Top 15 chiếc đồng hồ kỹ thuật số dành cho đàn ông

Thanh.Thảo
1/7/2020 14:10Phản hồi: 145
Top 15 chiếc đồng hồ kỹ thuật số dành cho đàn ông
Chúng ta không thể phủ nhận vai trò của những chiếc đồng hồ analog hay đồng hồ cơ. Chúng không chỉ là những chiếc đồng hồ đeo tay bình thường mà còn là nền tảng cho những thứ xuất sắc hơn, tiện ích hơn sau này. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng thiết kế của những chiếc đồng hồ này không còn quá hấp dẫn và thay vào đó họ mong muốn những chiếc đồng hồ mang tính “tương lai” hơn. Đây là lý do đồng hồ kỹ thuật số ra đời.

Sự xuất hiện của đồng hồ kỹ thuật số như một làn gió mới thổi vào ngành công nghiệp này. Tuy nhiên, chúng cũng đã trải qua một vài khó khăn như những chiếc đồng hồ tiền nhiệm nhưng những năm gần đây, chúng đã lấy lại vị trí của mình, đặc biệt là những chiếc đồng hồ mang vẻ ngoài cổ điển, hoài cổ. Điều này không có nghĩa những chiếc đồng hồ có kiểu dáng hiện đại không được ưa chuộng. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ kỹ thuật số hiện đại dành cho cánh mày râu được lấy cảm hứng từ những kiểu dáng ngày trước.


1. CASIO A168WG-9 ILLUMINATOR CHRONOGRAPH


Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ mang kiểu dáng retro, Casio A168WG-9 Illuminator Chronograph là một lựa chọn không tồi nhờ vào thiết kế cổ điển, công nghệ đèn EL và lịch tự động. Tuy nó khá giống với các mẫu những năm 80 nhưng nó vẫn có một số bổ sung hiện đại như đồng hồ bấm giờ kỹ thuật số 1/100 giây, nhiều chế độ đo lường, pin sử dụng lên đến 7 năm cũng như khả năng chống nước tốt .
Giá: 39 đô la

a2122b313bfe3d16671c9e72a1bff012.jpg

2. TIMEX IRONMAN TRANSIT


Nhắc đến đồng hồ kỹ thuật số không thể nhắc đến các đại diện của Timex. Điều làm nên Ironman Transit đó chính là vẻ ngoài của nó – một điểm nhấn đặc biệt so với các loại đồng hồ khác cùng hãng. Chẳng những vậy, chiếc đồng hồ còn trang bị thêm đồng hồ bấm giờ đếm ngược, khả năng chống nước ở độ sâu 100m và mặt đồng hồ INDIGO có thể nhìn thấy rõ trong tối.
Giá: 52 đô la

105472888tw5m19000jt.jpg

3. TIMEX EXPEDITION GRID SHOCK


Một đại diện khác từ Timex đó là Timex Expedition Grid Shock. Đây là chiếc đồng hồ hướng đến sự bền bỉ dưới môi trường khắc nghiệt bên ngoài. Chiếc đồng hồ sở hữu lớp vỏ nhựa 50mm, mặt kính acrylic và dây đeo nhựa 16mm. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn được trang bị chế độ 24 giờ quân đội, lịch thứ ngày tháng, chế độ chống va đập theo chuẩn I.S.O và có thể chống nước ở mực độ sâu 100m. Đây hẳn là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho những chuyến phiêu lưu của bạn.
Giá: 98 đô la

91ivfIdhyoL._AC_UL1500_.jpg

4. CASIO G-SHOCK GBD800UC-5


Dòng G-Shock của Casio đã trở thành một trong những mẫu đồng hồ phổ biến trên toàn thế giới. Như chiếc GBD800UC-5 này sở hữu hệ thống theo dõi sự trao đổi chất, 3 cảm biến gia tốc, đếm bước chân và một cảm biến tự động giúp đồng hồ có thể tạm ngưng hoạt động khi bạn không dùng để tránh hao pin. Thậm chí nó còn có thể kết nối với ứng dụng Connected của G-Shock để bạn có thể theo dõi thông tin sức khoẻ và trạng thái luyệt tập.

Quảng cáo


Giá: 100 đô la

g-shock-gbd-800uc-5-bello_0a9b0b92ed4042c196e044e57d6b612d.jpg

5. VW VOID PXR5-BL/BL


VW Void PXR5 được thiết kế bởi Michael Young vào năm 2005. Chiếc đồng hồ được khen ngợi nhờ vào màn hình LCD tối giản, dây đeo được dệt từ sợi nylon và khoá buckle. Hiện nay, chiếc đồng hồ này luôn hiện diện trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ hiện đại của VOID. Đây hẳn là món quà tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách tối giản.
Giá: 170 đô la

vid020089.jpg

6. BRAUN BN0046BKBKG DIGITAL


BN0046BKBKG Digital của Braun là một trong những dòng đồng hồ theo đuổi sự tối giản trong thiết kế. Không chỉ tự hào là một trong những chiếc đồng hồ có kiểu dáng đẹp nhất trên thị trường hiện này mà nó còn có độ bền đáng kinh ngạc nhờ vào mặt kính pha lê, dây đeo bằng da và chống nước ở độ sâu 50m. Về mặt thẩm mỹ, chiếc đồng hồ sở hữu lớp vỏ thép không gỉ 36mm, logo thương hiệu rõ ràng cùng hai nút bên cạnh giúp việc kiểm soát thời gian dễ hơn bao giờ hết.

Quảng cáo


Giá: 175 đô la

81LO3Ql94ZL._UL1500_.jpg

7. ZIIIRO ECLIPSE SUMER LUMI


ZIIIRO Eclipse Super Lumi là đồng hồ mang kiểu dáng hiện đại và khá bóng bẩy giữa các loại khác trong danh sách này. Dựa vào các mốc thời gian trong ngày, đèn của Eclipse sẽ thay đổi liên tục nhờ vào chất liệu thép không gỉ và chất phát quang Super LumiNova. Về cấu tạo bên trong, đồng hồ được lắp đặt bộ máy Miyota 2025 của Nhật Bản để phát triển độ chính xác tối đa trong khi mặt kính khoáng, pin SR616SW và độ chống nước ở độ sâu 30m sẽ giúp hoạt động tốt ở môi trường bên ngoài.
Giá: 189 đô la

ziiiro-eclipse-metal-black-ocean-front.jpg

8. SUUNTO CORE


Suunto Core là chiếc đồng hồ được đánh giá cao bởi các nhà thám hiểm trên toàn thế giới. Điều làm nên chiếc đồng hồ này chính là sự bền bỉ, chắc chắn cùng với các đặc điểm nổi trội như đo độ cao, đo áp suất, la bàn và chức năng cảnh báo bão. Tuy vậy, cho dù Suunto Core không có những chức năng đặc biệt kia thì đây vẫn là chiếc đồng hồ tuyệt vời nhờ vào lớp vỏ nhựa bền, mặt kính khoáng và dây đeo có độ đàn hồi tốt.
Giá: 220 đô la

51Ypuo0VTBL.jpg

9. BULOVA COMPUTRON


Computron của Bulova là một trong những chiếc đồng hồ khác biệt nhất trong danh sách này. Chiếc đồng hồ được tô điểm bởi các hình thang trên dây đeo và thép không gỉ. Ngoài ra, màn hình LED màu xanh bắt mắt, khả năng hiển thị thứ ngày và múi giờ càng làm tăng thêm sự quyến rũ của chiếc đồng hồ này. Để tổng thể chiếc đồng hồ này nhìn trông liên kết và đẹp hơn, dây đeo chiếc đồng hồ cũng làm từ thép không gỉ cùng với các mắc cài liên kết với nhau theo phong cách cổ điển.
Giá: 227 đô la

hero.jpg

10. NIXON REGULUS SS


Nixon Regulus SS mang vẻ ngoài hoài cổ. Nó sở hữu lớp vỏ thép không gỉ và màn hình LED có thể điều chỉnh giúp bạn nhìn rõ hơn khi trời tối. Đây là chiếc đồng hồ có thể cùng bạn tham gia vào những chuyến phiêu lưu ngoài trời nhờ vào chức năng chống shock, chống nước ở mực độ 100m cũng như thời lượng pin lên đến 5 năm.
Giá: 235 đô la

nixon_regulus_ss_watch_3.jpg

11. GARMIN VIVOACTIVE BLACK


Garmin là công ty bắt đầu trước với các thiết bị GPS sau đó mở rộng ra với lĩnh vực đồng hồ đeo tay. Vivoactive là minh chứng hoàn hảo trong việc khẳng định giá trị thương hiệu của Garmin. Chiếc đồng hồ sở hữu các tính năng hữu ích cho việc di chuyển ngoài trời bao gồm hệ thống định vị GPS khi đi bộ, đạp xe và theo dõi đánh golf và màn hình cảm ứng màu với độ nét cao. Chẳng những vậy, nó còn cho phép bạn tuỳ chỉnh một số tính năng như thiết kế bố cục trên mặt đồng hồ, các công cụ và ứng dụng.
Giá: 250 đô la

010-01297-10-B_2000x.jpg

12. SEIKO PROSPEX FIELDMASTER SBEP001


Prospex Fieldmaster SBEP001 của Seikko là chiếc đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời và được cải tiến hơn những mẫu trước đó. Nó vận hành bằng cách thông qua chuyển động thạch anh kỹ thuật số và có thể dự trữ năng lượng tới 5 tháng, thậm chí là 20 tháng nếu bạn sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng. Để có thể bảo vệ động cơ bên trong, lớp vỏ ngoài 49,5mm được mạ ion và viền đồng hồ màu đen được bổ sung thêm những mốc thời gian chỉ phút. Đặc biệt, chiếc đồng hồ mang đến cho người dùng về các múi giờ của gần 44 thành phố khác nhau trên thế giới cũng như có thể chống nước tới 200m.
Giá: 285 đô la

seiko-prospex-sbep001-men-watch-01.jpg

13. CASIO PRW2500


Đại diện cuối cùng đến từ Casio chính là PRW2500 – 1 chiếc đồng hồ nguyên tử. PRW2500 sở hữu màn hình LCD kép, 2 lớp màn hình và đèn nền phát quang giúp người dùng dễ đọc hơn vào ban đêm. Kèm theo đó, chiếc đồng hồ còn có thể đo độ cao, cảm biến áp suất, la bàn kỹ thuật số và nhiệt kế. Và đương nhiên, không thể không kể đến khả năng chống nước ở độ sâu tận 200m của nó.
Giá: 330 đô la

Casio_PRW2500-1.jpg

14. BRAUN PRESTIGE DIGITAL


Nếu như BN004BKBKG có giá cả phải chăng và hiện đại thì một đại diện khác của Braun – Prestige Digital hướng đến sự tối giản trong thiết kế cũng như vẻ ngoài bằng kim loại. Tuy đơn giản, nhưng chiếc đồng hồ này sở hữu lịch vạn niên 100 năm, chuyển động thạch anh Thuỵ Sĩ chính xác, 5 ngôn ngữ khác nhau và chống nước ở độ sâu 30m.
Giá: 450 đô la

91ev72pxSVL.jpg

15. TISSOT T-TOUCH


Đây là dòng thiết kế cao cấp mang hơi hướng của sự thời trang và đĩnh đạc. Về cấu tạo, chiếc đồng hồ mang chuyển động thạch anh Thuỵ Sĩ với độ chính xác cao, mặt đồng hồ lớn 45mm được làm từ chất liệu sapphire chống trầy xước. Chẳng những thế, không thể không kể đến ổ đĩa năng lượng mặt trời cao cấp của nó, mặt đồng hồ màu tím nhạt và khả năng chống nước 100m. Bên ngoài chiếc đồng hồ được mạ lớp titan bền, đẹp mắt và được thêm một số điểm phát quang.
Giá: 1045+ đô la

maxresdefault.jpg

,
145 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ko thích chiếc nào trong list trên, nhất là mấy kiểu mặt tròn & dày, chắc do tay nhỏ đeo vào sẽ cho cảm giác ko hợp 😅
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 e cũng thế nhìn chả có thiện cảm gì cả
@nguyenkhangpt92 A thích vuông cạnh, nom man chút, chứ nhìn mấy thiết kế tròn kia thật sự ko có hứng xài 😅
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 e cũng thế nhìn xấu vãi a ạ
@nguyenkhangpt92 👍
Nhiều chiếc đẹp. Tuy nhiên phải hết sức cẩn thận. Thử tưởng tượng khi hai bên đối tác đang ký kết hợp đồng làm ăn quan trọng. Bất ngờ từ ai đó phát ra tiếng “tít ... tít ...” đáng sợ. Toàn bộ từ nhân viên cho đến sếp lớn đều ù té bỏ chạy.
Titaner
CAO CẤP
4 năm
@from team b with love Xem phim nhiều quá nên vậy hả ? Tội nghiệp ghê
@from team b with love nhiễm phim nhiều quá hả 😆)
tungnhtsb
TÍCH CỰC
4 năm
@from team b with love Anime ít thôi cu.
@from team b with love hầy, tôi hay đặt báo giờ để đón nhóc, chắc cũng nên tắt kẻo anh em hốt hền.
Hiris
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình ko thấy chiếc nào đẹp hết :v
Hiris
ĐẠI BÀNG
4 năm
@n.a.v.i.p Thanks bác, để mình xem.
linkking
TÍCH CỰC
4 năm
@n.a.v.i.p cmt thể hiện học thức tí bạn êi, lươn lẹo chỗ nào nhỉ? Ko ưng là quan điểm của bạn, còn quan điểm của tác giả ntn đã viết rõ trong bài. Mod chỉ dịch lại và chia sẻ nên tất nhiên phải giữ nguyên nội dung chứ chả lẽ đem bài người khác về rồi lại chỉnh sửa theo ý mình? Mà có chắc gu xấu đẹp của ông đại diện đc cho toàn thể ae trong này? Tác giả của bài này là nam nhé, ko hiểu sao lại lôi nam nữ ra phê phán???
@linkking =)))))) bạn thấy bạn có học thức hơn ai à? Bài người ta viết là một chuyện, mình có đem về dịch và đăng hay không lại là chuyện khác. Bê nguyên về thì người ta gọi là dịch, còn bê một phần thì người ta gọi là tham khảo có chỉnh sửa, thể hiện gì ở đây? Còn nguyên trong cái comment này, và cả những comment khác, đã có nhiều người chê về nội dung bài viết rồi, khen chê có gì lạ mà phải nhảy dựng lên nhỉ? Về mặc váy đi em
PanPF
ĐẠI BÀNG
4 năm
@n.a.v.i.p Horology house scam rolex đóng kênh mấy tháng h mở lại disable comments 😃 có kênh watchfinder xem cũng hay
Không thích cái nào luôn
Jake_long
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cũng G shock, nhưng chỉ 1 ít kỹ thuật số 😁
image.jpg
•﹏•
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Jake_long GA 2000 😌
huynhnhusg
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Jake_long tay bé đeo đồng hồ mặt to nhìn xấu quá
@nampd
CAO CẤP
4 năm
Thích chiếc nixon trong ảnh cover, vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ…
Chiếc đồng hồ kỹ thuật số dành cho đàn ông (& cả đàn bà) là Apple Watch. Chấm hết.
lekhanh1504
ĐẠI BÀNG
4 năm
@c0mmand0
HungSK
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lekhanh1504 AW đâu phải digital watch đâu bạn.
@c0mmand0 Nó còn *éo phải đồng hồ!
Không biết Apple Watch không được liệt kê là vì không phải đồng hồ kỹ thuật số hay là vì không phải cho đàn ông nữa 😃
@Carl chắc vì cả nữ cũng đeo được
@Carl Vì nó *éo phải đồng hồ 🙃
@Carl Apple Watch là smart watch rồi, k phải đồng hồ kỹ thuật số
thanhbinh86
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình thấy thiết kế của Fossil đơn giản mà đẹp.
oxechip
TÍCH CỰC
4 năm
Hix, giờ đồng hồ với mình phải có nhận thông báo từ điện thoại là cái tối thiểu, vì dùng hằng ngày.
Jake_long
ĐẠI BÀNG
4 năm
@oxechip mình thì ngược lại, không thích smartwatch, chỉ thích mỗi đồng hồ classic
hungpham.plh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Jake_long bác giống mình, chơi cơ tự động luôn 😃
oxechip
TÍCH CỰC
4 năm
@Jake_long Nếu nói về thích, thì mình giống bác, đoog hồ có vẻ đẹp mê hoặc , còn nói về cần hỗ trợ công việc hằng ngày , đi đường, họp nữa giúp mình tiết kiệm thời gian, thì cần một cái có thể nhận thông báo. Ước gì có cái kết hợp cho dỡ nhức đầu
@hungpham.plh Mình củng thế chỉ cơ tự động là đẹp, bơi lặn củng tốt
63068338-DCB4-441B-989B-D2384FE8E9EC.jpeg
Chameleon.
TÍCH CỰC
4 năm
K thấy cái nào đẹp 😁
sau khi xem hêt thì mình thấy vẫn là apple watch thôi
chứ mấy cái này xưa rồi,
apple watch sắp tới thêm mấy tính năng nữa thì mấy cái đồng hồ ở post này hít khói thôi
anhmk95
TÍCH CỰC
4 năm
@HpDellIBM apple watch là thiết bị đeo chứ chả phải là đồng hồ v
babakuy
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thích cái ảnh bìa, ai cho mình code máy đi
Aaron Chan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@babakuy Của hãng Nixon ah bác
Regulus Stainless Steel Watch Giá 250 usd
achilddragon
ĐẠI BÀNG
4 năm
@babakuy Bản stainless steel nha bác.
Screenshot_20200706-011237.png
@achilddragon trang nào thế bác, đang kết em này
Thấy mỗi con timex nhìn đẹp
Câi số 14 đẹp quá.
lamtd
ĐẠI BÀNG
4 năm
Top này theo ý kiến riêng của tác giả thì phải, cũng thông cảm vì là nữ mà, trớt quớt hết 😆
Sher
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngoài dòng G-SHOCK hay pro trek của casio ra thi chả có cái nào thấy nam tính cả.
Thiếu chữ Hifi sau tiêu đề rồi kìa mod ơi.
BIGBABALL163
ĐẠI BÀNG
4 năm
Garmin Instin ko thấy nhỉ. 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019