Mở hộp Galaxy Note20 Ultra và Galaxy Note20 Ultra 5G

cuhiep
14/8/2020 13:14Phản hồi: 234
Mở hộp Galaxy Note20 Ultra và Galaxy Note20 Ultra 5G
Mình mượn được hai con Galaxy Note20 Ultra và Note20 Ultra 5G chính hãng. Mở hộp để giới thiệu với anh em cái. Còn Note20 hôm nào mượn được sẽ trên tay sau. Về cơ bản nó không khác với chiếc bản demo mình trên tay hôm bữa trong sự kiện ra mắt. Tuy nhiên chúng ta biết được trong hộp nó gồm những gì và cụ thể hơn là bán ở Việt Nam nó sẽ như thế nào.



Trong hộp của cả hai chiếc Galaxy Note20 Ultra và Ultra 5G mình đều không thấy Samsung để chiếc case nhựa như hồi trong hộp của Note10 năm ngoái nữa. Với mình thì đây là một bước đi có trách nhiệm của Samsung với môi trường và rất đáng khen. Trước đây còn có thông tin rò rỉ là Samsung còn không bỏ cáp và sạc vào trong hộp Note năm nay nữa nhưng mà điều đó là không đúng đến lúc này.

Nhìn tổng thể thì Note năm nay Samsung có vẻ tập trung vào việc đưa ra các giải pháp để mang lại trải nghiệm và tính năng hơn là việc chạy đua cấu hình. Đó cũng là điểm tích cực vì đến lúc này thì hệ điều hành ngày càng đơn giản, nhẹ nhàng, giao diện ngày càng cắt bớt những thứ màu mè và phần cứng thì cũng gần như có thể thoả mãn được yêu cầu của phần mềm và của trải nghiệm.

Những tính năng và giải pháp mà Samsung mang đến tập trung vào những thứ họ đang mạnh trên dòng Note như trải nghiệm viết thật hơn, màn hình mượt hơn, mức độ hoàn thiện của máy tốt hơn, giao diện đơn giản hơn....


Một thứ mà mình thấy Samsung vẫy chạy đó là cụm camera. Cam chính tới 108MP, F1.8. Rồi các tính năng hữu ích như quay phim có lựa chọn dùng âm thanh từ mic trên tai nghe Bluetooth. Dĩ nhiên anh em sẽ phải đánh đổi một cụm cam rất dày và to nếu so với Note10 năm ngoái.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-34.jpg
Màu cây bút sẽ là màu của máy. Rất đơn giản.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-30.jpg
Màu vàng đồng theo như mình gọi, Samsung gọi là đồng ánh kim huyền bí hay tiếng anh trên hộp là Mystic Blonze. Đây là màu chủ đạo của Galaxy Note20 năm nay. Màu này nhìn lướt qua thì thấy có vẻ điệu, nhưng thực tế thì khá sang vì mặt lưng không có bóng loáng.

Đây là chiếc Galaxy Note20 Ultra 5G. Ngoài việc trang bị 5G ra thì phiên bản này còn có lợi thế là RAM 12GB trong khi các phiên bản khác thì RAM chỉ có 8GB.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-31.jpg
Chiếc màu đen này là Galaxy Note20 Ultra 5G. Ngoại hình không có gì khác biệt cả. Nên anh em sẽ không nhìn thấy được nếu nhìn bên ngoài. Bên trong thì sự khác biết là RAM 8GB thay vì 12GB như bản 5G.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-32.jpg
Cục sạc theo tiêu chuẩn cắm của Việt Nam. Dĩ nhiên vì chúng ta ở Việt Nam mà. Nếu anh em có ổ cắm đúng tiêu chuẩn Việt Nam hay Châu Âu thì cục sạc này cắm vào sẽ rất chắc chắn. Sạc điện ra là 25W.

Quảng cáo



mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-33.jpg
Hộp đóng gói đơn giản, dùng giấy tái chế, hạn chế tối đa việc dùng nhựa, bọc nhựa. Và điểm đặc biệt là Samsung không còn tặng case nhựa trong hộp nữa. Vấn đề thứ nhất là sẽ tốt hơn cho môi trường. Vấn đề thứ hai là case nhựa trong này mình thấy xài một thời gian ngắn nó trầy sứt nhìn mờ mờ đi làm xấu máy nhiều.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-36.jpg
Tai nghe thương hiệu AKG, dây dù nhìn rất đẹp và chỉnh chu. Tai nghe cắm đầu USB-C.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-3.jpg
Cụm camera là thay đổi rất lớn trên Galaxy Note20 Ultra năm nay so với thế hệ trước là Galaxy Note10 Plus. Ngoại hình to hơn rất nhiều nên Samsung có thể bỏ vào đó các phần cứng và tính năng rất mạnh mẽ.

Cam chính có độ phân giải rất cao 108MP và FOV là 79° (tương đương góc nhìn tiêu cự 26mm ở FF35). Camera siêu rộng có độ phân giải 12MP, FOV 120°(tương đương góc nhìn tiêu cự 12mm ở FF35).
Camera tele có độ phân giải 12MP và FOV 20° (tương đương với tiêu cự 130mm ở FF35).

Quảng cáo



Samsung còn trang bị cụm phát tia laser để hỗ trợ lấy nét nhanh và chính xác hơn.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-29.jpg
Chụp ảnh vẫn là một thế mạnh lớn của điện thoại Samsung. Trong Note20 Ultra thì có hai cái mới là Zoom giờ đã được hỗ trợ kiểu trợ lực nên sẽ zoom mượt hơn nhiều. Âm thanh khi quay video thì có thể lựa chọn dùng mic trên tai nghe Bluetooth.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-6.jpg
Camera trước vẫn rất nhỏ gọn, chiếm một chút xíu trên màn hình. Chúng ta ngoài việc dùng nó để chụp ảnh còn có thể dùng để mở khoá màn hình bằng nhận dạng mặt 2D.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-9.jpg
Spen màu theo máy, máy màu gì thì Spen màu đó. Spen năm nay nằm ở cạnh trái của máy.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-4.jpg
Ngoài nhận dạng nét nhanh hơn dẫn dến việc viết thực tế hơn thì Spen năm nay còn có thể làm thêm được các lệnh không chạm.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-24.jpg
Màn hình Note20 Ultra và Ultra 5G có kích thước rất lớn 6"9. Samsung gọi màn hình này là công nghệ Amoled X2. Nó có tốc độ làm tươi 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 240Hz. Nhờ vào hai con số này mà anh em sẽ có hình ảnh nhìn mượt hơn và cảm ứng nhạy hơn. Nên không chỉ nhìn, vẽ mà chơi game cũng sẽ mượt hơn.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-18.jpg
Cạnh dưới của máy.

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-19.jpg
Đỉnh máy

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-17.jpg
Hai nút cứng cơ bản của Samsung

mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-26.jpg
Máy bo cạnh rất mượt, cầm không cấn tay



Hình ảnh khác:

234 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn cụm camera dày thật sự nhỉ =))
@Chạt Phích Thôi nhạt quá bác ơi, thời Note9 làm gì có 5G ở mấy con máy đt mà 5G ở đâu đây. Còn Note10 bản Việt Nam ai đề cập gì có 5G đâu. K chịu đọc tin tức hay mấy cái clip mở hộp của ng này ng kia r về để r về bị hố 😆 ngta cười vào cái bản mặt là p r. Giống như kiểu ở trên núi mới xuống ấy 😃))))))
tuanktmt
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Chạt Phích công nghệ 5G mới có từ năm ngoái, sam sung cũng chỉ có 1 số dt là có 5G thôi. năm nay mới phổ biến 5G nên SS mới có mấy bản cao cấp của S20+ 5G, note 20+ 5G. còn iphone thì chắc năm nay bản 12 pro max họa chăng mới có 5G.
Aston Xeon
TÍCH CỰC
4 năm
@tuanktmt cậu kia chắc nhầm con Note9 với con S10 series. Thời điểm đầu năm 2019 đúng là mấy cu cậu nhận lương samsung lên diễn đàn gáy 5G ghê hồn, nhưng mà các con máy mã VN/A thì đếch có 5G. Mà có 5G mua về cũng đếch biết xài ở đâu. Thôi thì gà nó phải gáy thôi, gáy mới có tiền, không gáy nó luộc rồi.
FB_IMG_1579413560221.jpg
tuanktmt
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Aston Xeon nhanh cũng sang năm VN mình mới phổ biến 5G, lúc đấy máy cao cấp hay tầm trung mới có 5G, chứ h này mua dt có 5G cũng không dùng được, mua chỉ phí tiền. nên chờ sang năm có 5G mua là hợp lý hơn.
Mr.Nam1987
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quả camera như viên gạch
nonliving
ĐẠI BÀNG
4 năm
chưa thấy lý do gì để lên, ngoại trừ khâu oai ;(
@nonliving khâu đó là quan trọng nhất mà . ra đường ai cũng biết 😁
Hâm Đơ
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đang sài Note 10 bự, vẫn chưa thấy gì hot để nâng cấp
@Hâm Đơ cục gạch lồi phía sau kìa bác. động lực đấy 😁
Đúng android giờ ngon hơn ios nhưng sao sức hút apple mình không thoát ra được nhiều khi thấy không có gì đáng nâng cấp nhưng vẫn muốn sở hữu còn android dù thiết kế hay mọi tính năng đều vượt nhưng mình lạ không có cảm giác muốn sở hữu
@chavalier bạn nên dành thời gian xem comment của members về 2 đối tượng trên, ở day mình o tranh cãi với bạn.. mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau

còn về việc mở trang web toyota.com US mình đã thử, ngay tren chiec Android Snap 636 và o gặp vấn đề gì, bạn nói rõ là giựt khi trượt lên hay xuốg hay thế nào?

còn việc order nãy bạn bảo nặng thì nặng nghĩa là fải order từ dealer Mỹ hả bạn?
codaijaso
TÍCH CỰC
4 năm
@Chạt Phích Does it matter?
codaijaso
TÍCH CỰC
4 năm
@chavalier Bạn thử vào mấy trang web cần bật mic và webcam sẽ thấy ios tệ tới mức nào. Hay thử trang này nè free4talk.com android cùi cân ngon lành, còn ios thì thử đi sẽ thấy. Mấy trang bạn nói mình từ việt nam vô vẫn bình thường. Ko cần ở Mỹ
@Tuan8090 tối ưu hơn đôi khi nó ở cả trình duyệt nữa mặc định nữa bác ơi.
Vẫn để dành tiền kiếm con Note9 ( chip rồng) mà chưa mua được trong khi anh em đã đi quá xa
codaijaso
TÍCH CỰC
4 năm
@Chạt Phích Biết sao ko? Cầm con iphone với con android gọi video call sau đó về home hoặc chuyển app khác sẽ biết tại sao.
codaijaso
TÍCH CỰC
4 năm
@Chạt Phích Con của mình note 10+ 5g 512gb, đang chạy khá ngon. Ko giật lag gì cả. 😃
LouisHo
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Chạt Phích Đồng xu luôn kêu
Tờ tiền thì luôn im lặng
@LouisHo học đâu ba cái câu nhảm nhí xong lên thở ra như chân nhân, tờ tiền luôn im lặng đồ
Bacutri
TÍCH CỰC
4 năm
"Samsung còn trang bị cụm phát tia laser để hỗ trợ lấy nét nhanh và chính xác hơn" cái này thời Lg G2 3 4 Đều có rất hay lấy nét cực nhanh trong đều kiện thiếu sáng .
@cuhiep buồng !
Bacutri
TÍCH CỰC
4 năm
@cuhiep Chính xác camera lg g2 lúc đó phải nói là đứng thứ 2 thì không ai dám nhận thứ 1 !
@Bacutri Chụp nhanh, ảnh trong. Chỉ tiếc cho các thế hệ sau dính phốt nhiều quá
codaijaso
TÍCH CỰC
4 năm
@Chạt Phích Nó sẽ tự tăng độ sáng màn hình để nhận diện gương mặt, note 10 của bạn cũng có cái này mà. Lấy thử đi
Công bằng mà nói thì màu đồng rất đẹp, ss có lắng nghe người dùng, không nghĩ là sẽ bỏ ios nhưng nhìn rất muốn xài thử
JizinT
TÍCH CỰC
4 năm
Màu xanh rêu đẹp quá đẹp !
Note thì cấu hình hàng đầu của ss rồi khỏi băn khoăn 😁
Nếu cụm camera đã dày vậy thì sao ko làm máy dày bằng luôn để thêm được dung lượng pin nhỉ
@mankichi0688 Thế thì em tưởng tượng khá giống con máy của energy phone. Dày cộp luôn
@Trung.ViệtTB đúng rồi, kiểu vậy 😃
MarMist
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mankichi0688 Giờ làm máy dày cui thì ai mua =)))
@mankichi0688 Thế thì nặng và thô
LongCT88
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vẫn không thích màn cong
@longct260488 màn này hơi cong thôi bác ơi, cơ mà em cũng ghét !
SaiO
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn hầm hố quá
Bài viết sai sót, lỗi chính tả tùm lum
@Tèo bánh bèo Đặc sản của tinhte rồi
@ZzCapuchino của cuhiep thì đúng hơn
ntdung1209
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Didu Cụ Hiệp là Boss, viết xong nên cho nvien kiểm tra lại lỗi chính tả rồi post cho nó chuyên nghiệp ^^ , ko nên cẩu thả mãi thế chú Dũng ạ!
@Didu Không riêng cuhiep đâu mod. Thực ra nhiều lúc cũng thông cảm được
Bài viết sai sót quá ad ơi, lỗi chính tả, thiếu sót tùm lum.
@Tèo bánh bèo Chữ Việt Nam mà viết sai nữa thì ta vãi CuHiep luôn.
Nhà này cẩu thả từ trên xuống dưới mà, có gì lạ đâu bác.
cuong_uot
TÍCH CỰC
4 năm
@VinaOneX Suốt ngày khen bàn phím macbook rồi là khoe mấy cái bàn phím ipad xịn xò thế mà viết bài gõ sai tùm lum, không hiểu tại bàn phím hay tay nữa 😂😂
Check xem co phải note20 sáng đẹp hơn ultra như dưới ko
Nếu phải nấu, tui chọn cái bếp từ của iPhone còn hơn. Cái bếp này hoàn thiện kính kém hơn, nhìn quái quá =]]
@Rich Leon Nếu phải nấu, t chọn cái bếp từ của oppo,xiaomi cho nó rẻ hơn mà nấu cũng đc
Nhìn camera ngon hơn IPhone 69 lần:
iPhone chỉ ở mức Than tổ ong.
Samsung nâng lên hằn bếp điện 😁
4A8D0B5D-D91B-4F7C-A45E-77506149302C.jpeg
00CF40F2-3EE6-4680-B251-92FBBB107A5B.jpeg
@VinaOneX thua cả Bphone rồi :D
Máy quá đẹp, xịn sò, sexy. Rất thích hợp để phụ huynh mua tặng học sinh sau khi thi đậu ĐH.
@cellman đậu ĐH ăn thua j? Lúc đang đi học là nó đã xài 11PM rồi
@from team b with love ngày xưa học đến 12 mới được dùng máy cục gạch bàn phím T9 mà hồi đó còn đắt chứ k như giờ
@from team b with love Điều kiện quá !
tuanktmt
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cellman đôi tông lào đã đòi dc chưa mà mơ ước đến tổ ong, thời đầu năm 2k

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019