Các bác ơi giúp mình với,
Do trước đây mình thay bánh mâm để xài vỏ không ruột, nên thợ có đi vớt cục căn và tiện cùi dĩa của mình đi. Sau này do nhu cầu nên xuống lại bánh căm, thì gắn cùi dĩa vào vân được nhưng có độ rơ, và cục căn cũng phải đi tiện bớt để đóng vừa cùi dĩa.
Xe mình chạy cảm giác không vững, cứ giật giật theo chu kỳ nhanh chậm gì cũng giật, xe chạy bị nóng nhanh ở block máy bên cần thắng, xe khi giảm tốc trả số thì máy không ghì lại liền mà cảm giác bị trượt đi 1 đoạn làm mình phải xài thắng trước sau rất nhiều để giảm tốc hay dừng xe lại.
Mọi người ai có kinh nghiệm xin tư vấn khắc phục giúp mình, có phải do cùi dĩa đã bị tiện và cục căn đã bị vớt, tạo độ rơ cho bánh sau nên xe bị vậy ko? Hay là do nguyên nhân khác.
Xin cảm ơn mọi người
Do trước đây mình thay bánh mâm để xài vỏ không ruột, nên thợ có đi vớt cục căn và tiện cùi dĩa của mình đi. Sau này do nhu cầu nên xuống lại bánh căm, thì gắn cùi dĩa vào vân được nhưng có độ rơ, và cục căn cũng phải đi tiện bớt để đóng vừa cùi dĩa.
Xe mình chạy cảm giác không vững, cứ giật giật theo chu kỳ nhanh chậm gì cũng giật, xe chạy bị nóng nhanh ở block máy bên cần thắng, xe khi giảm tốc trả số thì máy không ghì lại liền mà cảm giác bị trượt đi 1 đoạn làm mình phải xài thắng trước sau rất nhiều để giảm tốc hay dừng xe lại.
Mọi người ai có kinh nghiệm xin tư vấn khắc phục giúp mình, có phải do cùi dĩa đã bị tiện và cục căn đã bị vớt, tạo độ rơ cho bánh sau nên xe bị vậy ko? Hay là do nguyên nhân khác.
Xin cảm ơn mọi người