Mobigo...ghét cái thái độ!

B-art
15/7/2020 4:1Phản hồi: 10
Mobigo...ghét cái thái độ!
Mình có đăng bài hỏi mua màn hình thay thế cho Blackberry Passport tại cửa hàng Mobigo, tuy nhiên cửa hàng không trả lời thắc mắc mà còn xóa cả câu hỏi của khách ko hiểu vì lý do gì. Sản phẩm đang bán màn hình "zin mới", thông số kỹ thuật thì lại ghi "- Màn hình BlackBerry PassPort đen zin tháo máy".
Mình có tìm hiểu thông tin và đặt câu hỏi là " màn hình zin chính hãng hay zin linh kiện" thì năm lần bảy lượt shop ko trả lời và đều xóa câu hỏi. Gọi tới cửa hàng thì trực điện thoại cũng cah3 rành loại nào với loại nào " dạ thì bên em chỉ bán 1 loại zin đó thôi đó anh"
Không biết có vấn đề gì mà cái shop này cư xử như thế. Bây giờ vào trang thì sẽ chả thấy câu hỏi của mình nữa https://mobigo.vn/man-hinh-blackberry-passport-den.html
Cảm thấy sai lầm khi mua máy ở cái cửa hàng này. Việc đầu tiên họ tiếp nhận bảo hành là đổ lỗi cho khách.
_Màn hình có một vệt ngắn ố vàng nhỏ ngay mép viền màn hình. Nhân viên xem và việc đầu tiên là đổ lỗi "do anh làm cấn màn hình mạnh nên bị". Trong khi mình mua máy nguyên seal, mới dc 2 tháng, còn bảo hành 1 tháng. Máy mua vì thích thôi chứ ko phải để xài, có xài thì toàn để túi đeo trước ngực riêng một khoang màn hình thì úp vào trong. Kiểm tra ko rơi vỡ, nắp lưng còn chưa trầy dc một miếng vậy mà mở miệng đổ cho khách ngay lập tức. Thái độ tiếp nhận khách của kỹ thuật thì khinh khỉnh, ta đây, láo láo.
_ Đổ lỗi đã xong nói thì giờ còn bảo hành thì thay cái màn hình khác cho anh thôi chứ có gì đâu, te te xách dt vào phòng trong để đặng thay, may mình nghi ngờ cản lại để về tìm hiểu thông tin về linh kiện của cửa hàng này. Không thì chả biết thay cái của nợ gì vào cho máy mình.
Chia sẻ cùng mọi người phần đỡ ức chế, phần để mọi người biết mà né.
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VTV Tám
TÍCH CỰC
4 năm
Không biết nói sao , nhưng trước đây mua của shop này mấy con rồi xài cũng ổn ,mua từ 9700,9900, Z10,Z30, Classic và passport silver đều ổn .
Haizzz
tuannd30
TÍCH CỰC
4 năm
Mình bị con Key 2, mà trả lời chán quá, đòi giá 800k và đòi ngâm máy mấy ngày, mình đưa qua bên Lão Hạc (được thằng em giới thiệu) làm xong hết lấy mình 100k ngồi chờ 1 tiếng.
@tuannd30 Lão Hạc yên tâm 😁
Tresor
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình thì chỉ mới mua phụ kiện và thay bàn phím BB Passport. Cảm giác dịch vụ đến thời điểm hiện tại...vẫn ổn.
Chưa mua bb của cửa hàng này nên chưa biết chất lượng thế nào. Nhưng ghét kiểu xóa comment của khách hàng. Chắc phải có gì mờ ám mới làm vậy
trungtamle
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái này là bị kiểm duyệt bình luận của facebook ẩn đi nè, bạn vào web bằng trình duyệt có đăng nhập fb trước đó đã comment thì nó sẽ hiện ra thôi
1/11/2020 mình qua mobigo Đà Nẵng hỏi thay loa ngoài priv, anh nhân viên hí hoáy 1 chập bay luôn nút nguồn trên khung phím, ban đầu còn kêu mình thôi trượt lên trượt xuống tạm đi, mình nhất quyết k chịu, ảnh vò đầu bứt tai nhăn nhó 1 hồi lâu mới chịu thay cho mình cái khác.
memento
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ở đây uy tín ko các bác
hoangnp_kdsp
ĐẠI BÀNG
3 năm
@memento Không uy tín đâu bạn ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019