Lâu rồi chưa đi xem phim rạp, anh em đang hóng phim sắp chiếu nào?

Nam Air
18/6/2020 11:36Phản hồi: 175
Lâu rồi chưa đi xem phim rạp, anh em đang hóng phim sắp chiếu nào?
Các rạp chiếu phim đã được mở cửa hoạt động trở lại hơn 1 tháng rồi, đáng lẽ thời điểm này thị trường phim ảnh phải sôi động lắm vì đã vào Hè, nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà tất cả phim bom tấn phải dời ngày chiếu. Từ sau Tết tới giờ mình vẫn chưa đi xem phim ngoài rạp trở lại, sẵn dịp tổng hợp những tựa phim sắp ra mắt để anh em cùng đón xem nha.

Tháng 7
  • Mulan (Hoa Mộc Lan) - 24/7
Chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên của Disney năm 1998, bộ phim nói về một cô gái tên là Mộc Lan đã phải giả dạng làm nam nhân để thay cha đi tòng quân đánh giặc. Nhờ may mắn mà Mulan đã lập công lớn, sau này được nhà vua ban hôn với chủ soái mà cô đem lòng yêu thương.

Mulan có kinh phí sản xuất 200 triệu USD và từng được Disney kì vọng đạt doanh thu trên 1 tỷ đô la.

  • Tenet - 31/7
Bộ phim sci-fi bom tấn mới nhất của đạo diễn Christopher Nolan, kinh phí sản xuất lên tới 205 triệu đô la. Hiện nay nhà sản xuất vẫn giữ bí mật về nội dung phim, chỉ biết rằng Tenet lấy đề tài khoa học viễn tưởng kể về cuộc chạy đua ngăn chặn Thế Chiến 3 xảy ra.

Tháng 8
  • SpongeBob: Sponge on the Run (7/8)
Phim hoạt hình điện ảnh thứ 2 của chú bé bọt biển SpongeBob lên màn ảnh rộng sau phần Sponge Out of Water ra mắt năm 2015.

  • Bill & Ted Face the Music (14/8)
Trong năm 2020, Keanu Reeves chỉ tham gia 2 dự án phim, gồm lồng tiếng cho nhân vật Sage trong phim hoạt hình SpongeBob kể trên và phim Bill & Ted Face the Music - thể loại hài, sci-fi. 2 nhân vật Bill (Alex Winter) và Ted (Keanu Reeves) là 2 nhạc công tuổi trung niên, vô tình xuyên không đến tương lai và may mắn dùng âm nhạc cứu thế giới.
Tháng 9
  • Monster Hunter (4/9)
Milla Jovovich, nữ diễn viên chính trong loạt phim Resident Evil sẽ thủ vai Artemis - một thiếu úy quân đội. Cô và đồng đội của mình là The Hunter bị đưa đến một thế giới khác nơi tồn tại khủng long và những con quái vật khổng lồ, từ đây họ trở thành những người thợ săn quái vật. Bộ phim được chuyển thể từ loạt game Monster Hunter của Capcom.

monster-hunter.jpg

  • A Quiet Place Part II (4/9)
Đây là phim kinh dị mà mình hóng nhất trong năm 2020 này, câu chuyện tiếp theo của 4 mẹ con Evelyn Abbott tìm cách tiêu diệt hết bọn quái vật sau khi họ vô tình phát hiện điểm yếu của chúng. Phim này từng dự kiến ra rạp ngày 8/3 nhưng bị dời lại vì đại dịch Covid-19.

  • The Conjuring: The Devil Made Me Do It (11/9)
Phần tiếp theo trong vũ trụ kinh dị Conjuring, nội dung phim chưa được tiết lộ, dự kiến khởi chiếu ngày 11/9.

  • Tom Clancy’s Without Remorse (18/9)
Bộ phim về nhân vật John Clark, một lính biệt kích SEAL - chuyển thể từ tựa game Tom Clancy's của Ubisoft.

  • The King's Man (18/9)
Phần 3 của loạt phim hành động Kingsman. Phần phim này sẽ đưa người xem đi ngược thời gian trở về Thế Chiến 2 và thời điểm nước Anh thành lập tổ chức bí mật Kingsman.

Quảng cáo



Tháng 10
  • Wonder Woman 1984 (2/10)
Phần 2 phim Wonder Woman bị dời lịch chiếu qua đầu tháng 10. Theo tên gọi thì phim lấy bối cảnh năm 1984, thời điểm chiến tranh lạnh và có sự trở lại của Steve Trevor, người yêu của Diana Prince.

  • Death on the Nile (9/10)
Phần phim tiếp theo của Vụ Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder on the Orient Express (2017) về thám tử lừng danh Hercule Poirot. Lần này vị thám tử đi nghỉ mát ở Ai Cập thì vô tình chứng kiến một vụ án mạng liên quan tới cái chết của một cô chiêu nhà giàu sắp được kế thừa gia sản.

Death on the Nile.jpg

Nam diễn viên Kenneth Branagh sẽ trở lại với vai diễn Hercule Poirot, cũng như năm 2017, ông tiếp tục kiêm vai trò đạo diễn của bộ phim. Nữ chính của phim Death on the Nile là Gal Gadot trong vai Linnet Ridgeway Doyle (cùng họ với nhà văn Conan Doyle nhỉ?)

  • The Witches (9/10)
Chuyển thể từ tuyển thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của Roald Dahl kể về một chú bé 7 tuổi gặp được những nhà phù thủy ngoài đời thực. Vai chính phủ thủy Grand High do nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway thủ vai.

  • Halloween Kills (16/10)
Phim kinh dị tiếp theo trong vũ trụ của tên sát nhân Michael Meyers và nữ chính Laurie Strode.

Quảng cáo



  • Snake Eyes: G.I. Joe Origins
Phần 3 của loạt phim hành động, sci-fi G.I. Joe, lần này xoay quanh về cuộc đời và bí mật về nhân vật Snake Eyes - người lập lời thề sẽ suốt đời không nói thêm tiếng nào sau khi sư phụ của anh bị Storm Shadow sát hại.

Tháng 11
  • Black Widow (6/11)
Ra mắt sau Wonder Woman 1984 - đây là phim riêng của nữ siêu anh hùng Black Widow của vũ trụ điện ảnh Marvel, kể về quá khứ cô được đào tạo thành điệp viên KGB và cơ duyên trở thành người của đội Avengers.

  • Stillwater (6/11)
Phim điện ảnh duy nhất trong năm 2020 của nam diễn viên Matt Damon (bom tấn The Last Duel đã dời qua tháng 1/2021). Trong phim, anh thủ vai Bill Baker, một người cha trên đường từ Oklahoma bay đến Pháp để cứu cô con gái Allison (Abigail Breslin thủ vai) bị tình nghi là hung thủ giết người.

  • 007: No Time To Die (20/11)
Phần tiếp theo của loạt phim điệp viên 007 dời lịch chiếu qua cuối tháng 11 năm nay.

  • Soul (20/11)
Phim hoạt hình thứ 23 của Pixar. Trong phim, Joe (lồng tiếng bởi Jamie Foxx) là một nhạc sĩ nhưng bị mất cảm hứng sáng tác, vô tình anh bị xuất linh hồn khỏi cơ thể và phải tìm đường trở lại với thân xác của mình nhờ sự trợ giúp của một nữ linh hồn khác tên là 22.

Tháng 12
  • Free Guy (11/12)
Ryan Reynolds thủ vai Guy - là một giao dịch viên ngân hàng, một nhân vật NPC trong trò chơi điện tử thế giới mở tên Free City. Nhờ một đoạn code được 2 lập trình viên là Milly (Jodie Comer) và Keys (Joe Keery) chèn vô game Free City mà Guy nhận thức được anh đang sống trong thế giới game, từ nhân vật NPC không điều khiển được Guy đã quyết tâm trở thành nhân vật chính của game - và phải chạy đua với thời gian để tìm cách "save game" trước khi thế giới Free City bị shut down.

  • Dune (18/12)
Phim sci-fi kể về Paul Atreides, một chàng trai trẻ tài năng du hành đến hành tinh nguy hiểm nhất trong vũ trụ để cứu lấy sự tồn tại của loài người trên Trái đất.

  • West Side Story (18/12)
Bộ phim mới nhất của đạo diễn gạo cội Steven Spielberg, remake từ bộ phim âm nhạc cùng tên năm 1957, kể về 2 băng nhóm đường phố tuổi teen là băng Jets và băng Sharks từ đối nghịch trở thành người yêu của nhau.

  • The Croods 2 (23/12)
Phần 2 của phim hoạt hình về gia đình Crood, những người tiền sử tìm cách sinh tồn trong thế giới cổ đại đổi thay từng ngày. Ở phần 2, gia đình Crood đụng độ với gia đình Betterman. Đúng như cái tên của họ, gia đình này vừa giỏi hơn, vừa thích nghi tốt hơn để sinh tồn. Vậy thì gia đình Crood phải làm gì để có thể vượt qua chọn lọc tự nhiên?

  • Top Gun: Maverick (23/12)
Top Gun 2 được làm 30 năm sau phần 1, Tom Cruise tiếp tục trở lại với vai chính là Maverick.

  • News of the World (23/12)
Kết thúc năm 2020 là một bộ phim của Tom Hanks, lấy bối cảnh nước Mỹ thuở sơ khai. Tom Hanks vào vai đại úy Jefferson Kyle Kidd của Texas, đang trên đường thi hành công vụ. Trên đường, ông nhận lời giúp đỡ những người da đỏ đi giải cứu một cô gái bị bắt cóc.
175 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tất nhiên là sẽ đi ủng hộ phim của đại đế nếu thấy rated khả quan và 1 số phim yêu thích khác.

Bên cạnh đó, tranh thủ seed camera CineAlta VENICE, nguồn cảm hứng cho Cinema Pro trên Xperia 1 series:
📷 Trong list trên, phim bom tấn 200 củ khoai tây của Tom Cruise đã sử dụng CineAlta VENICE làm camera chính. 1 số cảnh quay trong khoang điều khiển đã dùng đến hệ thống mở rộng 6 camera để thực hiện.
Tại xứ vịt cũng vừa về 1 cái body của VENICE, thấy bảo 2 tỏi thì phải.
https://ymcinema.com/2019/12/19/top-gun-maverick-six-sony-venice-cameras-inside-a-fighter-jet-cockpit/
@AmbitiousMan T7 chưa chắc đã có p xem, ko lẽ chỉ release tại vn.
Rạp giờ đúng đói rã họng.
@cosmos47 Đời nào có chuyện nó release ở VN.
@AmbitiousMan Sony mất lisence phim 007 rồi thì phải 😔
@Wolfrain Giờ của universal
jiji75
TÍCH CỰC
4 năm
@Wolfrain Ngày xưa 007 xài Sony không.Giờ Bond chỉ xài Nokia thôi.
HAYYYYY
@Calvin_trung phim Dune (18/12) này nói về mình..
@Calvin_trung Tenet là đáng chờ nhất
tokylo
TÍCH CỰC
4 năm
khá nhiều phim bom tấn dồn vào cuối năm nay
Ngochd47
TÍCH CỰC
4 năm
@Phuc_Ars hôn hít sờ múi xíu thôi mà 😁 :D
@Ngochd47 Zụ này đừng quá đà đâu ai quan tâm đâu, chỉ là mấy bác giám sát lại có dịp coi phim tình cảm thôi mà!!!
@Ngochd47 Ở VN có vụ bị đăng lên mạng rồi nhé.
Móa mấy thằng nhân viên mất dạy 😂
Ngochd47
TÍCH CỰC
4 năm
@Yan20142297 kaka, nếu ko có j quá đà thì cũng k lo mấy bác ạ :3
mình cứ ra rạp xem lại buồn ngủ, xem giữa chừng rồi tìm cách chuồn chuồn chim cút.
@fuaka93 e hiểu bác à, mặc dù mình ngủ vào giấc cũng ko sâu nhưng cảm giác thoải mái. Căn bản phim chán quá nên ko còn hứng coi thì dễ đi ngủ lắm
@fuaka93 Uh, thực tế là dù phim có gay cấn hấp dẫn tới đâu thì xem được nửa chừng là luôn thấy buồn ngủ. Chủ yếu do nhiệt độ thấp, môi trường tối và ghế êm dẫn tới phản xạ tự nhiên vậy thôi.
@fuaka93 Không hiểu là cố ý hay vô tình mà không khí trong rạp chiếu nó dễ buồn ngủ sao á!!!!
Reah
TÍCH CỰC
4 năm
@Hassler Ngủ ngồi mà cũng ngáy được nữa hả.
Hóng phim 007 vì thích những màn hành động mạnh mẽ, lạnh lùng & dứt khoát của anh chàng Daniel Craig nhưng bộ phim mình hóng nhất thì mấy 5 qua thì chưa thấy xuất hiện: Avatar II 😐
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
traind
CAO CẤP
4 năm
@crazysexycool1981 T chắc là 1 số hiếm thanh niên ko xem avatảr. Tại nhìn nhân vật như hoạt hình tư nhiên cụt hứng
@traind Thú thiệt, ban đầu mình cũng có cảm giác tương tự như bạn, thậm chí 3-4 năm sau khi bộ phim này ra mắt, mình cũng ko hề có ý định xem. Ko hiểu sau đó thế nào, mình lại quyết định tải từ hdvietnam về máy tính rồi thử 1 lần xem cho biết. Ai dè càng xem, càng thấy thích, thích cả ở cốt truyện, nội dung phim, thích cả diễn xuất, cách thể hiện cảm xúc trong phim. Giờ đang hóng phần II nhưng ko biết chính thức khi nào mới được coi tiếp 😋
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@traind lần đầu xem quảng cáo cũng tưởng phim hoạt hình, may mà không bỏ qua
@crazysexycool1981 Avatar quá đột phá vào thời của nó, nhớ lại lần đầu coi trailer của Avatar mình lân lân như phê cỏ lun. Ko hỉu sao nhạc trailler lại ko phải của phim Avatar mà lại là nhạc chính của phim khác. Dù sao nó cũng fit hoàn hảo với cái trailer : You re not in Kansas any more, you re in Pandora !!!
tristan7684
ĐẠI BÀNG
4 năm
nhìn list xem được mỗi Monster Hunter với The Crood 2 với Wonder W 2, còn lại mấy phim kia motiv chán.
Chắc chắn là 007 rồi
image.jpg
@rafaeltran88 Thích nhất 2 tập đầu trong seri 007 của a này.
@c0mmand0 skyfall hay nà
@toilatoi199x phải tập cố thủ ở vùng ngoại ô ko? ngán nhất tập đó.
@c0mmand0 cơ mà tui thích nhạc nền bài đó hơn nội dung, adele hát bài đó
@toilatoi199x chính xác, nhạc quá hay !
Đến đâu hay đến đó, rảnh thì đi xem, nhưng chắc chắn không xem Mulan!
GeforceGTX
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Micron C Mình cũng vậy, mà phim gu mình thích bắt đầu tháng 9.
MustDie
TÍCH CỰC
4 năm
@Micron C nếu là Mulon thì có xem ko 😁
@Micron C mi tu, no more Mulan.
thà coi Mulan hoạt hình cũ hay hơn.
khai121221
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Micron C Rating bài này 1 sao vì phim Mulon
Sau tháng 10 mới có phim muốn coi. 😁
toàn phim hay. Trừ quả mulan k muốn xem nhé
@Nhanfgy85 Trên danh sách ở trên có cái nào hài nhảm, hạng bét không? Trong mắt m ngoài ML ra không còn phim nào gọi là phim à? Thằng tàu + này!
Nhanfgy85
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Micron C t nói mấy phim việt ,hàn với mấy phim kinh phí thấp chứ có nói mấy phim trên đâu,không chiếu Mulan thì ai là bên chịu thiệt biết liền
@Nhanfgy85 Câu nào chữ nào thể hiện cái đó? M làm như thế giới chỉ có ML với hài nhảm hả? Thằng tàu + này!
khai121221
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mimi_emyeu Mình rating bài này 1 sao vì phim Mulon
A, phimmoi die. Khối anh em buồn @@
ngoctu_am
ĐẠI BÀNG
4 năm
@barrettroyal Tôi cũng toàn tải trên hdvietnam về, phim chất lượng cao coi mới đã.
@ngoctu_am ngon vậy =))), giờ em mới biết đến hdvietnam, trước muốn tải phìm gì thì toàn google "tên phim + fshare" thôi, hên thì có =)))
@barrettroyal Em cũng vậy, coi nó mới chất, chứ mấy web này chất lượng chán lắm!!!
@Nguyễn Tùng Dương Phần lớn phim trên này đều là phim chất lượng cao, cỡ nào cũng có, có điều phải có tài khoản fshare mới tải được!!!!
Nên tẩy chay phim "Mộc lan", phim bọn tàu là không bao giờ xem nữa., ả LD phi đóng phim này cũng bưng bô gớm...
FB_IMG_1592539076075.jpg
GeforceGTX
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phuoc Vu 86 Xưa cũng thích e này, sau này tuyệt đối không ủng hộ bất cứ sp điện ảnh nào của ẻm nữa.
The King's Man, Wonder Woman, Black Widow là hóng nhất ạ
@_vphlinh_ King's Man ok, 2 phim woman cho qua thôi 😁
Hóng phim của 2 người đẹp. Đặc biệt là black Widow
hóng Halloween Kills
không thích thể loại viễn tưởng siêu nhân hay yêu ọt, thích giét người hàng loạt đặc biệt có gái đẹp 😹
@caffeinezzZ Covid-19 là đúng gu của bạn 😆
Toàn phim hay, hóng quá! Phim Tenet có vẻ hại não, xem trailer không hiểu gì, chắc ra rạp xem về cũng chả hiểu gì, rồi lại phải lên internet đọc, xem giải thích 😃
@trung76 hại não quá xem cũng ngán, tời giờ chưa bit Tenet nội dung j?
có lẽ mỗi black widow. vì cô í đợp.
ngox_IT
TÍCH CỰC
4 năm
Từ dịch đến nay chưa đi rạp vì thấy phim nào cũng nhạt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019