trọng trên xe máy và cũng là ưu điểm của Winner X so với những mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Quảng cáo



Bphone B86 sắp được ra mắt, Tinh tế sẽ có nhiều video chia sẻ về chiếc smartphone Việt thế hệ tiếp theo của BKAV đến với anh em. Có anh em nào hóng không?

Cuối cùng là cơ hội cho anh em nhận quà, anh Hiệp đã khởi động cuộc thi review phim online trúng 2 TV LG NanoCell, SoundBar JBL cho anh em trên Tinh tế. Review phim online là anh em review phim anh em xem ở nhà từ các dịch vụ xem phim online chứ không phải anh em review phim xem ở rạp.

  • Giải 1: bài review phim hay nhất do BTC chấm. Một chiếc TV LG LG NanoCell TV 55".
  • Giải 2: bài review phim hay nhất có nói về việc xem phim đó trên TV LG. Tức là giải này giành cho anh em đang dùng TV LG chơi với nhau. Giải này cũng do BTC chấm. Một chiếc TV LG LG NanoCell TV 55".
  • Giải may mắn: SoundBar JBL Cinema SB150 2.1
  • Thời hạn kết thúc: 23 giờ 59 phút ngày 15/5/2020.

Anh em vào bài viết của anh Hiệp để hiểu rõ và làm đúng thể lệ nha, nhớ đừng post nhầm địa chỉ nhé!
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iPhone 11 Red của mình, sau 2 tháng sử dụng, thỉnh thoảng bị đơ phần mềm, nhiều khi bấm số Passcode không được phải tắt màn hình rồi mở lại thì lại bấm được, eSIM 4G thi thoảng không hoạt động dùc chữ 4G vẫn xuất hiện, pin ổn, sạc zin theo máy sạc quá chậm. Android có dở của Android, iOS có tệ của iOS.
Sự kiện tuần này chắc chắn thuộc về nhà B rồi , chắc phải trên dưới 20 bài 😁
Chà, ko lẽ mua cái điện thoại mới về review cho ae xem biết đâu lại được nhận quà 😅
Yamahazu
TÍCH CỰC
4 năm
Uhm thương ❤️😍...thích chơi game, thích xem phim...mà ko biết review là cái gì 🤔
Có điều kiện thì ra ... Điện máy xanh cho nhanh
Thèm review nhận quà lắm mà không được 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019