Piaggio ra mắt Liberty One 2020: động cơ 125cc, giá bán 48,9 triệu đồng

su béo béo
6/8/2020 9:9Phản hồi: 183
Piaggio ra mắt Liberty One 2020: động cơ 125cc, giá bán 48,9 triệu đồng
Ngày 6 tháng 8 năm 2020, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt Liberty One phiên bản 2020 với diện mạo mới. Liberty One 2020 sẽ được bán với giá 48,9 triệu đồng và sẽ có mặt tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc trong tháng 8/2020.



[Grey] Liberty One White 1.jpg

Tem thiết kế mới chạy dọc thân xe và yếm trước đem đến một diện mạo mới đầy trẻ trung và cá tính. Phiên bản gồm hai lựa chọn về màu là Đen và Trắng.

[Grey] Liberty One Black 2.jpg


Liberty One vẫn duy trì những đặc điểm thiết kế nổi bật của dòng xe Piaggio Liberty, với phong cách đậm chất Ý. Đường viền chrom chạy dọc theo yên xe hoàn thiện thiết kế cao cấp của xe. Ốp ống xả màu đen sần kết hợp hài hòa với thanh gác chân cho người ngồi sau và tay dắt sau sơn đen bóng, góp phần làm nên vẻ đẹp thời thượng và cá tính của Liberty One.

[Grey] Liberty One White 2.jpg

Piaggio Liberty One được trang bị thế hệ động cơ iGet 125cc 4 kì 3 van tối tân với hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này cho công suất 10,2 mã lực cùng với mô-men xoắn đạt 10,4 Nm . Hơn một triệu km đã được chạy thử trên các cung đường cũng như điều kiện khí hậu khác nhau trong quá trình thử nghiệm, động cơ Piaggio iGet đã chứng minh được chất lượng và sẽ đem đến chất lượng sản phẩm tốt đến với khách hàng. So với thế hệ động cơ cũ, động cơ iGet có những thay đổi đáng kể để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng ngày nay, đặc biệt ở môi trường đô thị. Cụ thể nó sẽ êm ái hơn so với động cơ cũ cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.

[Grey] Liberty One Black 1.jpg

Piaggio Liberty One được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm Immobilizer đặc trưng của Piaggio đảm bảo an toàn hơn. Chìa khóa đã được mã hóa khóa động cơ, chỉ khi đúng chìa khóa từ được nhận dạng thì hệ thống mới cho phép động cơ khởi động, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối dành cho xe.

[Grey] Liberty One Black 3.jpg

Sàn để chân cho người lái được thiết kế rộng giúp ngồi thoải mái hơn. Mặt đồng hồ màn hình điện tử LCD được kết hợp hài hòa với đồng hồ analog. Đồng hồ điên tử được điều khiển bởi nút bấm bên phải tay lái, cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái của xe. Liberty One có hai ngăn đựng đồ ở phía trước tiện dụng, thích hợp để chứa những vật dụng nhỏ. Cốp đựng đồ dưới yên với dung tích 17 lít rộng rãi để vừa mũ bảo hiểm 3/4.

[Grey] Liberty One White 3.jpg

Quảng cáo



Thông số chi tiết:
  • Loại động cơ:Động cơ iGet, Xi lanh đơn, 4 kì, 3 van
  • Hệ thống cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
  • Dung tích xi lanh: 125 cc
  • Đường kính xy lanh & hành trình piston: 52 mm x 58.6 mm
  • Công suất cực đại: 10,2 mã lực / 7,500 vòng/phút
  • Momen xoắn cực đại: 10,4 Nm / 6,000 vòng/phút
  • Hệ thống làm mát: Làm mát bằng không khí
  • Hộp số: Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn
  • Giảm xóc trước: Giảm chấn thủy lực ống lồng – hành trinh piston 76mm
  • Giảm xóc sau: Giảm chấn thủy lực đơn với 5 vị trí điều chỉnh – hành trinh piston 74.5mm
  • Bánh trước: Bánh đúc hợp kim nhôm 2.15x16” – Lốp không xăm 90/80-16”
  • Bánh sau: Bánh đúc hợp kim nhôm 2.5x14” – Lốp không xăm 100/80-14”
  • Hệ thống phanh: Phanh tiêu chuẩn
  • Phanh trước: Phanh đĩa thép không gỉ, Ø 240 mm với hệ thống kiểm soát thủy lực
  • Phanh sau: Phanh tang trống, Ø 140 mm
  • Dài x rộng x cao: 1.958 x 695 x 1.110 mm
  • Khoảng cách trục xe: 1,359 mm
  • Chiều cao yên xe: 780 mm
  • Dung tích bình xăng: 6 (± 0.5 ) lít
  • Trọng lượng khô: 120 kg
183 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
Ổn đấy
Tim Kóc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@see022 bọn óc lợn như bạn có tiền mua đâu mà biết, lúc nào trong đầu óc cũng chỉ có 1 tư tưởng, ko bao h chịu để ý sự thay đổi xung quanh
gaumeo46
TÍCH CỰC
4 năm
@ultimate À, mấy thanh niên đi xe như phá đấy bác à.
Mẹ em mua LX 125 ie đời đâu tiên đây (sau khi lắp ráp là mua luôn, 78tr +3tr cái yên xịn đến giờ ngồi vẫn êm là 81tr + thuế thôi)
Đi bình thường, bảo dưỡng đều.
Giờ có tuổi nặng quá đổi qua Lead đi, thi thoảng e lên cty đi xe vẫn có người hỏi mua đàng hoàng.
Máy nổ êm, xe đi ít km, có gần 2 vạn.
Còn tiếng máy nổ bành bành thì nó là truyền thống của Piaggio rồi ko nói.
Thích Piaggio ở điểm ko làm giá, giá niêm yết như nào bán như thế, ko có hơn.

E đi Honda wave =)))
bqthinh72
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ultimate Nhà vẫn còn con v3ie so với xe công nông thì 1-9 , 1-10. Dân kĩ thuật cơ khí đụng đến con này cũng phải khóc thét lên . Thiết kế kĩ thuật ngu không thể tưởng .
johanlinber
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Baygia Mình chạy con Liberty 125 abs, mua từ 2015. Chạy bao nhiêu năm chưa hỏng vặt lần nào, chỉ mất mỗi tiền bảo dưỡng định kỳ. Cũng chả có cái vụ uống xăng như voi luôn. Chạy rất ổn mà nhỉ.
Hudson
TÍCH CỰC
4 năm
Bộ tem này xấu thế!
dannamviet
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hudson Mình lại thích kiểu tem này, trẻ trung hiện đại còn bác thích kiểu chững chạc, đứng tuổi hơn thì mua bản Liberty 2020 ABS 😁
Kim7412
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hudson Đẹp vậy mà bác lại chê, tầm tiền này thì mình thấy em nó đáng mua hơn mấy hãng khác, nhất là vẫn giữ lại được động cơ i-get tiết kiệm xăng và kiểu dáng không thay đổi, nói chung là cắt giảm không nhiều ngoài việc bỏ đi thắng ABS.
abuken
TÍCH CỰC
4 năm
shmode vừa ra mắt là anh “giô” cũng tranh thủ cạnh tranh liền
@abuken mình nhớ con này có từ năm ngoái rồi kia mà nhỉ???
Bò kho
TÍCH CỰC
4 năm
@Your Life By My Side Còn tui giật mềnh tưởng bấm lộn vô bản tin 10 năm trước 😢
@abuken Sh Mode cao hơn phân khúc xe này nhiều 😆 gần gấp đôi luôn đó
rumsfeld23
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Sr_9x Coi chừng giá ảo đó, tụi Head ăn thêm tiền chênh lệch cở 10tr đó.. vì nhiều người mê Honda nên tụi nó làm giá thôi, chứ không phải thêm nhiều công nghệ gì đâu..
alphi
TÍCH CỰC
4 năm
@Sr_9x Tự nâng hả. Nsx phân khúc sh mode ngang với grande thoi. Đừng tự tân bóc lên như vây
bangtoto
TÍCH CỰC
4 năm
Khiếp
màu đen nhìn đc hơn màu trắng
2020 mà vẫn chưa chịu trang bị đèn Led nữa
@DatHyunbin Vâng ạ.
Kim7412
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nuhuta Led thì mấy dòng cao hơn như Vespa, Medley 2020 mới có thôi bác, Li One này thuộc dòng giá rẻ hơn nên như vậy cũng là ngon rồi, đèn Halogen đi đêm thấy vẫn ngon nhất là khi trời mưa.Liberty thấy nhiều người chê nặng như mình chạy thấy cũng ngang hàng mấy em khác, trọng lượng chỉ nhỉnh hơn SH mode có 1-2kg.
DatHyunbin
TÍCH CỰC
4 năm
@Siêu nhân gầy dạ ko dám ạ
DatHyunbin
TÍCH CỰC
4 năm
@Kim7412 mình đang đi liberty đc 5 năm,mới chuyển qua vespa cảm thấy như đang yêu em 43 kg chuyển qua yêu em 55 cân vậy
tayeutl
TÍCH CỰC
4 năm
Sao con này lùn vậy nhỉ
NamSSNote9
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tayeutl Thực tế bên ngoài thì khá cân đối đấy, phải từ 1m6 trở lên mới chống chân thoải mái bác nhé.Liberty giờ ra đường thấy người ta cũng đi khá nhiều nhưng đa phần là mấy mẫu 2018, 2020 thì chắc mới ra nên chưa thấy nhiều người chạy.Mấy mẫu xe này ít người chạy nên ra đường thấy lạ lạ là để ý liền.
tayeutl
TÍCH CỰC
4 năm
@NamSSNote9 Tại nhìn nó thấy same same con grande, hóa ra là to hơn.
Nghĩ lại buồn cười, đi pcx quen rồi, h ngồi mấy con kiểu này toàn tụt ra tuốt phía sau
Thêm cái tem vô cái gọi là update hà.
120 ký mà dẫn nó cảm giác hơ bị phê.
con này ngon hơn sh mode 2020 nhiều. rẻ hơn đẹp hơn sành điệu hơn chất lượng hơn.
@Đặng Vi Phú tôi công nhận nó rẻ hơn, đẹp hơn, nhưng sành điệu hay chất lượng thì xem lại nhé, xe Pi giờ mất lòng tin của ntd VN rồi
@Đặng Vi Phú Uống xăng hơn nè giá sửa chữa cao hơn nè, hỏng vặt nhiều hơn nè....
duy.pham2991
ĐẠI BÀNG
4 năm
@aslan_zara Chân ốc đầu đèn dễ gãy, đi qua gờ giảm tốc hay ổ gà thì xác định kêu ai cũng ngước nhìn, phuộc trước cứng. Các nút xi-nhan, còi, nút mở cốp dễ hỏng ( mình mình đi thay các nút này không dưới chục lần). Khoá cốp dễ bị kẹt ( không khoá cốp được). Tiếng máy chạy chừng 40K km thì phát ra tiếng lách cách hỏi thợ thì kêu tiếng Piaggio nó vậy, nghe rất khó chịu. Ga lúc mới thì ok càng về sau càng cứng và giật ( tu vấn của một số thợ vì dây ga của Liberty treo vào khung nên mới xày ra hiện tượng vậy, mình tháo khỏi treo vào khung nhưng vẫn bị, lỗi không nằm ở bộ nồi máy).... Xe đời 2017 mà chạy không êm bằng con AB 2010.
TaBuuChanh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@duy.pham2991 2019 đã ngon hơn trước, khắc phục hầu như mấy lỗi bác nêu ở trên, 2017 thì hình như chỉ là i-get đời đầu nên sang mấy đời sau này Pi đã fix lỗi lại hết.Thấy có cả mẫu 50cc nữa kiểu dáng cũng 9/10 với 125cc ABS.Liberty 2018 mình đi thấy khá ok, chưa lội nước bao giờ nên hầu như chưa gặp mấy tình trạng như bác kể ở trên, điểm không hài lòng là cốp xe hơi nhỏ và nóng.
Ko có ABS thêm cho ngon nhỉ
@sontinh1911 Có bản ABS đó, thêm 10tr vào
Bản đó gọi là Liberty ABS chứ không phải Liberty One
LeCung54
ĐẠI BÀNG
4 năm
@sontinh1911 ABS thì thành ra là Liberty ABS 125cc 2020 mới ra đây rồi bác, bản One này mình nghĩ phù hợp chạy trong thành phố, đường xá chật hẹp nên đi chậm 30-45km/h sẽ không cần đến ABS cho lắm
Honda máy mới eSP+ 4 van rồi
@blackpearl2020 thực ra thằng piagio nó bảo thủ, chứ nó có máy 4 van từ thời gts nhập rồi, về vn thành 3 van thấy yếu quá chạy không nổi giờ lại 4 van lại , éo hiểu sao , xong từ mấy con vespa sprint với Primavera thì là 3 van =))
@lzzzz_adnguyen_zzzzl tính ra cái xe 50tr (48.9) này bị cải lùi, piagio nghĩ khách hàng là bò
Rất thích gương chiếu hậu của Piagio
mrbluett
ĐẠI BÀNG
4 năm
có kết nối android one nữa là đc...
Giá thơm nhỉ
Thích em Li này nhỏ gọn mạnh mẽ hehe
Ngắm cũng đẹp, để mua thì thôi!
khanh1810
TÍCH CỰC
4 năm
nhỏ nhỏ nhìn hay mà 😁 giá này cũng ổn, phù hợp với mình
thông số kỹ thuật màu mè: " phanh tiêu chuẩn" chuẩn gì?, kiểm soát thuỷ lực??!? " phanh dầu thuỷ lực 1 hay 2 piston nói thẳng ra, cứ cường điệu cái cái đơn giản để loè thiên hạ. sao không mô tả gác chân sau với dòng chữ : gác chân sau kim loại với cơ chế gập sát sườn xe tăng tính tiện lợi cùng đệm cao su êm ái giúp khách hàng thoải mái trên mọi nẻo đường
@blackpearl2020 Chăn mấy em gái với mấy con ngựa là chính =]]

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019