Propzy.vn ra mắt tại Việt Nam: thêm một nền tảng để bạn tìm mua/bán hoặc thuê nhà

MinhTriND
30/6/2020 13:53Phản hồi: 68
Propzy.vn ra mắt tại Việt Nam: thêm một nền tảng để bạn tìm mua/bán hoặc thuê nhà
Propzy.vn vừa qua tại thị trường Việt Nam đã ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản đề giúp người mua cũng như người bán có thêm lựa chọn khi tìm mua hoặc thuê nhà. Về cơ bản thì thứ cốt lõi mà Propzy hướng đến cũng như mang đi cạnh tranh với các nền tảng đã quá nổi tiếng khác tại Việt Nam đó chính là ở lượng data - được cho là đảm bảo tính chính xác và duy nhất, không bị trùng lặp. Các thông tin về giá cả, tính pháp lý của bất động sản cũng như các thông tin liên quan mà người dùng cần đều sẽ được đáp ứng.

Trên thực tế thì có nhiều cách để bạn có thể tiếp cận đến nền tảng của Propzy, thông qua website hoặc ứng dụng. Thông qua tích hợp sẵn, người dùng có thể tìm kiếm thông tin dựa vào các tiêu chí khác nhau như tìm theo quận, theo tên đường, các tiện nghi và tiện ích gần đó...Hơn nữa, dữ liệu đều sẽ được tổng hợp lại theo dạng biểu đồ, cập nhật theo thời gian thực để người dùng có thể theo dõi, thậm chí các nhà đầu tư cũng hoàn toàn có quyền dựa vào những thông tin này để đưa ra các quyết định đầu tư bất động sản. Đó ít nhất là những gì mà Propzy.vn mong muốn hướng đến, còn thực tế thế nào thì có lẽ phải chờ thời gian trả lời.

Không chỉ dừng lại ở mức là một đơn vị đứng ra để làm trung gian trong giao dịch bất đồng sản, Propzy.vn còn có đội ngũ chuyên viên nhà đất riêng biệt để đến tận nơi, tư vấn thông tin cho khách hàng một cách cụ thể nhất. Ở khắp các quận ở TP.HCM, hiện tại đều có những văn phòng của Propzy để sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần thiết. Ngoài ra khi có nhu câu về tài chính, Propzy.vn cũng có liên kết, làm việc với các ngân hàng để hỗ trợ cho bạn các khoản vay.

Bên cạnh ứng dụng dành cho việc đăng tải bán hoặc thuê, mua bất động sản, Propzy.vn còn cung cấp giải pháp quản lý tòa nhà dành cho các khu cao ốc văn phòng, hoặc đơn giản là những khu dân cư. Thông qua nền tảng này, cư dân và ban quản lý chung cư sẽ dễ dàng giao tiếp với nhau hơn, các nhu cầu phát sinh trong quá trình ở đều có thể được giải quyết một cách nhanh chóng. Trên website Propzy.vn cũn/g có một mục riêng dành cho việc đăng tải những tin tức được cập nhật thường xuyên về thị trường cũng như bất động sản để những ai có nhu cầu có thể dễ dàng tham khảo nhanh chóng.

Về cơ bản thì sự có mặt của Propzy tại Việt Nam giúp gia tăng tính cạnh tranh giữa những nền tảng tương tự, buộc lòng các bên phải tự nâng cao chất lượng, gia tăng tính xác thực của thông tin, tính tiện dụng của giao diện...và cuối cùng, những người dùng, những người có nhu cầu về buôn bán, kinh doanh hay đơn thuần chỉ là thuê một căn hộ như chúng ta có được những trải nghiệm tốt và dễ dàng hơn trong lĩnh vực này.
68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon.
Bấy lâu nay toàn chơi với cò.!
mgg。vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@BinBon2020 Cũng là cò thôi. Chưa kể Lấy khách từ công ty propzy rồi đi giới thiệu: “em có bạn môi giới bên ngoài có căn nhà xyz này”
haunhqn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@shj_nhok Hài vl...
shj_nhok
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vuquoc1993 Cái quan trọng là tin từ chủ nhà, sổ sách đầy đủ, như bên kia bác có thể gặp tin ảo hoặc đất nền dự án đầy ra, nhưng bên này thì không.

Ngoài ra chỗ nào đi xem nhà mà có sẵn xe hơi phục vụ tận nơi miễn phí không bác?

Chuyện traffic thì do công ty chi tiền vào ads để kiếm khách về cho sale trực tiếp chứ không chú trọng vào traffic của site.

Nếu bác cứ nói không kiểm duyệt kỹ thì bác cứ đọc id em show sổ ra cho coi. Còn bên bđs, nhiều căn hỏi sổ thì toàn nói sổ ngân hàng với lên cty mới cho xem =)))

Thân.
Mở hàng cái coi nào 😜
Propzy hoạt động ở VN lâu rồi, cũng 5-6 năm hơn rồi, giờ có thêm dịch vụ này cũng hay!
rassen
TÍCH CỰC
4 năm
lại xl, web chạy từ 8 đời kêu giờ mới ra mắt 😆
nhớ ko lầm thì tầm 2015-2016.

có mỗi bản tại VN cũng bố đời kêu ra mắt tại VN cho sang mồm, cứ làm như anh là web toàn cầu.
miệng lưỡi đúng mấy thằng sale BDS rẻ tiền
@rassen Ờ, tưởng có gì mới. Vẫn i xì 5 năm trước, hết thời mới nhờ tinh tóe QC
cattrieu
TÍCH CỰC
4 năm
@rassen khác là chi tiền đậm hơn nên title sẽ không bị gắn mác
😁
mgg。vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@rassen Chủ là “người nước ngoài” nên chắc cty này gờ lô bồ rồi 😃)
tôi không thể gõ lại cái tên website lần thứ 2 =)) tên quần gì chẳng thể nhớ nổi
thainguu
TÍCH CỰC
4 năm
@shininglife nó cực dễ nếu bạn có tìm hiểu sơ qua về bất động sản, thường bất động sản gọi là real estate, còn property kiểu như là đất riêng, cái này chơi chữ tí thôi property easy như bạn kia nói, đọc sao ghi vậy dễ muốn chết: prop-zy
@h6630w17tod2a0xn haha... đặt đại senha.vn cho nhanh
@thainguu tìm hiểu sơ qua là có mùi cò ở đây rồi haha
@thainguu vãi dễ, trang đó mua bán nhà gì cao siêu hay chỉ phục vụ giới học thức thôi ? Mà thậm chí đưa đầu vào là real estate property thì làm sao map qua prop-zy :| mà propzy thì liên quan gì đến bất động sản =))
Toàn tin treo đầu dê bán thịt chó, ko ai kiểm duyệt và xác thực thông tin, ko kết nối được dữ liệu nhà đất của các phòng công chứng và sở ban ngành !
Freenday
TÍCH CỰC
4 năm
@Vuong Hua vn chưa có chuẩn kyc nên thích reg là reg, toàn nick ảo tìm hỏi ra toàn cò. vẫn chưa có nền tảng nào p2p chính xác, toàn cò chơi với nhau >..<
hay quá vậy là sao này đỡ phải qua cò, mà cũng dễ tìm hơn
@A0kiji Kiểu nào cũng dính cò hết nhá. Khó thoát lắm.
Ngon, có cái nhà ở đường Hùng Vương, TP Hà Nội mà k biết rao ở đâu để bán 😂😂😂😂
Có bác nào cần cho thuê nhà ở Q.3/ Q. Phú Nhuận từ tháng sau với giá ưu đãi hú em với :'(
Trước mua nhà tìm trên batdongsan.com
Nhìn chung thì là sân chơi kết nối người mua và cò 😆)
KTP Channel
ĐẠI BÀNG
4 năm
hay quá
Ngon, nhưng mình có chỗ ở rồi
ledung059
ĐẠI BÀNG
4 năm
không ăn thua đâu, giờ cò mồi nhiều quá, làm loạn cào cào cả lên, lên tìm mà phát mệt. Giờ cái trang quy hoạch của tp hcm mà làm mới khác biệt. Chỉ có chính chủ bán nhà, ai muốn bán phải trình CMND với sổ hống mời được đăng
HMToon
CAO CẤP
4 năm
Ngon nhưng về quê sống 😆
Nhìn cover và đọc đoạn đầu title tưởng nhà phân phối macbook mới ra mắt 😁
Sau dịch này thì nhiều nơi đăng lắm. Mb trống trơn
Himanxim
TÍCH CỰC
4 năm
hic , toàn 2 tỉ ko ah, 😔, giờ 600tr mua đc ko các pác
@Himanxim Bác tìm được thì mua được thôi. 😆
TTOL2
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Himanxim 600 qua ngoại thành mua đất thôi\
Duongqua14
TÍCH CỰC
4 năm
Anh em nào tìm cơ hội đầu tư Aqua City chung không?
zzKeitherzz
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Duongqua14 Hi bạn, mình đang làm bên Novaland, đang chạy dự án Aqua City đó, có gì liên hệ mình nha, đây là website https://dothiaquacity.com.vn/, thanks!
cũng đở

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019