[QC] Coocaa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới vào ngày 07/07 tại Shopee với giá giảm hấp dẫn

TTKM
5/7/2020 10:18Phản hồi: 64
[QC] Coocaa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới vào ngày 07/07 tại Shopee với giá giảm hấp dẫn
Tuy là cái tên mới xuất hiện trên thị trường nhưng tivi Coocaa có tuổi đời lên tới 23 năm, xuất hiện tại 40 quốc gia và có hơn 100 trung tâm bảo hành sản phẩm trên toàn Việt Nam.

Là thương hiệu thuộc Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co - một trong 8 nhà sản xuất Tivi lớn nhất thế giới, tất cả tivi Coocaa đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Jakarta, Indonesia trên các dây chuyền được kiểm soát nghiêm ngặt, quản lý chặt chẽ từ linh kiện đầu vào tới khi thành phẩm xuất xưởng. Quan trọng hơn, TV áp dụng công nghệ Nhật Bản vốn được cả thế giới công nhận về chất lượng cũng như độ bền.

Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý - đó là lý do 6000 sản phẩm tivi Coocaa đã được bán ra sau một ngày mở bán ở sàn thương mại điện tử Lazada Indonesia. Kể từ khi vào Việt Nam tháng 12/2018, hãng này cho ra mắt người tiêu dùng Việt 5 dòng sản phẩm là 55S5G, 50S5G, 40S5G, 40S5C, 32S5C, lượng tivi bán ra là 5000 chiếc sau 3 ngày ra mắt trên Lazada và giúp Coocaa lọt vào top “Best selling” hàng ngành gia dụng của năm.

Một đặc điểm giúp tivi Coocaa trở nên thân thiện hơn với người dùng đấy là sản phẩm có hỗ trợ sử dụng tiếng Việt. Đối với các Series S6G, tivi sử dụng hệ điều hành Android 9.0 (Android TV) nguyên bản và có điều chỉnh bằng giọng nói Bluetooth 5.0 RC. Màn hình siêu mỏng vô cực với độ dày chưa tới 1cm (9mm), tích hợp Dolby Vision 4K UHD cho hình ảnh trong và sắc nét hơn, hệ thống âm thanh Dolby & DTS Dual-decoding giống như ngoài rạp phim. Bộ vi xử lý 1,75G RAM và 8G ROM, hỗ trợ bộ nhớ ngoài thông qua cổng USB lên tới 2TB chokhả năng lưu trữ tối đa.

IMG_0120.JPG
Model tivi 58S6G của thương hiệu Coocaa

Bên cạnh đó, Coocaa cũng là thương hiệu rất chiều người tiêu dùng với những sản phẩm như dòng Series S3N sử dụng hệ điều hành Netflix Turnkey (Netflix TV), màn hình vô cực phục vụ nhu cầu xem phim không giới hạn của những “mọt phim” chính hiệu.

IMG_0119.JPG
Model tivi 55S3N với Netflix built-in

Tiếp nối thành công tuyệt đối trên các sàn TMĐT, Coocaa sẽ chính thức cho ra mắt thêm 4 model Tivi mới là: 40S6G, 58S6G, 50S3N, 55S3N trên Shopee vào ngày 07/07, với mức giá chỉ 8,9 triệu cho tivi 4K 58 inch hứa hẹn sẽ lại trở thành một hiện tượng được người tiêu dùng săn đón.

IMG_0121.JPG
Model 40S6G của Coocaa sẽ có giá hấp dẫn vào mỗi khung giờ giảm giá trên Shopee

Đặc biệt khi mua tivi Coocaa vào các khung giờ giảm giá trong ngày 07/07 tại Shopee, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên tới 30%, cụ thể:
  • Tivi SMART TV Full HD Coocaa 40 inch tivi - Tràn viền - Model 40S6G chỉ còn 4,6 triệu đồng so với giá gốc 7,9 triệu (giảm 30%).
  • Android SMART TV 4K UHD Coocaa 58 inch Wifi - Model 58S6G (Model 2020)
  • Chỉ còn 8,9 triệu, giá gốc 13,9 triệu (giảm 30%).
  • SMART Tivi Netflix 4K UHD Coocaa 50 inch Wifi - Model 50S3N (Model 2020) chỉ còn 6,4 triệu, giá gốc 9,9 triệu (giảm 10%)
  • SMART Tivi Netflix 4K UHD Coocaa 55 inch Wifi - Model 55S3N (Model 2020) chỉ còn 7,9 triệu, giá gốc 12,4 triệu (giảm 10%)
Coocaa tự hào khi mang tới những sản phẩm tivi tốt nhất với mức giá phù hợp nhất, phục vụ nhu cầu của đại đa số người dân Việt Nam. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Khách hàng khi mua tivi Coocaa sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, hoàn hảo và tiện lợi: bảo hành lên tới 2 năm tại hơn 100 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, 15 ngày đổi trả,...

Picture1.png

Với việc đề cao chất lượng phục vụ quan trọng không kém so với việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, thương hiệu Coocaa chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tivi bền bỉ có giá thành hợp lý.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây.
64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lại hàng Indo , chán thế
Sẽ mua 1 con 40” về chuột bạch xem sao, chứ bao năm nay vẫn trung thành với sony, ít nhất ko cùi mía như SS hay LG.
hoangspc_
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bqthinh72 Có thể do phân khúc bác ạ, mình mua tầm trung, hết bảo hành là chỉ có tiếng không có hình, gọi thợ sửa xong mất 7 lít thì tầm nửa năm sau bị thâm màn, nó đốm nhiều lắm
ThaiCaly
TÍCH CỰC
4 năm
@AZwarrior LG dể dùng nhất, độ bền cũng kg quá tệ. SS thì cũng kg hơn hàng tàu là bao, chưa hết bảo hành màn đã sai màu, ám viền, sử dụng khó hơn LG nhìu. SONY thì khó chê được nhưng giá cao hơn hẵng 2 thằng kia. nhà có 3 cái của 3 hãng đều mua tầm giá 10, 11 trịu cả. hàng cao cấp chưa với được.
@AZwarrior bạn nói ngược phải. Sony mới là thằng chỉ ngon ở phân khúc cao cấp, chứ cái phân khúc dưới giá thì trên giời, chất lượng thì lom dom, đủ thể loại lỗi cơ bản như leak sáng, lỗi panel v.v.. LG với SS nó vả cho rơi răng thì có.
tungbilly92
ĐẠI BÀNG
4 năm
@AZwarrior Sony chất lượng ổn định nhưng giá cao, ss mọi thứ đều ổn trừ màu sắc hơi ảo, lg kém hơn hồi trước mua hơi hên xui
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
4 năm
SkyWorth có tên đầy đủ là Hong Kong Skyworth Digital Holdings. Là một công ty Trung Quốc thành lập năm 1988 có trụ sở đặt tại Thẩm Quyến. Indonesia chỉ là nơi đặt nhà máy lắp ráp còn toàn bộ linh kiện là từ Trung Quốc. Và nó là Tivi Trung Quốc hoàn toàn chứ không phải hàng Indo gì nhé. Đừng đọc quảng cáo mà nhầm lẫn.
(Dành cho bạn nào cũng ghét đồ Trung Quốc như mình, còn ai yêu thì cứ việc bỏ qua nhé =]] )
41203497
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ndkhanhs rồi Laptop điện thoại đồ điện tử gia dụng của ông linh kiện từ trung quốc cả đấy thôi , ngồi đấy mà xàm
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
4 năm
@41203497 Linh kiện và gia công nó khác với thương hiệu từ quốc gia nào ông ơi. Mà t tưởng bảo là yêu thì bỏ qua rồi cơ mà nhỉ =))
tungbilly92
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ndkhanhs China thì thôi đi thà chọn asanzo hoặc Philips còn hơn
sonvchp
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ndkhanhs Made in tq thì còn xem chứ thương hiệu tq thì chào! Các bác nào có trải nghiệm TV Vsmart ko nhỉ?
DrTMA92
TÍCH CỰC
4 năm
Đọc lướt cứ tưởng Coca Cola. 😆))
annx.37
ĐẠI BÀNG
4 năm
@DrTMA92 T cũng tưởng thế nên mới bấm vào xem 😃)))
crazywin
ĐẠI BÀNG
4 năm
giá giật mình thật O.O
minhcanh4312
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tanvietbt83 vs giá đó mua về sài dk hư ko lăng tăng bác ơi .một đời ta ba đời nó mà
zaizai_vjp
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Run4yrlife về bỏ hết đồ điện tử, rồi cả bát đĩa ăn cơm đi nữa nhé. Toàn đồ tàu cả đấy ;)
ngocquangit
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zaizai_vjp Không phải cái gì điện tử gốm sứ là Tàu hết nha bạn, toàn ngụy biện!
zaizai_vjp
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngocquangit không phải nhưng chiếm tới hơn 90% nhé. Mình là người bán trực tiếp đây. Có thế giá nó mới rẻ được, chứ dân dã bình thường bán chục bát mấy trăm nghìn thì chả ai mua. Nhà giàu có thì không nói, vì họ không phải là đa số 😃
axyzoptions
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nghe cứ như hãng Cocacola chuyển qua làm tivi. 😁
ductoan1884
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không biết chất lượng hãng Coocaa này so với tivi Philips, cái nào ngon hơn nhỉ ? Thấy giá cũng same same nhau 😁
zaizai_vjp
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ductoan1884 dùng 2 năm rồi vẫn ngon và mượt, android tv chính chủ dễ dùng chứ ko củ lìn như smart của mấy hãng khác
ductoan1884
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zaizai_vjp Màu sắc thế nào bạn, có ổn không ?
zaizai_vjp
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ductoan1884 Màu mè bình thường, chả có gì khen cũng chả có gì chê. Chỉ để các cụ xem truyền hình thì cứ to và dễ dùng là được. Các cụ có quan tâm màu mè âm thanh thế nào đâu =)))))
Đợt mới mua được mấy tháng nó lỗi cái tấm nền, 1 nửa cứ thay đổi độ sáng tối liên tục. Alo tổng đài cho người mang tấm nền đến thay tại nhà luôn. Nói chung cũng hài lòng. Trong tầm giá của nó chả có gì để chê
Ngon
ngocbankt
TÍCH CỰC
4 năm
hãng này công nhận giá rẻ thật, lâu lâu thấy khuyến mãi nhìn giá mà ham lắm, ko biết chất lượng sao thôi, 😃
@ngocbankt Đã đang xài, bh 2năm, mới 17 tháng hỏng do mình sd, bảo hành nhanh chóng. Ok. Chỉ có điều chạy chậm chắc ram chip yếu
donan
TÍCH CỰC
4 năm
@tanvietbt83 Theo m do nó chạy Android gốc nên chậm đó b. M chạy con To cũng v, chậm vãi. Nhưng chạu SS và LG thì lại phà phà
clay.z
ĐẠI BÀNG
4 năm
@donan samsung,lg chạy hệ điều hành riêng của hãng chứ chó chạy ăn roi đâu thím ..
donan
TÍCH CỰC
4 năm
@clay.z Thì đúng là SS và LG là hdh riêng chứ sao b nên nó nhanh, còn do To hay Coca nó dùng android gốc nên chậm. B đọc cmt của m mà k hiểu sao?
clay.z
ĐẠI BÀNG
4 năm
@donan Bác mới là người ko chịu hiểu vấn đề đó ! samsung chạy hdh tizen os , còn lg chạy web os . samsung,lg họ tự phát triển điều hành riêng nên tối ưu được , chạy mượt là điều đương nhiên . Còn tizen os là gì , web os là gì thì Bác google ko tính phí nhé .
Sài ko ngon
@TranNamchien1990 Trước có mua mấy cái Skyworth nhưng chất lượng màn ko ngon, nói chung là tiền nào của đó thôi. LG dạo này mình thấy có vẻ ok, Sony thì ngon nhất rồi giá nó đắt nhất thì ok nhất rồi, LG với samsung ok, nhà mình dùng 2 Sony, 2 LG, chưa có nhu cầu, nếu có sẽ thử Samsung.
Mấy thương hiệu China này thì đã từng trải nghiệm cuối cùng phải đổi Sony, hồi đó Skyworth nó gia công ở VTB nhưng chất lượng tấm nền chán lắm bạn ơi.
Xperios
TÍCH CỰC
4 năm
Nếu xác định mua tivi rẻ tiền như Asanzo, Xiaomi, Coocaa... thì tuyệt đối đừng có dại mà đi xem hình ảnh tivi Sony trước đó.
Vì lỡ xem hình ảnh tivi Sony tại các siêu thị điện máy rồi thì chắc chắn sẽ thấy chán nản với hình ảnh của những loại tivi cực kỳ rẻ tiền này.
Màu sắc của những tivi rẻ tiền này là cực kỳ lởm, nhạt, bệt, dại màu.
canlaccg99
ĐẠI BÀNG
4 năm
"Bộ vi xử lý 1,75Gb RAM và 8Gb ROM" Là ntn??? 1.75Gigabit=218.75Megabyte Cấu hình SmartTV năm 2020 rồi mà RAM còn không đc 256MB mua về chắc cắm Ăng ten râu để xem quá.
Oliver Phan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@canlaccg99 quảng cáo mà cũng sai, ko phân biệt được Ghz, GB, Gb =)) đến chán 😆 Nãy đọc cũng ko hiểu chip tốc độ bao nhiêu, mấy nhân
canlaccg99
ĐẠI BÀNG
4 năm
@masterchief2601 Lại còn 1GB Rom với Ram 218 MB mới hài 😃) 8Gb=1GB
ThaiCaly
TÍCH CỰC
4 năm
Bộ vi xử lý 1,75Gb RAM??
quảng cáo viết bậy thế này có được trả $ kg ta. mà quảng cáo viết thực tí chứ che giấu xuất xứ các thứ hay bị ném đã lắm.
Khá hấp dẫn
Mua con casper 55 inch 8tr ổn áp hơn
clay.z
ĐẠI BÀNG
4 năm
đợt cách ly cô vít mình cung lấy một em 65inh TCL C8 để phòng khách mua của một thương giá bên HD việt có 12.5 quá rẻ và quá thơm giờ chắc chả còn hàng nữa , nói thật là so với con samsung RU 7400 55inh e để phòng ngủ thì màu mè chả khác đếch gì nhau cả , mà con C8 loa hay hơn wifi lại còn 2 băng tần , con ru 7400 bắt được mỗi wifi 2.4 . quá hài lòng với số tiền bỏ ra 😆

mà mỗi tội mọi người nặng nề về thương hiệu quá , ai nhìn con C8 cũng khen đẹp , nét thế , nhìn thấy cái chữ TCL lại bẩu ô Sao lại mua tivi tầu =)) vãi cứt ạ bảo sao samsung với lg nó ko giầu nhanh 😃)
ngocquangit
ĐẠI BÀNG
4 năm
@clay.z Trong bọn Tàu thì TCL cũng hàng top rồi, chất lượng cùng tầm giá thì còn cao hơn cả SS, LG.
clay.z
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngocquangit thế thì mình mới bảo là ngoài mấy thương hiệu mạnh như lg,samsung,sony ra thì mua TCL là rất hợp lý lại còn được bh 3 năm . thà cứ mua tàu xịn còn hơn mấy ông tàu đội lốt bạn nhỉ .
minhcanh4312
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình sẽ mua con 40" mà ngại cái vụ mua vậy rou bảo hành ở đâu
Oliver Phan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cấu hình ghi ở trên chỉ có con 58 inch mới có, mấy con dưới toàn chip 2 nhân, 1GB RAM. Mấy con này bên Ấn bán rồi. Có thông tin cấu hình cụ thể luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019