Về camera của Galaxy Note 20 & Note 20 Ultra, những thay đổi và những cảm nghĩ

tuanlionsg
6/8/2020 5:5Phản hồi: 133
Về camera của Galaxy Note 20 & Note 20 Ultra, những thay đổi và những cảm nghĩ

Samsung vừa ra mắt Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra với nhiều nâng cấp và thay đổi. Riêng cụm camera thì dường như Samsung muốn nó tỏa sáng nhất trong lần giới thiệu hai phiên bản Note mới này của họ. Họ không phô diễn khả năng "Space Zoom 100x" (từ dùng của Samsung để chỉ việc zoom rất xa) như của Galaxy S20 Ultra (mà mình thấy cũng ít hiệu quả), thay vào đó là khả năng chụp 108MP với camera chính cộng với nhiều thuật toán xử lý để có file ảnh nhiều chi tiết tốt hơn. Samsung cũng nói đó là độ phân giải đầy đủ tối ưu mà người dùng tùy chọn, còn khi zoom ảnh thì dừng ở mức 50x với bản Ultra và 30X với bản thường. Rất thú vị khi thấy Samsung trở lại tập trung cho nhiều điểm mạnh mới hơn cho cặp điện thoại cao cấp này.



Cấu hình cơ bản về camera Note 20 và Note 20 Ultra
  • Note 20 Ultra
    • Main: 108MP f/1.8
    • Ultra-wide: 12MP f/2.2
    • Zoom: 12MP f/3.0 5x, 50X SpaceZoom
  • Note 20
    • Main: 12MP f/1.8
    • Ultra-wide: 12MP f/2.2
    • Zoom: 64MP f/2.0 3x, 30X SpaceZoom
Screen Shot 2020-08-06 at 6.00.34 PM.png

Về những con số kỹ thuật
  • Galaxy Note 20 Ultra, nếu bạn là fan Galaxy của Samsung, thì nhìn thông số về Camera lần ra mắt này rất quen quen. Nhìn lướt qua, liên tưởng liền đến Galaxy S20 Ultra và S20 với việc 48MP hoán đổi thành ống kính Zoom 12MP với khả năng Zoom 50X thay vì 100X và 5X quang học của S20 Ultra. Camera chính nâng lên 108MP cho phép quay video 8K/24fps. Riêng phần zoom quang (optical) 5x là mình thấy hợp lý nhất, ở khoảng này hình ảnh đủ sắc nét rõ ràng chi tiết và cũng vừa dư dã với nhu cầu chụp ảnh linh hoạt bằng điện thoại.
  • Galaxy Note 20, hệ thống Camera khá giống với Galaxy S20, cảm biến chính là 12MP với kích thước điểm ảnh lớn 1.8µm. Tập trung khá nhiều vào khả năng Zoom nhưng thấp hơn chút, là 30X với 3X zoom quang học. Cảm biến camera Zoom là 64MP cho phép quay video 8K (như làm trên Galaxy S20), trong khi đó bản Note 20 Ultra là 108MP cho việc quay video 8K.
  • Về camera góc siêu rộng (Ultra-wide) thì cả hai phiên bản giống nhau, cả hai đều sử dụng cảm biến 12MP với độ mở khẩu f/2.2; Camera trước selfie là 10MP.
  • Về khả năng lấy nét, Samsung trang bị họ gọi là công nghệ đo nét tự động bằng laser trên Note 20 Ultra, về lý thuyết là mạnh hơn bản Note 20, tăng cường thêm khả năng chụp các đối tượng chuyển động nhanh, đóng băng sắc nét hơn các vật thể chuyển động. Khẩu độ camera chính của cả hai cũng có độ mở lớn hơn dòng S20 một chút, tốt hơn với điều kiến sáng yếu.
  • Về nâng cấp tính năng quay video thủ công (manual tools) có những tùy chọn hơn cho những người chuyên quay đòi hỏi nhu cầu cao. Thật sự là Samsung có cố gắng làm tốt hơn cho phần quay video ở các sản phẩm trước, về âm thanh và thuật toán các kiểu, nhưng mình vẫn thấy chưa thực sự mạnh. Ngay cả Galaxy S20 Ultra đều đã quay 8K. Nên là hy vọng với bộ tools mới cho phần Video sẽ làm hài lòng dân thích quay hơn. Ở bản trước và trên S20/Ultra có Live focus cả phần quay video khá thú vị, tuy trong một số tình huống chi tiết phức tạp của mẫu, chưa tách biên mềm mại và gọn, hy vọng với Note20/ Ultra sẽ cải thiện tốt hơn, thêm Pro video thì phần quay sẽ đáng được chờ đợi.
dims.jpeg

Một vài cảm nghĩ cá nhân
  • Cũng chỉ là những con số mà chúng ta nghe được của buổi Samsung giới thiệu. Dĩ nhiên là những ai thích chụp hình và cách riêng thích chụp hình bằng điện thoại thì sẽ mong được trải nghiệm cụm camera của Note 20 và Note 20 Ultra thực tế rồi. Nhưng ngẫm về những thay đổi và cải tiến cho cặp máy cao cấp lần này, mình nghĩ điểm sáng nhất là dừng lại ở mức space-zoom 50x và 30x với camera zoom vật lý thật là 5x và 3x là vừa đủ. Thực tế thì 50x hay 30x cũng ít khi dùng, trừ mấy ông review biểu diễn thôi, thực tế ví dụ 50x của bản Note 20 Ultra thì sẽ là 26mm (tiêu cự tương đương của camera chính) x 50 = 1300mm (tiêu cự tương đương FF) là rất khủng khiếp, trong đó chúng ta chỉ có 5x ống kính vật lý thật ~ khoảng 130mm là một ống kính chụp chân dung head-shot mà anh em thường dùng (135mm). 1300mm zoom số / lai (vì có 5x thật nên gọi lai), thì cũng chỉ dùng để làm ống nhòm xem đàng kia có gì, chứ hiệu ứng tiêu cự tạo ra về layer hay phóng to hậu cảnh này kia các kiểu là không hiệu quả thực, chất lượng ảnh cũng không thực tốt, thuật toán cải thiện hậu kỳ cũng chưa đạt được mức thay thế phần cứng vật lý quang học. Thành ra, thay vì tiếp tục như Galaxy S20/ Ultra làm 100x gọi là space-zoom thì Samsung giữ ở mức 1/2 thôi phục vụ cho người thích zoom mình thấy là quá đủ, hoặc 30x là đủ rồi nhỉ.
  • Việc tập trung nâng cấp thuật toán để cảm biến 108MP có độ chi tiết sâu và sắc nét, tiếp đến là nghiên cứu hệ thống lấy nét mới (cái này cần test thực tế) là điều rất hay. Mình chưa hiểu rõ lắm cơ chế vận hành phóng laser đo nét của Note 20 Ultra thế nào, nhưng nếu hiệu quả thì giúp yên tâm hơn trong rất nhiều tình huống, bớt đi khó khăn của việc chụp ảnh nhanh bằng điện thoại. Mà, không biết là có nhớ nhầm không, cách đây nhiều năm LG với một phiên bản nào đó (G4 chăng) đã có công nghệ lấy nét laser, mà không biết có giống nhau không. Hy vọng là công nghệ AF laser này thực sự hiệu dụng trên Note 20 Ultra.
  • Cái phần muốn nói nữa, đó là phần làm bộ công cụ điều chỉnh cho phần quay video. Dĩ nhiên là độ phân giải 8K và các công nghệ hỗ trợ khác như lấy nét, chống rung, live focus, lọc âm... thì bộ tools này là rất đáng chờ đợi. Mình vẫn thường quay nhiều cảnh huống vui vẻ của cuộc sống, ngoài phố, đó đây và cả công việc bằng điện thoại, nhưng có vẻ quá nhiều giới hạn nếu vượt ra khỏi nhu cầu vui vẻ và đơn giản. Thành ra, nếu tích hợp được một bộ tools riêng cho việc quay, kể cả đó là thuật toán thì cũng là nên đầu tư để cân đối với mảng chụp. Mình có một lần cầm chiếc điện thoại nào đó của Sony, họ cài tích hợp sẵn một ứng dụng chạy trên giao diện camera khi quay, là chỉnh được các thông số ISO, tốc độ trập, khẩu độ giả lập, thay đổi các tiêu cự ống kính, WB, bộ filter cinema, âm thanh... Mình có hỏi @cuhiep , nhưng khi đó không kịp test và cái máy đó cũng không xuất hiện trở lại. Cá nhân mình rất thích nên là cũng chờ đợi bộ manual tools video này của Galaxy Note 20.
4809139_20191016_095143.jpg
______________
Đây là video mình chia sẻ hồi trải nghiệm Camera Galaxy Note 10
Xem lại trong khi chờ dịp trải nghiệm máy mới nhé.
133 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SpaceZoom là sao? Định nghĩa lại à?
@Bạn và 500 Anh Em Là zoom cho chất lượng ảnh sắc nét hơn so với tranh Đông Hồ
@Bạn và 500 Anh Em Zoom 100x, chỉ dùng để quảng cáo chứ chẳng có tác dụng gì cả.
junkey
TÍCH CỰC
4 năm
kích thước cảm biến tối đa vác lên điện thoại là bao nhiêu nhỉ
@junkey 1”
hungsisvn
TÍCH CỰC
4 năm
@Akay Nhím hình như pana nhỉ
@hungsisvn Chuẩn bác . trên con pana lumix cm1 , hình như trên Kzoom của sam sung ngày trước cũng 1"
@QuaChanThat Kzoom làm j đến 1”
Zoom 30X của Note20 là đủ rồi, Zoom 100x chẳng để làm gì, trong khi đó cải tiến chất lượng của Zoom 5X quang hay 10X quang sẽ tốt hơn, còn lại thì dòng flagship Samsung chụp cũng đỉnh rồi khỏi bàn 😁

Mà sao Note20 lại có Dual Pixel mà Note20 Ultra không có nhỉ 🤔
@BlackBerryz cảm biến 12mpx mới có dual pixel, cảm biến 108mpx ko có.
@KemlyExpress Thì 108mpx thì lại là PDAF + cảm biến lấy nét laser rời.
Lemon treet
ĐẠI BÀNG
4 năm
Dòng flagship của ss thì chụp đỉnh chuẩn chỉnh r
Nhìn cái thông số cam mà thèm =))
catbui01
TÍCH CỰC
4 năm
Camera điện thoại thì có PR cỡ nào thì nó cũng chỉ là camera điện thoại.
Ai mà nhìn mấy thông số này mà mua thì hố nặng.
Nói chung thì theo mình Samsung không có thế mạnh về camera, quảng cáo cho vui chứ chụp thực tế thì rất bình thường, thậm chí còn có những cảnh photoshop quá trớn làm hình như có ma ám.
@HuynhDacY Huawei nhé 😃)
iKaris
CAO CẤP
4 năm
@nguyenvantuc9x Huawei để chụp đại chúng thì chưa ngon, chụp cảnh hay chụp đêm thì khá best thôi, còn màu sắc vs quay video Huawei đẩy lệch màu cực kì, chị em hay creator chụp vài kiểu là chán ngay do apply thêm filter màu nữa là đậm lè đậm lét.
catbui01
TÍCH CỰC
4 năm
@HuynhDacY Cảm nhận 1 người đã có cơ hội xài qua một số đời máy mà Samsung quảng cáo như là máy dành cho doanh nhân thôi bác
denpha
ĐẠI BÀNG
4 năm
@catbui01 Cầm mấy cái cùi cùi rồi phán như thánh nổ hehe
Cụm cam phải dày trên 2mm thô vc.
@Akay Nhím Bài này khen chất lượng công nghệ xin sò các kiểu! Ko được chê cao thấp dày méo nhé! Tiền Sam ko phải lá mít nhé!
DrTMA92
TÍCH CỰC
4 năm
@QuanLyNhaNghi Chuẩn rồi bác. Trong giai đoạn này mỗi bài đăng đều đáng giá cả đống tiền lót tay. Chê 1 cái là ôm gạch về xây nhà đấy.😆
peterh
CAO CẤP
4 năm
@Akay Nhím Công nhận mấy thằng Hàn xẻng không có định hướng sản phẩm gì rõ ràng. Làm ra cái zoom 100x thì thế hệ sau phải dựa trên đó rồi cải tiến thêm chứ, không! Thấy thiên hạ không quan tâm nữa bỏ ngay. Quảng cái cái màn hình cong cho cố rồi thấy nó vô dụng dẹp luôn....
@peterh Quảng cáo nổ zoom 100x đỉnh cao cho cố , người dùng chửi vô dụng quá thì giảm còn 50x!?? Ko biết xem fan là cái giống gì nữa
@tuanlionsg em chụp bằng mấy con góc rộng này hình méo nặng, chân tay nhìn rất có vấn đề, có cách nào xử lý trông nó thật hình hơn k bác?
@Aka April Chứ những đứa như bạn cứ hô toa mà Sam cứ chạy chương trình giảm 10 củ thì nghe thốn lắm.
iKaris
CAO CẤP
4 năm
@teutamteu Cam góc rộng kể cả trên máy cơ cũng phải đứng cách xa mẫu 1 khoảng + đưa chủ thể vào vùng trung tâm của bức hình tránh để tác động của sự méo ảnh do độ lệch của bề mặt thấu kính cong. Công nghệ cao quá người dùng khó tiếp cận chăng?
@Aka April 7+ thì tiêu cự cam thường cũng tương tự 11 vậy thôi khác gì mà bảo ko bị méo, trong khi thuật toán + cảm biến bọn 11 ngon hơn 7plus 42 lần. Còn góc siêu rộng đương nhiên là méo chủ thể. Với loại lens này, càng về rìa ảnh càng méo nên muốn chụp chủ thể ko méo thì cố gắng đưa vào giữa ảnh và đứng xa ra 1 chút. Cơ mà ống siêu rộng cho ra chất lượng ảnh rất chán, rất bệt và mất chi tiết. Trên iPhone 11 mà dùng cam góc rộng để chụp lúc thiếu sáng thì chỉ muốn ném đt đi !
Aka April
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zer0_7 cơ bản chụp hình người, ko nói đến góc rộng hay gì, thì trên 7+ vẫn đẹp hơn 11, dù 11 nét hơn
Tuanh1872
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cam con ss này bá lắm, hóng review thêm hình
@Tuanh1872 100x giảm còn 50x thì chắc phải bá hơn rồi
Gold1111
ĐẠI BÀNG
4 năm
klq nhưng ai biết chỗ nào cho trải nghiệm con Note20 này chưa, muốn ra tận tay cầm thử quá
@Gold1111 Kiếm cái ca cái ly nhựa gì đó rồi nhắm mắt lại rờ tới rờ lui thử đi, mình nghĩ nhựa nào cảm giác sờ nó cũng giống nhau thôi!
Aka April
ĐẠI BÀNG
4 năm
@huu thuan vậy vỏ kim loại thì ra kiếm cái ly/hộp kim loại sờ vào hả bác? nói thế cũng nói
tn2108
TÍCH CỰC
4 năm
@Gold1111 Bên SAMSUNG 86 có rồi đó, qua coi đi. Mình thấy có người đăng r
Aka April
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xịn xò
xin hỏi ? Cam trên Note 20 Ultra có cải tiến nhiều so với Note 10 Plus không ?
@Hêu Con Ko khác nhau là mấy ... qc thì phải nổ cho nhiều ... note10+ vẫn tốt chán
cungdancz
ĐẠI BÀNG
4 năm
@jedi9 uầy.năm ngoái mấy bố cũng kêu cam trên s10,note 10 khác biệt vô cùng to lớn.lm t hí hửng mua về thì đúng là vô cùng to lớn khác biệt thật nhưng với lời mấy bố nói thôi.
@jedi9 s7 chụp xấu hơn note 10 nhiều lắm
catbui01
TÍCH CỰC
4 năm
@cungdancz Biết thì muộn rồi bác 😆😆😆
hungsisvn
TÍCH CỰC
4 năm
không con nào quay lại cảm biến 1' như pana xưa nhỉ
@hungsisvn Lên 1" thì ngon, mà cũng kéo theo nhiều thứ khác phải tương ứng, mà không gian đt quá khó.
jedi9
TÍCH CỰC
4 năm
@hungsisvn Chắc đợi đầu năm sau nhé, nghe đồn S21/S30 khai mạc vụ này với cảm biến 150MP =))
hungsisvn
TÍCH CỰC
4 năm
@jedi9 sợ 150mp nhưng vẫn dùng 1/2 thì còn khổ
fly07
TÍCH CỰC
4 năm
Cái cảm biến ff mà 60mpx như Sony A7r4 là đã quá khủng rồi, lên hàng trăm megapixel thì phải cảm biến lớn như medium fomat.
Cảm biến thì bé tẹo, nhét 108 triệu điểm ảnh vào => hình noise, bệch => dùng thuật toán để cân bằng => ảnh như hạch. Iphone, Pixel chỉ dùng 12mpx mà vẫn bán hành cho mấy con đt dùng cảm biến cả trăm mpx.
fly07
TÍCH CỰC
4 năm
@HuynhDacY Cừu nhà bạn hả? Biết gì về nhiếp ảnh mà nói? Đúng thiệt SS hay mấy hãng tàu nhờ mấy con cừu mất não mà bán được hàng.
merinoka
TÍCH CỰC
4 năm
@HuynhDacY Thế cơ! Sợ quá nhỉ.
Những người ngu và nghèo mới xài iPhone thôi nhé. Ít ra sản phẩm iPhone nó ko phải là nhất nhưng nó thực tế và trải nhiệm mượt mà và cao cấp. Và năm nào sản phẩm Apple bán chạy sml. Vì chỉ có người ngu và đông mới mua.

Còn loại doanh nhân cao cấp như bạn thông minh và đẳng cấp. Thích xài những tính năng và cấu hình màu mè loè người dùng mới mua thôi. Đếm xem có bán đc nhiều ko??

Cho hỏi bạn đang xài dòng cao cấp nào của Sam sùng Galaxy 9-10 hay Not 9-10. Hay chỉ là cái máy rẻ tiền vài triệu Sam sùng lên xamlol vậy ???

Mình nghèo nên đang xài iPhone X. Đell đẳng cấp như bạn. Mỗi năm thay 1 máy 🤣🤣🤣😏😏😏😏
@merinoka Ê đụng chạm nha đang 11pro và s10+ đó cha nội 😒
phamphuc123a
ĐẠI BÀNG
4 năm
@fly07 Trước giờ chụp ip chưa bao giờ hài lòng ảnh chiều tối. Gần như không thể sử dụng được
Nhìn sơ sơ thì nổi bật nhất vẫn là cái màn hình + cụm cam sau quá ngon lành
Cũng trao đổi nhanh 2 vđề trên camera của Note20 series năm nay.

1. Hơi đáng tiếc khi ống zoom trên Note20 vẫn là góc rộng 64MP dùng crop để ra ảnh.

2. Về cái laser AF. Rất đúng là công nghệ cũ so vs 3D ToF, đã có trên Android từ lâu. Nhìn cách bố trí thì có vẻ là một cặp laser + IR. Thành thực mà nói thì em thấy lạ khi Samsung đã ko nghiên cứu thuật toán mới để tận dụng luôn 3D ToF hỗ trợ cho việc lấy nét, mà phải quay về dùng laser vốn ko mới. Nếu như debut trên dòng Note20 này và chứng minh nó giúp bù đắp cho khả năng AF có hạn của cảm biến gộp điểm ảnh 108MP (ko thể tích hợp Dual Pixel), đó sẽ là 1 điểm + lớn trong mắt dân công nghệ. Something new, something different. Sau đó đưa vào bản cập nhật OneUI 3.0 sắp tới cho các flagship cũ có trang bị 3D ToF, chắc chắn cộng đồng sungfan sẽ rất thích. Đặc biệt máy nào đã có Dual Pixel mà lại có thêm 3D ToF nữa thì AF càng ngon.

Về việc tận dụng 3D ToF thì chắc mọi người cũng thấy lạ. Thông thường nhắc đến ToF là các hãng sẽ quảng cáo nào là defocus, bokeh, AF/VR này nọ,... Nhưng vừa r con Xperia 1 Mark 2 đã cho thấy 1 hướng tiếp cận mới mà em thừa nhận là lần đầu thấy có hãng triển khai với ToF trên smartphone - hỗ trợ tăng tốc AF. Theo mấy ông kỹ sư jav chém gió thì laser trên các đời Xperia trước chỉ bắn đc 1 điểm, còn cái ToF của họ có thể định vị tới 43,200 điểm để phục vụ cho việc vẽ 3D map. Về số má thì nhiều hơn sẽ AF nhanh hơn. Tiếp theo là 1 cái rất thú vị và chính là mấu chốt. Dùng thuật toán AI để phân tích vật thể trong cái 3D map vừa vẽ, nhằm áng chừng kích thước của chủ thể sau đó khóa vô. 1 ý tưởng khai thác 3D ToF khá mới lạ thay vì loanh quanh AR, Samsung có thể thử tìm hiểu.

https://attach.mobile01.com/attach/202006/mobile01-73d213ec2540c1472d23178bf3f30a41.jpg


https://news.mynavi.jp/article/20200429-1025884/images/018.jpg




Nếu đã khai thác 3D ToF để lập bản đồ ba chiều sau đó xác định chủ thể rồi xóa phông, tại sao ko tận dụng luôn như thế để hỗ trợ AF nhỉ? Hay vì cảm biến 1 con có Dual Pixel nhanh sẵn rồi nên xài 3D ToF đc, còn con kia chỉ có PDAF nên mới phải dùng laser cũ hơn?

Ngoài lề về cái ứng dụng quay phim mà anh nói ở trên.


Đó chắc là Xperia 1 và app quay phim là Cinema Pro. Cái Cinema Pro này thực ra là ăn cắp UI trên CineAlta VENICE. Máy quay chính của 2 phần phim Avatar đang thực hiện, cũng như Top Gun phần mới sẽ công chiếu năm sau, vừa cập bến thị trường Việt Nam và hy vọng sẽ sớm có phim chiếu rạp nước ta xài. Vì là hàng chôm chỉa từ máy quay cinema nên nó có hầu hết các tính năng phần mềm của 1 cái máy quay thứ thiệt. Và do đặc thù của bọn này là ko tích hợp chống rung gì ráo mà dựa vào chân và rig cố định nên bất tiện là muốn xài phải có tripod hoặc kiểu vậy, ko có chống rung trong Cinema Pro và ko dùng đc cho camera selfie. Để xem về settings của app anh có thể lên kênh utube chính chủ để coi introduction, có hết. Em ko bik Samsung đầu tư chỉnh tay video trên Note20 có phải do đc truyền cảm hứng hay ko, nhưng có thể là từ Cinema Pro cũng nên. 😁 Còn cái quay 21:9 chuẩn điện ảnh thì nếu là lần đầu có trên Galaxy, khó tránh khỏi khiến em tin là có đc truyền cảm hứng.
Vụ quay về laser thấy có video reviewer test nhanh thì con note 20 ultra lấy nét nhanh hơn hẳn con s20 ultra đó bác...
@KemlyExpress S20u bị fail ko lấy nét được phải bổ sung laser vào! Ko hơn nữa thì nói làm gì!?!
jedi9
TÍCH CỰC
4 năm
@AmbitiousMan S20 Ultra mấy bản cập nhật gần đây mới lấy nét nhanh được nên chắc là cũng có tận dụng ToF. Phần cứng có sẵn là 1 chuyện nhưng phải chờ lập trình cho ăn khớp nữa =))
@AmbitiousMan Cho mình xin mấy cái link về Cinema Pro với, chắc tìm hiểu sâu cái này chút nhỉ. Cảm ơn em, @AmbitiousMan
@tuanlionsg Anh xem các video hướng dẫn đăng trên YouTube sẽ thấy bố trí UI và thao tác của app. Còn muốn vọc sâu hơn Cinema Pro thì rõ ràng phải mượn đc máy. Mới nhất con Mark 2 thì đã có shop xt bản Hong Kong về rồi, nhưng hết hàng rất nhanh. Trên YouTube cũng có 1 số video cinematic quay bằng Cinema Pro, anh có thể xem thử.

https://www.youtube.com/c/SonyXperia/videos?view=0&sort=dd&flow=grid
Sony | Xperia - YouTube
youtube.com
Cầm con Note 20 chụp choẹt chắc phê lắm lun
@Lý Hoàng Nam Phê như S20u nhỉ
Thiết kế đẹp, mình thích kiều màn phẳng như này
@Trần Nam 991 màn cong chỉ nhìn đẹp thôi chứ bất tiện thấy mịa, xài thì dễ cấn tay, dán màn hình thì khó nhai.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019