Sennheiser CX 400BT True Wireless tầm trung dùng chung driver với MTW2, có 2 màu, giá 5tr4

AudioPsycho
1/9/2020 10:41Phản hồi: 56
Sennheiser CX 400BT True Wireless tầm trung dùng chung driver với MTW2, có 2 màu, giá 5tr4
Trong chiều mưa mát mẻ đầu tháng 9, Sennheiser đã chính thức ra mắt CX 400BT True Wireless tại Lotte Hotel Saigon. Đây là một mẫu in-ear có thời lượng pin ấn tượng với 7 giờ trên tai và 13 giờ dự trữ trong hộp sạc, dùng Bluetooth 5.1 có codec aptX và sở hữu driver 7mm do chính Sennheiser phát triển, có thể nói không ngoa rằng CX 400BT True Wireless là một model nòng cốt để Sennheiser công phá vào thị trường true-wireless tầm trung, mang đến một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu âm thanh nói chung và Sennheiser nói riêng.


Ông Chris Low, Phó chủ tịch, bộ phận bán lẻ điện tử tiêu dung của Sennheiser Châu Á cho biết: “CX 400BT True Wireless đem đến chất âm vô cùng ấn tượng theo một cách dễ dàng tiếp cận hơn. Mẫu tai nghe không dây hoàn toàn cao cấp của chúng tôi đã thiết lập nên tiêu chuẩn mới về chất lượng âm thanh thông qua giới thiệu đến thị trường công nghệ acoustic hàng đầu hiện nay cho thị trường tai nghe true wireless. Còn bây giờ, chúng tôi vô cùng phấn khởi tiếp tục đem đến cho người dùng mẫu tai nghe true wireless hàng ngày sở hữu đặc tính “ưu tiên cho chất âm”. Chúng tôi tin rằng người dùng sẽ không muốn hy sinh chất lượng âm thanh khi chuyển từ sử dụng tai nghe có dây sang tai nghe không dây, và với CX 400BT True Wireless họ có thể đảm bảo được điều đó.”

Tinhte_Sennheiser_CX400BT_True_Wireless_p1-side.jpg

Cũng cần bật mí thêm, driver dynamic 7mm được sử dụng trên CX 400BT True Wireless cũng là driver đã làm nên thành công vang dội của đàn anh Momentum True Wireless 2 được giới thiệu vào quý đầu năm 2020. Điều đó cho thấy mức độ tâm huyết khi đầu tư vào tân binh mới của Sennheiser.

Mẫu tai nghe CX 400BT True Wireless đem đến màn trình diễn ấn tượng nhờ vào màng loa dynamic có kích thước 7mm do Sennheiser sản xuất. Đây cũng là mẫu màng loa được giới thiệu trên mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 2 được giới thiệu đến thị trường vào đầu năm nay.

tinhte_sennheiser_cx_400bt_true_wireless.jfif (5).jpg

CX 400BT True Wireless vẫn sử dụng phím cảm ứng chạm cho các tác vụ điều khiển nhạc và hội thoại. Thêm vào đó, tai nghe tương thích hoàn hảo với app Sennheiser Smart Control, qua đó người dùng có thể dùng app để điều chỉnh, cá nhân hóa chất âm theo gu nghe riêng một cách trực quan, dễ dàng.

tinhte_sennheiser_cx_400bt_true_wireless.jfif (3).jpg

Tai nghe có microphone giảm ồn thế hệ mới giúp các cuộc hội thoại được to, rõ, thoải mái hơn.

tinhte_sennheiser_cx_400bt_true_wireless.jfif (1).jpg

Sở hữu thiết kế thời trang, tối giản và cân bằng tuyệt đối với hai màu đen và trắng, thiết kế động thái học của mẫu tai nghe đảm bảo cho bạn thoải mái khi đeo liên tục cả ngày dài. Để đảm bảo cho tai nghe gắn chặt và khít tai, nhằm giữ cho tai nghe yên vị cũng như giảm thiểu tiếng ồn, sản phẩm sẽ được tặng kèm theo 4 cặp đệm tai với 4 kích cỡ khác nhau.

Mẫu tai nghe CX 400BT True Wireless sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 15/9/2020 với mức giá 5,399,000đ tại các cửa hàng bán lẻ được uỷ quyền của Sennheiser
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

buiducchi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Up nào. Tai ngon mà ko đủ lúa
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
Khá đẹp
Trông thế này đeo có dễ rơi ko nhỉ?
khoa_ha
TÍCH CỰC
4 năm
@asterix0108 Đeo rất chắc nhé bạn
nguoidinhan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon, ko đủ lúa mua Sen 2 đang tính xúc Sen 1 cũ trải nghiệm, nhưng có em này thì sẽ xúc thử, rẻ hơn 3 củ cắt mỗi cái chống ồn thì cũng đáng thôi
@nguoidinhan đâu phải mỗi chống ồn đâu. Giảm bớt pin case, ko có chống nước, ko có cảm biến tiệm cận để dừng nhạc khi tháo tai. Riêng khoản cắt chống nước là thấy hơi căng rồi vì tai true wireless tiện mang đi mang lại chứ ko phải ngồi 1 chỗ đeo nghe nhạc nên ko có chống nước là hơi tù đấy.
MyNami
TÍCH CỰC
4 năm
Airpods Airpods Airpods...
MyNami
TÍCH CỰC
4 năm
@Non-IT Nghe bằng dàn Hi-Fi ạ, tai nghe thì dùng tai có dây. TWS làm màu thôi, nghe quái gì 😁
Non-IT
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MyNami Bác ơi, nếu bác ở nhà và nếu bác ko ngại dây nhợ tùm lum thì em ko ý kiến! Còn nếu bác đi ra ngoài và ko thích vướng víu thì mấy con TWL như B&O, Senn nó đập vỡ mồm airpods đó bác! Ở nhà thì em cũng chả thèm chơi mấy con loa của Apple đâu, tai nghe có dây thì lại càng ko có Apple trong list bác à! Bác so sánh thì nên so sánh cùng loại nhé! Thân
MyNami
TÍCH CỰC
4 năm
@Non-IT Ra đường thì nghe cho đỡ chán thôi, tai nào tiện là đc, có khi chả muốn nghe, về nhà nghe mới sướng. Cứ lăn tăn làm gì mấy con TWS này ko biết
Non-IT
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MyNami Đó là suy nghĩ của bác! Em thì ra ngoài đường em cũng phải nghe cho nó ra cái hồn nghe bác à! Airpods ko phải để nghe nhạc, nó chỉ hỗ trợ nghe nhạc thôi bác! 😃
khoa_ha
TÍCH CỰC
4 năm
Mới lấy em MTW2 hôm qua dùng cùng với wf-1000xm3 nói chung âm ngon nhưng về bass ko bằng 1000xm3 được. Âm thì phù hợp với nhiều thể loại.
42B02774-BC28-4368-AB3D-66B02FA1709B.jpg
khoa_ha
TÍCH CỰC
4 năm
@MoNoJi Khử ồn cũng khá tốt nhưng không ăn được sony xm3 nhưng chế độ lấy âm thanh từ ngoài vào thì mtw2 tốt hơn và tự nhiên hơn so với sony xm3. Được cái mtw2 khi chuyển các chế độ khử ồn hay lấy âm thanh từ ngoài thì rất tự nhiên không làm ngắt quãng nhạc đang nghe như sony xm3. Nói về khử ồn tốt thì trong 3 cái mình đang dùng airpod pro, mtw2, wf-1000xm3 thì đứng đầu là airpod pro. Âm hay và chuyển chế độ tự nhiên thao tác đơn giản thì mtw2 đứng đầu đến sony cuối bảng là airpod. Cảm giác đeo thì aipod pro tốt nhất đến mtw2 rồi đến sony wf-1000xm3.
khoa_ha
TÍCH CỰC
4 năm
@YPMVSTAFF Xm3 chất âm rất tốt không có gì để chê chỉ cảm giác đeo không tốt bằng mtw2 và airpod pro. Cân bằng tất cả thì mtw2 đứng top trong các tai nghe hiện nay theo quan điểm của mình.
matter
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khoa_ha Đang chờ review so âm với Sen2
Đã từng sở hữu Sen1 => từ đó k còn nghe đc tai TW nào ngoài Sen 😅🤤
@khoa_ha mỗi tai có 1 kiểu bass khác nhau hợp tai người nghe khác nhau. Cá nhân mình lại ưng cái bass của MTW2 hơn vì nghe có lực hơn nhiều so với Sony. Trên con Sony mình bật clearbass +10 luôn, thay cả tips CP360 cho bass lực hơn chút xíu mà sao vẫn ko thể ưng nổi. Còn với MTW2 thì chả cần chỉnh gì trong equalizer cả, để nguyên nghe đã ưng tai rồi.
Tke thua B&O nhiều
Hieu123z
TÍCH CỰC
4 năm
@YPMVSTAFF b&o trùm thiết kế r bác, và giá thì cũng ... 😆
traind
CAO CẤP
4 năm
T gặp 10 ng dùng iphone đeo tai nghe thì chắc phải 8 ng đeo airpods. Thật hay fake thì ko rõ, chứ mấy thằng tai trâu như t dùng con airpods pro thấy cũng chẳng chê gì chỉ chê giá đắt thoai 🤣🤣
@traind airpods ngon mà,chỉ là âm nghe kém chi tiết hơn sony và sen thôi
@traind Bạn đã nghe con sen 2 chưa? Nếu nghe thử thì có thể (chỉ là có thể chứ ko chắc chắn, vì tai mỗi người mỗi khác và ưng hay ko ưng nó rất là chủ quan) bạn sẽ nhận ra chất âm airpods Pro ko hề ngon. Nhưng về chống ồn + kết nối + nghe gọi thì nó hơn hẳn những thằng còn lại thật.
Non-IT
ĐẠI BÀNG
4 năm
@traind Muốn biết hay hay dở thì bác phải nghe nhiều loại tai nghe bác ơi! Còn nếu bác đã xác định bác cần hệ sinh thái, nghe đàm thoại tốt thì cứ airpod mà chiến thôi, còn nghe nhạc thì airpod dở tệ!
Sennheiser chất ... giá cũng chat
mincasoft
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vừa lấy S MTW2về từ Mai Nguyên 8.4tr. Chất âm hay, bass 9/10, đàm thoại 7/10. Nói chung ổn, hài lòng.
PmCanhh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thấy gù quá ko biết đeo đội nón 3/4 đc ko nhỉ
@PmCanhh Đảm bảo ko đc luôn bác. Con senn momentum 2 đeo vô đội 3/4 cũng k đc nốt
MVA39
CAO CẤP
4 năm
@PmCanhh Đội nón chắc hạt đậu của samsung mới ít bị cấn...
PmCanhh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MaiVănÂn√ Kiếm 1 con đeo đi làm, vì em đi xa buồn ngủ dã man 😔((
@PmCanhh chắc chắn ko đeo đc nón 3/4.
chetnhacon
TÍCH CỰC
4 năm
Ad làm 1 bài tai nghe tws cho nhạc rock đi
@chetnhacon Senn 2 nghe rock cũng ok lắm bạn. Bass xuống sâu và chắc, âm cao cũng réo rắt lắm chứ k đùa đâu.
Nói chung mấy con true wireless hiện nay mình hay xài con này và con master dynamic mw07 plus . Mình chuyên nghe rock và metal.
Sony 1000xm3 thì bass hơi nhiều, case sạc rất to và kết nối chậm. Nhiều khi đeo vô tai xong rồi mà nó vẫn chưa kết nối bluetooth xong nên mình bỏ
daosi1991
ĐẠI BÀNG
3 năm
@The little wind sony bass còn ít đấy. qua jabra 75t active chắc lùng bùng lỗ tai. vì bass quá nhiều về lượng, sub bass cũng rền. về senn tws1 cho nhẹ nhàng
To chà bá luôn. Chất âm thì miễn chê nhưng thích nhỏ nhỏ xíu 😊
@Luukakajp nhỏ đi kèm với driver nhỏ -> khó tái tạo âm trầm, pin yếu... thì bạn chịu đánh đổi ko? Có thể sau này vài năm nữa sennheiser sẽ cho ra đời con nhỏ xíu chất âm vẫn đỉnh cao nhưng công nghệ thời điểm bây giờ là ko làm đc.
nguoikhach90
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trông to thế nhỉ. Đeo trên mẫu nữ nhìn mất cân đối quá. Nhìn như đeo quả tạ ở trên tai thế kia bao giờ. @@
@nguoikhach90 còn chưa to như em sen 1, chà bá luôn đau cả tai ấy chứ. Thế mà vẫn rất nhiều người mua vì chất âm nó đỉnh quá.
nguoikhach90
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ViTieuBao86 Nhưng Sennheiser vẫn phải rút kinh nghiệm để cải tiến nó bé đi. Mà sao lại ra con mới này vẫn to như cục gạch thế ko biết 😁
@nguoikhach90 con này nó là con giá rẻ, ko có lý do gì nó lại ưu việt, sử dụng công nghệ tốt hơn (công nghệ tốt thì pin mới nhỏ đi, kích cỡ mới rút gọn đc) con MTW2 cả. Mặt khác muốn rút kích thước nhỏ đi thì driver phải nhỏ, đằng này nó dùng driver 7mm của MTW2 thì về mặt vật lý là ko làm nhỏ đi được vì với tai nghe true-wl thì kích cỡ driver 7mm là rất lớn rồi. Như con Sony wf1000-xm3 đó bạn, driver 6.3mm mà tai nó cồng kềnh vãi lúa. Muốn nhỏ gọn thì phải xài driver kích thước nhỏ hơn, như của con jabra elite 75t là 6mm thì lúc đó cx 400BT này lại sẽ ko có được chất âm gần tương tự với MTW2 do dùng driver khác.
consocmap
ĐẠI BÀNG
4 năm
không biết so với Klipsch T5 TWS thì sao nhỉ?
minh2342
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hóng bài so sánh chât âm với MTW2
matter
ĐẠI BÀNG
4 năm
@minh2342 Mình cũng thế
Giờ chỉ nghe mỗi nhà Sen (đối với dòng tw)
minh2342
ĐẠI BÀNG
4 năm
@matter Mình bị nghiện chất âm của Sen, dù có nghe qua Beat với Sony r
Có con tai nghe 10 năm vẫn còn sài
@minh2342 cũng hóng như bác. Bác AudioPshycho cũng có review qua khi đeo thử rồi, chưa burn-in thì đạt 8/10 so với MTW2 đã nghe 200h
Hóng bài đánh giá ạ, đang phân vân sen 1 và con này quá hihi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019