Trên tay Endura MT500 nón bảo hiểm fullface chuyên cho xe đạp địa hình đổ dốc

25/5/2020 14:9Phản hồi: 42
Trên tay Endura MT500 nón bảo hiểm fullface chuyên cho xe đạp địa hình đổ dốc
Endura MT500 fullface là một cái nón bảo hiểm chuyên cho xe đạp địa hình đổ dốc rất đẹp và xịn với nhiều chi tiết kĩ thuật tiên tiến. Mời các bạn xem video trên tay:



trentay-mubaohiem-endura-tinhte1.jpg
Endura MT500 có một thiết kế đặc trưng của dòng nón fullface cho xe đạp địa hình với phần khung bảo vệ cằm và phần vè dài bảo vệ mặt người dùng

trentay-mubaohiem-endura-tinhte2.jpg
Nón fullface cho xe đạp địa hình không có kính chắn gió mà người dùng phải đeo kính rời. Các hộc lấy gió lớn giúp làm mát đầu người đạp


trentay-mubaohiem-endura-tinhte3.jpg
Các chi tiết lỗ giống như những bó ống hút là vật liệu hấp thụ xung lực khi va chạm có tên Koroyd

trentay-mubaohiem-endura-tinhte4.jpg
Phía sau có nhiều hộc thoát gió lớn

trentay-mubaohiem-endura-tinhte5.jpg
Nhờ cấu trúc của lớp lót Koroyd và phần khung cằm cải tiến mà Endura MT500 có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 600gram mà thôi

trentay-mubaohiem-endura-tinhte10.jpg
Phần vè dài giúp chắn nắng và hất các cành cây khỏi mặt người dùng trong quá trình đạp

trentay-mubaohiem-endura-tinhte15.jpg
Phần đệm mút chỗ hốc má này dày và có thể tháo rời để người dùng có thể canh chỉnh sao cho vừa vặn nhất

Quảng cáo


trentay-mubaohiem-endura-tinhte17.jpg
Trong lòng nón có một hệ thống đai xiết giúp người dùng điều chỉnh mức độ ôm đầu một cách chính xác và vừa vặn nhất

trentay-mubaohiem-endura-tinhte16.jpg
Người dùng điều chỉnh độ vừa thông qua một nút xoay ở phía sau nón

trentay-mubaohiem-endura-tinhte9.jpg
Sự vừa vặn một cách chính xác sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính bảo vệ của nón lên đầu người dùng, đặc biệt là trong các môn thể thao đó độ nguy hiểm cao như đổ dốc địa hình

trentay-mubaohiem-endura-tinhte14.jpg Endura MT500 cũng sử dụng cơ chế khóa Fitlock một trong những cơ chế khóa mà mình đánh giá rất cao hiện nay trong thế giới nón bảo hiểm vì nó có thể thao tác đóng mở cực kỳ nhanh. Tháo ra chỉ cần một tay và tay có đeo găng vẫn có thể mở một cách dễ dàng

Một số đánh giá nhanh về Endura MT500:

Quảng cáo


  • Thiết kế rất đẹp
  • Trọng lượng siêu nhẹ cho cảm giác đội cực kỳ thoải mái trong thời gian đạp dài
  • Hệ thống đai xiết đầu giúp điều chỉnh độ vừa vặn nón một cách tốt nhất
  • Hệ thống khóa cài Fitlock cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng
  • Giá bán vào khoảng 180$ tùy thị trường
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vừa có tin mấy tay đua Vietnam gặp tai nạn trong 1 chặng đua xe đạp, gãy tay, gãy chân, gãy cổ tay, thương đủ chỗ. Nguy hiểm không kém bất kỳ môn thể thao tốc độ nào, mũ và đồ bảo hộ lại yêu cầu cao về độ nặng, tính linh động.
@baotuan cúp truyền hình ,năm nào cũng đua .vụ tai nản xảy ra khi đoàn đua đổ đèo
@ntlvn cúp truyền hình ,năm nào cũng đua .vụ tai nản xảy ra khi đoàn đua đổ đèo
@baotuan Cúp Truyền hình TP HCM đó bác, năm nào cũng đua mà, báo đưa tin nhiều lắm
@kixx À giải truyền hình chỉ chơi các loại xe như hardtail hay xc thôi, đi các loại dg hơi gồ ghề 1 tí thôi. Còn môn đội cái mũ này thường tầm enduro và downhill trở lên, đổ đèo liên tục mới chơi, còn dg gồ ghề thì đội mũ tầm 1/2 là nhiều lắm rồi, vì leo dốc nhiều nóng lắm 😂😂😂. Đổ đèo thì mát nên full face ok luôn
Nhìn ngầu quá
Ngon quá mà bằng mấy tháng lương đấy !
Nhìn cứ như siêu nhân Gao ấy. 😁
Mua cái nón này, phải tốn thêm tiền mua chiếc xe vanmoof s3 nữa cho đủ bộ ngầu.
Nhìn như nón siu nhân vậy 😆 Đi mua cho xe mô tô với xe máy dc đấy 😃)Mà giá đắt vãi chưởng ~.~
@baotam2101 Đây là nón xe đạp, ko đủ tiêu chuẩn để đi xe máy đâu bạn.
@khiconsongoku Nhẹ là dc. Đâu cần đủ tiêu chuẩn đâu bạn 😃.
@khiconsongoku tiêu chuẩn gì ko biết ,chớ nó ăn đứt cái nón k mình đang đội 😁
@kixx À, tiêu chuẩn ở đây ý mình là nó có thể bảo vệ mình một cách tốt nhất khi gặp tai nạn hay không. Gì chứ tính mạng mình là quan trọng nhất, thường các nón xe đạp đều có khuyến cáo là không dùng để đi xe máy.
Rờ viu nón đao hiu phải kiếm con xe đạp đao hiu rồi rì viu mới chuẩn Mod ơi.
Đẹp vãi lều, ốp thêm quả kính đen ngòm vào nữa là hết xảy, mũ này team đi xe máy đội còn đẹp hơn ấy.
@Pentanol Đây là nón xe đạp, không đủ tiêu chuẩn để đi xe máy đâu bạn.
aceracer
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn ngầu vãi 😎
seraphvi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn làm liên tưởng tới Halo vãi =]]
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
Ngầu lòi
lập team 5 người đội mũ này là y bài 😆
Thớt mua mũ này zề đi xe máy đấy hả 😂😂😂
nhìn chất quá
600g thì quả thật là rất nhẹ, chả bù với cái nón của mình nặng tới gần 1 kí. Bạn review fullface mà đeo kính bảo hộ nửa thì mới đúng bài, bao ngầu luôn.

Vấn đề của cái nón này là nó có cái nút vặn ở đằng sau để siết hay nới lỏng đai, thấy có gì đó sai sai. Nguyên tắc của fullface là khi đội phải ôm chặt cái đầu mình, thiết kế kiểu như vậy mới thấy lần đầu, có vẻ không an tâm lắm khi giao phó tính mạng cho cái nón này. Bạn khen cái nút này thì chắc là chưa chơi downhill bao giờ.

* Dù gì cũng cám ơn bạn đã giới thiệu một món đồ chơi xe đạp mới như vậy.
@khiconsongoku Chứ mấy nón khác làm sao để khít với đầu mỗi người bác?
@kEn ViP Mấy nón xe đạp khác nó ko có yêu cầu khắc khe, không phải chịu nhiều rung lắc như vậy nên chỉ cần đội sao thấy thoải mái là đc, xài nút vặn hay mấy cơ chế tăng đưa khác để giữ cho nón cố định trên đầu.
@khiconsongoku Mai fen downhill xe đạp hay xe cào cào máy zậy? Xe đạp thì toàn có tăng hết. Còn cào cào thì mềnh hông biết 😂.
@baotuan Mình có chơi downhill xe đạp 1 thời gian, chắc là chưa tiếp xúc nhiều nên chưa thấy cái fullface xe đạp nào có tăng hết.
Ái chà chà 180$ , chẹp chẹp 😋
qua2007
TÍCH CỰC
4 năm
nhìn ngầu
tanvinhtien
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngầu thực sự nhìn như cái mũ trong game Halo ấy 😆)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019