Apple Updates #7: Cáp sạc mới cho iPhone, vì sao cu Hiệp thích Magic Mouse,...

Chill With Dan
15/7/2020 11:44Phản hồi: 18
Apple Updates #7: Cáp sạc mới cho iPhone, vì sao cu Hiệp thích Magic Mouse,...
Apple Updates lại đến rồi đây, cùng Đan Anh cập nhật các hoạt động nhà Táo trên diễn đàn Tinh tế nhé.



1. Dung lượng pin trên iPhone 12 sẽ thấp hơn 11 series?


Mới đây, mod Tiến đã chia sẻ về tương lai gần, những chiếc iPhone 12 của chúng ta sẽ có dung lượng pin thấp hơn cả dòng iPhone 11.

5074950_cover_pin_iphone.jpg
Cụ thể, dung lượng pin của chiếc iPhone 12 Pro Max (3.687 mAh) là nhỉn hơn cả, tuy nhiên vẫn kém hơn so với iPhone 11 Pro Max (3.969 mAh).


Nếu đây là sự thật, đây có thể sẽ là một tin buồn cho iFan và những người dùng iPhone trước giờ. Cơ bản, mình nghĩ trước giờ dung lượng pin đã là một nhựơc điểm của iPhone, đến dòng 11 thì đã được cải thiện tốt hơn, tuy vậy Mod Tiến có thông tin rằng pin sắp tới trên iPhone 12 lại là một bước cải lùi.

Link tại ĐÂY

2. Cáp sạc mới cho iPhone


5075893_cover_capiphone122.jpg
Một sự thay đổi mà các iFan đã được nghe ngóng và chắc cũng đã hóng từ lâu. Khi Apple đặc biệt là những chiếc iPhone sẽ có cổng kết nối USB Type-C dù sau rất nhiều tin đồn rằng vẫn sẽ sử dụng cáp Lightning. Tuy nhiên, về phần cáp sạc thì dự kiến năm nay Apple sẽ thay đổi USB-C ra Lightning mới, nó sẽ được bọc vải dù bao quanh. Các iFan nghĩ sao về sự thay đổi này, riêng mình cảm thấy khá nhiều hy vọng vì giờ đây mọi thứ đều sắp đổi đồng bộ sang Type C

Link tại ĐÂY

3. Lí do Mod Cu Hiệp thích Magic Mouse


5075319_cover_Apple_magic_mouse.jpg
Sau đây sẽ là những trải nghiệm của Mod Cu Hiệp về lí do tại sao anh lại thích chiếc chuột Magic Mouse. Và đây là 5 lí do chính khiến con chuột của nhà Táo này có thể bán rất được dù rất đắt và có nhiều người chê. Lí do đầu tiên là: Cử chỉ vuốt thực sự tuyệt vời, không có con chuột nào khác có được, có thể nhấn xuống hết nguyên con, nhận dạng đa điểm cùng lúc cho nhiều tính năng khác nhau, thiết kế đẹp và cuối cùng là xịn và bền.

Và đương nhiên thì ở dưới phần bình luận vẫn có rất nhiều ý kiến của các bạn cho rằng, con chuột này chắc có lẽ có mỗi Mod Hiệp thích. Tiếp đó là vô cùng nhiều những ý kiến chỉ ra những nhược điểm của Magic Mouse như:

Quảng cáo



robberviet
ĐẠI BÀNG
Mỏi tay vãi. Chắc tay bé mới dùng nổi con dở hơi này.
Mấy cái vuốt ko đủ để đánh đổi chuyện không dùng được.
Link tại ĐÂY

Song cũng có những ý kiến đánh giá tốt về nó:

Carl
TÍCH CỰC
Xài chuột này phải trải qua giai đoạn mấy ngày làm quen mới thấy thoải mái. Sau đó thì ghiền luôn, chuyển qua chuột khác là thấy nhớ.

Quảng cáo



Riêng mình sau khi dùng con Magic Mouse hơn 1 tháng cảm giác khá thích với những cũ trượt, vuốt của nó khiến thao tác mình rất nhanh và ăn, thuận tiện. Bù vào đó là thiết kế đúng là dùng lâu sẽ bị mỏi tay, thậm chí là chai cổ tay do chiều dày ít và hơi thấp, tỳ vào cổ tay là chủ yếu.

4. Người dùng Apple sẽ được bồi thường


5075238_cover_iphone6s.jpg
Sau loạt tin hơi buồn về Apple, thì thông tin sau có lẽ sẽ làm mọi người vui hơn một chút. Mod Tiến lại tiếp tục chia sẻ rằng, "Apple đã đồng ý trả tối thiểu 500 triệu USD tiền phạt tại Hoa Kỳ trong vụ kiện làm giảm hiệu năng iPhonenhằm tiết kiệm thời gian sử dụng pin trên các thiết bị iPhone cũ vào hồi Tháng Ba. Giờ đây, người dùng đã có thể nhận 25 USD tiền bồi thường từ Apple"

Tuy nhiên, "để chứng minh bạn đủ yêu cầu để được nhận tiền bồi thường, bạn phải thực sự là khách hàng bị ảnh hưởng trong vụ iPhone bị giảm hiệu năng từ Apple. Các thiết bị đó bao gồm: iPhone 6; iPhone 6 Plus; iPhone 6s; iPhone 6s Plus; iPhone SE - chạy trên phiên bản iOS 10.2.1 hoặc mới hơn, được cập nhật trước ngày 21 Tháng 12 năm 2017..."
Link tại ĐÂY
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Newkhoavu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mong đợi usb c cho iphone 12.
Vâng ạ. Magic Mouse là cái thứ mà người không bao giờ dùng sẽ thấy ghét nó, người đã dùng rồi sẽ không thể bỏ nó. Đúng là con chuột mang đậm chất "Magical" của Apple!
pdtkame
ĐẠI BÀNG
4 năm
@newbieofforum có hả??? vậy mình là ngoại lệ thiểu số à. Cty mình, phòng mình có gần 20 con macbook, và k ai xài MM. Chắc không đủ trình cảm nhận hehe :p
@newbieofforum Mình không chơi game. Mình chỉ nói ví dụ thôi 😃
@pdtkame MM có thị trường riêng của mình. 1 là phụ nữ vì họ mua đồ công nghệ chỉ để đẹp. 2 là fan cuồng apple vì họ ko dùng thứ gì khác không có quả táo ^^
pdtkame
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Tống công minh Chắc họ xài vì nó chanh sảng, xong rồi cố ép mình theo các cái mà Apple định hướng, dần dần quen rồi đi kháo thiên hạ là mình sành điệu. hơ hơ
Nay bận cả ngày, giờ mới thấm tác dụng của mấy bài tạm gọi là “tóm tắt” như thế này. Cảm ơn bạn đã làm việc đó
God Joey
ĐẠI BÀNG
4 năm
E đú trend mượn về dùng xong đem trả trong 01 nốt nhạc. 😆)))
P/S: Mad Mouse
cuong_uot
TÍCH CỰC
4 năm
Vì cuhiep là trùm ifan
Số này k có gì hấp dẫn vả
3k6 cũng ok vì có sạc nhanh rồi, quan trọng là máy mỏng nhẹ như xsm chứ con 11pm cầm dày và nặng quá.
truongnv1096
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hóng cap mới ip 12
Thích cái khoản người dùng Apple được bồi thường tuy kok nhiều nhưng vậy là được rồi
icklad
TÍCH CỰC
4 năm
cáp mới lại phải mua sạc mới
A Hoàng
TÍCH CỰC
4 năm
Khả năng cao Cục sạc của iphone 12 sẽ có 2 cổng out : USB-C và Lightning để dùng chung cho cáp mới !
Bản chất vẫn muốn bán máy vào thị trường Châu Âu nhưng không muốn thay đổi thiết kế phần cứng quá nhiều !
1.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019