Kia Seltos chính thức ra mắt, 3 phiên bản trang bị, giá bán từ 589 triệu đồng

thanhtung6868
22/7/2020 2:42Phản hồi: 260
Kia Seltos chính thức ra mắt, 3 phiên bản trang bị, giá bán từ 589 triệu đồng
Kia Seltos được giới thiệu ở Việt Nam với tổng cộng 3 phiên bản trang bị chính và 2 phiên bản động cơ khác nhau. Seltos là sản phẩm hoàn toàn mới trong dãy sản phẩm của KIA trên toàn cầu chứ không riêng đối với thị trường Việt Nam. Có thể coi Seltos là một mẫu xe Crossover phân khúc dưới đối với những chiếc KIA Sorento. Nắm bắt được thị trường Việt Nam thích những mẫu xe gầm cao để có thể sử dụng linh hoạt nhiều điều kiện khác nhau, đi kèm là không gian rộng rãi mà những kiểu xe này mang lại nên chiếc Seltos rất sớm có mặt ở Việt Nam hôm nay.




KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-1-2.jpg Giá bán ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên mua Seltos.
Seltos mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của KIA, họ gọi là những thiết kế được lấy cảm hứng từ hoa văn kim cương để làm cho chiếc xe sắc xảo và nổi bật hơn. Kia Seltos cũng không ngoại lệ với những mẫu xe đàn anh có mặt tại Việt Nam khi xuất hiện với diện mạo rất thu hút ánh nhìn, thêm nữa đó là các phiên bản trang bị được rải đều để có thể phù hợp với nhiều nhu cầu tìm kiếm hơn ở nhiều mức giá tiền hơn.

KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-8.jpg

Phần đầu của Seltos nếu nhìn qua sẽ như một mẫu xe chuyên đi địa hình, bởi phần Bumper phía trước được vuốt xéo cao về phía trước tạo góc thoát bánh xe lớn cũng như tạo cho cả phần đầu xe một sự “hầm hố” như các mẫu xe SUV cỡ lớn.

KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-56.jpg
Thiết kế phía trước của Seltos có thể gần đúng như điều mà họ giới thiệu đó là sử dụng nhiều hoạ tiết của kim cương, có nhiều đường nét vát góc cắt cạnh sắc bén. Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế liền mạch với mặt ca-lăng tạo nét hiện đại và tinh tế hơn cho chiếc xe. Có thể nói, hệ thống đèn chiếu sáng ở nhiều mẫu xe KIA ở thế hệ sau này mang rất nhiều nét hiện đại và thật sự nổi bật khi có bắt gặp ở ngoài đường.

KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-3.jpg
Seltos sở hữu kích thước trên các con số sẽ không nhỏ, cụ thể các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.315 x 1.800 x 1.645 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 2.610mm và khoảng sáng gầm xe đạt 190mm. Với kích thước này Seltos có chiều ngang, chiều cao và chiều dài trục cơ sở gần tương đương một số mẫu xe Sedan hạng C quen thuộc ở Việt Nam, mình nghĩ rằng đối với khách hàng hướng đến một mẫu xe tiết kiệm về kinh tế nhưng cần một chiếc xe đa dụng và có không gian đủ thoải mái thì chắc chắn sẽ quan tâm nhiều đến Kia Seltos.

KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-59.jpg
Động cơ trang bị trên Seltos bao gồm 2 phiên bản khác nhau, đều sử dụng hệ thống Turbo tăng áp, cụ thể:
  • Động cơ Kappa 1.4 T-GDI dung tích 1.4 lít tăng áp, sản sinh 138 mã lực và mức mô-men xoắn đạt 242 Nm. Đi kèm đó là bộ hộp số ly hợp kép 7 cấp hứa hẹn cho khả năng vận hành mạnh mẽ và nhạy bén.
  • Động cơ Gamma 1.6 MPI, công suất tối đa 121 mã lực, hộp số tự động 6 cấp.
Tại Việt Nam, Kia Seltos là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ và hộp số mới, hỗ trợ 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport và duy nhất trong phân khúc được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe linh hoạt trên nhiều loại địa hình.

KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-22.jpg Đuôi xe thiết kế khá vạm vỡ, nhiều góc cạnh rất nổi bật.

KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-21.jpg Hệ thống đèn cảnh báo tín hiệu, với hoạ tiết của đèn De-mi hoạ tiết kiểu 3D.

Quảng cáo


KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-17.jpg Cốp xe dung tích 433 lít.

KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-33.jpg Khoảng hành khách phía sau khá rộng, anh bạn này cao 1m8 hơn, khi ngồi phần đầu vẫn đang còn trống như trên tay ãnh đang đo thử.
KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-45.jpg Giao diện không gian phía trước của xe, đây là phiên bản cao cấp nhất. Xe được trang bị các tính năng tiện ích như màn hình hiển thị thông tin 7’’, màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’, kết nối Android Auto/ Apple Car Play.
KIA_seltos_ra_mắt_xe_tinh_tế-54.jpg Nội thất của xe có nhiều tuỳ chọn màu.

Các trang bị an toàn của Seltos:

Trang bị về an toàn trên Kia Seltos gồm: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát thân xe (VMS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Bên cạnh đó hệ thống khung gầm của Kia Seltos sử dụng công nghệ mới được gia cố bằng thép cường lực lớn với thiết kế thông minh giúp phân tán lực, hạn chế tối đa tác động vào bên trong trong trường hợp xảy ra va chạm, mang lại sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Seltos là mẫu xe đang mang lại thành công lớn cho KIA đối với những khu vực đã phân phối trước đó, có thể nhìn thấy thông qua doanh số bán hàng của KIA ở các khu vực như: Tại Ấn Độ, ngay sau khi ra mắt, Kia Seltos đã xác lập nhiều kỷ lục về doanh số bán hàng như: số hợp đồng trong ngày đầu tiên nhiều nhất (6.046 xe), tổng số hợp đồng nhiều nhất (31.786 xe), lượng xe bán ra nhiều nhất trong tháng đầu tiên ra mắt (6.200 xe/10 ngày). Tại quê nhà, trong tháng 8/2019, đã có 6.109 xe Kia Seltos bán ra, mẫu xe ngay lập tức vào top xe bán chạy nhất tại Hàn Quốc.

Hy vọng đây sẽ là những mẫu xe tiếp tục mang lại thành công cho KIA tại thị trường Việt Nam.

Quảng cáo



260 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hieu123z
TÍCH CỰC
4 năm
dqmtrieu : ai khóc nỗi đau này
@Hieu123z Con RAV4 có rất nhiều tính năng an toàn, hầu hết xe lắp ráp ở VN không có đươc
xuankage
TÍCH CỰC
4 năm
@see022 😆)) với cái bọn ngộ đồ nhật như tụi bay thì đúng là phải rồi 😃))))) cãi ko lại thì nói người ta soi mói gato 😃))) mấy thằng .... 😃))
@harry.pham16 Thôi bác cứ đem giá xứ bác về đây cà khịa làm gì. Bọn tớ mua 1 xe = 3 xe của bác luôn chả khoe thì thôi
@Ann Nhiên Vậy tự nói là bỏ tiền gấp 3 mà chất lượng còn thua người ta. Có gì tự hào bị chặt chém vậy 😂
Tech-lover
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đã từng trải qua 2 đời Kia Morning và Cerato trước xe hiện tại nên rất có cảm tình với Kia. Xe này đẹp và giá OK đấy
@iáT Tài Chiếc mới này giá hợp lý và ổn bác nhỉ!
@iáT Tài Hyundai với Kia về cơ bản là 1 mà bác ơi.
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@denmilu Giá này khá ổn, bên Ấn có 6 bản cả bản diezel mà ko biết thaco có nhấc về ko. Rất mong có bản diezel về chạy cho kinh tế.
thonglb
TÍCH CỰC
4 năm
@Tech-lover Bản thấp có vẻ ổn, so với sedan hạng C thì có rộng bằng ko nhỉ
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
Đẹp mê hồn. giá hợp lý quá
superx05
ĐẠI BÀNG
4 năm
@iáT Tài e chịu bác, phán như đúng rồi, 550 thì bọn cerato, city, vios, accent nó bán cho ai mua vậy? Còn bác lại so sánh vs Xpander thì e từ chối hiểu trường hợp của bác luôn =))
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@superx05 😁
DV-Thắng
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bui Duy Loc Quất em này đi cu ơi. chạy xuyên việt Cà Mau - Quỳnh Lưu được đấy (')
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
@DV-Thắng Cu thắng hả😅
gacon2009
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đẹp voãi, nào trúng số múc
@gacon2009 Mua vé số chưa
gacon2009
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lê văn zyx Sáng vừa làm 2 tờ kaka
@gacon2009 Trúng số chắc lúc đó múc hẳn xe Đức chứ lại thèm ngó xuống xe Hàn 😜
@haichin Trừ khi bạn trúng viẹtlot chứ trúng số 2 tỷ mà nhà bạn không giàu sẵn bạn dám mua xe Đức chạy không?
ongtroidn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@haichin vé số thì xe Hàn thôi, khi nào chơi vietlot mới mua được xe Đức
clay.z
ĐẠI BÀNG
4 năm
đẹp hơn kona nhiềuuu
clapika
TÍCH CỰC
4 năm
@clay.z Em lái thử HRV rồi bác ạ. Cũng không phải tự nhiên mà thằng Honda nó bán con đấy giá vút tầm mây như thế đâu. Nói chung đường dài mới biết ngựa hay. Cá nhân em thì em vẫn thích xe Hàn vì thiết kế trẻ trung và nhiều trang bị.
@Bui Duy Loc Đít Kona chắc cạnh tranh độ đẹp với đít con Fadil 😂
phongvan00
ĐẠI BÀNG
4 năm
@clapika Có đủ tiền và hợp nhu cầu thì cứ mua HRV. Cũng như Accord ngon lành và bị chê đắt trường kỳ. Gì thì gì cùng phân khúc Toy, Hon nó luôn ngồi mâm trên với Kia, Hyun.
clay.z
ĐẠI BÀNG
4 năm
@clapika Chuẩn rồi Bác xe Hàn nội ngoại thất bao giờ cũng trẻ trung hơn , và e thấy giá cả cũng hợp lý , phụ tùng cũng tương đối rẻ bảo trì bảo dưỡng đâu cũng được . Nói chung là dễ nuôi 😆
Còn nếu xét về độ bền thì e nghĩ xe Hàn bây giờ cũng khá tốt .
Quá ngon, đẹp. Mà Mod xem lại chính tả: khoảng sáng gầm gì mà đến 177m?
@N2X cái này là thiếu chính tả: 177mm
thang.van
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khoanguyendinh Là sai 😁
Đèn trước và sau đẹp quá
jiji75
TÍCH CỰC
4 năm
Xu hướng năm nay nay là SuV với Crossover giá rẻ ta.Nếu tầm này thì làm em XL7 sẽ không hối hận mấy.Đang ghiền em này ở cái giá.Đợi đợt khuyến mãi mới xem thử.Chứ XL7 có vẻ đuối so với Mit Xpander khi mà Mit đã giảm trước bạ.Thì giá lăn bánh 2 em là same same nhau
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@zer0_7 Ok bạn
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
4 năm
@zer0_7 nó đã ăn được Xpander đâu mà đòi so với X Cross. Nhiều người bị Su lừa 😃. Cứ nghĩ Ertiga so với Xpander, XL7 so với X Cross. Chết cười
@cu_cai_nho Ko ăn được vì nhiều lí do bên ngoài ví dụ như thương hiệu, chính sách hậu mãi, độ phủ đại lý, linh kiện thay thế có sẵn không, và giá linh kiện thay thế có chát ko ... chứ ko phải bản thân chiếc xe ko ăn được. Ngta so sánh với nhau vì nó cùng phân khúc cạnh tranh trực tiếp nhau. Suzuki ở VN kém vì hãng làm ăn chán. Chứ bản thân chiếc xe của Suzuki ko lởm, kể cả xe máy lẫn ô tô. Còn Xpander thực tế ko ngon gì hơn Ertiga, trừ thiết kế đẹp hơn, và lỗi vặt cũng nhiều hơn.
duong pc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zer0_7 Mình thấy mitsu hay lỗi vặt mà hãng cũng cầu thị, khách hàng mà kêu là cũng hỗ trợ về hãng sửa liền.
Còn ertiga nghe bị lỗi hộp số phải ko bác?
Ngọ Khán
ĐẠI BÀNG
4 năm
KIA dạo này ra toàn mẫu ngon. Mà kia với huyndai cùng một chủ à các bác?
clapika
TÍCH CỰC
4 năm
@Ngọ Khán Vâng, cùng thuộc tập đoàn Hyundai bác ạ. Thế nên bác có thể thấy 1 số xe Kia sử dụng chung hệ thống động cơ và khung gầm với nhau ví dụ Cerato với Elantra...
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@Ngọ Khán Cùng thuộc huyn nhưng quản lý vẫn tách ra chỉ dùng chung 1 số bộ phận
nhìn phía sau gù gù khá giống RR Evoque & đẹp hơn Kona nhiều, so với Ford Ecosport thì gọn nhẹ hơn vì đỡ có cái "mai rùa".

nội thất khá hiện đại, vô-lăng nhìn giống xe Đức quá đẹp.

chỉ có cái bánh mâm bông hoa nhìn giống chiếc Morning đời 2010 thấy gớm.
washi68
ĐẠI BÀNG
4 năm
KIA gần đây thiết kế khá là ổn
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@washi68 Xe hàn mà lại!
@washi68 thiết kế là người Đức về từ đội Audi không ổn hơi phí. (từ ngày ông này về thì xe KIA, Hyundai đẹp hơn hẳn).
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@nta139 Ông người đức về bên huyn thôi bạn, mình ko nghĩ ông quản cả bên kia nữa.
washi68
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nta139 2 cái logo "sang" hơn tí nữa thì vừa đẹp
binhbk230
ĐẠI BÀNG
4 năm
Kia dạo này thiết kế đẹp mê hồn, nhìn giống Range Rover thế, mục tiêu của mình đây rồi
Chưa gì đã thấy ngoại hình và giá ngon đấy "D
Trông ngon thế 😨 thiết kế thấy ưng hơn mấy em 5-600tr khác
Đẹp
Hơi tiếc, bệ tì tay hơi ngắn, không có phanh tay điện tử. Nhưng với mức giá này cũng khó có thể mong muốn hơn được. Chưa thấy thông số trang bị hỗ trợ lái chi tiết nhỉ.
động cơ 1.4l thì khi full tải chả biết sẽ như thế nào mấy bác. còn phần thiết kế thì quá tinh tế rồi 😆
@Kevin-Huỳnh Có tăng áp mà, tất nhiên lúc đầu lên máy hơi "gào" tí.
bomy
CAO CẤP
4 năm
@Kevin-Huỳnh 1,4l có tăng áp lên gần 140 mã thì cũng ko yếu lắm với xe 5 chỗ đâu bác, xpander có 105 mã mà 7 chỗ kìa mà full tải vẫn chạy ầm ầm đó
@cuongdt12 Theo em nghĩ cái tăng áp giúp gia tốc á bác. xe đỡ bị lì khi lên ga nhưng hơi ồn tí lúc lên ga
@bomy vậy ít nhất là em nó OK hơn con Xpander rồi 😁
đẹp quá ta ❤️
hóng bản màu vàng ạ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019