Christopher Stringer nhà thiết kế từng làm việc cho Apple sẽ ra mắt mẫu loa cạnh tranh với HomePod

abuchino
24/5/2020 4:20Phản hồi: 34
Christopher Stringer nhà thiết kế từng làm việc cho Apple sẽ ra mắt mẫu loa cạnh tranh với HomePod
Christopher Stringer, một nhà thiết kế sản phẩm đã gắn bó với Apple suốt hơn 20 năm qua đã giới thiệu một start-up riêng của mình về âm thanh gia đình mang tên Syng. Mẫu loa đầu tiên của hãng có tên là Cell sẽ được giới thiệu vào quý 4 năm nay và dự kiến cạnh tranh trực tiếp với HomePod và các loa Sonos.

Christopher Stringer đã rời Apple vào năm 2017 sau khi Jony Ive rời khỏi vị trí thiết kế sản phẩm. Sau vài năm im hơi lặng tiếng, Stringer đã thành lập một công ty âm thanh gia đình mới là 'Syng'. Mẫu loa 'Cell' đầu tiên được giới thiệu sẽ sử dụng một định dạng âm thanh mới kết hợp khả năng xử lý âm thanh kỹ thuật số độc quyền của hãng để mang lại trải nghiệm âm thanh đột phá hơn so với các sản phẩm hiện nay trên thị trường.

TInhte_christopher_stringer_p1.jpg

Ngoài Stringer, Syng cũng có một dàn nhân viên cũng từng là người của Apple và đã từng phát triển nhiều sản phẩm âm thanh của Apple như HomePod. Stringer đảm nhiệm vai trò thiết kế trưởng của loa, Afrooz Family phụ trách khả năng xử lý âm thanh kỹ thuật số của loa. Afrooz cũng chính là người đã từng phát triển công nghệ xử lý âm thanh đa chiều trên HomePod.

Còn quá sớm và vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc loa Cell của Syng, tuy nhiên họ hy vọng có thể sửa được những sai lầm của mẫu HomePod. HomePod dù có chất lượng phần cứng, thiết kế và âm thanh tốt, tuy nhiên vì độ thông minh của Siri và mức giá cao đã khiến cho mẫu loa này không thể cạnh tranh với Amazon và Google.

Về phần của Apple, hõ cũng đang phát triển mẫu loa HomePod thế hệ thứ 2 để có thể debut vào cuối năm nay và một chiếc loa giá hạt dẻ hơn ‘HomePod Mini’. Apple cũng đang làm việc để có thể giới thiệu thêm nhiều tính năng để HomePod thông minh hơn như hỗ trợ các dịch vụ của các bên thứ 3 như Spotify.

Syng vẫn chưa chính thức công bố mức giá cho các mẫu loa Cell của mình, tuy nhiên khả năng lớn sẽ mang mức giá cao tương tự như HomePod hay các mẫu loa thông minh của Sonos. Syng cũng hi vọng có thể bán license công nghệ xử lý âm thanh cao cấp của mình cho những công ty khác.
Nguồn: 9to5Mac
34 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

"Độ thông minh và mức giá" 2 cái quan trọng
SoyHungry
TÍCH CỰC
4 năm
@thienvk độ thông minh thì cứ xài Google Assistant hoặc Alexa
2 cái quan trọng là: mức giá và chất âm
@Zombie.Lover Giờ rất nhiều xì mát loa của các hãng chuyên âm thanh giá rất ổn lại dùng GA và Alexa
SoyHungry
TÍCH CỰC
4 năm
@thienvk nếu nói thẳng ra chỉ có mỗi sonos là giá ổn và ngon nhất trong đám thôi nhé
Nhân tài giỏi thì nó phải ở trong môi trường tốt nữa thì mới phát huy được. Còn giỏi mà nằm trong môi trường không tốt thì cũng bằng không?
@hongphuc1992 Đừng nằm mãi trong vùng an toàn của mình chứ. Kkk
@N2X Nếu ronaldo sinh ra và đá bóng ở việt nam hay lào thì có nổi tiếng được như bây giờ không?
@hongphuc1992 Bác nói thế một đám bu vô nói bác tự nhục bây giờ :v
@hongphuc1992 tại sao không ? Văn Hậu cũng đc sang Châu Âu đá rồi đấy thôi ?
concuuduc
TÍCH CỰC
4 năm
Apple pod killer
Sắp có hàng ngon
hóng xem thiết kế và tính năng thế nào
Nhờ Jony Ive rời Apple mà Macbook 2019 đã ngon hơn hẳn.
SoyHungry
TÍCH CỰC
4 năm
@gauto988 có hiểu "thiết kế sản phẩm" không dạ???? ổng chỉ thiết kế ra món đó tròn méo như thế nào còn những cái còn lại thuộc đội ngũ khác hết đấy =)))
@Zombie.Lover Thôi đi ông ơi! Giờ ổng thiết kế ra cái xe ko có bánh xe thì người ta cũng phải làm cho ra cái xe không có bánh thật hả? 😆 thiết kế & giới hạn công nghệ nó phải đi đôi & hài hoà với nhau, ổng thiết kế ra thứ mà đội ngũ khác nó méo thể đáp ứng theo cái thiết kế của ổng thì thấy hậu quả macbook mấy năm nay rồi đấy 😃)
aceracer
TÍCH CỰC
4 năm
@gauto988 Gắt thế
Irisiioo
TÍCH CỰC
4 năm
Không phải chê cái HomePod nhưng nó thuộc hàng phế trong chuỗi sản phẩm của Apple. Giờ lại làm cạnh tranh với nó làm gì ko biết? Thiếu gì con ngon hơn, đú theo con khá cùi này.
@Irisiioo Nó sale quanh năm. 200$ + tax tầm 5tr vnd à.
Irisiioo
TÍCH CỰC
4 năm
@quyetbuu991 Ý là nó lại ko thuộc hàng cần phải có trong nhà mặc dù thuộc sinh thái Apple. Có nhiều con cạnh tranh hơn thì việc gì phải làm bản sao cho con HomePod này
@Irisiioo Ý e là e thấy nó sale suốt, hôm bữa lượn lại thấy để tấm nhỏ đang sale thêm 50$ mà k thấy đề giá. Ra hỏi nhân viên thì bảo vẫn 200$. ( trước chắc 250$ gì đó ).
So vs giá lúc mới ra khá đáng mua đó mà lượn thử chợ trời vs khu đấu giá thấy nó bán tầm 130-150$ nhan nhản, thế nên thôi k mua nữa. Vs cơ bản e k có nhu cầu.
Nhìn khi xuống bếp kon vk cũng muốn nghe nhạc mà ko bê homepod xuống đc 😔((
Lại là nhân viên apple
kusanghi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quan trong là có homekit k, chứ t mua loa homepod chủ yếu cái homekit thôi, còn thứ khác k quan trọng
Cứ giá thấp hơn mà chất âm tương đương thì ngon 😆
rất nhiều bên thích cạnh tranh với Apple
convoi9999
TÍCH CỰC
4 năm
Chờ mod trên tay 😃
aceracer
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn cũng đẹp nhĩ
quan trọng giá ngon
chắc không lại rồi
loa kiểu homepod thì phải có pin để tăng tính di động, nhiều loa bt rất hay, giá 8tr thì sắm được JBL dòng boom đập banh chành rồi
Chờ xem thế nào.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019