Fitbit ra mắt dòng Sense, Versa 3 và Inspire 2 - tập trung về sức khoẻ

Mikeknowsme
25/8/2020 14:5Phản hồi: 65
Fitbit ra mắt dòng Sense, Versa 3 và Inspire 2 - tập trung về sức khoẻ
Fitbit vừa ra mắt 3 sản phẩm mới bao gồm smartwatch và smartband là dòng Sense, Versa 3Inspire 2, tập trung chủ yếu các tính năng về sức khoẻ.


Fitbit Sense


fitbit_sense.jpg
Đây là chiếc đồng hồ vừa hướng đến vận động vừa mang tính thời trang, phần viên được gia công bằng nhựa kết hợp với phần tiếp xúc với màn hình được làm bằng thép không gỉ sáng bỏng. Màn hình của Fitbit Sense sử dụng tấm nền AMOLED, kính Gorilla Glass 3. Có hai màu vàng và đen và chỉ có một kích thước đồng hồ, nhưng người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu dây đeo riêng cho Fitbit Sense để phù hợp với cổ tay lớn/nhỏ.

sense_2.jpg
Đáng chú ý nhất khi Fitbit Sense tích hợp cảm biến điện từ sinh học EDA - mỗi khi người dùng đặt bàn tay lên đồng hồ và nó sẽ xác định được bạn có đang căng thẳng hay không và sẽ thu thập lại data cho bạn ngay trên ứng dụng Fitbit. Nó sẽ dựa vào cách bạn ngủ, hoạt động, và nhịp tim để đo lường, khi mà nhận biết bạn căng thẳng quá cao thì đồng hồ sẽ cho bạn lời khuyên để kiểm soát stress hoặc yêu cầu bạn thở để lấy lại bình tĩnh (như cách thở trên Apple Watch). Ngoài ra thiết bị có thể xác định được nhiệt độ cơ thể thông qua phần da của bạn khi đeo, ví dụ nếu cơ thể bạn có sự thay đổi nhiệt độ bất thường thì đồng hồ có thể dự đoán liệu bạn có đang bị bệnh hay không.


Như bao thiết bị smartwatch hiện nay, Fitbit Sense cũng trang bị cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2 để đo oxy trong máu, đo điện tâm đồ ECG - nhưng tính năng này vẫn đang được FDA kiểm duyệt và trong tương lai sẽ sử dụng ưu tiên trước tại Mỹ. Nguyên tắc thì người dùng sẽ đặt hai ngón tay ở cạnh trong 30 giây để đo nhưng ECG sẽ hạn chế với người dùng dưới 22 tuổi. Người dùng cũng có thể đeo đồng hồ để đi ngủ để có thể kiểm soát giấc ngủ. Về thể dục thể thao thì bên trong đồng hồ có hơn 20 bài tập khác nhau và đồng hồ có khả năng chống nước với độ sâu 50 mét.

Các tính năng khác:
  • Tích hợp GPS
  • Thu thập dữ liệu về chỉ số nhịp tim sau khi bạn tập thể dục ngoài trời để xác định bạn đã tập mệt nhất ở đoạn nào
  • Đo bước đi, khoảng cách, leo cầu thang,...
  • Xác định ngày kinh nguyệt
  • Nhận thông báo cuộc gọi và Gmail, Facebook - có thể trả lời nhanh với điều kiện phải có điện thoại Android ở gần
  • Pin hơn 6 ngày
  • Sạc nhanh 12 phút dùng được trọn cả ngày
  • Tích hợp Google Assistant
  • Nhiều mặt đồng hồ
  • Thanh toán qua Fitbit Pay
Fitbit Sense được bán với giá 329 USD.




Fitbit Versa 3 và Inspire 2

fitbit_versa2.jpg
Versa 3 cũng có thiết kế đặc trưng và khá giống với Sense, phần vật liệu case hoàn toàn bằng nhôm nên đeo rất nhẹ cùng với màn hình AMOLED. Đồng hồ cũng tập trung vào hoạt động thể dục thể thao và có các tính năng về sức khoẻ như cảm biến nhịp tim, đo giấc ngủ, hướng dẫn thở đều để đo nhịp tim, tích hợp GPS và có hơn 20 bài tập thể dục khác nhau,... Chống nước độ sâu 50 mét,...

Versa 3 cũng có thời gian sử dụng pin lên đến 6 ngày, sạc nhanh 12 phút dùng trọn cả ngày, dễ thay đổi dây đeo và có hàng trăm mặt đồng hồ khác nhau.

Quảng cáo



inspire2.jpg
Inspire 2 là phiên bản nâng cấp cảu Inspire HR, đây là chiếc smartband theo dõi sức khoẻ và vận động. Cụ thể bạn có thể theo dõi được một ngày bạn đốt được bao nhiêu calo qua các bài tập và tích hợp theo dõi hơn 20 bài tập thể dục khác nhau. Inspire 2 có tính năng swimproof giúp người dùng mang đi bơi và theo dõi luôn việc bơi lôi, nhưng Fitbit không nói rõ nó có thể chống ở độ sâu 50 mét hay không.

Về ngoại hình thì Fitbit Inspire 2 sử dụng màn hình OLED với cảm ứng vuốt đơn giản, dễ thay dây đeo và case bằng nhựa.


Giá bán: Versa 3 - 229 USD. Inspire 2 - 99 USD.

Phụ kiện dây đeo cho từng dòng đa dạng:


Quảng cáo



Website: Fitbit
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SaiO
TÍCH CỰC
4 năm
Ko biết nó có bán chính hãng ở VN ko nhỉ
@zer0_7 cái này do hãng nó viết FW rồi nên chịu thôi . y như ngày xưa viettel phân phối BB 8700 cũng có font tiếng việt đâu, mãi sau này đời 8100 dùng OS 5 thì ms có tích hợp unicode nên mới có font tiếng việt đấy chứ
@palmtj27 Thì ý là hãng sx ấy chứ. Bên phân phối thì nói làm gì. Mấy chiếc Smartwatch ngoài theo dõi vận động thì nhận notification là việc rất quan trọng, nó giúp mình k cần phải bỏ đt ra đt vào túi quần. Vậy mà nó lỗi font thì tác dụng mẹ gì nữa. Giảm 50% trải nghiệm người dùng.
hoangtu2410
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zer0_7 chuẩn ko phải chỉnh, không riêng gì VN lên forum nhà nó mấy nước không dùng tiếng Anh cũng kêu ầm, mấy ông Trung Đông còn hiện toàn ô vuông hết luôn mới vãi, bọn này quá coi thường người dùng. Mà có phải hãng mới đâu, kêu nhiều năm nay rồi, cái topic yêu cầu Unicode của VN bọn nó đóng luôn và nói thẳng không có kế hoạch update, quá mất dạy
@hoangtu2410 Vậy thì lập gr diss nó ra khỏi nước ta các bác ạ. Bỏ tiền mua đồ mà như xin nó thế là hỏng rồi 🙃. Em định mua chạy bộ mà thôi luôn đó
Sao thông tin về versa 3 ít vậy nhỉ?
@Hơi Tinh Tế Trên trang chủ fitbit có thông tin rồi, mà bài viết ít quá nên mình hỏi thôi.
@hnyuk49 Về đi bộ đếm bươc chân thì đi xe máy nó đếm cho vài nghìn bước. Mình mua fitbit mà chuyên hỏng màn hình. Bảo hành 2 tần tốn bao thời gian và tiền bạc cuối cùng vẫn hỏng. Thề k bao giờ mua fitbit nữa
@lambda_hwang Có vẻ con Sense ra mắt để thay thế Ionic nhỉ. Lâu lắm rồi không thấy đả động gì đến ionic luôn, trong khi versa cập nhật liên tục.
SoyHungry
TÍCH CỰC
4 năm
@hnyuk49 Đã có Versa 3 rồi lại ra sense. Đúng ra sense nên là versa 3 bản upgrade thì đúng hơn tạo cú hít lớn thay đổi thiết kế và chức năng. Chứ 2 thằng mỗi xém xém chút khó chọn lựa.
Trước xài versa 1 xong lên garmin finix 6 với apple W4. Quyết định đúng đắn
theo hình thì ver 1 và Ver2 cùng chuẩn dây vậy mà versa 3 lại khác nhỉ?
@Hơi Tinh Tế Dây thì phần chốt nối vào mặt đồng hồ vẫn giống 1 và 2, khác phần khóa, ver 3 khóa dấu dây như aw, tuy nhiên cá nhân mình vẫn thích kiểu cũ hơn, dây ôm sát cổ tay.
@vrthanh Dây ôm sát thì sẽ phù hợp cho ông cổ tay nhỏ. Nhưng cứ như ver 1-2 thì đến ver 3 lại khác thành ra không thành 1 chuẩn chung
@Hơi Tinh Tế Vẫn dùng chung dây được mà 😁
Nó k nâng cấp charge 3 thì hóng trên tay và cảm nhận con Inspire vậy.
Dù gì thì đeo dòng này thấy nó sang và đẹp hơn phần còn lại của thế giới.
lambda_hwang
ĐẠI BÀNG
4 năm
@quyetbuu991 Charge 4 ra mắt từ đầu năm rồi mà bạn
@lambda_hwang Ok thank bro, nó nâng nhỏ giọt quá làm e k ấn tượng gì luôn 😁
nostranger
ĐẠI BÀNG
4 năm
Fitbit ko có gì phàn nàn ngoại trừ hỗ trợ font tiếng việt. Phân phối chính hãng rồi mà vẫn ko hỗ trợ font TV 😔
@nostranger Ha ha, không biết đến bao giờ mới co font tiếng Việt :(
maplestory2
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vấn đề là vẫn không có tiếng việt
@maplestory2 đã từng cân nhắc mua, nhưng vì vụ font tiếng việt nên mình đã chuyển qua amazfit.
thích fibit lắm nhưng tới hiện tại với các máy phân phối chính hãng thì cũng méo có font tiếng việt , thông báo tin nhắn tiếng viet này nọ tới ko đọc dc . chán kinh khủng còn thua mấy cái tàu 2-300k
vviettan
TÍCH CỰC
4 năm
biệt tâm dòng ionic
@vviettan Có vẻ con Sến (Sense) sẽ thay thế cho Ionic.
Sút lợn
TÍCH CỰC
4 năm
Sáng nay nó mới gởi mail giới thiệu.
Về theo dõi sức khỏe thì Fitbit làm rất tốt, nó đã có theo dõi sức khoẻ, giấc ngủ oxy máu từ rất lâu rồi.
Thêm 1 ưu điểm nữa là dòng này rất gọn nhẹ, pin khoẻ. Những ai có cổ tay nhỏ đeo rất sướng.
@Sút lợn Đeo nhẹ như không, gần như không cảm thấy sự hiện diện. Giờ có thêm tiếng Việt nữa là ngon. Nâng cấp pin lên 6 ngày, quá ngon luôn.
Heisenb3rg
TÍCH CỰC
4 năm
Đang dùng Fitbit vì thích giao diện đơn giản, giao diện app trên phone cũng trực quan, dễ xài. Các tính năng theo dõi sức khoẻ ổn, mạnh nhất là theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, cùi nhất là chạy, so với garmin thì ko có cửa. 1 số tính năng rác ko xài được ở VN: fitbit pay, alexa, với ko hỗ trợ font unicode. Mong anh Fitbit hỗ trợ nốt spotify mà lâu qué.
@hnyuk49 Chạy sai số bước chân hay sao bạn? Mình thấy đi bộ đếm bước chân không chính xác lắm.
alanzuan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Versa 3 có từ lâu rồi chủ thớt nhé. Xem lại hộ mình các shop bán lâu rồi nhé
@alanzuan Chưa bạn nhé! Trang chủ fitbit mới cập nhật thông tin hôm qua thôi.
@alanzuan Bạn lộn Versa 2 hã?
alanzuan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mikeknowsme Đúng rồi. Tui lộn với charge 3. Sorry
Đã mua Fitbit charge 3 hồi mới ra mắt bảo hành 2 lần dùng 3 chiếc và cứ 6 tháng lại hỏng màn hình. Cay
Mình khuyên các bạn nên cân nhắc kỹ khi mua Fitbit.
Trân trọng!
@nguyenvietthe Ko hỗ trợ font cho người Việt thì ae đâm đầu vào mua làm gì cho rước bực vào người. Ngang với mấy cái đồng hồ tàu ko thương hiệu. Éo cả bằng cái Miband 4 vài lít !
@zer0_7 Uh. Nói chung là đeo thì cũng sang hơn vì nó làm bằng nhôm chứ k phải bằng nhựa. Mình thì k đọc tin nhắn mấy. Chủ yếu theo dõi giấc ngủ, nhịp tim và số bước đi. Nhưng mà cay cái là mua dùng 6 tháng là hỏng màn hình, mỗi lần đi bảo hành mất bao tg và tiền bạc
Fitbit sắp bán lại cho Google rồi. Dự đoán là với lượng dữ liệu sức khỏe người dùng lớn của Fitbit sẽ giúp WearOS của Google lột xác
đang dùng con Ionic, dòng này lâu lắm rồi không thấy update. về phần hoàn thiện, chất lượng, hình thức thì k chê chỗ nào. mỗi cái dây cứng, đeo lâu khá là khó chịu, k được êm như dây của Garmin, bù lại bền hơn.
Thật không muốn chê đâu nhưng mà thiết kế nó xấu quá so với các dòng sw trên thị trường
quá đẹp
Giá khá là cao, và nhìn thiết kế cũng nữ tính quá chớ
Con này dùng ngon mà
trông hay, pin khoẻ mà chạy đc wear os thì ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019