New Mazda6 2020 chốt giá bán khởi điểm từ 889 Triệu đồng

thanhtung6868
30/6/2020 8:47Phản hồi: 209
New Mazda6 2020 chốt giá bán khởi điểm từ 889 Triệu đồng
New Mazda6 ra mắt thị trường Việt Nam cách đây ít hôm nhưng cho đến hôm nay mức giá bán chính thức mới được công bố. Đối với những thay đổi trên phiên bản New Mazda6 thì mức giá hiện tại có thể nói là ở mức rất hấp dẫn, không có sự đột biến giá giống như phiên bản All New Mazda3 trước đây khiến khách hàng bỡ ngỡ.

Giá bán cụ thể cho các phiên bản New Mazda6 2020 (đã bao gồm VAT):

  • New Mazda6 2020 phiên bản 2.0 Luxury có giá bán 889.000.000đ
  • New Mazda6 2020 phiên bản 2.0 Premium có giá bán 949.000.000đ
  • New Mazda6 2020 phiên bản 2.5 Signature Premium có giá bán 1.049.000.000đ

Ngoài 3 phiên bản chính, khách hàng có thể mua gói tuỳ chọn với thêm các trang bị nội thất cao cấp hay các tính năng an toàn chủ động kèm theo đối với phiên bản 2.0 Premium và 2.5 Signature Premium.

Chi tiết cụ thể về các phiên bản xe New Mazda6 kèm video+hình ảnh chi tiết các bạn có thể xem ở bài: https://tinhte.vn/thread/tren-tay-new-mazda6-2020-ba-phien-ban-kem-nhieu-trang-bi-lan-dau-co-mat.3147961/

Trên tay New Mazda6 2020, ba phiên bản kèm nhiều trang bị lần đầu có mặt

New Mazda6 2020 vừa chính thức được giới thiệu ở Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm 2.0 Luxury, 2.0 Premium và phiên bản cao cấp nhất 2.5 Signature Premium chưa tính việc mua thêm gói Option cao cấp mở rộng.
tinhte.vn





209 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá tốt nhé.
@rassen bác tính chi phí sống nó nữa chứ tính lương không thế
rassen
TÍCH CỰC
4 năm
@Nha.tranthanh à, e tính giá mua thôi.
còn nuôi ở VN thì bao tốn. so DNA thì giá xăng VN vô địch rồi.
đường xá thì chật, đường thì kém, va quệt như tọi
@mrlenguyen111 giá đó chưa mua opt, mua opt phát thì cũng bình thường
tiachop22
TÍCH CỰC
4 năm
@vitozz Ah rồi, giờ mình mới để ý, chắc bác ấy vẫn tích cực như trước.
Con này chắc là hạng C+. So với hạng D như Camry chắc tốt hơn mỗi giá.
@phambaoke Mình chưa có điều kiện đó, nhưng mình đang so giữa các xe được xếp chung mâm, cùng hạng, tương đương về giá. Và đó là đánh giá cảm quan của mình trong quá trình sử dụng 2 dòng xe trên.
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
@Florentino Chả phải theo mình, hãng nó làm là phân khúc D và bản thân thị trường đều xác định nó là phân khúc D cùng mâm với optima, camry , accord, sonata..
Florentino
TÍCH CỰC
4 năm
@hardtrack Vậy sao ở trên có người nói Mazda6 phân khúc C+ mà bạn ko phản bác?
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
@Florentino Sorry , giờ mới hiểu ý bác về câu của bác trên 😆
giá đã bao gồm thuế phí chưa mod?
@dlv.pro.thick.game Không bạn ơi, thuế nhiều hạng mục lắm. VAT chỉ 1 phần thôi. Giá trên sẽ còn bao gồm từ 5-7% các loại thuế phí khác nữa mới lăn bánh ngoài đường được.
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
@fuaka93 Giá này chưa gồm thuế chước bạ , bảo hiểm bla.. bla nhé.
May là giờ thuế chước bạ đang giảm 50% với xe lắp ráp trong nước nên chỉ thêm 5~6% tùy tỉnh thôi
@thanhtung6868 5 đến 7% đó là của cái 889 kia à? Hay nhỏ hơn. Cảm ơn nhiều.
@dlv.pro.thick.game Đúng rồi bạn, tính theo giá trị xe đó bạn
Giá tốt quá nhỉ
see022
CAO CẤP
4 năm
@Bon Rực Rỡ Giá cho Thaco sản xuất và lắp ráp thì quá cao. Đã vậy tới đại lý Mazda hỏi giá thì biết. Luôn bán dưới giá đề xuất rất nhiều. Nghệ thuật bán hàng cho người dùng VN
@Bon Rực Rỡ So với trang bị về nội thất, option, gói an toàn thì giá này ok mà bác, làm gì cà khịa ghê vậy. Với lại mazda cũng tung ưu đãi liên tục, chi phí bảo dưỡng thấp thì vẫn ok mà
Con này ngoài đường nhìn thoáng qua thì khác gì mazda 3.
@dualshoсk Vậy thì phải đợi khá lâu bạn ơi. Xe Đức bình quân 6 năm 1 thiết kế hoàn toàn mới, xe nhật tuỳ hãng, mazda6 này thì trung bình từ 3 đến 5 năm đổi kiểu dáng hoàn toàn mới 1 lần.
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
@dualshoсk Công nhận chuẩn luôn, nhìn ngang thấy dài và logo mới rõ chứ nhìn thoáng qua phần đầu với đuôi mình thường nghĩ là mazda 3
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
@duchoangdinh Bác cứ nói thế, đơn giản thằng Kia thì phân khúc C với D nó đều khác biệt hẳn nhìn rất dễ nhận ra luôn. Kể cả altis với cẩm ly cũng dễ nhận ra chứ ko chơi chung 1 kiểu rồi kéo dài thân ra như thằng mazda này 😔
@hardtrack Mỗi hãng có hướng và chiến thuật riêng, như BMW hay Audi cũng thế mà!
Giá này vẫn là tăng 30-70tr so với bản cũ
Chấp nhận đc Chứ ko phải là giá tốt nhé
Con m3 new ngáo giá ế sấp mặt nên thaco đã biết sợ ko dám nâng giá m6 lên cận sang nữa ;))
@vietnew2128 Chắc cũng có rút kinh nghiệm từ giá M3
ir0nm0nkey03
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vietnew2128 Bản cũ là đã qua một đợt giảm giá r chứ lúc mới ra thì nó cũng thế
Giá này châc chưa có phí và thuế.
@Lê văn zyx Giá hãng công bố xe máy hay ô tô trước nay có bao giờ gồm thuế phí đâu (chỉ bao gồm thuế VAT thôi).
@Lê văn zyx Đã bao gồm VAT bạn nhé
lăn bánh hơn tỉ 😔
Thuế phí vô thì cug cả tỏi, thôi mua i10 chạy cho rẻ 😁
@Vuong Hua Bác chạy i10 sang vậy, e chỉ dám mơ i8 😃
@Vuong Hua Chạy thời gian sẽ thấy nhỏ lắm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Nếu thích rộng thì chẳng ai chọn m3
Nếu gia đình với con nhỏ cấp 2 trở xuống thì i10 rộng thoải mái
Giá ổn nếu k bị mấy lỗi tào lao nhiw các đời trước
bản này nhìn ko đột phá mạnh như Camry nhưng được cái giá tốt
@kobebryant camry là allnew mà, còn m6 2020 là facelift thôi,
tầm này mua vinfast lux a ngon hơn, ăn nhau động cơ, khung gầm, hộp số.
@dino_su Ở đây nhiều thế lực ngầm lắm, im lặng thôi bạn ơi. Mình làm gara biết đầy mà ko dám lên tiếng
@hiệp sĩ kanzaki mua xe đâu phải chỉ coi thông số trên giấy đâu bác, đồng ý là ủng hộ hàng VN nhưng của 1 đống tiền, mua con xe chạy cả chục, 2 chục năm mà đánh liều mua con xe mới ra khoảng 2 năm thì t thấy mạo hiểm. Nhất là rút kinh nghiệm vụ điện thoại của Vin
dino_su
CAO CẤP
4 năm
@kobebryant Xe cháy cũng “im”. Kẹt cốp sau “im”, thước lái è è “im”...nói chung là “bịt hết”. Mấy thằng vin nô hoạt động sôi nổi lắm, trên otofun còn bị xoá topic ầm ầm, hiện vẫn còn 1 topic chủ xe kêu máy rung đang sôi động lắm. Mà đông ae quan tâm quá ko dám xoá bài, 😁
@dino_su Vụ cháy đó khá vui, mình còn biết cả quá trình bưng bít nữa, vụ đó dùng lực mạnh để bịt như kiểu dùng dao mổ trâu giết gà.
Vì vậy 1 số thành phần ở đây ngáo lắm, chỉ thấy bề nổi
Florentino
TÍCH CỰC
4 năm
Giá này thì sao Mazda3 bán được hàng đây?
@Florentino Yên tâm đi, mazda 3 chắc chắn doanh số sẽ ko tệ như mazda 6 đâu, lol!.
Florentino
TÍCH CỰC
4 năm
@GreendoglearnsPHD Lúc trước giá Mazda3 và Mazda6 chênh nhau kha khá chứ giờ giá gần bằng nhau rồi thì mua Mazda6 ở thời điểm hiện tại lại hợp lý hơn nhiều.
.hacken.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Florentino Giá này chưa bao gồm i-activesence cao cấp thì phải
Florentino
TÍCH CỰC
4 năm
@.hacken. Hình như là vậy. Nhưng với option hiện tại của bản 2.0 premium là quá đủ ở VN rồi.
PVTran
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bản 2.5 premium là có turbo ko Mod? Ở Úc thì có nhấn mạnh Turbo trong phần mô tả, nhưng mình xem các trang review vn chỉ nói là 2.0 và 2,5 thôi. Vì nếu là 2.5 turbo vọt hơn camry TRD 3.5l V6 một tẹo đấy
@crazy_vinic Ý là bản ở Việt Nam không có turbo đâu.
@crazy_vinic Xe ở VN của Mazda đều hút khí tự nhiên bạn nhé
PVTran
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thanhtung6868 Mấy anh hạng D tầm trung của Nhật vốn option khá ngon đấy nhưng mỗi tội về vn lại ko có. Camry có TRD ( đã test qua), Avalon đều dùng 3.5l V6, Accord có 2.0 touring và Mazda 6 có 2.5 Turbo. Nếu nhu cầu cần bền của xe nhật và fun như xe Đức mà giá phải chăng thì tụi này là hot pick. Đợt Xehay còn thấy avalon hybrid mà hơn 4 tỷ vnd 😌
.hacken.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@crazy_vinic 2.5 Turbo đua với Camry TRD vọt hơn nhiều chứ không chỉ một tẹo đâu bạn, lên youtube xem là rõ
gom thóc thôi
rassen
TÍCH CỰC
4 năm
trc đi sedan xong h chỉ thích đi gầm cao.

700 củ mua đc outlander 2017 rồi.
giangsh5001
ĐẠI BÀNG
4 năm
@rassen Sở hữu cả gầm cao với sedan. Chỉ thích sedan khoảng chở gia đình thì êm ái cực độ 😁 Gầm cao "phang" ổ gà nhẹ tơn :D
rassen
TÍCH CỰC
4 năm
@giangsh5001 m thấy vấn đề lớn nhất ở vn là đường bé như mắt muỗi, nên lái sedan thấp, nhìn số nhà khổ v 😔
giangsh5001
ĐẠI BÀNG
4 năm
@rassen Ko hẳn bé đâu bác. Đường 2 làn mà chỉ 10-30 phương tiện / giờ khác với 8 làn mà vài chục phương tiện / phút đó bạn.

Lưu lượng giao thông ở các TP lớn đường thì to nhưng xe thì quá nhiều. Mình sống ở quê, đường chỉ 2 làn ngược chiều nhau. Chạy 120-140 cũng còn thoáng đường nữa là
khoavina
TÍCH CỰC
4 năm
Ko có phiên bản Hachbach nhỉ
w810i
CAO CẤP
4 năm
Mazda cứ mạnh tay phện quả turbo 2.5 vào là có điểm bán rõ ràng ngay. Chứ an toàn, nội thất, công nghệ, mẫu mã xe Hàn giờ vượt xe Nhật rồi, còn mỗi cái động cơ là vẫn cảm tình nhất với "đồ Nhật" thôi.
w810i
CAO CẤP
4 năm
@thanhtung6868 Mình nghĩ vẫn rẻ chán so với bé Đức cùng hạng, nhiều người cũng mê xe Nhật máy to lắm, mà giờ ngoảnh đi ngoảnh lại chỉ có mỗi Lexus, cực chẳng đã mới phải mua xe Đức ấy chứ.
w810i
CAO CẤP
4 năm
@crazy_vinic thêm lựa chọn thôi mà bác, kiểu gì chả có người mê lái mua
@w810i Trước đây có Subaru 300 mã hơn, giá cũng ổn ổn. Nhưng chết ỉu không sống được vì giá căng so với xe Đức, thế nên phân khúc đó xe Đức ở VN vẫn đang thắng thế.
PVTran
ĐẠI BÀNG
4 năm
@w810i Chắc hãng muốn bán theo số đông cho an toàn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019