chloehateshoney
TÍCH CỰC
Mới đây, theo một kênh concept iPhone 3D nổi tiếng - ConceptioniPhone, đã chia sẻ hình ảnh được cho là hộp đựng iPhone 12. iPhone 12 được đồn đoán sẽ ra mắt trong vòng cuối năm nay, nhưng sẽ không đi kèm với tai nghe Earpods và cục sạc. Và dựa theo hình ảnh trên, phần đựng bên trong khá nông và mỏng, nên những đồn đại trên lại một lần nữa được xác thực.

Theo hình ảnh được chia sẻ, phần hộp bên trong ngăn ra hai phần, một bên có hình tròn, diện tích vừa đủ cho môt cáp USB-C Lightning, phần còn lại hình vuông, sẽ dùng để các giấy tờ và nhãn dán đặc trưng của các sản phẩm của Apple thay vì Earpods như trước đây vì lòng đựng khá nông và sẽ không đủ diện tích cho chiếc hộp đựng tai nghe.

Tuy nhiên, chất liệu hộp đựng trong ảnh không giống như những nguyên liệu trước đây mà Apple đã từng sử dụng. Apple thường dùng chất liệu giấy tái chế để sản xuất toàn bộ bao bì của mình, nhưng trong ảnh thì chất liệu của hộp đựng lại trông giống nhựa.Dù những thông tin trên vẫn chưa được xác thực, nhưng nếu thật sự iPhone 12 không được bàn kèm cùng với hai phụ kiện trên, tổng thể hộp đựng sẽ trở nên mỏng và tinh tế hơn nhưng có thể đem lại phiền hà cho người dùng vì sự thiếu sót phụ kiện đi kèm.

Theo Macrumors
12
102
Apple nên bỏ luôn hộp đựng để bảo vệ môi trường triệt để và toàn diện hơn.
15
Càng ngày càng keo
0
thaonhu1503
CAO CẤP
Lộ kiểu này còn đăng đc vài chục bài nữa
1
THONG_PQ
TÍCH CỰC
Hộp đó không phải nhựa
Mà là hộp làm từ vỏ trấu tự phân huỷ, sx tại vn
Một phán gia cho hay
1
Không lẽ Apple sẽ thiết kế ra 1 iPhone "rất khác" ?
0
Vậy cũng là 1 bài, vậy cũng lên trang 1. Cạn lời
0
maimaibenbo
TÍCH CỰC
Hộp cũng lộ được
1
Booooozyer
TÍCH CỰC
"Apple thường dùng chất liệu giấy tái chế để sản xuất toàn bộ bao bì của mình, nhưng trong ảnh thì chất liệu của hộp đựng lại trông giống nhựa"
Cái này nhìn giống model dựng 3D hơn là sản phẩm thực tế & trong lòng khay có biểu tượng giống như biểu tượng recycling có nghĩa là sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tái chế.
0
hellangel1511
TÍCH CỰC
Apple bán cái license nạp vào iphone xong
0
HD6969
TÍCH CỰC
Anti lại thêm 1 phen hú hồn vì độ chịu chơi của Apple. Sang năm thì Samfan lại đau đớn nhận ra là hộp của Galaxy không có củ sạc và tai nghe. Tất nhiên năm nay SS vẫn tung ra quảng cáo cà khịa :v
3
thaituanngoc
TÍCH CỰC
Nếu muốn giảm thêm giá thì bỏ hộp bỏ sách hướng dẫn sử dụng, ai mua thì cứ đưa thẳng cái đt thế là xong.
Vừa giảm giá vừa bảo vệ môi trường luôn
0
ngườidavàng
TÍCH CỰC
Tò mò đến cái Khay trong hộp luôn. Có cần quan trọng vậy không? 😔
1
Đằng nào năm sau chả bán mỗi máy với phụ kiện riêng.
0
Cái tai nghe củ chuối bỏ được, chứ đến cái củ sạc cũng bỏ nghe hơi chuối nhỉ. Đang định lên đời 12 vì nhà chưa có củ 18W
0
Irisiioo
TÍCH CỰC
Giảm giá 50$ để mua cục sạc và 150$ để mua Airpods, tổng cộng giảm ít nhất 150$ chớ. Chứ bỏ bớt ra phải giảm giá à, ko bị cà khịa nữa
0
kurt80
TÍCH CỰC
Cái khay này nên làm bằng lá chuối. Bảo vệ môi trường tốt hơn. Cáp làm gì, sạc không dây có rồi. Sách làm gì, trên mạng có, đẩy thẳng vào email.
0
John Chris
CAO CẤP
Hình như thế lầy t PTS 30s là ra. Easy game =))
0
nierec
TÍCH CỰC
Mình nghĩ khay vuông là tai nghe
0
autragus
ĐẠI BÀNG
Iphone mới sẽ tích hợp dây sạch điện 220 giúp sạc mọi lúc mọi nơi,thế nên dây sạc đã ko còn giá trị nữa 😃,theo em đoán thôi,chứ ko lẽ apple ko cho kèm củ sạc thì sạc vào lỗ ít ah
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019