Mình có đăng bài hỏi mua màn hình thay thế cho Blackberry Passport tại cửa hàng Mobigo, tuy nhiên cửa hàng không trả lời thắc mắc mà còn xóa cả câu hỏi của khách ko hiểu vì lý do gì. Sản phẩm đang bán màn hình "zin mới", thông số kỹ thuật thì lại ghi "- Màn hình BlackBerry PassPort đen zin tháo máy".
Mình có tìm hiểu thông tin và đặt câu hỏi là " màn hình zin chính hãng hay zin linh kiện" thì năm lần bảy lượt shop ko trả lời và đều xóa câu hỏi. Gọi tới cửa hàng thì trực điện thoại cũng cah3 rành loại nào với loại nào " dạ thì bên em chỉ bán 1 loại zin đó thôi đó anh"
Không biết có vấn đề gì mà cái shop này cư xử như thế. Bây giờ vào trang thì sẽ chả thấy câu hỏi của mình nữa https://mobigo.vn/man-hinh-blackberry-passport-den.html
Cảm thấy sai lầm khi mua máy ở cái cửa hàng này. Việc đầu tiên họ tiếp nhận bảo hành là đổ lỗi cho khách.
_Màn hình có một vệt ngắn ố vàng nhỏ ngay mép viền màn hình. Nhân viên xem và việc đầu tiên là đổ lỗi "do anh làm cấn màn hình mạnh nên bị". Trong khi mình mua máy nguyên seal, mới dc 2 tháng, còn bảo hành 1 tháng. Máy mua vì thích thôi chứ ko phải để xài, có xài thì toàn để túi đeo trước ngực riêng một khoang màn hình thì úp vào trong. Kiểm tra ko rơi vỡ, nắp lưng còn chưa trầy dc một miếng vậy mà mở miệng đổ cho khách ngay lập tức. Thái độ tiếp nhận khách của kỹ thuật thì khinh khỉnh, ta đây, láo láo.
_ Đổ lỗi đã xong nói thì giờ còn bảo hành thì thay cái màn hình khác cho anh thôi chứ có gì đâu, te te xách dt vào phòng trong để đặng thay, may mình nghi ngờ cản lại để về tìm hiểu thông tin về linh kiện của cửa hàng này. Không thì chả biết thay cái của nợ gì vào cho máy mình.
Chia sẻ cùng mọi người phần đỡ ức chế, phần để mọi người biết mà né.
Mình có tìm hiểu thông tin và đặt câu hỏi là " màn hình zin chính hãng hay zin linh kiện" thì năm lần bảy lượt shop ko trả lời và đều xóa câu hỏi. Gọi tới cửa hàng thì trực điện thoại cũng cah3 rành loại nào với loại nào " dạ thì bên em chỉ bán 1 loại zin đó thôi đó anh"
Không biết có vấn đề gì mà cái shop này cư xử như thế. Bây giờ vào trang thì sẽ chả thấy câu hỏi của mình nữa https://mobigo.vn/man-hinh-blackberry-passport-den.html
Cảm thấy sai lầm khi mua máy ở cái cửa hàng này. Việc đầu tiên họ tiếp nhận bảo hành là đổ lỗi cho khách.
_Màn hình có một vệt ngắn ố vàng nhỏ ngay mép viền màn hình. Nhân viên xem và việc đầu tiên là đổ lỗi "do anh làm cấn màn hình mạnh nên bị". Trong khi mình mua máy nguyên seal, mới dc 2 tháng, còn bảo hành 1 tháng. Máy mua vì thích thôi chứ ko phải để xài, có xài thì toàn để túi đeo trước ngực riêng một khoang màn hình thì úp vào trong. Kiểm tra ko rơi vỡ, nắp lưng còn chưa trầy dc một miếng vậy mà mở miệng đổ cho khách ngay lập tức. Thái độ tiếp nhận khách của kỹ thuật thì khinh khỉnh, ta đây, láo láo.
_ Đổ lỗi đã xong nói thì giờ còn bảo hành thì thay cái màn hình khác cho anh thôi chứ có gì đâu, te te xách dt vào phòng trong để đặng thay, may mình nghi ngờ cản lại để về tìm hiểu thông tin về linh kiện của cửa hàng này. Không thì chả biết thay cái của nợ gì vào cho máy mình.
Chia sẻ cùng mọi người phần đỡ ức chế, phần để mọi người biết mà né.