Microsoft đã chính thức dừng sản xuất Xbox One X và Xbox One S Digital Edition

P.W
18/7/2020 10:28Phản hồi: 40
Microsoft đã chính thức dừng sản xuất Xbox One X và Xbox One S Digital Edition
Trong tuyên bố mới nhất, Microsoft cho biết đã dừng vận hành dây chuyền sản xuất hai cỗ máy console “current-gen” của họ là Xbox One X và Xbox One S, để chuẩn bị đẩy mạnh tiến độ sản xuất chiếc máy Xbox Series X sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nước đi này của Microsoft sẽ cho phép các nhà bán lẻ online và các cửa hàng bán phần cứng chơi game trên toàn thế giới dọn nốt kho hàng còn tồn những cỗ máy console của Microsoft thay vì phải nhập thiết bị mới.

Tuyên bố của Microsoft có đoạn: “Ở Xbox, chúng tôi đang tạo ra những khoản đầu tư khổng lồ để định hình tương lai ngành game, một tương lai đặt người chơi ở vị trí trung tâm của trải nghiệm Xbox. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những game hay cho Xbox One. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng dịch vụ Game Pass, với hơn 10 triệu người dùng trên Xbox và PC. Chúng tôi đang triển khai dịch vụ Project xCloud ở 15 quốc gia, để người chơi có thể thưởng thức game cùng bạn bè trên mọi thiết bị. Và chúng tôi đang làm việc cật lực để hoàn thiện cỗ máy console next gen Xbox Series X. Hướng về tương lai với Xbox Series X, chúng tôi sẽ thực hiện điều đương nhiên là dừng sản xuất Xbox One X và Xbox One S All-Digital Edition. Xbox One S vẫn sẽ tiếp tục được sản xuất và bán ra trên toàn cầu.”

Hiện tại vẫn chưa thấy Sony có tuyên bố tương tự với PS4, cỗ máy chơi game của gã khổng lồ Nhật Bản có thể vẫn đang được sản xuất đều đặn cả hai phiên bản PS4 Slim và PS4 Pro. Vì thế có thể đưa ra giả thuyết rằng từ nay đến hết năm 2021, Sony vẫn sẽ có lợi thế trước Microsoft khi vẫn còn nhiều người có ý định sắm máy PS4 vì mức giá rẻ nhưng thư viện game vẫn rất đồ sộ và đáng sở hữu.

Theo TechPowerUp
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhlt
CAO CẤP
4 năm
Lần sau đặt tiêu đề đừng gây hiểu nhầm là không sx dòng máy này nữa! Mà nên đặt kiểu để sx xb X thì MS ngừng sx dòng cũ....
koumyougen
TÍCH CỰC
4 năm
@anhlt Vớ vẩn, người ta thích đặt title thế nào thì kệ người ta, miễn là nó chính xác, không sai sự thật. Còn việc hiểu thế nào là do độc giả, người đăng làm gì có trách nhiệm. Đến một cái title như này mà còn dễ hiểu nhầm thì có lẽ lỗi do độc giả.
@anhlt Đúng là nếu người hay theo dõi công nghệ, và console next gen sẽ biết rõ là Xbox x series sắp ra thì đa số người ta đọc tiêu đề bài này sẽ tự hiểu là microsoft sẽ khai tử hệ máy cũ.
cage007
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Huy †rần Đây là diễn đàn công nghệ, ai vào đọc thì cũng phải có hiểu biết tối thiểu rồi. Những ai mà “ngừng sản xuất” và “ngừng hỗ trợ” k phân biệt dc thì chắc họ cũng chẳng quan tâm Xbox hay j đâu bạn. Mod viết bài dành cho ae công nghệ chứ k phải cho ng mù công nghệ, chứ bài viết phổ thông thì cũng đầy trang báo phổ thông để đọc mà
mình không chơi console nhưng mình vẫn biết PS4 có GOW 4, TLOU 2, Uncharted 4, và mới đây rầm rộ là Ghost of Tsushima. Còn Xbox One thì có game gì nhỉ ?? Xa xưa thì nhớ mang mang nó có game Halo, nhưng chắc cũng phải chục năm rồi ấy.
@dualshoсk Xbox không có game độc quyền nha bạn . Cơ mà chơi mấy game đua , chặc chém , bắn súng thì Xbox chơi ngon hơn nhờ cái tay cầm .
@ngoinhala Mình cũng thấy nhiều người đánh giá tay cầm Xbox thích hơn của PS4. Nhưng mà xem ra nhiêu đó không thấm tháp gì, cho nên Xbox chìm nghỉm so với PS4. Đến đời PS5 mà anh Mic vẫn ko cải thiện game gủng thì chắc tình hình ko thay đổi
DearGodVN
TÍCH CỰC
4 năm
@dualshoсk Nó có cái game pass ngon bác ạ
@dualshoсk Tay xbox cầm nó theo kiểu thoải mái hơn
SNS125
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngoinhala Không có? 😁
Xbox được mỗi cái tay cầm là sướng ,còn game thì í ẹ phát ngán được vài tựa game. mình thì cứ PS và nintendo mà chiến thôi
Dọn là phải rồi. Để lại cũng chẳng níu kéo được ai
HamDzui
CAO CẤP
4 năm
Mình thây Game Kinect của Xbox 360 vẫn ngon...
One X, One S....làm nhớ tới 2 con đt của HTC chục năm trc...hihi
Vậy có giảm giá đời cũ ko. Đặt cai tiêu đề hại não vl.
wellwits
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình có có One X với One SAD. Lol
Hay mua con PS4 Slim về chơi ta, giá đang ngon quá 😁
makia6
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phamviet94 máy chơi game khác pc bạn ạ ngồi dựa ghế mà chơi còn pc hơi bị mệt bạn
phamviet94
TÍCH CỰC
4 năm
@makia6 Khác thế nào? Đang nói tới phần cứng của máy game chứ liên quan gì dựa ghế ông nội?
phamviet94
TÍCH CỰC
4 năm
@nono9x Sao lại k liên quan? Sao bạn biết game ps5 k tối ưu hơn ps4?? Trong khi máy còn chưa ra mắt? Phần cứng mạnh hơn thì cho dù có tối ưu bằng ps4 hay k game nó vẫn mượt hơn, k thể nào dùng 2 chữ "tối ưu" để san lấp sự chênh lệch phần cứng dc nhé
phamviet94
TÍCH CỰC
4 năm
@Khù_Khờ Sao lại k thể so với pc? Thằng kia bảo ps5 chưa phát huy được hết sức mạnh nên t mới dẫn chứng pc để nói game AAA hiện tại đang đi trước phần cứng rất xa, k gióng như lúc ra mắt ps4 ngày xưa lúc ấy game còn khá thô sơ công nghệ làm game cũng chưa phát triển mạnh như bh, mà trên hết là ps5 còn chưa ra mắt dựa nào cái gì nói nhà làm game chưa khai thác hết sức mạnh ps5??
Chưa chơi mấy em này bao giờ. Mới dc chơi điện tử 4 nút thời xưa
makia6
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Manhtoan112 mùa đông là ra mắt luôn bạn mua cho khác dân việt nam,mua pc mắc lắm
Minh Anh12
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giờ tìm tay cầm game xbox thì mua ở SG chỗ nào uy tín vậy mấy bác
Mảng game Xbox ngày càng đuối so với Sony, Nintendo. Cố lên MS!
Dọn dường cho Xbox mới thôi, giờ mà con sản xuất thì khi nào mới dọn tồn kho được
ryan_mu
ĐẠI BÀNG
4 năm
MS tuyên bố sớm nhưng chắc vẫn có support, có điều ở VN sự hỗ trợ MS quá ít ỏi. 😔
Dừng là phải thôi 😁
Mod đặt tiêu đề giật mình, đọc qua cứ tưởng dừng luôn dòng Series X mới ghê chứ =))
sg có tiệm tiệm game xbox nào không nhỉ
kunlove123
ĐẠI BÀNG
4 năm
Phần cứng tốt hơn ps4 nhưng cái cốt lõi là game hay lại không có, cái điều mà đối thủ cạnh tranh ps4 làm quá tốt!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019