Trên tay Mitsubishi Xpander 2020: thêm ghế da & nhiều nâng cấp khác với giá bán không đổi
Rất hay và hữu ích!/7 người
Enzo Le
4 thángBình luận: 200
Trên tay Mitsubishi Xpander 2020: thêm ghế da & nhiều nâng cấp khác với giá bán không đổi
Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa mới ra mắt chiếc MPV 7 chỗ Xpander phiên bản 2020 và team Xe Tinhte đã tranh thủ có mặt tại showroom để tìm hiểu mẫu xe này đồng thời làm bài trên tay để chia sẻ với anh em. Mitsubishi Xpander 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, nó là một trong những chiếc xe 7 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số hơn 25.000 chiếc được tiêu thụ kể từ khi được ra mắt tại nước ta.



Vẫn là thiết kế Dynamic Shield đẹp mắt, thể thao & hiện đại


Mitsubishi Xpander 2020 vẫn sở hữu thiết kế tổng thể theo ngôn ngữ Dynamic Shield thời thượng đang rất được lòng khách hàng Việt. Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản nâng cấp có những nâng cấp đáng chú ý về ngoại thất như sau:

  • Mặt ca-lăng mới, dạng 2 thanh ngang, có một rãnh nhỏ ở giữa các thanh chrome. Cá nhân mình thấy thiết kế mới này có vẻ mạnh mẽ và cứng cáp hơn phiên bản cũ.
ngoại-that-mitsubishi-xpander-2020-1.jpg

  • Cản trước thiết kế mới, gọn gàng và bớt “rườm rà” hơn phiên bản cũ, tạo góc thoát phía trước lớn hơn, giúp xe di chuyển ở những cung đường xấu tốt hơn
Mitsubishi_Xpander_2020-1.jpg

  • Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước dạng LED, đem lại vẻ đẹp hiện đại, thời trang và cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Mặc dù chưa được trang bị projector nhưng đối với một dòng xe bình dân thì trang bị như vầy cũng là khá ổn rồi. Mình thấy có khá nhiều anh em sở hữu Xpander phải đi độ nâng cấp đèn vì đèn Halogen đi đêm không đủ sáng và an toàn bằng đèn LED hay Bi-Xenon.
Mitsubishi_Xpander_2020-2.jpg


  • Ăng-ten vây cá mới thời trang & tinh tế hơn, không còn ăng-ten dạng thanh đen kiểu cũ nữa. Mình thích ăng-ten kiểu vây cá này hơn, ăng-ten kiểu cũ gắn trên các loại xe off-road hầm hố thì hợp, chứ một mẫu xe MPV dùng chủ yếu trong đô thị như Xpander thì không hợp chút nào.
ang-ten-vay-ca-mitsubishi-xpander-2020-34.jpg

  • Mâm xe 16inch thiết kế mới với 5 chấu, chi tiết mới này giúp người dùng dễ dàng phân biệt phiên bản 2020 và phiên bản trước.
Mitsubishi_Xpander_2020-3.jpg

  • Cản sau thiết kế mới, gọn gàng và thanh thoát hơn.
ngoại-that-mitsubishi-xpander-2020-11.jpg


Nội thất nâng cấp & tiện nghi hiện đại hơn


Một nâng cấp mà có lẽ là người dùng Xpander mong chờ nhất từ khi nó ra mắt đến giờ đã được trang bị cho phiên bản Mitsubishi Xpander 2020 này - đó chính là bộ ghế da màu đen. Đây là một nâng cấp, theo mình, là đáng giá nhất ở phiên bản này. Đơn giản bởi vì với bộ ghế da thì chiếc xe của anh em sẽ sang trọng và tiện dụng hơn rất nhiều, vừa sạch, vừa dễ vệ sinh. Thú thật là nếu như phải mua một chiếc xe có ghế nỉ như Xpander phiên bản cũ thì mình cũng sẽ “ráng” độ lên ghế da cho em nó! 😁

noi-that-mitsubishi-xpander-2020-1.jpg


Những thay đổi & nâng cấp khác bao gồm:

  • Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng 7inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Đây là một trang bị khá hay cho phiên bản 2020, có nó thì anh em sẽ dễ dàng kết nối smartphone của mình với chiếc xe và tha hồ sử dụng các ứng dụng tiện ích có sẵn trong điện thoại. So với màn hình 6.2inch và đầu DVD ở phiên bản trước thì đây rõ ràng là một nâng cấp rất hợp lý, đặc biệt là các anh em có nhu cầu sử dụng smartphone nhiều.
noi-that-mitsubishi-xpander-2020-2.jpg

  • Tấm ốp trang trí vân carbon trên tap-lô và táp-bi cửa xe. Chi tiết này mang lại vẻ đẹp sang trọng và chất thể thao hơn cho chiếc xe so với các hoạ tiết trang trí vân gỗ trước đây.
noi-that-mitsubishi-xpander-2020-23 (1).jpg

Những điểm mình thích ở Mitsubishi Xpander 2020

  • Thiết kế hiện đại, thời trang, thể thao & trẻ trung, thay đổi nhỏ hợp lý, nhận diện thương hiệu rất tốt, nhìn phát là biết ngay Xpander
  • Đã nâng cấp lên ghế da, cái này là mình ưng cái bụng nhất nè! :D
  • Nâng cấp lên đèn LED, nhìn xe đẹp & hiện đại hơn hẳn, đồng thời đảm bảo khả năng chiếu sáng ngon lành hơn vào ban đêm
  • Nội thất rộng rãi, đủ để chở 7 người lớn, nếu có dựng hàng ghế thứ 3 lên thì vẫn còn đủ trong gian chở đồ phía sau, 2 hàng ghế sau gập linh hoạt (60:40 và 50:50)
  • Tiện nghi đầy đủ trong tầm giá, màn hình cảm ứng 7inch tích hợp Apple Carplay & Android Auto, có đến 45 hộc chứa đồ, 3 ổ cắm 12V cho cả 3 hàng ghế, 2 dàn lạnh với 4 cửa gió cho hàng ghế thứ 2, v.v…
  • Chìa khoá thông minh, Keyless Entry, khoá cửa tự gập gương chiếu hậu, bấm mở cửa thì gương tự mở ra luôn, cái này đơn giản và rất tiện lợi nhưng có nhiều dòng xe khác có giá và nằm ở phân khúc cao hơn vẫn chưa có

ngoại-that-mitsubishi-xpander-2020-3 (1).jpg

Những điểm hơi đáng tiếc của Mitsubishi Xpander 2020

  • Phanh tay còn thiết kế dài và hơi thô, nếu có luôn phanh tay điện tử thì nội thất xe đẹp hơn n lần
  • Còn phanh tang trống phía sau, nếu cho option phanh đĩa, thêm tí tiền cũng được, mình nghĩ sẽ có nhiều người chọn đó
  • Hộc chứa đồ ở giữa nếu làm hơi cao hơn nữa thì kiêm luôn tựa tay, sẽ tiện cho anh em đi đường dài hơn. Còn không thì trang bị luôn tỳ tay rời như chiếc Attrage thế hệ mới luôn càng tốt. :D

Kết luận


Với giá bán 630 triệu đồng, đi cùng khuyến mãi tặng 10 triệu cho bảo hiểm vật chất trong 2 tháng 6&7 này, vị chi anh em sẽ bỏ ra 620 triệu đồng cho chiếc xe MPV 7 chỗ này. Theo cá nhân mình, đây là một mức giá khá hợp lý so với những giá trị sử dụng mà mẫu xe này mang lại.

Anh em sẽ có một chiếc MPV 7 chỗ có thiết kế thời trang & sành điệu, nội thất rộng rãi cho cả 7 người, tiện nghi đầy đủ, khả năng vận hành đủ dùng, thương hiệu uy tín từ Nhật, và nhất là có nhiều nâng cấp khá hợp lý so với phiên bản 2019 nhưng giá bán lại không đổi. Tuy vẫn còn một số điểm chưa hoàn hảo nhưng mình dự đoán Mitsubishi Xpander 2020 vẫn sẽ là một chiếc MPV 7 chỗ có doanh số tốt trong năm nay.

Xem thêm hình ảnh Mitsubishi Xpander 2020


Rất hay và hữu ích!/7 người
Nhưng mà ngồi ko đc thoải mái lắm, 😃
@AnhNem Bác ngồi hàng cuối hay sao? Chứ hàng giữa mà chật thì trừ khi bác trên 2m 😁
@AnhNem Mình thấy mình ngồi fadil thoải mái hơn xe này, ngồi thấp thấp thôi, ngồi cao té đau lắm
@Lâm Bình Chi Haha... bác chủ Tịch Tà kiếm phổ có khác! 😆
Có cụ nào để ý khối lượng xe tăng có 10kg trong khi tiêu hao nhiên liệu tăng gần cả lít không?
@Enzo Le Xe ngồi rộng bác à. Động cơ e thấy đủ dùng nãy đi 6n chạy 60km/h vòng tua có 1500 rpm.
@Bui Duy Loc Uhm, họ làm chiếc này để di chuyển nhẹ nhàng trong đô thị mà, tính thực dụng cao, chứ chở 7 người mà máy 1.5 thì chắc chỉ có mấy anh Turbo mới có khả năng tăng tốc mạnh thôi, mà thêm cái đó thì cái giá đâu còn rẻ dc nữa! 😁
@Enzo Le Tính mình điềm đạm k cần chạy nhanh phanh gấp lắm😅 đi ổn là đc cơ mà nãy có bác đang đi expander nói phụ tùng đắt lắm nha bác k rẻ như toyota
@Bui Duy Loc Vâng, cái này thì chắc rồi, đồ Toyota thì nhiều và rẻ vô đối rồi bác, nếu Mitsu nó được vậy thì xe Toyota sao bán được nữa! haha... 😁
bomy
CAO CẤP
4 tháng
Máy cũ với hơi nhỏ nên Chạy phố hay đường ngắn thì ổn. Chứ chạy xa mà vượt xe khác cần bức tốc nhanh thì hơi chán
@xblade Ah, đó là do bọn mình và cả khách của showroom đề máy nổ, mở máy lạnh nên nước đó là từ dàn lạnh chảy ra bác ah, cái này bình thường bác ơi! 😁
@bomy Thì thêm tiền mua con 2 chấm chạy, mình đang bàn luận con oto giá 6 trăm, hay bàn luận về oto chung chung bạn ?
@xblade
emla10
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Xe thì to, lòng ghế lại ngắn. Ngồi lâu rất bức bối khó chịu. Nhất là với bác nào từ 1m8, chân dài mà ngồi vào ghế xe chút thôi là muốn điên luôn.
@Enzo Le Đúng rồi mod
emla10
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@Enzo Le Con này giờ grab chạy nhiều. Hàng ghế 2 và ghế tài, lòng ghế có khi còn ngắn hơn cả morning. Ngồi bức bối vô cùng. Tầm giá 600 mà ngồi thoải mái em thấy chỉ có cerato. Ghế êm, gác tay êm, dựa đầu cũng êm 😆
@emla10 Dzô diên nhất là cái thắng tay để bên ghế phụ, tào lao hết biết.
@Tanlungtung hehe... xe nào cũng có khuyết điểm hết mà bác, hoàn hảo luôn thì nó bán sao kịp, giờ là bán muốn không kịp rồi, kkk... 😁
Nói chung xe đáng mua
@Viettrong2105 Rất đáng mua, đáng tiền.
@Viettrong2105 Đáng mua cho Grab 7 chỗ
@Viettrong2105 Nếu gđ mua xe lần đầu, bỏ tiền mua con này quá hợp lý. Xe cao to, lâu lâu chở được nhiều người, bth chở có 3-4 người. Nhiều chú cứ vào chém gió máy yếu này nọ, trong khi giá này mua con swift bé tí cũng 1.4 chứ nhiêu, trong khi mấy cái xe bé tí đó sao cao ráo rộng rãi thực dụng như con xpander được
@Lâm Bình Chi Mấy chiếc 4 chỗ máy 1.3 1.5 chạy vô tư.
Còn xe này 7 chỗ mà máy có 1.5 nên mọi người phàn nàn trong trường hợp chở full tải ấy. Còn đi 4-5 người oke!
Thực sự bồ kết e này thật. Giá đẹp+ xe đẹp+ thực dụng.. tầm $$ như này thì em này là sự lựa chọn đáng giá nhất cho gia đình
@auto TIENPHAT Nếu gđ mua xe lần đầu, bỏ tiền mua con này quá hợp lý. Xe cao to, lâu lâu chở được nhiều người, bth chở có 3-4 người. Nhiều chú cứ vào chém gió máy yếu này nọ, trong khi giá này mua con swift bé tí cũng 1.4 chứ nhiêu, trong khi mấy cái xe bé tí đó sao cao ráo rộng rãi thực dụng như con xpander được
@Lâm Bình Chi À thì ra là sale của Mit nên đi dìm Vinfast kinh vkl luôn 😂😂😂
@Florentino Câu nào anh dìm đâu chú, chú chỉ ra giúp với. Thấy ở đây mỗi chú bưng fadil chứ mấy
@Lâm Bình Chi Ở đây cmt nào anh bưng Fadil chỉ ra giúp anh cái nào
Ngoài cái giá rẻ ra thì ko thực sự hấp dẫn cho lắm. Mặc dù đang chạy mitsu ps nhưng phải nói dv như shit, vào bd báo giá cắt cổ. Đồ thì đắt lòi mắt, sai lầm nhất đợt mua mitsu ps. Ghét thằng toy cũng bởi kèm lạc quá cao chứ ftn vân ưu tiên hàng đầu vs mình, quay trở lại con ex thì máy 1.5 cầu trước, khung gầm sedan mỏng quẹt, chạy xe thằng bạn 4 người lớn mà đạp ga è è, quá củ chuối
@dino_su http://autocarvietnam.vn/dong-co-quoc-dan-4a91-1-5l-cua-xpander-co-tu-khi-nao/

Động cơ thần thánh 4A91 1.5L của Xpander có từ khi nào? - Autocar VietNam

Hôm nay AutocarVietnam sẽ cùng các bạn soi lịch sử phần động cơ của chiếc Mitsubishi Xpander đã lăn bánh ngoài đường kể từ khi ra mắt hồi tháng 8 năm 2018. Là một mẫu xe mới được sản xuất từ chiếc xe Conept XM đã từng trưng bày tại Việt Nam. Lý...
autocarvietnam.vn

Động cơ đang gắn cho Xpander có mã là 4A91 MIVEC DOHC dung tích 1.5 lít, 04 xy-lanh, được bắt đầu gắn cho các sản phẩm ô tô cỡ nhỏ của Mitsubishi từ năm 2004, có công suất là 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 145Nm. Bên cạnh đó động cơ này còn có các biến thể như 4A9 dung tích 1.3L và 4A92 có dung tích 1.6l. Điểm đáng chú ý đây là sản phẩm hợp tác giữa Mitsubishi và Daimler thông qua công ty con là MDC tại Đức, chuyên sản xuất phụ tùng cho ô tô.

Động cơ này có từ 16 năm trước vẫn lắp trên xe, Mitsubisshi tiết kiệm thật.
@Lâm Bình Chi Diễn đàn là nơi để mọi người cùng thảo luận. Bây giờ cứ hễ khen một sản phẩm nào đó thì bị cho là bợ đít, còn chê thì bị ghép là anti à? Anh đây đưa quan điểm đều dựa trên thực tế và có dẫn chứng rõ ràng chứ ko có kiểu đi dìm hàng bằng mồm chứ ko có dùng não như nhóc.

Và thường anh để ý những đứa ngu ko tranh luận bằng lý lẽ mà chỉ biết đi chọc ngoáy dìm hàng rồi công kích, chửi bới những người đưa ra chính kiến như anh đây. Và đó là 1 sự thất bại của những kẻ ko được giáo dục tốt nên chỉ biết lên mạng ảo để làm anh hùng rơm
@Florentino Thế mấy đứa được gầm cầu, đầu đường xó chợ giáo dục như chú em đây là very good à? Có lạc quan quá ko ?
@Lâm Bình Chi Mới đi cải tạo về vì tội cmt vô văn hóa mà có vẻ vẫn ko thay đổi được gì nhỉ? Vẫn vô văn hóa, vô giáo dục như lúc mới đi quá. Đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính ngu dốt khó dời 😆😆😆. Mà ngộ cái là mấy đứa ở đầu đường xó chợ hay có suy nghĩ là những người có học thức như tụi anh đều giống tụi nó mới mắc cười chứ 🤣🤣🤣
Lại cháy hàng 😔
pippi17
TÍCH CỰC
4 tháng
Thêm nâng cấp, trang bị nhưng giá bán gần như không thay đổi thì với tầm giá này thì em ý tiếp tục lại làm mưa làm gió thôi.
Mấy bố cứ chê mà xe người ta vẫn cứ cháy hàng. Không hiểu chê kiểu gì. Chắc phải 1.3 tỉ mua chiếc Everest mới hả dạ.
Xe cũ chắc chỉ cần mua cái vây cá mập với lắp đầu Apple Car theo hãng là ngon lành.
Còn mấy thánh chê cái phía sau xe cũ thì thật sự chẳng biết mới với cũ nó khác nhau chỗ nào?
Từ hồi con X xuất hiện thị trường Vietnam thay đổi cũng khá nhiều, Toy Vios với Ỉn cũng bị em này hốt một mớ khách, nhờ vậy mà Toy Vietnam cũng bớt ảo tưởng phần nào
@Florentino Con Rush mình cảm thấy củ chuối từ ngoại thất đến nội thất 😆
@liketheblues Bọn nó mua chỉ bám vào cái Cầu sau thôi.
@nh0ktam01 Đồng ý, phải có cạnh tranh nhiều thì khách hàng mới được hưởng lợi nhiều bác ha! 😁
@Evolution X Chứ con Rush mà cầu trước thì không biết nó đi về đâu luôn, may ra chơi kiểu 2 cầu như Jimny của Su thì lại hot
manhden89
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Thiết kế phía sau đẹp hơn bản cũ nhiều rồi. Nhưng vẫn cần đơn giản hơn nữa. Thật sự là bản cũ cái phần phía sau chẳng liên quan gì tổng thể xe cả.
@manhden89 Ở sau có thay đổi gì so với bản trước đâu bác
A to Z
TÍCH CỰC
4 tháng
hầm hố và nhiều đường zick zac quá. mà xe có phải khỏe khoắn gì đâu.
@A to Z Công suất máy xpander trong tầm giá là hợp lý rồi bác . Chưa kể rất nhiều bài đánh giá khả năng tăng tốc của con này rồi bác . Không yếu , cũng không phải khỏe như mấy con hơn tỷ , ở mức chấp nhận được . 550-620tr thì bác ko thể đòi hỏi hơn được .
@A to Z bác muốn khoẻ cũng có gì khó đâu, quan trọng là ngân sách của bác cũng phải "khoẻ" 😁
A to Z
TÍCH CỰC
4 tháng
@Enzo Le ý mình là thiết kế nên điềm đạm, khiêm nhường, không nên hầm hố như xe đua.
@A to Z Chắc Mitsu họ có lý do riêng của họ, thiết kế này theo ngôn ngữ Dynamic Shield mà, nên chắc họ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ nhiều hơn, ai thích điềm đạm thì họ sẽ chọn Outlander 😃
Tạm được
Cám ơn mod
@Run4yrlife Cảm ơn bạn, sẽ cố gắng hơn nữa! 😁
Sao ko check cross cho mới mẻ
@cosmos47 Hãng chưa công bố thì check kiểu gì?
@cosmos47 Cross chưa về bạn ơi, về là mình sẽ chia sẻ thông tin với bác ngay! 😁
@Enzo Le Chắc do m nhìn nhiều ngấy luôn òi. Model này thấy xong, ko muốn mua loại thường nữa
Mua fadil có 6 túi khí rẻ hơn chứ nhờ
@Chạt Phích Một chiếc xe ko cần kiểm nghiệm hay thực nghiệm thì tổ chức nào cấp cho tờ giấy chứng nhận sản phẩm tốt? Đương nhiên có chứng nhận của NCAP là tốt rồi. Bởi chẳng thà đừng nói để mọi người còn nghi ngờ, còn khi đã mở mồm ra rồi thì mọi người ko còn nghi ngờ gì nữa 🤣🤣🤣. Làm như Vinfast tự chế ra được tờ giấy đó ko bằng 🤣🤣🤣
lamthanhle
ĐẠI BÀNG
4 tháng
xpander mới đúng với cái câu mà ông nội toyota lấy làm ma-két-ting là : no quality no life!
thiết nghĩ toyota Vietnam nên nhường câu đó cho mitsubishi thì đúng hơn!
Chế 1.5 nhưng tính theo cân nặng thì Innova yếu xìu.
@Evolution X Con này đem đua drag với Innova thì bác nghĩ em nào sẽ thắng? haha... 😁
@Enzo Le Kèo này thơm đấy. Nghe tiếng máy Innova gào rồi. Thảm lắm. Nhà mình ở ngã 3 nên mình nghe rõ
vuongde
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Vẫn xấu và dị dị như ngày nào.
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019