Fan đã cày view cho Sơn Tùng (và nhiều thần tượng khác) như thế nào?

7/7/2020 17:9Phản hồi: 465
Fan đã cày view cho Sơn Tùng (và nhiều thần tượng khác) như thế nào?
Cày view có lẽ là thuật ngữ không có gì xa lạ nữa, nhất là đối với các fan của những ca sĩ, nhóm nhạc. Thực tế nếu xét về khía cạnh chuyên môn, con số lượt xem này không thể nào đánh giá đúng năng lực và chất lượng của một video nào đó, nhưng đối với fan thì thần tượng mình càng nhiều view mình lại càng vui. Trước khi MV Có chắc đây là yêu của Sơn Tùng ra mắt, chắc hẳn chúng ta bắt gặp không ít lời kêu gọi "Cày view cho Sếp'ss đi anh em". Vậy anh em có biết người ta đã làm cách nào để cày view cho thần tượng của mình không?

view.jpg

Đối với YouTube, hành vi cày view được xem là một hành động xấu và họ thường xuyên cập nhật chính sách để loại bỏ hành động này. YouTube chưa bao giờ công khai cụ thể cách họ tính view và cách họ lọc các view được cày. Những lượt xem này được xem là những lượt xem chất lượng thấp, gian lận và có thể bị trừ trong một tương lai gần. Bằng chứng là một MV của nhóm nhạc BTS đã từng bị trừ đến 30 triệu view, gây bất bình với các fan hâm mộ.

cayview.jpg
Trong hình: admin đang cày view cho idol Duy Luân

Trong các hội nhóm fan, nhiều người thường xuyên đưa ra cách mới nhất để qua mặt hệ thống theo từng thời điểm cụ thể. Đại khái như:

  • Khi xem, phải để độ phân giải ở mức 720p trở lên, âm lượng trên máy phải trên 50% và không được tắt video quá sớm.
  • Các lượt xem trên trình duyệt ẩn danh sẽ không được tính, vì Google đã cập nhật chính sách trước tình trạng người dùng mở một lúc hàng chục tab ẩn danh rồi play video để tăng view nhanh.
  • Replay liên tục trên một video sẽ bị tính như là lượt xem chất lượng xấu và bị trừ thẳng tay, nên buộc phải liên tục thực hiện theo tuần tự "Tìm kiếm - Xem - Đóng tab".
  • Những video xem trên các trình duyệt khác nhau thì được tính nhé.
  • Có nhiều tool để hỗ trợ, nhưng thường các tool sẽ bị vô hiệu hoá sau một thời gian.
  • Sau một số lượt xem thì xoá lịch sử, cache trên trình duyệt.
  • Đừng xem đi xem lại một video, hãy play xen kẽ với nhiều video khác.
  • Cố gắng đừng lặp đi lặp lại một hành động, hãy tạo ra những hành vi sử dụng thật tự nhiên vào.
  • Đừng like video trước khi xem.
  • Nên xem toàn bộ MV, không dừng phát, không next.
  • Nếu dư dả thì hãy dùng nhiều thiết bị để xem cùng lúc, vì những lượt xem liên tục trên cùng một IP cũng sẽ bị Google loại bỏ. Điều đó có nghĩa cùng một thiết bị, một trình duyệt mà xem nhiều tab cũng bị loại bỏ.
  • Tìm kiếm video bằng cách gõ và tìm thủ công để hạn chế việc bị YouTube xem là bot.
  • Comment tích cực để tạo hiệu ứng đám đông cho người xem không phải là fan.
  • Không dùng chặn quảng cáo
  • Chia sẻ video về các tài khoản mạng xã hội khác như Facebook cá nhân chẳng hạn. YouTube sẽ luôn đánh giá tốt những video có lượt share ra nền tảng khác nhiều và ưu tiên những video đó hơn (?!)
  • Các mánh cũ như tạo playlist, chơi vòng lập hoàn toàn đã không còn được hiệu quả.
Dĩ nhiên các thủ thuật trên là dựa vào suy đoán và kinh nghiệm người dùng mà thôi, chả có gì xác minh là nó sẽ chính xác và hoạt động hiệu quả 100% cả, nhưng fan luôn muốn tìm cách để có thể tăng view nhanh một cách "thuần con người nhất" để Google xem là lượt xem chất lượng. Chúng ta thường bắt gặp hiện tượng một video bị YouTube đóng băng lượt xem khi video có lượt xem quá khủng. Mục đích cốt là để hệ thống rà soát lại các lượt xem và xử lý chúng. Trước đây cũng đã từng có một MV của Sơn Tùng bị trừ tới 1.5 triệu view sau khi bị quét. Con số này có thể không lớn so với lượng view gốc, nhưng cũng đủ để quét sạch công sức của người hâm mộ.

Không ít fan cứng của Sơn Tùng đã comment khoe chiến tích rằng họ đã dùng một lần bao nhiêu đó thiết bị để xem video cho Sếp. Họ cũng liên tục kêu gọi những người xung quanh hãy xem video, đây cũng là một cách thủ công nhưng rất an toàn để tăng view cho một video nào đó. Có một nhóm fan còn đạp xe đạp, treo banner để kêu gọi mọi người xem MV mới của Sơn Tùng. Việc video trở nên viral trên các mạng xã hội lại tiếp tục tạo nên hiệu ứng kích thích tò mò, làm cho những người xung quanh quan tâm và xem video đó, vô hình trung lại giúp "tăng càng thêm tăng".Cơ chế tính view của YouTube thì thay đổi liên tục, và cách cày view cũng thay đổi ít nhiều để "lách luật" theo.

cay_view.jpg

Mình cũng đã bắt gặp một trường hợp khá hài hước, khi mà nhiều fan đã gõ tiếng Anh và xưng là người nước ngoài để comment khen ngợi và tạo tiếng vang cho MV, nhưng họ lại quên tắt Telex, hệ quả là "nguỵ trang thất bại" 😆) Có người còn bao cả tiệm net, hay vào các trung tâm bán điện thoại để lấy nhiều máy mở MV thần tượng cùng một lúc. Nhiều nơi còn bán cả các tài khoản Gmail để đăng nhập YouTube và xem video, điều này có thể sẽ làm hệ thống nghĩ rằng đây là nhiều người xem.

cover.jpg

Bàn luận thêm một xíu về chuyện cày view. Cá nhân mình không có vấn đề gì với điều này vì đây có thể xem là cách mà fan bày tỏ sự yêu thích với thần tượng của mình, nhưng mình thấy đây là một hành động khá vô nghĩa. Như đã nói, năng lực của một người sáng tạo nội dung không hề phản ánh qua số lượt xem (dĩ nhiên khó mà có thể phủ nhận tài năng của Sơn Tùng hay BTS chẳng hạn). Nhiều kênh có nội dung rất hay nhưng view siêu thấp còn nhiều kênh video cực kì xàm nhưng view thì trên trời. Thực tế thì các bảng xếp hạng chuyên môn cũng xem đây chỉ là một khía cạnh nhỏ để đánh giá giải thưởng. Tuy nhiên câu chuyện về kinh tế thì lại khác. View càng cao, tiền trả từ YouTube càng nhiều, và do đó lẽ dĩ nhiên việc YouTube muốn loại bỏ view ảo là điều đương nhiên.

Và đó là cách mà người ta cày view cho thần tượng của mình đó. Nếu anh em mến mod Tinh tế thì có thể "cày view" của video từ những channel này nè: Nam Air, Hiệp Trần, Duy Luân Dễ Thương, Long Run, Rubi Ham Chơi, Chill with Dan và quan trọng nhất là Tinh tế cùng Xe Tinh tế he he. Cám ơn anh em đã theo dõi bài viết.
465 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhiêu khê quá nhỉ. Cơ mà trước giờ mình chưa nghe/biết ST là ai (Có thể đã từng nghe nhạc nhưng không biết là ST hát, hoặc thấy hình QC nhưng không biết/nhớ là ST).
dtgame92
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bạn và 500 Anh Em ST nó quảng cáo khắp các mặt phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo các sản phẩm từ trong thang máy, bảng hiệu, TV, Youtube.
Nếu có ai không biết đến thì 1 là thằng ngu. 2 là người mù về công nghệ và thế giới.
Ở trên đời người biết nhiều là người khôn, người không biết cái gì thì là người ngu đó, tự hào chưa cháu.
@dtgame92 Ôi đệch, cháu vác ảnh ST về mà thờ đi. Ba mẹ cháu mừng lắm
dtgame92
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bạn và 500 Anh Em tao chưa có một lời xác nhận nào là fan của ST cả, cái chính là tao vẫn biết nó là ai và làm gì chứ không phải một thằng ngu không biết gì cả.
cũng giống như tao biết BTS, Big Bang,.. mặc dù tao cũng không mê ca nhạc và càng không thích k-pop.
cái tao đang nói đến là nhận thức và kiến thức xã hội nhé đồ thiếu hiểu biết.
@Bạn và 500 Anh Em Giờ thì tao đã hơi hơi biết ST mtv của tụi bây rồi đấy 🤣🤣🤣
Vãi cả lời diễn giải 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
image.jpg
@Nam Nguyen Luan Ko nhớ chính xác là Note 8 hay 9 vì mình ko mặn mà với mấy dòng SS, chỉ là đi cho biết & để trải nghiệm thử, cái đợt giới thiệu SS Dex ế 🙄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
digikei
CAO CẤP
4 năm
@crazysexycool1981 Ko đúng, đám con nít miệng còn hôi sữa xài tiền cha mẹ miễn phí nên hoang phí và ăn theo hiệu ứng bốc đồng, đám đông của bạn bè thôi. Chứ coi TV thấy đám choai choai đó đi xem ca nhạc của kpop hay Tùng núi gì đó toàn kêu gào với hét, khóc lóc...vv. như động kinh, có nghe cái gì đâu mà biết hay dở. Kêu cày view chứ có nghe được Tùng núi hát cái gì đâu, đọc báo thấy bảo rằng có sub rồi mà vẫn ko nghe ra dc nó nhép cái gì. Tùng núi mấy bài đầu còn nghe ok, sau này thì nhảm nhí ko có bài nào nghe dc.
@crazysexycool1981 Ủng hộ ST mtv đi bạn ơi 🤣🤣🤣
@Bạn và 500 Anh Em Mấy gã choai người Việt kiểu này chưa bao giờ là thần tượng trong mắt mình 🤣
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Đam mê cuồng nhiệt quá. Mình thấy nhiều anh già rồi mà còn cày view cho ST. Đúng là ko hiểu nổi.
@Kudewatw Đồng ý với bác, nhưng giờ toàn dựa theo lượng view nên nó mới thế.
@Google [bot] 😁
@sonha28 người ta làm gì là chuyện của họ .
@Google [bot] phải block thanh niên này vì thấy nhiều comment nhảm vãi 😁
Dăm ba cái kỷ lục đó có ăn được đâu sao phải làm thế nhỉ :/ Xem 1 lần rồi like cũng là đóng góp và ủng hộ rồi mà.
DioLeKhoa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tbdat11 Và cũng cái clip đó mang lại cho cậu ta biết bao nhiêu tiền. Những thánh nhân đang chê trách trên đây lại toàn ngồi văn phòng, cuối tháng lương không đủ nuôi thân. 😃)
@Khiem Lee Sự thật mất lòng cho nhiều Fan ...Mình thì nhìn thấy "bóng" là sợ muốn ói rồi ...😃
@tbdat11 Nhục cái đầu bác. Tôi có cty riêng, 10 nhân sự. Không giàu lắm nhưng cũng không phải cày view bục mặt đâu. Tuy không còn trẻ nhưng cũng chưa già nên mới vào đây chém. 😁
Thử hỏi, cày view cho ST thì bác được cai gì nói nghe
Và cày View cho ST có giúp được kênh YouTube nhiều sub như Lam TV?
Xem mấy video mod nữ tinh tế còn hay hơn MV ST
@makeitmine Kệ, ko quan tâm showbiz lắm
@Lê Phú Khương Bác nhiều kinh nghiệm cày view quá hen 😆
@denmilu Mình cày cho mấy idol nữa của Tinh tế bác à 😃))
@makeitmine Biết gì trời 😆
noreply.cntt
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khiếp thật, fan cuồng
@bupbechanh Gom được như vâyh cũng là 1 kì công
tien168bn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bupbechanh Đậu phộng, gần 63k bài đăng. Viết cái éo gì mà lắm thế nhỉ.
@tien168bn đi comment spam, cái comment nào cũng dài như viết sớ 😁 nhưng nội dung chẳng ra gì, ngày xưa có đợt tinhte có cái event tặng nokia chuối ông thần này đi spam hết tất cả các bài đang, spam hết tất cả các comment bị anh em chửi quá trời nhưng vẫn mặt dày 😁
makeitmine
TÍCH CỰC
4 năm
@tien168bn 1 bài anh ta comment cả 1 cái đấy 🤣 nhiều khi nói trời nói biển đọc không hiểu nỗi luôn. Fan ruột tinhte đấy
Hay nhỉ, cứ như kiểu ăn like mà sống ý😆))
@quangthanh195 Đúng là ca sĩ youtube ngày nay ăn Like mà sống chứ gì nữa bác =)) Cơ mà cái buồn cười ở đây là những người đi cày view lại là những người chết đói =))
Etou_Akira
ĐẠI BÀNG
4 năm
@crazysexycool1981 Lượt view ra tiền thật đó a, chỉ là ko phải là cho mình thôi 😃
@quangthanh195 ngày xưa chưa phát triển thì ca sĩ ăn đĩa CD, DVD để sống, còn bây giờ nta phải ăn Like, ăn View để sống đấy ông ạ. còn giang hồ lấy nó để phân chia lãnh thổ, giang hồ bây giờ cứ đt hết pin, k mang sạc dự phòng hoặc hết Wifi 3G là auto mất lãnh thổ. giờ khác lắm rồi ông ơi. hjc
galaxy@
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Chưa tinh tế ! Xem ra Sky bóc lột các fan ruột quá
parrot
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xem hết clip mới được tính 1 view, hay xem chút xíu rồi tắt vẫn được tính nhỉ?
Thông thường thì mình ít khi xem trọn vẹn 1 clip, thường tua nhanh, hết nội dung cần xem thì next thôi
@Cuộc sống tốt Mình cũng ko rõ cách tính view của Youtube nhưng chắc chắn ko thể xem vài giây mà được tính, mà công nhận tụi fan này cuồng nhiệt, mê muội dễ sợ 😅
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@parrot Cách tính cũ của Youtube là 10s được coi là 1 view hay sao ý. Các views có thời lượng khác nhau được tính giá tiền khác nhau, chất lượng views cũng được tính giá khác nhau. View ở VN ta có chất lượng cực kỳ thấp, giá bèo nhèo thuộc Top1 Châu Á 😁
@parrot mình cũng giống bạn, nhưng thường tua nhanh, hết nội dung cần xem thì next ở các bộ phim GDCD thôi, còn trên youtube mình ít khi làm thế
@parrot 30s tính 1 view. để ăn tiền quảng cáo YT nhiều yếu tố khác. Tùng núi thì quảng cáo vinfast ăn tiền theo hợp đồng
Phải nói là ST giỏi nhưng mà nhạc của ST thì bản thân mình nuốt không trôi. Nghe mà mình không biết em nó đang hát cái gì! Chắc chỉ có các bạn “teen bufalo” mới hiểu đc 😆
rassen
TÍCH CỰC
4 năm
@Trungsao1987 vâu hát rap nhưng vẫn rõ lời, còn thằng này hát nhạc ko nghe nó hát gì luôn.
ca sĩ mà hát ko rõ lời là vứt khỏi nghe rồi.
tuhoanganh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@congalete Về quê nuôi cá và chăn rau (sạch) thì đỉnh rồi lol
@devil.hunter nhạc của sếp là phải bật Vsub và xem lần đầu lần 2 lần 3 lần thứ n... cho đến khi nào thuộc lời ko cần sub nữa .... 😁
@mr.coccu Chuẩn cơm mẹ nấu luôn. Như nghe nhạc Âu Mỹ, nhạc nhóm Tara có hiểu đâu vẫn thích. Cái giai điệu nó đã hay rồi
Bạn đăng này lên chi vậy? Đã biết việc làm k tốt còn đăng cách để vượt ytb chán thiệt, cho 1 sao bài viết này nhé 😒
@Lê Phú Khương Like đâu mà cứ cảm ơn suông rứa 😏
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Like rồi kkk. Em k có thói quen like cmt ha ha
@Lê Phú Khương Tks chú, đã đáp lễ 😄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
rassen
TÍCH CỰC
4 năm
@phamhoaiduy228 đăng mong cho youtube nó ban acc thằng này, để lâu dài, youtube nó thay đổi cách tính views từ VN thì ảnh hưởng hết tới nghệ sĩ khác
TT giờ ra cả rác về đây để kiếm tương tác từ phẫn nộ?
Pathetic.
NamAnn
TÍCH CỰC
4 năm
Xem ra các bác Tinhte già rồi không hiểu nổi tâm lý bọn trẻ nữa 😃
@NamAnn Bạn nói coi: nên hiểu tâm lý đó như nào cho đúng? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Mỗi người có một sở thích khác nhau, chỉ vì bản thân mình không thích và "educate" người khác để họ cũng k được thích là một hành động không đúng. Những thứ thiên về cảm xúc như kiểu hỷ, nộ, ái, ố thì chẳng có một thước đo nào hết. Do đó đừng cố áp đặt cách nhìn nhận của bản thân lên người khác, đó cũng là một cách tôn trọng.
rassen
TÍCH CỰC
4 năm
@WesleyNguyen1411 ai nghe cứ nghe, chứ hack view thì hệ luỵ tới nghệ sĩ khác.
VD youtube nó thay đổi cách tính view từ VN thì toi.
nên youtube nên ban acc mấy thằng hack này.

thị trường VN xưa giờ bị Tây nó ban nhiều vì cheating rồi.
Mấy bạn trẻ ảo tưởng sức mạnh, chứ muốn tăng view người ta thuê dân chuyên nghiệp bên TQ làm cho khỏe
1.jpg
2.jpg
@liketheblues Mất hết giá trị!!!!
Kevin_Kim
ĐẠI BÀNG
4 năm
@liketheblues chỉ thấy toàn dân ngu lấy tiền mình để nuôi thằng khác béo.
@Kevin_Kim có khi chính thằng tùng núi thuê người clone để tạo ra phong trào cày view đó.
nó thuê vài chục thằng khoe cày view, tung hô rồi 1 bầy trẩu ko có ý định cày cũng nghe lời cày theo.
@liketheblues nó dùng điện thoại nhưng chắc phải có tool để lách nữa chứ nhỉ.
Rất nhiều diễn đàn viết đa dạng về Windows, Games, Công nghệ tương lai, AI. Còn tinhte thì Apple và mấy bài nhảm nhí như bài này, Apple pen dùng rất chuẩn cho iPad, ....
@Thành Viên Dấu Tên Thì... “đa dạng” hâhha
mr.coccu
TÍCH CỰC
4 năm
@thanh.vohong H tinhte có vẻ đuối so với genk rôi. 4rum thì chắc vẫn hơn chứ tin tức thì cùi lắm
@thanh.vohong khổ lắm, nói mãi, bỏ cmn cái trang xàm nồi vớ vẩn này đi, cứ mất công kêu ca làm gì cho nó tăng view 🤣
Eva Adams
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thành Viên Dấu Tên Bác quên cái bài "Thùng rác loài người" hoặc bài dạy làm bắp rang bằng lò vi sóng rồi à ? Đó mới là đỉnh cao trí tuệ của tinhte.
Đúng là tinh tế bắt Trend nhanh nhỉ
khoa318
CAO CẤP
4 năm
Đúng là âm nhạc mỗi thời đại, mỗi khác.

Thời 8x 9x: Với "Làn Sóng Xanh", "Thế Giới Vpop", "Quà Tặng Trái Tim" luôn là tuổi thơ của bao người. Ngày xưa ca sĩ hát, vũ đạo, chất giọng, ca từ, quần áo, lời bài hát đều có chất riêng và không hề kheo da thịt. Họ hát gần như bằng giọng thật ít qua điều chỉnh bằng thiết bị, âm thanh số. Ngày xưa nhạc mình xu thế theo Tàu ( nhạc Tàu lời Việt ) nhưng mà nó hay, nghe rất là thấm. Cũng chính ngày xưa ấy đôi trẻ họ yêu nhau trong sáng làm sao, cái nắm tay, hôn nhẹ... nên câu từ bài hát phải nói rất hợp xu thế tuổi teen.

Thời đại bây giờ: Ca từ thì nghe rất khó toàn qua điều chỉnh của âm thanh số, hát thì lặp lại, ca sĩ thì khoe da thịt là chính, lời bài hát mấy ai nghe qua lần đầu mà thấm vào tim. Ca sĩ thì toàn cứ scandal, truyền thông PR là chính. Với thời giờ ca sĩ họ quá ít sự canh tranh bằng ngày xưa.

Có thể nói mỗi thời mỗi khác. Là mình đầu 9x quá già để theo đuổi thế hệ âm nhạc ngày nay. Là âm nhạc ngày nay quá đỗi hiện đại. Hay có chăng là kí ức tuổi thơ của mình gởi gắm vào quá khứ dòng nhạc ngày xưa. Bất chợt nhớ lại thời của các nhóm nhạc: HAT, AXN, 1080, MTV... các ca sĩ Lý Hải, UHP, a Bo, Lam Trường... thời của những đĩa CD quí hơn vàng. Qua rồi tuổi thơ!
mr.coccu
TÍCH CỰC
4 năm
@khoa318 Đó là bác chưa nghe hát live. Lên yt nghe đen vâu hát live xem hay k? Còn ít hay n thì có nghĩa là vẫn có chứ có phải k có đâu mà so sánh vậy. Ngày xưa toàn đạo nhạc tầu chứ bây h đạo nhạc là fan nó tẩy chay luôn ấy. Nên khẳng định luôn là thời điểm hiện tại khó khăn hơn rất nhiều so với xưa: hát hay k thôi chưa đủ, nhạc hay cũng vẫn chưa đủ. Ngày xưa có mà nge là tốt rồi nên ai cũng nổi, cứ đạo nhạc tầu là nổi. H thì vỡ alo ngay ấy 😁
@khoa318 Thời lạc hậu nó vậy. Giọng ĐT thì yếu xìu còn thua cả Sơn Tường bây giờ. LT thì hát dính chữ chẳng nghe trọn vẹn đc 1 câu nào. MT thì đa số bài nhạc đều có âm trung bình, biên độ âm ngắn, fangirl nào cũng có thể hát theo k mấy khó khăn. Nói chung đã thu vô CD thì đều chỉnh âm hết. Đi xem live là lòi ra ngay.
@khoa318 dòng nhạc nào phụ hợp với thời đó
so với thời điểm thì chất lượng thời đó là kém nhất do.....đạo nhạc.
Người già thích Nhạc trịnh và nhạc vàng
lamtd
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khoa318 Cái thời nhạc "Làn sóng xanh" ra thì cũng có 1 thế hệ trước đó nói y như bác. Nên nói chung thị hiếu, xu hướng âm nhạc mỗi giai đoạn sẽ khác nhau, có cái hay và cái dở cả, nhưng chỉ thấy bác toàn chê mà không thấy được cái hay của thời nay thì đúng là bác đã già và không bắt kịp xu hướng âm nhạc.
Mà bác khen UHP, AXN thì gu âm nhạc của bác cũng dạng tạp rồi =))
ricky0090
TÍCH CỰC
4 năm
fan Son Tung, BTS, Blackpin 90% là tuổi teen từ 10-15 tuổi, chưa trải sự đời.
Rãnh thật, ảo quá, vô lip coi được chưa đến nửa clip rồi out ra, nghe k rõ tiếng việt, thời trang nữ tính, đúng gu mấy em teen???
@Mr chanh 86 Mấy em teen chắc ko vì thế mà cảm thấy tội đâu, ngược lại có khi còn có thêm động lực để cày view cho thần tượng hơn nữa ấy chứ 😂
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Mr chanh 86 Chẳng thấy gì là đáng xem hết toàn trẻ trâu.
galaxy@
ĐẠI BÀNG
4 năm
@crazysexycool1981 Thực sự thì ai rồi cũng sẽ già đi, cũng sẽ lấy vk, sinh con.
Làm thế nào để con cái của mình ko nằm trong danh sách những bạn fan này nhỉ, nhiều khi thấy choáng vì những thứ mắt thấy tai nghe của giới siêu trẻ
@galaxy@ Cũng khó vì trẻ con tiếp cận với bạn bè trên trường lớp mỗi ngày nên việc bắt chước nhau là điều khó tránh khỏi. Can thiệp vào đời tư của trẻ mà ko khéo, có khi lại làm mất lòng chúng, khiến chúng cảm thấy tự ái, làm liều thì khốn 😅
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Fan tùng núi toàn trẻ trâu
@anh cô đơn Thời nào cũng có trẻ trâu cả thôi, nhưng đánh đồng là sai.
@baotuan Động vào tùng núi fan nó kinh lắm
@anh cô đơn Phong cách nó zậy á bác ơi!!!
mr.coccu
TÍCH CỰC
4 năm
@anh cô đơn Trước mình cũng ngĩ như bn. N mà hiện tại thì thấy lúc đó dối lòng vđ. Cs đã khó khăn rồi, k nên khắt khe quá đáng với n~ phút xả stress. Nge hay và vui tai là được rồi. Khi nào rảnh háng cần thẩm âm thì nge nhạc khác thôi. Đâu cứ phải trẻ trâu thì mới đc nge ST 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019