Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Primavera Sean Wotherspoon, giá 135 triệu

MinhTriND
13/7/2020 11:55Phản hồi: 162
Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Primavera Sean Wotherspoon, giá 135 triệu
Bổ sung thêm tuỳ chọn cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có cá tính mạnh hơn so với số còn lại, Piaggio Việt Nam vừa qua đã chính thức ra mắt thị trường trong nước Vespa Primavera Sean Wotherspoon, một sự kết hợp giữa phong cách thiết kế của Ý và Mỹ. Sean Wotherspoon là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ, được biết đến là người đứng sau những bộ trang phục luôn mang đến năng lượng tích cực, pha lẫn một chút đường phố, màu sắc và sự rực rỡ. Và tận dụng những đường nét uyển chuyển vốn đã quá mỹ miều của dòng Primavera nói riêng và xe Vespa nói chung, Vespa Primavera Sean Wotherspoon đã ra đời như một tác phẩm nghệ thuật chứ không còn dừng lại ở một phương tiện dùng để di chuyển hàng ngày.

resize_Primavera Sean Wotherspoon 2.jpg
Về thiết kế, Vespa Primavera Sean Wotherspoon nổi bật nhờ sự kết hợp đầy táo bạo của những gam màu rực rỡ và tương phản theo phong cách thập niên 80. Thân xe được tô điểm bởi những mảng màu sơn vàng, đỏ, xanh lam đậm và xanh ngọc, nhấn nhá các chi tiết sơn màu trắng ở cà vạt xe, viền thân xe, vành bánh xe cá tính với chuỗi logo của Vespa. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết được thể hiện qua các chi tiết mạ chrome như các viền đèn LED phía trước và sau, giá đèo trước, tay nắm sau, ốp cụm công tắc, mào xe trên chắn bùn. Những chi tiết sơn đen như tay lái và ốp ống xả cũng góp phần làm nên thiết kế tinh tế tổng thể.

resize_Primavera Sean Wotherspoon 5.jpg

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều loại chất liệu như kim loại, nhựa, nhung và cao su. Thân xe bằng thép liền khối đặc trưng của Vespa được kết hợp cùng khu vực để chân bằng chất liệu nhựa sơn đỏ bóng đồng điệu với lò xo, nhấn nhá thêm chất liệu cao su màu xanh lam đậm nổi bật. Đặc biệt hơn, Sean Wotherspoon chọn lựa chất liệu nhung màu nâu nhạt cho yên xe với đường chỉ viền màu trắng đi kèm với logo chữ ký SW thêu nổi. Yên xe bằng nhung là một chi tiết sáng tạo, tạo ra một phiên bản đặc biệt “độc nhất vô nhị” trong lịch sử xe tay ga.

Ngoài những khác biệt về ngoại hình, Vespa Primavera Sean Wotherspoon về cơ bản vẫn là một chiếc xe sở hữu động cơ, hệ truyền động và các trang bị tương tự như Primavera thông thường. Giá bán của xe là 135 triệu VNĐ.

162 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nom không đã mắt bằng Vespa GTS.
@Bạn và 500 Anh Em 2 con khác nhau nhiều mà bác, GTS vẫn hầm hố sport hơn
@Tên Hiển Thị Cháu nói chuẩn quá
@Bạn và 500 Anh Em Máy 300cc thì múc ngay, máy nhỏ quá không thích.
đậm và cá tính
Phối màu nhức mắt quá, còn lại đẹp
chỉ thay cái áo khác mà đã tăng mấy chục triệu so với "bản thường". Đúng là biết lấy tiền của những người không có gì ngoài tiền
Syter
TÍCH CỰC
4 năm
@anhtuanngoc Nói như không nói, thiệt khó lường
vinh009
ĐẠI BÀNG
4 năm
@anhtuanngoc Thấy đáng giá thật, con này thấy ngoài Sapa rồi, cực ngầu phù hợp với những ai cá tánh, thích nổi trội, còn mình thì sẽ chọn màu đen cho trung tính, lứa tuổi nào đi cũng được 😁
Phong cách mấy anh Ấn Độ
Gắn khung trước nhìn mất hết đẹp của xe
phatphan7630
ĐẠI BÀNG
4 năm
@johnny dũng Mình lại thấy nét đẹp chẳng có xe nào khác có 😃 tùy mõi người
Khi nào Vespa có làm mát bằng dung dịch thì mua
@Belolem89 chưa có con này đẹp hơn SH, mà đời sau này làm k thấy đẹp bằng đời trước.
AS75
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Enzo Le Đi buổi trưa thì có nóng thật nhưng đi ban ngày hay đêm thấy vẫn ổn áp mà bác, không đến nổi nóng đến khó chịu, thấy nó vẫn tản nhiệt tốt.Có điều phải thay nhớt đúng định kỳ. đừng để hụt thì máy móc vẫn ngon lành theo thời gian.
Đẹp, cá tính. Có bao nhiêu màu các Bác.
Aquavina21
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vuvuzezelala Phiên bản Sean Wotherspoon đặc biệt nên chỉ duy nhất 1 màu vàng trong hình thôi bác, nó khác phiên bản thường chỗ đấy.Còn về động cơ thì vẫn là i-get , phanh ABS như nhau.Mình cũng đang đi Prima nhưng là đời 2018 thấy đã quá ngon so với những đời trước 2017.
Rực rỡ quá hà!!!
phagioi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình nhìn mấy con Vespa chưa bao giờ thấy đẹp, nhất là con này nhìn càng khiếp. Nhưng cái này thì cũng tùy thẩm mĩ mỗi người.
That Broly
TÍCH CỰC
4 năm
@phagioi T cũng giống ý bác, thấy mấy con Bugatti có ngoại hình k đẹp, ko bắt mắt lắm. Nó ko tôn lên chất thể thao của cái động cơ khủng khiếp trên xe
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
@phagioi mình nói thật mà, như mình thấy con vespa này lại đẹp mà. Thực ra trông nó xấu so với mấy con hyper car chứ so với con kia morning chả đẹp hơn N lần à. kkk.
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
@Tên Hiển Thị nhưng trông ổn hơn bentley. kkk, nhưng kể ra có mà cua đi hồ tây nhún nhảy thì tuyệt vời ấy chứ.
@tuan 95 Đi RR mà nhún thì hơn ks 5 sao nữa 😆
Chắc chỉ hợp với giới showbiz 😁
để tự tui đi sơn rẻ mấy chục chai 😁
That Broly
TÍCH CỰC
4 năm
@congthanhgiong Xem bài mình cứ chờ nó có gì đó đặc biệt so với bản thường k mà giá cao zữ @@!
Kết quả khác mỗi màu sơn. Thôi mua bản thường, bỏ thêm tầm 10 triệu nữa sơn loại cao cấp + phụ kiện là rẻ hơn đc mấy chục triệu r
perhaps
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xấu thậm tệ, như đồ hàng con nít. Mất chất đơn giản tin tế sang trọng. Nói chung là xấu 4 phương 8 hướng!
@perhaps Bán cho Ấn Độ bao chạy 😁
@perhaps Màu này phối với đồ mặc đi biển, chạy quanh mấy khu ven biển thì lại quá đẹp
buctuc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@perhaps Màu này thì thím Color Man ưng đấy chứ ở đó mà chê xấu 😆 .Thấy phù hợp với thím ấy quá, riêng cá nhân mình thì thấy nó mix màu vàng, đỏ ,xanh khá đẹp, kèm thêm cái yên màu nâu nữa.Mang đi này dạo phố, đi uống trà sữa cuối từn là auto thành hot girl kkk
quả pô full đen éo hợp tí nào
bản này phối màu tệ...
VTP21
TÍCH CỰC
4 năm
Con này mua về đóng hộp trong tủ kính ngắm cho đẹp, 50 năm sau lôi ra bán chắc được giá. Kk
Chạy chiếc này đi bán trái cây dạo là đúng bài luôn haha
nguyendrum
TÍCH CỰC
4 năm
@caffeinezzZ làm thử
@caffeinezzZ Bán chuối là ngon
Nó bị loè loẹt hơn là đẹp
Đánh đổi cái đẹp là rất nhiều tiền, hiu hiu. Cái này chịu chơi lắm mới mua nè
Màu sắc nổi quá nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019