Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thử mua bảo hiểm ô tô trên Shopiness, được giảm giá và nhận hoàn tiền

cuhiep
20/8/2020 11:56Phản hồi: 46
Thử mua bảo hiểm ô tô trên Shopiness, được giảm giá và nhận hoàn tiền
Shopiness là ứng dụng hỗ trợ mua hàng từ nhiều đối tác với chính sách hoàn tiền khi mua sắm. Trong bài viết lần này, mình thử mua bảo hiểm Liberty dành cho ô tô bởi đối tác này đang có ưu đãi hoàn tiền 10% trên Shopiness và giảm 30% với bảo hiểm ô tô Liberty. Ưu đãi hoàn tiền áp dụng cho cả bảo hiểm vật chất và trách nhiệm dân sự.



Dành cho anh em chưa biết, Shopiness là một ứng dụng hỗ trợ mua hàng từ những kênh TMĐT hay thương hiệu như Tiki, Shopee, Lazada… Khi mua hàng tại những đơn vị này qua Shopiness, anh em sẽ được hoàn lại một số tiền. Shopiness có vai trò giới thiệu các đơn vị bán hàng đến người dùng, các đối tác liên kết với Shopiness sẽ trả một phần tiền hoa hồng cho Shopiness, từ đó đơn vị này sẽ trích ra một số tiền để hoàn lại cho người dùng đã mua hàng thông qua ứng dụng.

Link tải ứng dụng Shopiness tại đây

rut_tien_shopiness.jpg


Số tiền được hoàn có thể rút ra bằng tiền mặt hoặc để mua những voucher sử dụng dịch vụ của những đối tác khác. Khi cài đặt và đăng nhập vào Shopiness, anh em sẽ thấy những trang TMĐT, thương hiệu, nhà bán lẻ với các mức chiết khấu khác nhau.

shopiness.jpg

Tinh Tế đã từng giới thiệu về cách mua hàng từ những trang thương mại điện tử thông qua Shopiness. Vì vậy bài viết này mình sẽ thử mua một món hàng khác đó là bảo hiểm xe cơ giới. Trong đó bảo hiểm xe hơi được hoàn 10%, bảo hiểm xe máy được hoàn 30%. Ưu đãi hoàn tiền áp dụng cho cả bảo hiểm vật chất và trách nhiệm dân sự.

shopiness_mua_bao_hiem.jpg

Sau khi chọn xong loại xe cần mua bảo hiểm, anh em sẽ điền vào những thông tin cần thiết cho xe của mình như thương hiệu xe, dòng xe, năm đăng ký xe, ngày hiệu lực bảo hiểm... Tiếp đến là thông tin cá nhân (Họ tên, số điện thoại...).

Chương trình hoàn tiền của Shopiness hiện tại đang áp dụng cho 6 thương hiệu cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe hơi gồm Liberty Insurance, PVI, PJICO, Bảo Việt, PTI, MIC. Trong lần này, mình chọn bảo hiểm của Liberty Insurance.

Lỉberty_bao_phi_nhanh_bmw640i.jpg

Sau khi anh em đăng ký xong, anh em sẽ được nhận một email từ đơn vị cung cấp bảo hiểm để họ báo giá xe của mình tuỳ vào nhiều yếu tố. Sau khi chốt được mức giá cuối cùng, anh em sẽ biết được mức tiền được hoàn hoặc những ưu đãi giảm tuỳ theo thời điểm.

Quảng cáo



Việc kiểm tra xe không ảnh hưởng đến định giá xe & phí bảo hiểm mà chỉ để đánh giá tình trạng xe trước khi ký HD bảo hiểm. Như vậy tính theo số tiền tổng thanh toán, số tiền theo giá trị đơn hàng là 35.205.828 đồng, và mức hoàn tiền là 3.520.670 đồng được tính trên phí bảo hiểm trước thuế VAT. Bây giờ số tiền này mình có thể rút ra hoặc quy đổi sang những voucher mua sắm dịch vụ.

Trong thường hợp xe chưa hết hạn bảo hiểm, anh em vẫn có thể đăng ký ngay bây giờ để hưởng ưu đãi. Sau khi gần đến thời điểm gia hạn, nhân viên bên phía công ty bảo hiểm sẽ liên hệ để tư vấn chi tiết hơn. Bên cạnh đó, mỗi lần giới thiệu bạn bè, người thân mua bảo hiểm thì người giới thiệu sẽ được thêm 100.000 đồng.

Rõ ràng ưu đãi giảm phí và mức hoàn tiền khi anh em chi tiêu dịch vụ với giá trị lớn là có lợi. Vì thế những ứng dụng như Shopiness giúp anh em tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, coi như chúng ta vừa mua sắm dịch vụ không bị phí cộng thêm mà còn được hoàn lại tiền.
46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trung197
TÍCH CỰC
4 năm
Cũng hay ghê! Các trang thương mại điện tử đã nổi tiếng và vẫn đang quảng cáo rất mạnh tay rồi. Vậy mà những kiểu app môi giới vậy vẫn có đất sống, quả thật thị trường ngách rất hay
@Trung Deanly Tiếp thị liên kết mà! Nước ngoài đầy!
VNPT001
TÍCH CỰC
4 năm
@Trung Deanly bản thân các trang thương mại điện tử vẫn mở đường thì các app môi giới này vẫn có đất sống thôi. Mà trước dùng thử con shopiness này rồi, bắt phải 100k trở lên mới được rút. Hoàn tiền thì đơn nhận đơn ko, thắc mắc thì ko thèm trả lời. Trước tiếc 90k nên đặt cố mấy cái rồi xóa app luôn
Freenday
TÍCH CỰC
4 năm
@Trung Deanly bạn muốn mua sắm nhiều trang TMDT nhưng vẫn muốn nhận ưu đãi cộng dồn thì giải pháp mua qua kênh thứ 3 rất ổn, mô hình này bên mẽo newegg amazon walmart làm nhiều lắm. Nhất là mỹ phẩm 😁
@Trung Deanly hi
@Trung Deanly thu thập thông tin cá nhân..
long lt
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chỉ khi CSGT kg phạt mới biết ổn
y5cafe
ĐẠI BÀNG
4 năm
@long lt nói cái gì vậy ông?
@long lt Bảo hiểm thân vỏ công an nào phạt vậy bác?
traitay95
TÍCH CỰC
4 năm
Đã rẻ nay còn rẻ nữa, nhưng chất lượng thì sao đây?
Tới khi bị gì kêu BH k được mới hay. Gì chứ BH ở VN k bao giờ tin tưởng 😁
@Linh Nguyen ID Vậy vào otofun đọc đi rồi hay nói nhé. Lấy đc tiền BH cũng trầy da tróc vảy mà có khi còn k đc gì 😆
@JoseyHan Thủ tục này nọ, tất nhiên để được bồi thường bất cứ khoản nào (vật chất, thân thể, tinh thần,...) đi chăng nữa thì không dễ dàng nhưng chí ít là khả năng đền bù vẫn cao hơn nhiều so với cái bảo hiểm xe máy mà chức năng còn thua cả giấy chùi ass.
=))
phongtt7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Linh Nguyen ID mình đã từng làm bảo hiểm rồi đây. Đem xe qua trung tâm bảo hiểm điền thông tin xong nhân viên ra chụp hình rồi khoanh chỗ bị trầy tầm 30p. rồi đem xe vô hãng sửa là xong.
@JoseyHan Mình đi xe và dùng bảo hiểm gần 10 năm rồi.
Cũng xài qua 3 công ty bảo hiểm khác nhau.
Thấy mọi việc rất đơn giản mà
viet_an
ĐẠI BÀNG
4 năm
Liberty lắm phốt bỏ mẹ 😁
@viet_an Chuẩn anh em mua bh tránh xa thằng Liberty ra. Theo kinh nghiệm cá nhân mình mua bảo hiểm, thằng nào càng khuyến mãi % nhiều, hoặc nhân viên sale cam kết cắt % nhiều thì đến khâu "đòi tiền" đảm bảo khoai
lehman1
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hunglong96 chuẩn, ko chỉ bh các ngành # cũng v
MyNami
TÍCH CỰC
4 năm
Mua qua momo cho nhanh, ko muốn cài nhiều app
Admin mua BH chống đối là chính chứ ổng giàu cần gì tiền BH
@cuhiep Nói nho nhỏ cái macbook 2017 em ko có Care thì chắc sắp mặt lòi rồi kaka.
minihorse
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cuhiep Cái cột điện gãy gương hả bác? Đùa với bác chút thôi, theo mình biết trước đây thì đc bảo hiểm 100% mà, sau này thì chỉ tốn 500k, sao bác lại mất 1t lận?
@minihorse Tuỳ theo gói bạn chọn. Bạn gọn tốn 500k thì giá tổng nó sẽ đắt hơn 1 triệu.
minihorse
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cuhiep Tks bác, e đã hiểu, trước e chỉ đc tư vấn gói 500k, haha, vậy là bị dụ mua gói cao rồi.
Liberty chất lượng ổn, dịch vụ tốt. Ô tô mình dùng thấy ngon, còn bảo hiểm sức khoẻ thì nếu năm nay bạn dùng nhiều thì năm sau tăng giá khủng khiếp.
Vụ này hay đó mod
tieu.ngao
TÍCH CỰC
4 năm
Bảo hiểm này ra j ko vậy các thým?
Kido2608
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giờ lên shoppe mua con winner x có được hoàn tiền k ae
Hay đấy
Mấy con số cứ chấm chấm làm khó hiểu quá add
trieuluu
TÍCH CỰC
4 năm
tôi muốn có 1 bài về hành trình nhận tiền bảo hiểm sau sự cố
@trieuluu Tiền nhận được ngay sau khi bạn thanh toán và đc xác nhận bởi liberty, trên app tiền sẽ nhảy vào tài khoản của bạn. Còn bảo hiểm thì phải có sự cố thì mới ghi nhận 😁
trieuluu
TÍCH CỰC
4 năm
@cuhiep viết thêm 1 bài đi a.
Đang phấn đấu làm con xe mấy tỉ như anh Hiệp, ko bik tới năm nào đây 😆
nếu đang dùng Liberty mà gia hạn có được hoàn tiền không vậy bác @cuhiep
@leechnao Gia hạn đc
Mã giới thiệu nhập cái gì ạ ?
@phtrnhan Nếu bạn của bạn giới thiệu bạn mà bạn xài thì bạn của bạn được 100k 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019