B_Lâm21
ĐẠI BÀNG
Trích báo Dân Trí, và thanks bạn Lê Hạnh Nhi trên Facebook của Group Tinh Tế đã cung cấp thông tin cho anh em cái tool hack thông số iPhone siêu thần thánh này, đang rầm rộ mấy ngày qua.

Tool hack này tên là iRepair P10 Box, tác giả của nó thì không ai khác ngoài anh em Tàu Khựa. Theo giới thiệu, iRepair P10 Box cho phép đọc và ghi số series, mã Wi-Fi, Bluetooth, model máy, mã quốc gia phân phối… trên các mẫu điện thoại của Apple, từ iPhone 6 đến iPhone 11 Pro Max. Đáng chú ý hơn, các thao tác này được thực hiện thông qua cáp kết nối và ứng dụng trên máy tính mà không cần tháo bên trong iPhone.

"Theo anh Thành, một thợ sửa iPhone trên Phố Vọng (Hà Nội), công cụ iRepair P10 Box được sinh ra cho mục đích sửa chữa iPhone, rõ nét nhất là nạp lại mã Wi-Fi, Bluetooth sau khi thay. Tuy nhiên cũng với công cụ đó, thợ hoàn toàn có thể dùng cho mục đích khác.

"Sự xuất hiện của iRepair P10 Box có thể khiến người mua gặp khó hơn khi chọn iPhone cũ. Khách tìm bản Mỹ nhưng thực tế đấy có thể là bản Hàn Quốc, bản Nhật được đổi lại mã", anh Thành nhận định. "Trước đây phải gỡ ổ cứng mới đổi thông số được, chi phí cao nên ít ai làm, công cụ mới thì chỉ cần cắm cáp và nhấp chuột là xong"."
5
18
B_Lâm21
ĐẠI BÀNG
1
Kendu86
TÍCH CỰC
Bà moẹ làm mới mua con 6s mới trần bản mỹ 128gb cách đây cũng nữa tháng. Ko biết có bị dính phốt này hok ko biết
0
Nhìn cái list thông số nó có thể chỉnh kìa, thế này check làm sao đây, mua hàng cũ giờ hên xui quá
0
Jamesbond
CAO CẤP
Từ 2016 đến nay sau khi dính phốt con 5S mua cũ thì mình chỉ mua hàng mới 100%.
0
Nguyenanhtu0
TÍCH CỰC
Giờ máy lock fix iccid xong bỏ mã VNA dô bán ngon lành 😆)))
0
anhianh
ĐẠI BÀNG
Hy vọng có nhiều bài phản ánh phân tích vấn đề này để càng nhiều người biết càng tốt! Như thế mọi người sẽ có ý thức hạn chế mua hàng cũ, hàng trôi nổi. Ai đủ tiền thì vào hãng mua, ai chưa đủ sẽ tìm lựa chọn hàng chính hãng khác hoặc chờ cho đến khi đủ tiền thì mua máy mới! chứ giờ mình thấy nhiều bạn có lý do là vào hãng hoặc mua mới 100% thì không đủ tiền, các bạn làm thế thì gian thương lại càng lừa lọc người tiêu dùng bằng đủ chiêu trò thôi!
Mà sao nhiều bạn có vẻ khó khăn trong việc đợi đủ tiền thì mua máy mới thế nhỉ, mình cũng phải đợi mấy năm mới đủ tiền mua máy mới, vừa hết vòng đời máy cũ xong!
0
Nhờ thông tin này mà lượng người mua hàng chính hãng sẽ tăng cao
0
HUNG VN
CAO CẤP
Nguy hiểm quá.
0
BinVN79
Trứng
làm sao phân biệt đc hàng này và nếu apple fix lại thì các máy này có còn xài được không
0
Kiểu này các shop bán chuyên hàng xách và hàng cũ thi nhau khuyến mãi và mua thêm tai nghe CHINAPOD để lắng nghe các câu hỏi của user
0
bộ này về VN giá đang giao động khoàng 6tr5 ạ
0
Béo2929
ĐẠI BÀNG
ôcê cảm ơn thớt đã cảnh báo anh em
0
LongTran76
TÍCH CỰC
Cũng tại cái mã VN/A hót quá mà , giờ thì mình lại chọn LL/A thôi
0
Má giờ sao dám mua iphone likenew @@
2
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019