Mình cũng y chang vậy, 2 năm gần đây chất lượng có vấn đề thực sự :s
- G102 bảo hành lỗi double click (cái này thì chuột nào cũng có thể bị nhưng tạm Logitech xử lý khâu này tốt ở chỗ đổi bảo hành cho KH 1 chuột mới)
- G403 bảo hành lỗi receiver, hết hàng nên phải bù tiền mua con chuột G903, đang xài con G903 tạm thời nhưng không biết có hỏng hóc gì tương lai hay không :s
- Tai nghe G231 lỗi hư nút tắt mic, đã đem bảo hành và được đổi mới con mới. Tuy nhiên lúc bảo hành cũng đã mua con Pro X Gaming xài tạm thay thế trong lúc bảo hành :s và cũng đang không biết sẽ có hỏng hóc gì trong tương lai hay không :s
- Bàn phím G512 Tactile Carbon, bị lỗi double click phím ở các phía phía bên letter... do hàng đã hết và bên Logitech VN offer bù tiền để qua con khác nhưng mình không chịu (sau khi bên Logi đã phản hồi), đã mua con G813 thay thế để sử dụng ngay khi vừa mới gửi bảo hành do không có bàn phím khác thay thế, và ....đang không biết sẽ có hỏng hóc gì trong tương lai hay không :s
Nói tóm lại, mình rất thích các thiết kế của Logitech, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm logitech thực sự đáng quan ngại, tuy nhiên cũng chỉ xảy ra với các sản phẩm giá tầm trung/thấp, đó là lý do tại sao mình chấp nhận đổi lên dòng có giá tiền cao hơn một chút (hi vọng những sản phẩm này không làm mình thất vọng), và Logitech nên phải kiểm tra kỹ khâu chất lượng cho các sản phẩm dòng trung và thấp, lỗi tứ phía :s
Một điều hoan nghênh Logitech là chính sách bảo hành 1 đổi 1 của Logitech rất tốt, thời gian phản hồi cũng khá nhanh (tầm 3-4 ngày), tuy nhiên:
- Trong thời gian đó, sản phẩm đi bảo hành thì Logitech nên có chính sách đưa sản phẩm dùng tạm thay thế (sản phẩm khác cũng được, nhưng ít ra cũng nên có 1 sản phẩm để xài trong lúc gửi bảo hành)
- Chính sách bù tiền đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn rất đang hoan nghênh, nhưng thời gian bảo hành của sản phẩm đã được đổi sang chỉ bằng thời gian còn lại của sản phẩm trả lỗi (trong trường hợp của chuột G903 mình đang xài), điều này cực kỳ làm mình không an tâm, vì nếu sản phẩm đó bị lỗi tiếp nữa thì thời gian bảo hành còn lại coi như bạn sẽ mất trắng vì quá ngắn (các sản phẩm của Logitech mình xài toàn tầm 1 năm mới lỗi)