Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung cập nhật soundbar 2020 dòng Q cao cấp, flagship giá 1800$, âm thanh 9.1.4

tam8101399
9/7/2020 2:37Phản hồi: 67
Samsung cập nhật soundbar 2020 dòng Q cao cấp, flagship giá 1800$, âm thanh 9.1.4
Đó là hệ thống âm thanh 9.1.4 với cái giá 1800$ (~41tr) mà Samsung đặt cho dòng sản phẩm soundbar cao cấp HW-Q950T. Đây là hệ thông âm thanh vòm khủng nhất hiện nay của Samsung phát triển dành cho thiết bị giải trí xem phim tại gia.

samsung_q_series (1).jpg
HW-Q950T cho trải nghiệm hệ thống âm thanh vòm 9.1.4

Hệ thống 9.1.4 trên HW-Q950T này sẽ hoạt động bởi hệ thống bao gồm: 1 soundbar, 1 cục subwoofer tăng cường dải trầm và 2 loa rìa phục vụ việc đánh trần kiêm bổ sung âm thanh vòm kênh trái và phải. "Với sự hợp tác cùng Audio Lab của Mỹ, chúng tôi mới có thể dễ dàng phát triển được những hệ thống soundbar mang trải nghiệm âm thanh vòm đa hướng dành riêng cho việc giải trí tại gia, mà trước đây cần phải có hệ thống riêng biệt hoàn toàn" - theo Seong Cho, phó chủ tịch Samsung Electronics cho biết.

samsung_q_series (3).jpg
HW-Q900T thì đơn giản hơn với thệ thống 7.1.4

Ngoài ra Samsung cũng giới thiệu HW-Q900T là hệ thống âm thanh 7.1.4 kênh với giá 1300$ (~30tr). Hai soundbar này đều được tune bởi xưởng Samsung's Valencia Audio Lab, vì thế chất âm chắc chắn sẽ được kiểm duyệt kĩ lưỡng trước khi giao tới người dùng. Đồng thời soundbar dòng Q-series này sẽ thích hợp cho dòng TV QLED 2020 mà Samsung đã ra mắt trước đó, vì tính năng Q-symphony sẽ hoạt động tốt giữa sự kết hợp của TV và soundbar cùng hãng.

Ngoài ra thông số còn được kể đến như hỗ trợ Dolby Atmos, DTS:X từ DTS và giao thức eArc. Soundbar Q-series 2020 cũng sẽ tính hợp phần mềm SmartThings và dịch vụ trợ lý ảo Alexa, cho phép ra lệnh stream các dịch vụ nhạc từ Amazon Music, Spotify cho đến TuneIn và iHeartRadio.

samsung_q_series (2).jpg
Chất liệu bọc bên ngoài đến từ thương hiệu Kvadrat

Ở khía cạnh thiết kế, Samsung cũng làm cho soundbar dòng Q-series 2020 này lùn hơn để nhét vừa dưới khoảng hở của chiếc TV QLED 2020 khi đặt trên bàn. Còn về chất liệu bọc bên ngoài vẫn sử dụng lớp vải đến từ thương hiệu cao cấp Kvadrat của Đan Mạnh.

Theo Samsung
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anh em bỏ ra 1800$ chắc chẳng mấy ai chọn samsung nhỉ
minh2908
ĐẠI BÀNG
4 năm
@A0kiji Sony âm thanh cũng chẳng có tên tuổi
Van Thu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thành1588 Nếu bạn không gà thì cứ mua về trải nghiệm nhé, hàng sam chưa bao giờ là mục tiêu phấn đấu mua của mình.
@minh2908 Samsug bước vào thị trường soundbar và nghiên cứu dữ lắm, các hãng khác như Sony và LG ko làm soundbar tốt như samsung đâu bạn, mình mua bỏ ra hơn 30tr mua sony lg samsung thì cuối cùng dừng ở SAmsung đó. samung nó dày ấm và sub nó êm cộng hưởng chung soundbar ko bị rời tiếng, ko kéo đuôi, âm harman nên nó mượt. Vì nếu so sánh soundbar có danh và tốt nhất thì quả là samung vì còn hệ sinh thái tương thích tivi nữa. nhưng mang những thương hiệu JBL denon,,, thì có thể thua nhẹ ở mảng nghe nhạc
@minh2908 đúng r, sony giờ đuối rồi. âm ko theo kịp xu hướng hiện đại nữa, chẳng qua là âm vang thương hiệu thôi bạn ơi! Bass của sony giờ cũng ko đẹp
có con soundbar nào rẻ rẻ để trong phòng ngủ nghe nhạc vừa phải mà gọn gọn ko có cục loa bass ko các bác? để cục bass tốn chỗ quá.
@JerryKist Đã là nghe nhạc thì không nên chọn Sounbar cả nó chỉ để xem phim thôi, bác chọn cặp loa Bookshelf dòng active là đẹp nhất !
@trantrungtu tại phòng mình nhỏ nên tính để soundbar dưới TV cho gọn ấy mà, chứ dàn loa thì mình có nhưng đóng thùng cất rồi 😁
@JerryKist dùg tivi nào thì mua soundbar ấy, mua về nghe nhạc thì mua JBL, harman, denon. Mua cặp Qled với soundbar Q series nữa quá đã hheheheheee
@Tonivo05100 Mình mua Sony rồi 😁
Quả JBL bar 9.1 giá bằng 1/2 hơn chứ nhỉ
@ragefighter Ngay cả JBL là thương hiệu con của HK lâu nay vẫn độc lập bác ơi, chất âm và build khác biệt, chỉ chia sẽ 1 số công nghệ âm thanh thôi
@thaonhu1503 do team lab sound ss mua về làm hết. có khác gắn logo thui. Chứ ss đâu rảnh lập 2 3 team làm sound riêng cho tốn kém?
@ragefighter Không gộp được đâu bác ơi, chia sẽ thôi
Trươvs khi mua HK Samsung cũng làm âm thanh rồi
@thaonhu1503 trước khi mua ss vẫn làm nhưng sau khi mua thì gộp team lại rùi. Cả tai nghe akg cũng xài team mới chứ có xài team cũ nữa đâu? thậm chí âm thanh trên đt và tablet cũng team bên akg tune chứ team cũ còn xài nữa đâu? nói chi loa bạc triệu?

đó ss đâu ngại xài logo cả 2
7ae4cf1de67867ed2bf028a655c87c7c_3x3.jpg
Nếu bỏ ra 1800usd để sở hữu 1 bộ âm thanh chắc chả ai phí tiền đi chọn Samsung cả
@trantrungtu chứ mua của ai? Harman kardon? cũng là của ss mà?
h1970
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ragefighter Bộ này chẳng hạn https://binhminhdigital.com/bo-loa-bose-soundbar-51.html
@h1970 thoai bose bass ù nặng lắm. nghe mỏi tai.
@trantrungtu Nhà mình chuyên sử dụng Harman kadon, tuy nhiên mình đang dùng dòng soundbar Q series (Q70) của Samsung. Bạn sẽ thấy tiền bạn bỏ ra nó đáng từng xu.
HUNG VN
CAO CẤP
4 năm
Sony rẻ hơn nhiều
tranvinh4u
TÍCH CỰC
4 năm
bác nào biết bộ loa soundbar nào cân đối giữa nghe nhạc và xem phim ko ạ
Ơ anh Sam lại bỏ hạc man rồi 😁
Wokeyi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ko biết nghe ra tnao. Chứ loa 9.1.4 giá 1800$ đc coi là rẻ rồi. Nếu chơi riêng biệt giá đó mới mua đc con AV thôi chứ chưa tính tới tiền loa
@Wokeyi Nhà mình chuyên sử dụng Harman kadon, tuy nhiên mình đang dùng dòng soundbar Q series (Q70) của Samsung. Bạn sẽ thấy tiền bạn bỏ ra nó đáng từng xu.
Ai thưởng thức chưa cho xin ít review với
nbkpr0
TÍCH CỰC
4 năm
ko còn dòng chữ harman/kardon nữa rồi. vẫn rất hài lòng quả Q90R của mình 😆
@nbkpr0 Bác có con Q90 là đỉnh lắm rồi! Nhà mình chuyên sử dụng Harman kadon, tuy nhiên mình đang dùng dòng soundbar Q series (Q70) của Samsung thôi. Bạn sẽ thấy tiền bạn bỏ ra nó đáng từng xu.
@nbkpr0 bác cho xin ít đánh giá về con Q90R với, mình đang quan tâm về em nó
nbkpr0
TÍCH CỰC
4 năm
@hilton115 nghe nhạc xem film với dân ko chuyên như mình thấy ổn. tiếc là cái tivi nhà mình ko hỗ trợ Dolby Atmos 😆.
ton_vu1
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hóng giá tụt quần như loa của LG 😃
Ở cái giá $1800 thì chắc chắn nhiều người sẽ không chọn âm thanh của Samsung đâu.
Hòa Vn
TÍCH CỰC
4 năm
Làm bộ dàn hàng bãi nếu biết kt một tý thì rất ok ....
nbkpr0
TÍCH CỰC
4 năm
@Hòa Vn cái này phải người có nghề mới mua được không dành cho người dùng phổ thông 😆. nhưng ý kiến cá nhân mình thì đồ bãi chỉ mang tính chất hoài niệm thôi công nghệ thì cứ mới mà quất 😃)
Vtcnsnev
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đối với mình thì mình đeo tai nghe thường xuyên hơn không mấy khi ngồi nghe loa
Ss làm cái gì cũng được nhưng âm thanh thì thôi bỏ đi
Vẫn khá đắt so vs các dòng khác
Bán thận mới mua nổi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019