[QC] Công nghệ giúp ức chế hoạt động virus, vi khuẩn ngay trong nhà

TTKM
1/9/2020 10:49Phản hồi: 10
[QC] Công nghệ giúp ức chế hoạt động virus, vi khuẩn ngay trong nhà
Công nghệ tiên tiến nhưng bất kỳ gia đình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu, tăng cường chủ động làm sạch không gian sống, nâng cao sức khỏe của cả gia đình trong mùa dịch bệnh.

Dù làn sóng bùng phát dịch bệnh thứ hai vừa hạ nhiệt, việc đeo khẩu trang ra đường hay thường xuyên rửa tay bằng đúng cách vẫn luôn là những biện pháp cá nhân cần thiết để phòng chống dịch. Bên cạnh đó, thời gian sinh hoạt ở nhà có xu hướng nhiều hơn do các gia đình vẫn e ngại tham gia hoạt động tại khu vực đông người. Vì thế năm nay có lẽ khác biệt hơn hẳn khi các đại lý điện máy ghi nhận số lượng lớn khách hàng yêu cầu về một chiếc điều hòa lý tưởng phải có chức năng lọc sạch khí.

Điều hòa có chức năng lọc khí không phải là một khái niệm mới lạ với thị trường, tuy nhiên, có lẽ bởi dịch bệnh gia tăng mà các khách hàng cũng trở nên khắt khe hơn với những tiêu chuẩn của mình. Trong số những cái tên được tìm kiếm, công nghệ nanoe™️ của Panasonic được đánh giá vượt trội hơn hẳn khi mang đến không những một, mà là hai giải pháp, bao gồm cả lọc bụi (công nghệ nanoe-G) và ức chế vi khuẩn, virus (công nghệ nanoe™️X).

Panasonic_Still_5-3.jpg

Công nghệ nanoe™️X là gì?


Bằng cách tạo ra các phân tử nước tích điện chứa gốc OH tự do, nanoe™️X sử dụng các gốc OH này tách phân tử Hydro từ các tác nhân gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, làm thay đổi cấu trúc protein, tạo thành phân tử nước, ức chế hoạt động của chúng. Cụ thể, với số lượng 4.800 tỷ gốc OH được tạo ra/giây, công nghệ có thể ức chế hoạt động của vi khuẩn, virus đến 99%.

image.png

Đáng chú ý, điểm vượt trội của sản phẩm nói chung và công nghệ nanoe™️X nói riêng là bộ phát nanoe™️X trong điều hòa không cần bảo dưỡng. Việc sử dụng thành phần hơi nước trong tự nhiên còn đem đến những lợi ích về sức khoẻ cho người sử dụng như an toàn với người bị dị ứng, hen suyễn, đây được coi là lợi thế vượt trội so với các sản phẩm điều hòa làm mát thông thường. Mặt khác, phân tử nước được sinh ra trong quá trình lọc khí cũng đảm bảo độ ẩm trong nhà giúp cho da không bị khô, giải quyết được lầm tưởng “ngồi điều hòa gây khô da” của người sử dụng.

banner-GDN-wip.jpg

Những tiện ích vượt trội không thể bỏ qua


Vượt trội về mặt công dụng nhưng cũng thông minh trong thiết kế vận hành, tính năng lọc khí trên điều hòa Panasonic có thể hoạt động độc lập mà không cần bật chế độ làm mát. Người dùng chỉ cần bấm nút có biểu tượng nanoe™️ trên điều khiển là có thể kích hoạt riêng chế độ lọc khí với điện năng tiêu thụ chỉ ngang một bóng đèn 25W.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng cùng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, chủ nhân ngôi nhà có thể bật, tắt các chế độ ở bất cứ nơi nào, chỉ cần điện thoại có kết nối wifi, mang đến thêm sự linh hoạt trong việc sử dụng. Công nghệ này cũng cho phép người dùng thiết lập sẵn chế độ điều hòa linh hoạt, phù hợp với những gia đình có nhu cầu về một cuộc sống thông minh.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp đem lại tiện nghi và sức khỏe cho gia đình thời hiện đại, đây có lẽ chính là sản phẩm lý tưởng cho gia đình bạn.

10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quảng cáo khiếp vậy , Ở Mỹ nhà nào cũng có hệ thông máy lạnh cả nhà, filter 3M mà bệnh bao nhiêu triệu , chết gần 200K ...
Các bác nông dân chắc thích tin này 😔
@TsanHoang Chắc bị trung+ gài vô chứ ở Mỹ văn minh lắm ai chết bao giờ 🤣
@Fbiprohj GÀI VÀO MÁY LANH À ...
tương tư thrustmaster của Sharp
điện li H20 thành H+ 0H- ,mấy gốc tự do này sẽ trun hoà thành phần vi sinh trong môi trường
thêm cái màng HEPA nữa là đẹp 😁
thanhkiem
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quảng cáo hơi quá,
phatphan7630
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thanhkiem Chứ không quảng cáo, tinh tế lấy ăn bàn phím sống qua ngày à.
tranvinh4u
TÍCH CỰC
4 năm
Dòng máy lạnh pana mã nào xài gia đình tốt vậy các bác
Ức chế vk, vr vậy ko biết ăn có tiêu ko nhỉ, hay phải ra ngoài cho tiêu cơm rồi mới dc về
Uyennhiho
ĐẠI BÀNG
4 năm
♥️ hữu ích

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019