Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ai Cập mời Elon Musk đến thăm kim tự tháp sau khi ông nói người ngoài hành tinh xây chúng

Rubi Lee
4/8/2020 12:44Phản hồi: 162
Ai Cập mời Elon Musk đến thăm kim tự tháp sau khi ông nói người ngoài hành tinh xây chúng
Vừa qua, CEO của công ty SpaceX và Tesla - Elon Musk đã chia sẻ lên trang twitter cá nhân cho rằng kim tự tháp Ai Cập là do người ngoài hành tinh xây dựng. Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút được nhiều người xem và chia sẻ. Trong đó có bà Rania al-Masha - bộ trưởng bộ hợp tác quốc tế Ai Cập. Bà đã tweet lại và tag Elon Musk, nội dung là mời Elon đến tham quan và tận mắt chứng kiến Kim Tự Tháp để chứng minh rằng kim tự tháp được xây bởi chính những người Ai Cập cổ.

elon-musk-2.jpg
"Rõ ràng những người ngoài hành tinh đã xây dựng kim tự tháp" - Elon Musk chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình.

elon-musk-3.jpg
Ngay sau đó, bà Rania đã tweet lại như sau: “Tôi đã theo dõi những gì mà ông đã làm được với sự ngưỡng mộ. Tôi muốn mời ông và SpaceX đến tìm hiểu để xem ghi chép cách mà kim tự tháp được xây dựng cũng như là ghé thăm mộ của những người đã từng đóng góp xây dựng công trình này. Chúng tôi đang đợi ông đó Mr.Musk. @elonmusk"

Nhiều nhà khảo cổ học Ai Cập đã bày tỏ ý kiến phản đổi về suy nghĩ của Elon, có vẻ là ông đã đụng chạm đến niềm tự hào của người dân Ai Cập. Nhà khảo cổ Zahi Hawass nói rằng ông đã tìm thấy mộ của những người xây dựng kim tự tháp, điều này chứng tỏ kim tự tháp được xây dựng bởi chính con người, cụ thể hơn là chính người dân Ai Cập cổ chứ không phải nô lệ.

Đây không phải là lần đầu tiên Elon Musk đăng Twitter về những suy nghĩ “trên trời” của ông. Trước đây Elon cũng đã từng phát ngôn cho rằng giãn cách xã hội là không cần thiết và cũng nhiều người chỉ trích, trong đó có Bill Gates. Đúng là một người “thú vị”.

Theo BBC
162 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Động chạm tới thần linh Ai Cập rồi.
@ngsangmt Ô thế à, nhưng mình có cài vpn đâu nhỉ
@Huy †rần Xuyên tạc VN đó bác. Lm bên nhà nước ko đc xem 😔
@Nguyễn Tinh Khôi trước mình có theo dõi fanpage của nó, nhất là vụ ông Lê ĐÌnh Kình ĐM nó xuyên tạc 1 cách trắng trợn và tụi comment đồng lõa với nó, từ đó tui cũng unfollow nó luôn kể cả website nó cũng vậy, về cập nhật thông tin từ báo nước ngoài thì thấy MSN là ổn nhất.
@Huy †rần BBC phản động Việt Nam chứ BBC Việt Nam qq cc gì
Trong mắt của Elon thực sự tồn tại người ngoài hành tinh thiệt à? Thậm chí tồn tại từ những năm 2700 trước công nguyên để xây dựng nên các Pyramids? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
ngsangmt
TÍCH CỰC
4 năm
@luyen Sao khi xem clip về sao hoả xong mình đã nhìn thấy được quá khứ huy hoàng của sao hoả và tương lai của trái đất sẽ như sao hoa hiện tại.
nguyenchung7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@crazysexycool1981 Bạn làm mình nhớ đến ông Bác không bao giờ tin có người ngoài hành tinh. Bạn cứ nghĩ xem, con người với nền văn minh mới vài ngàn năm mà đã đưa được máy móc lên sao hỏa thì các nền văn minh ngoài trái đất lâu đời, tiên tiến hơn ta đến vài ngàn năm thậm chí là triệu năm sao họ không đến trái đất của chúng ta được. Trái đất thuộc dạng hành tinh sinh sau đẻ muộn ( khoảng 4,5 tỷ năm/13 tỷ năm từ khi vũ trụ hình thành, nên sẽ có những hành tin giống chúng ta nhưng có sự sống, có nền văn minh trước chúng ta hàng tỷ năm đó bạn. Đôi khi mình tin vào Chúa nhưng không như cách người công giáo tin, đó là một thế lực đang lặng lẽ theo dõi chúng ta, chi phối chúng ta mà chúng ta không hề hay biết như chính chúng ta đang ngồi nhìn một đàn kiến lúc nhúc đang kiếm ăn, sinh sản vậy đó. hahaha.
Ken Joihn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyenchung7 Ngày xưa thì biết có trái đất, mặt trăng và các vì sao. Lớn lên thì học về nguyên tử, phân tử, photon,... Thế thì liệu có j ngoài kia. Hay vũ trụ này cũng chỉ là một photon hay một nguyên tử trong một cái lớn hơn nữa 😆))
Khiem Lee
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ken Joihn có thể trái đất mình là photon của 1 thứ gì đó ghê gớm ngoài kia
Ông này tửng thiệt...
dandykts
TÍCH CỰC
4 năm
@Lê Phú Khương Với những gì ổng làm thì có thể tin. Ai nói không tin chứ Elon nói thì t hoàn toàn thấy có cơ sở 😁
Mr.ZP
TÍCH CỰC
4 năm
@Lê Phú Khương Người giỏi như ổng tửng tửng mới ra nhiều thứ hay ho đấy nha!
@Lê Phú Khương Nếu sau này ông đúng, thì ai tửng?
@Lê Phú Khương Kiệt xuất hay tửng lắm
Đi xong về là RIP
db9911
TÍCH CỰC
4 năm
Tweet của Musk trước giờ vẫn ngáo vl mà, giá mà hắn colab với PDP làm meme review =))). Chứ còn các fan đừng vì halo effect mà tin rằng cái gì hắn nói cũng đúng, coi như là vui vẻ thôi.
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
4 năm
@db9911 Bố này làm việc căng thẳng xong hay hút cần mà 😆) nên Tweet nhiều phát có mùi cần rồi hahaaa
@db9911 Giàu nói j chả dc kkkk
Chất điên của kẻ cực kỳ tài năng!
@Micron C bớt cuồng đi ông ơi
@Methylamine Việc quái gì phải bớt, cuồng ai chứ cuồng Elon t chả có gì phải ngại. À, cũng phải nói, t cuồng hâm mộ chứ không điên rồ theo kiểu mấy thằng fan cuồng K-Pop hay mấy thằng cuồng bệnh hoạn kiểu ngửi sit cũng nói thơm nhé.
@Micron C vậy chắc shit Elon Musk thơm =))
@Methylamine Shit nó thối, t không nói nó thơm, mù à? Câu của t đơn giản mà đâu cần đông não nhiều lắm đâu nhỉ, thế mày thực sự không hiểu à?
đấy, phải cho ông này tận mắt thấy để bớt phát ngôn linh tinh đi
Và người ai cập cổ đại là người ngoài hành tinh và được đồng hoá thành người trái đất.
@Bão Sài Gòn Cung Có thể là người trái đất lấy vk ngoài hành tinh
@Bão Sài Gòn Ng ngoài hành tinh di cư 1 mớ qua trái đất xog rồi hành tinh họ bị diệt vong. Chúng ta là con cháu của ng ngoài hành tinh 😃
@khonggianbonchieu_dh đã tín dụng =)))
@Bão Sài Gòn lại nhớ đến phim " Khi trái đào chín " , có quả xương rồng ám ảnh vãi đái =))
Musk nói gì cũng đúng. Vậy đi nhá.
bebe2009
TÍCH CỰC
4 năm
Ủng hộ quan điểm Musk, 10k năm trước công nguyên mà xây kim tự tháp bằng khả năng kĩ thuật gì- ngoại trừ Alien hay 1 nền văn minh kĩ thuật sớm hơn ?
hoanlkpr
TÍCH CỰC
4 năm
@bebe2009 nhìn độ thẳng tấp vs kích cỡ mấy cục đá mình nghĩ mấy cục đá dc in3D hơn là sắp từng cục, đá nguyên liệu chẽ nhỏ vận chuyển tới rồi có giàn giáo in 3D dùng laze nung chảy đá chắc chắn lẹ hơn đem từng cục lên, giống in kim loại bây giờ,chứ tìm đá kích thước to trong tự nhiên đều và đẹp số lượng lớn cực kỳ khó
Bọn Ai Cập ngây thơ quá 😁
@Giàng A Lúa Người dân nước này nước kia mà gọi là bọn.
Bọn này bọn kia hay ám chỉ người xấu.
@Ma Vương _ MT Đúng r bác.. Gọi là "bọn" chả tinh tế tí nào
SuperBowl
TÍCH CỰC
4 năm
@Giàng A Lúa Có cao kiến gì không bạn?
Trên mấy phim của History nó nói ầm ầm về chuyện kim tự tháp do người ngoài hành tinh thời cổ đại xây dựng đó, sao ko nói gì 😂
@lucifervnn Còn bị chế là thằng điên nữa đấy bác. Elon Musk nói thì tôn vinh, đúng là không quan trọng câu nói gì, quan trọng là từ cái mồm nào ra.
Newkhoavu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vicktorbui Cái mồm quan trọng lắm. Mồm hoa hậu người mẫu làm thì vài k usd, còn mấy em bình thường chỉ 300-500k VND thôi.
Ko biết là vạ miệng thật hay lại là 1 chiêu viral? :]]
@phuongvh.apple Vế 2 nhe
Thách mứt dám sang.
@fuaka93 Dám hay ko dám? Đơn giản anh ấy chẳng care đâu. Vì cũng chưa có tài liệu hay nghiên cứu cụ thể nào chứng minh con người xây lên kim tự tháp cả, từ phương pháp đến công cụ hay kỹ thuật.
GẮT!
mr33acs
TÍCH CỰC
4 năm
Ông nói đúng mà. Thời kỳ đó tự dưng mọc lên thiết kế và những công trình quá vĩ đại nvay thực sự khó tin là ng cổ đại làm được. Tại sao ko có những công trình gì tương đương với độ khó của kim tự tháp? (Sự chính xác gần như tuyệt đối của việc ghép nối những khối đá lớn, chính xác với thiên văn, với cực Bắc của trái đất...)
hoanlkpr
TÍCH CỰC
4 năm
@mr33acs Mình nghĩ mấy cục đá đó dc in3D, chứ trong tự nhiên tìm số lượng đá to vậy đều chất lượng tốt khá là khó,có in3D mới vát nỗi cục đá vậy lên tới đỉnh tháp thôi,như giờ xây tòa nhà chọc trời người ta bơm bê tông, này thì bơm bột đá dùng laze hay plasma bắn chảy ra rồi nó đông lại như in 3D đồ kim loại vậy
công trình này công nhận có nhiều tranh cãi. nhưng công nhận làm người nổi tiếng có khác, nói phát đc mời tham quan luôn.
Coi trên discovery có mấy lần cũng thấy làm về giả thuyết do người ngoài hành tinh xây. Mời nguyên team làm chương trình đó tới thăm luôn. Musk twit thì nổi tiếng rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019