Trên tay Audi A4 45TFSI Quattro 2020 màu xanh Doraemon

thanhtung6868
17/8/2020 7:39Phản hồi: 68
Trên tay Audi A4 45TFSI Quattro 2020 màu xanh Doraemon
Audi A4 thế hệ Facelift 2020 được phân phối ở Việt Nam với hai phiên bản là 40 TFSI và 45TFSI, điểm khác biệt cơ bản đó chính là sức mạnh của động cơ. Nhà phân phối tại Việt Nam bán ra hai phiên bản này đi kèm theo những gói trang bị tiện nghi đi kèm giữa mỗi xe là khác nhau, có tính cá nhân hoá cao và có thể chiều lòng khách hàng tuỳ chọn các trang bị mà họ thích.

Chiếc xe trong bài là phiên bản 45 TFSI với nhiều các tuỳ chọn trang bị khác nhau, trong đó rất đáng chú ý với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, ngoài ra chiếc xe cũng mang màu xanh "Turbo Blue" rất ít bắt gặp ở thị trường Việt Nam.



trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-18.jpg Audi A4 Facelift hay bản nâng cấp giữa vòng đời thì điểm thay đổi chủ yếu nằm ở phần ngoại hình, có một chút thay đổi nhẹ ở phần thiết kế nếu không để ý cũng chưa thể nhận ra ngay. Đối với chiếc xe trong bài mang gói trang bị thể thao S-line, nên sẽ có một số chi tiết ở Bumper được thiết kế mang lại cái nhìn thể thao hơn cho chiếc xe.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-31.jpg Mặt ca-lăng trên phiên bản S-line thiết kế dạng mắt cáo cỡ lớn, giúp nhiều không khi có thể đi vào bên trong hơn và vẫn giữ được thiết kế hình lục giác truyền thống của Audi nói chung.


trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-12.jpg Hệ thống đèn phía trước công nghệ Full LED và có thể tuỳ chọn hệ thống đèn LED Matrix (thêm phí). Hệ thống đèn của Audi nói chung đều mang dáng vẻ rất tương lai và hiện đại, có thể nói nó luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn của rất nhiều người, với nhiều góc độ khác nhau. Có thể có người không thích nó nhưng rất khó để có thể chê nó không đẹp được. Ngoài ra còn trang bị cảm biến cảnh báo va chạm phía trước và camera 360 độ cũng có thể dễ dàng nhìn được từ phía trước này.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-1.jpg Audi A4 45TFSI trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít, đi kèm với công nghệ lai điện nhẹ/ Mild Hybrid MHEV 12V. Công suất tối đa đạt 245 mã lực và 370Nm mô-men xoắn. Đi kèm đó là hệ thống hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,8 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở 250Km/h.
trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-17.jpg Audi A4 2020 sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4738x1842x1428 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 2820mm. Đây là kích thước có thể nói rất phổ biến đối với vài thương hiệu xe sang đến từ Châu Âu, tuy nhiên tuỳ theo từng nhà sản xuất tuỳ biến nó để có được kiểu dáng bên ngoài thể thao bắt mắt, hoặc tối ưu không gian sử dụng ở bên trong. Đối với A4 thì có thể chủ quan nhận định rằng chiếc xe sở hữu được vẻ ngoài thể thao nhưng không bị mất đi tính tiện ích ở không gian bên trong...

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-26.jpg Audi A4 2020 trang bị bộ bánh mâm kích thước 18inch 10 chấu, mặt ngoài phay xước màu kim loại và bên trong phủ sơn màu ghi xám. Trang bị tiêu chuẩn bộ phanh kích thước lớn và bộ vỏ Pirelli Cinturato P7.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-28.jpg Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ dạng LED và Audi cũng không quên thiết kế dải đèn báo hiệu ở đây với việc tạo hình khác biệt và nổi bật. Các trang bị còn lại có thể thấy ngay ở bên hông xe có thể kể thêm là hệ thống gương chỉnh điện, chống chói tự động, 4 tay nắm khoá/mở cửa thông minh.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-37.jpg Phần đuôi phía sau của Audi A4 thế hệ 2020 theo cá nhân mình thấy rằng thiết kế có phần truyền thống rất cao, đi rất sát với các sản phẩm cũ, bởi phần đuôi được vuốt cao lên giống như 1 quote và được uống cong như hình cánh cung sang hai bên đèn xe. Và có lẽ cũng nhờ điểm này mà mình có cảm giác chiếc xe mang nét khác biệt rất lớn với những người anh em đồng hương, bởi vừa có thể cảm nhận được độ góc cạnh nhưng cũng nhìn thấy được sự uốn lượn mềm mại...

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-42.jpg Đi vào chi tiết thì có thể thấy bộ đèn chiếu sáng phía sau có hoạ tiết bên trong rất đậm màu, và tương đồng với hoạ tiết của đèn đề-mi phía trước. Kế ngay bên dưới là dải đèn si-nhan kích thước nhỏ hơn và được thiết lập chạy theo hiệu ứng chuyển động từ trong ra ngoài.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-38.jpg Dù phiên bản gói trang bị ngoại thất S-Line nhưng Audi vẫn giữ được thiết kế thanh thoát, gọn gàng nhưng vẫn khác biệt và nổi bật. Điểm lại một số điểm ở phần đuôi xe còn có hệ thống ống xả kép, cảm biến cảnh báo va chạm cũng như hệ thống Camera...

Quảng cáo


trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-3.jpg Cốp sau dung tích 460 lít, đủ dùng với gia đình ở mức cơ bản, cá nhân mình cũng đang sử dụng một chiếc xe kích thước tương tự, có thể nói là không quá rộng, vừa đủ dùng.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-63.jpg Nội thất Audi A4 2020 bọc da tổng hợp, phần ghế dày cho cảm giác ngồi tốt và, cộng thêm thiết kế phần ghế ngồi hướng cho người ngả về phía sau nhiều để trống không gian để chân phía trước rất tốt.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-51.jpg Có trang bị một vùng điều hoà phía sau với phần cửa gió có thể điều chỉnh hướng, có thể điều chỉnh nhiệt độ độc lập xong vẫn chưa phải là một phiên bản điều hoà hoàn chỉnh giống như phía trước. Nhưng có một vùng độc lập và có thể điều chỉnh nhiệt độ đã là rất tốt và không thua kém nếu như bị mang lên bàn cân.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-52.jpg Trang bị khác ở đây còn có thể thấy hệ thống rèm che nắng hàng ghế sau chỉnh tay, bệ tỳ tay khu vực trung tâm. Trang bị ốp trang trí kim loại có hoạ tiết như vân Carbon....

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-53.jpg Thiết kế khoang nội thất phía trước của Audi A4 chưa được mang nét thiết kế mới, dễ hiểu bởi đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời mà thôi, điểm thay đổi nẳm ở bên trong khi được nâng cấp hệ thống giải trí giao diện MMI mới.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-57.jpg Màn hình hình giải trí trung tâm kích thước 10.1inch, đặc biệt với giao điện MMI mới thì đồng thời hệ thống phần cứng bên trong cũng được nâng cấp, chính vì vậy hệ thống màn hình cảm ứng có tốc độ phản hồi rất cao, rất nhạy bén ngay cả khi so sánh với độ phản hồi của thế giới Smart Phone hiện tại.

Quảng cáo


trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-58.jpg Hệ thống điều khiển máy lạnh trên Audi A4 2020 nhìn qua thì có thể cảm nhận là rất đơn giản, từ hệ thống nút điều khiển cho đến màn hình hiển thị bên trong. Nhưng điểm đáng chú ý và sự khác biệt ở đây mà mình nhận ra đó chính là khi đưa tay bấm nút, đưa tay vặn nút điều khiển nhiệt độ. Audi đã thiết kế tất cả hệ thống nút này có phản hồi trực tiếp bằng cảm giác ở tay và âm thanh đối với tai. Mình xin tạm gọi thứ tiếng phát ra là tiếng Clicky như trên bàn phím cơ, cảm giác chạm tay dùng thực tế rất sướng.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-59.jpg Bên dưới là hệ thống nút bấm điều khiển liên quan đến vận hành của xe, không có phần màu kim loại như trên các nút bấm máy lạnh, nhưng vẫn có tiếng Clicky rất đã.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-69.jpg Khu vực điều khiển trung tâm không nhiều nút bấm, không nhiều tuỳ chỉnh nào ở đây ngoài 2 phím bấm kích hoạt phanh tay và kích hoạt tính năng giữ phanh tự động, nút điều chỉnh âm lượng. Còn lại là hệ thống cần số điện tử bọc da cao cấp.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-62.jpg Trang bị vô-lăng ba chấu bọc da cao cấp, phần chỉ may kích thước lớn rất nổi bật khi cầm lái. Đây chưa phải là những chiếc vô lăng thể thao S-line với phần vát đáy hình chữ D, tuy nhiên về ngoại hình cũng rất đẹp và trang bị đầy đủ lẫy chuyển số cũng như phím tắt và phần bọc da cao cấp cho cảm giác cầm nắm tốt.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-1-4.jpg Đồng hồ hiển thị thông tin kết hợp giữa Analog và màn hình LCD chính giữa, có thể chuyển đổi các giao diện hiển thị đối với màn hình này. Ngoài ra khách hàng có thể tuỳ chọn màn hình dạng Full LCD với giao diện Virtual Cockpit hiện đại và đẹp mắt hơn.

trên_tay_audi_a4_45tfsi_quattro_xanh_doremon_xe_tinh_tế-76.jpg Ghế ngồi phía trước trang bị chỉnh điện đa hướng kèm 4 hướng bơm lưng. Thiết kế đệp ghế cũng như hình dạng là thiên hướng mang đến khả năng êm ái cho người ngồi, không phải những chiếc ghế kiểu thể thao ôm sát người ngồi.

Ngoài ra sẽ còn một số trang bị khác, hoặc tuỳ theo từng phiên bản mà sẽ có trang bị khác nhau. Bởi Audi bán xe với chính sách mang đến khả năng cá nhân hoá rất cao để thoả mãn sở thích của chủ xe. Giá bán của phiên bản động cơ 245 mã lực kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian này giao động đâu đó hơn 2,2 tỷ đồng, giá bán có thể nói có sức hấp dẫn đối với phiên bản này của Audi A4 2020.

68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nội thất khó mà cạnh tranh đc với Merc
iommvo
TÍCH CỰC
4 năm
@pntphong1810 Quá xấu.ngoại thất cũng chả có j đặc biệt.
POP.Super
TÍCH CỰC
4 năm
@pntphong1810 Nói về nội thất thì khó ăn được lắm bác ơi. Tuỳ từng người thích như nào thôi. Mình thấy đơn giản, 3-4 năm nữa vẫn thấy oke
Màu này đẹp chứ, mà mấy hãng tầm trung không thấy sử dụng.
@liketheblues Màu này là option thêm. Hãng xe sang cũng ko sử dụng trên xe tiêu chuẩn đâu.
steve477
ĐẠI BÀNG
4 năm
ko có gì nổi bật
gnud99
ĐẠI BÀNG
4 năm
Màu xấu quá
Nhiều người thích Mer còn mình thích Audi
ttbr408
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Đông June Awd chỉ tìm thấy trên audi mà thôi 👍
Kidm
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ttbr408 Đâu chỉ mỗi Audi có awd
ttbr408
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Kidm @Kidm Phân khúc của con A4 ở VN có con nào có awd?
Kidm
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ttbr408 Biết thì thưa thớt, k thì đừng cmt. Tìm hiểu Mercedes CLA 250 - 4matic, AMG A35 - 4matic nhé.
Mình cũng mới lấy 1 chiếc màu đen, giá 245k
Freeship, bên shopee các bác nhé
abe13c7345549cc700890962c590c7ae.jpg
qchien090
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoangvycdnl8 Bản này thiếu b ơi.
Mình mua bản đủ 265k + 30k ship có cửa nóc & điều khiển từ xa nữa.
=))
@hoangvycdnl8 Khi nào bác chán thì nhượng lại em nhé. Điều kiện: xe nhà đi, không ngập nước 😆
@liketheblues bác yên tâm em này thằng em rất ít đi, thỉnh thoảng cho chạy quay nhà xong cất, về thay pin là xài tẹt, bao check mọi gara bác nhé
Audi đẹp mà ở VN ít quá
@hoangthanh1994 ko biết HN thế nào chứ HCM có mỗi 1 showroom ở tôn đức thắng q1. Muốn đi bảo hành bảo trì chắc xếp hàng như đi làm thủ tục hành chính, chưa kể ở xa 😆))
Cái vô-lăng và nội thất thiết kế như này hình như Audi đã dùng hơi lâu rồi thì phải! 😅

Cơ mà ngoại thất đẹp vãi, vừa lịch lãm vừa thể thao!
boynaught
ĐẠI BÀNG
4 năm
Audi ở VN nếu k mua thêm option trông chán đời vcc, nhất là bộ vành
aloso88
TÍCH CỰC
4 năm
Thích màu xanh, xe ngon
màu mướt mắt
TRK
TÍCH CỰC
4 năm
xe dep, chế xanh Doremon!
Mê mấy em audi quá :’(
Bao giờ mới có tiền mua được em nó 😓
Trên tay là phải chạy thử test các kiểu ... này phải gọi là đi coi cho biết ☕️😆
@Bão Sài Gòn Chạy thử thì xem bài trải nghiệm nhé bạn ơi
sangery
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn ảnh thì thấy nội thất kém sang và thua xa Mercedes dòng thấp như C180. Bảo sao Audi bán kém....
hoami
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xe trên 2 tỏi mà nội thất nhìn không sang trọng như mec... 😃
@hoami merc của bạn là sang nhất rồi
Màu xanh rồi còn xanh Doraemon nữa. Ai thích Doraemon mua thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019