MBV cung cấp thêm dịch vụ Star Assit 24h - hỗ trợ 24/7 cho chủ xe Mercedes-Benz

Enzo Le
1/7/2020 9:49Phản hồi: 39
MBV cung cấp thêm dịch vụ Star Assit 24h - hỗ trợ 24/7 cho chủ xe Mercedes-Benz
MBV vừa cho biết họ sẽ cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ 24h cho chủ xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Cụ thể, khách hàng của Mercedes-Benz sẽ được hỗ trợ & đồng hành 24/7 ở mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam, để anh em không còn phải lo lắng về bất kỳ điều gì trong quá trình sử dụng xe nữa, chỉ tập trung vào việc tận hưởng & trải nghiệm chiếc xe mà thôi.

Cover_Star-Assist-24h.jpeg

Chi tiết hơn, những anh em sở hữu xe Mercedes-Benz sẽ được sử dụng dịch vụ Star Assit 24h này trong thời gian 3 năm kể từ ngày mua xe, và không giới hạn số lần yêu cầu dịch vụ. Tức là khi có bất kì sự cố gì xảy ra trong 3 năm đầu sau khi mua xe, anh em cứ việc gọi điện thoại cho đường dây nóng (mình sẽ để bên dưới bài này), là anh em sẽ được MBV hỗ trợ tận nơi.

Mercedes-Benz.jpg

Dịch vụ hỗ trợ Star Assit 24h này sẽ mang đến cho anh em sở hữu xe Mercedes-Benz nhiều tiện ích sau đây:

  • Được tư vấn viên hỗ trợ giải quyết tình huống 24/7 thông qua điện thoại
  • Sẽ có kỹ thuật viên của MBV được điều động tới & hỗ trợ trực tiếp tại nơi xảy ra sự cố khi cần thiết
  • Được hỗ trợ xe cứu hộ đưa xe về xưởng dịch vụ ủy quyền của MBV (trong trường hợp xe không thể tự di chuyển), đồng thời cung cấp phương tiện di chuyển thay thế (taxi hoặc xe limousine), để anh em tiếp tục di chuyển đến địa điểm mong muốn
  • Anh em sẽ được hỗ trợ 10 lít nhiên liệu miễn phí trong trường hợp xe bị hết nhiên liệu và không thể đề máy lên được
  • Được hỗ trợ đưa chìa khóa xe dự phòng của anh em đến tận nơi, nếu xe bị khóa nhầm hoặc mất chìa khóa
  • Được hỗ trợ di tản hoặc đưa đến cơ sở y tế gần nhất trong trường hợp xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Chi phí hỗ trợ y tế có thể lên đến 140 triệu đồng tuỳ vào tính chất của vụ việc
Offers-01.jpg

Như vậy, anh em có thể thấy dịch vụ này nó hữu ích như thế nào. Khi anh em gặp bất kỳ sự cố nào trên đường đi (VD như hết nhiên liệu, cạn bình ắc-quy, xe bị cán đinh, hư két nước, va chạm nhẹ, xe báo lỗi, v.v…), và cho dù là anh em đang ở đâu đi nữa, thì chỉ cần gọi điện thoại một phát là sẽ có người của MBV hỗ trợ ngay, quá tiện lợi. Cá nhân mình đã từng gặp phải những tình huống vừa nêu rất nhiều lần rồi, và nếu mình là người được hỗ trợ những tiện ích nêu trên thì phải nói là “mừng hơn bắt được vàng”. 😅

ho-tro-24h.jpeg

Với mạng lưới đại lý uỷ quyền chính hãng và các đối tác cung cấp dịch vụ đa dạng, trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, mình nghĩ là dù anh em có đang ở đâu đi nữa thì MBV vẫn có thể hỗ trợ anh em tận nơi. Nói chung khi gặp sự cố trên đường đi thì anh em sẽ thấy sự hỗ trợ nào đó, dù nhỏ đi nữa, nó có ý nghĩa lớn như thế nào. Mình tin là nhiều anh em sở hữu xe Mercedes-Benz sẽ thích dịch vụ này! 😃

Anh em nhớ nha, khi gặp bất kỳ sự cố nào thì nhớ gọi cho số điện thoại dưới đây:

Đường dây nóng dịch vụ hỗ trợ Star Assit 24h của Mercedes-Benz: 1800 400 110

39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dịch vụ ngon quá, ờ mà lúc mua xe chắc họ cũng tư vấn về dịch vụ này luôn
@Lê văn zyx Tất nhiên rồi bác, dịch vụ ngon thế cơ mà, có lẽ họ muốn dùng dịch vụ này để kích cầu mua xe 😁
Chi phí phát sinh không thấy nói đến nhỉ?
@hoangthanh1994 Chắc phí phát sinh cũng khá khá đó bác
@hoangthanh1994 Chi phí phát sinh là cái gì vậy bác? 😁
@hoangthanh1994 Mình đã hỏi và có câu trả lời cho bạn nè: "Có thể có chi phí phát sinh tuỳ từng trường hợp. Ví dụ chi phí kéo xe, nếu xe hỏng mà KH đồng ý kéo xe về xưởng MBV thì sẽ miễn phí, nhưng nếu KH muốn kéo ra xưởng ngoài thì KH cần trả phí." Bạn OK chưa nè? 😁
Có dịch vụ dập dồn ở Hồ Tây và đâm xe vào ngõ cụt nữa thì ngon luôn.
Vip vậy.
sau 3 năm thì giá dịch vụ trả định kỳ thế nào ?
@Vo Huu Phuc Cái này bên MBV không nói rõ, nhưng có thể là họ sẽ thu phí hoặc miễn phí phần nào đó, chờ họ update lại vụ này bạn nhé!
@Vo Huu Phuc Mình có câu trả lời chính xác cho bạn đây: "Chương trình này miễn phí cho khách hàng mua xe mới sau ngày 1/6/2020. Trong 3 năm đầu những khách hàng này sẽ đc sử dụng dịch vụ miễn phí. Nếu sau 3 năm KH tiếp tục muốn sử dụng dịch vụ thì MBV vẫn cung cấp và charge phí theo case by case. KH gọi lên hotline sẽ đc báo giá, nếu KH đồng ý thì có thể làm."

OK chưa bạn ơi? 😁
@Enzo Le chưa biết bên MBV dịch vụ thế nào chứ bác mod tận tâm quá 😆)
ntvinh1602
TÍCH CỰC
4 năm
Chắc giá cũng ngang bảo hiểm cỡ 2% giá trị xe/năm thôi, hehe nghe full services thế kia lại MBV nữa thì không có chuyện rẻ được 😃
Khù_Khờ
ĐẠI BÀNG
4 năm
@minhtienbk Bác cứ chạy 3 năm thì mua chiếc mới là được miễn phí tiếp mà 🤣
@minhtienbk Bạn không đọc bài ah? Đâu phải hư mới gọi điện cho họ, thủng lốp, hết xăng, va chạm, tai nạn, cả tá thứ có thể bị, bác có dám chắc đi 3 năm không gặp mấy cái đó không?
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
@Vô Danh Thần Tăng "Thần tăng" ơi, sao sân si quá vậy ?

Tui đi 3 năm SG ko bị trầy xe nữa là. Thiếu gì người như vậy.
Vấn đề là nó biết xác suất gọi nó kéo về là thấp , nếu kéo về nó kiếm thêm tiền dịch vụ sửa chữa còn thơm hơn.
Cõi phàm trần chả ai free cái gì đâu tăng.
@minhtienbk Bác bị ngáo đá àh? Đi 3 năm không trầy xe thì không cần mấy cái này àh? Bác đã từng bị đá văng bể kính, bể két nước, cán đinh, cạn bình, quên chìa khoá, xăng dỏm làm nghẹt bơm, etc. Mấy cái này có phân biệt mấy năm mới bị không???
Đến thời phải cạnh tranh bằng dịch vụ chăm sóc kháhc hàng rồi
hoanloc
CAO CẤP
4 năm
5 sao ......
haha y hệt porsche ,bên đó cũng có gói bảo hiểm 3 năm ,thay cây phuộc cũng ko tốn tiền
ông bạn tưởng ngon ,ai dè nó quất $10,000 phí thành viên : )))
@kixx Cái này miễn phí 3 năm đầu bác ơi!
Làm dịch vụ nó phải như thế. Chứ mấy cái thằng mà bán hàng xong bảo hành thì chầu chực khổ dâm thì chịu, ko dùng nổi
lưu danh bạ cái, khi nào.............. mua xe thì gọi 😁
10L xăng/năm hay 10L xăng/3 năm ta 😆))
@Bảo hộ moto Tài Đạt 10L mỗi lần bị sự cố bác ah, và trong 3 năm thì không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ! 😁
@Enzo Le thế cứ đi hết xăng rồi gọi thì chắc ko bao giờ fai mua xăng 😆)))
Em fun nhé
@congzing Nếu bạn cảm thấy thời gian chờ lấy 10L đó xứng đáng thì bạn cứ làm thôi. 😁
vocweb
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chưa có xe, nhưng nghe dịch vụ này mà mê
3 năm đầu thì hỏng cái gì mà call, trừ khi xe lỗi thôi hoặc tai nạn còn đâu bình thường thì có làm sao đâu. zzzz
@congzing Thủng lốp, hết xăng, đá văng bể kính, xe bị lỗi, dính xăng dỏm, va chạm, tai nạn, abc, xyz, ... nhiều lắm bác ah, 3 năm nếu 1 người đi nhiều thì ODO có thể lên 100.000km đó bác! 😅
Học Còi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Enzo Le Có chương trình này chắc chắn là tốt cho mấy bác chạy mer rồi. Trong 3 năm đầu lý do mer nằm đường nhiều nhất chắc là lốp bị chém, hoặc là hỏng bình thôi. đại lý mer còn ít, không nghĩ mer có thể làm tốt chương trình này.
dịch vụ ngon nhất ở Việt Nam thấy của porscher.
Mấy chỗ mình từng đi, QL14 đường Trường Sơn, Tây Bắc, đi bộ tới chỗ có sóng điện thoại chắc cũng mất tầm nửa ngày ahihi, Tới đó chắc ko ai dám chạy Merc 😁
Cái giá của hãng xe ngon là đây
Đúng là tiền nào của đó cả thôi. Quan trọng là mua được em nó về còn phải chăm nữa, mà chăm đâu có rẻ. Toàn tiền chục với trăm triệu thôi.
Dịch vụ ngon vãi, quá tiện và VIP

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019