Xoá app
Cài lại
Mở app - đăng nhập (vừa vào được là bấm vào bất cứ mục nào)
Nếu không kịp nó hiện lên bảng thông báo tích hợp otp thì không được phải xoá app làm lại.
Khi vào được chuyển đến cài đặt trong app chọn thanh toán bằng vân tay và mở khoá bằng vân tay....
Đến đây nhà mạng sẽ gửi mấy tin nhắn đến.
Trở lại otp trong cài đặt sẽ thấy đã tích hợp ok.
Chúc bạn thành công.
Chào bạn thangbomgalang,mình là Thường - cán bộ tư vấn thông tin qua kênh mạng xã hội của BIDV.Trước tiên, mình rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của BIDV. Hiện tại, đối với phiên bản hệ điều hành IOS 13.4.1 đang gặp tình trạng bạn miêu tả như trên,dự kiến BIDV sẽ có cập nhật phiên bản mới của ứng dụng trong khoảng ngày 03/06 để chính sửa lỗi này trên phiên bản hệ điều hành này. Bạn có thể chờ thêm để cập nhật lại phiên bản mới nhất nhé. Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Thân mến!
Hôm trước trên con 11 cũng bị vài lần, mình cứ nhấn chỗ cái biểu tượng bàn phím kia kìa cho nó thụt lên thụt xuống vài lần thì lại nhập được. Lúc đấy cũng đang kết nối wifi, mình chuyển qua 4G vì nghi mạng nó đơ. Chẳng hiểu nó được là do thụt thò bàn phím hay là do 4G. Bạn thử cả hai xem đươc không.