[Game miễn phí] Among Us: Chơi Ma Sói nhưng mà ở ngoài vũ trụ, vừa vui vừa hài

P.W
8/9/2020 11:55Phản hồi: 28
[Game miễn phí] Among Us: Chơi Ma Sói nhưng mà ở ngoài vũ trụ, vừa vui vừa hài
Cover_AmongUs.jpg

Ra mắt suốt từ năm 2018, nhưng đến tầm tháng 6/2020 vừa rồi, Among Us bất ngờ trở thành một tựa game hot, khi nhiều streamer nổi tiếng trên thế giới bắt đầu thưởng thức, tạo ra những tràng cười vô cùng sảng khoái và những màn cân não hết sức nhí nhố. Cũng nhờ những streamer, mà Among Us vừa đạt mốc 1,5 triệu người chơi game trong cùng một thời điểm (CCU). Đạt được con số này cơ bản là vì cả ba phiên bản Steam, iOSAndroid đều có thể chơi chung được với nhau, cross-gen hoàn toàn không có rào cản gì hết, chỉ cần mã 4 ký tự của phòng chơi là có thể tham gia.

Tinhte_AmongUs1.jpg

Tính riêng trên Steam, hôm 6/9 vừa rồi có 166.685 người cùng chơi Among Us cùng lúc, chỉ kém có ba tựa game liên tục đứng top đầu danh sách các tác phẩm nhiều CCU nhất trên Steam là CS:GO, Dota 2 và PUBG. Bản thân con số đáng nể phục này cũng khiến các nhà làm game tại Innersloth mệt mỏi vì phải bảo trì liên tục máy chủ, khi hệ thống chẳng mấy khi phải chịu tải hàng triệu người cùng đăng nhập chơi game như thế này.

Tinhte_AmongUs2.jpg


Hồi mới ra mắt, trên Steam chỉ có quãng chục người chơi Among Us, đến năm 2019 là khoảng vài trăm người. Nhưng mọi thứ bùng nổ vào giữa năm 2020 đến giờ. Ai ai cũng chơi tựa game Ma Sói phiên bản ngoài vũ trụ. Mà cũng phải thừa nhận game nhẹ nhàng, không mệt mỏi, chơi cùng bạn bè rất vui, đã thế mỗi trận đấu còn hỗ trợ 10 người cùng chơi nữa.

Luật chơi của Among Us không khác nhiều Mafia hoặc Ma Sói luật đơn giản nhất, nghĩa là 9 dân 1 sói, hoặc 8 dân 2 sói, không có tiên tri, không có thợ săn, không có bất kỳ nhân vật nào khiến cuộc chơi trở nên phức tạp. 10 người trên một con tàu vũ trụ sẽ phải tìm ra nhân vật người ngoài hành tinh đội lốt phi hành đoàn để tiêu diệt họ, hoặc hoàn thành tất cả những nhiệm vụ mà game đưa ra, liên quan tới con tàu vũ trụ để nó hoạt động hoàn hảo nhất, cho phép họ trở về nhà.

Tinhte_AmongUs4.jpg

Còn về phần nhân vật được chọn làm người ngoài hành tinh, nhiệm vụ của họ là tiêu diệt hết tất cả những nhân vật “con người” trên tàu, khiến họ nghi ngờ lẫn nhau, trừ khử chính đồng đội của mình, cùng lúc có thể chui đường thông khí của con tàu vũ trụ để luồn lách tránh né những người khác, từ đó cô lập từng người để hạ gục dễ dàng hơn.

Bước ngoặt của mỗi game là khi có nhiều hơn 1 kẻ giết người đội lốt phi hành gia. Những người chơi có kinh nghiệm không chỉ biết hợp tác với nhau để giành chiến thắng, mà đôi khi còn dám nhận tội hộ nhau để giữ người còn lại an toàn, vì chiến thắng là trên hết.

Tinhte_AmongUs3.jpg

Ở chính giữa “phòng ăn” của mỗi màn chơi là một nút “họp khẩn cấp”, hoặc mỗi khi có người phát hiện ra xác của đồng đội mình đã bị hạ gục trước đó, “cuộc họp khẩn cấp” sẽ mặc định được tổ chức. Đây là lúc “tình anh em chắc có bền lâu”. Những người còn sống sẽ được trao đổi để xác định xem ai đã ở đâu vào lúc nào, để từ đó suy luận đoán ra xem ai là người ngoài hành tinh đội lốt. Những người đã bị hạ gục sẽ có kênh chat riêng nói chuyện với nhau, không được thông báo danh tính “alien” cho những người còn sống.

Tinhte_AmongUs6.jpg

Quảng cáo



Đấy chính là thứ khiến Among Us cân não theo cách rất vui vẻ, không khác gì những trận Mafia hay Ma Sói anh em chơi ngoài quán café cả. Anh em sẽ cãi nhau ỏm tỏi xem ai làm gì ở đâu trong lúc có “đồng đội” bị “thịt”, còn người đóng vai alien thì cố hết sức hack não anh em để mọi người không nghi ngờ mình, tuyệt hơn nữa là đẩy tội cho người trong sạch.

Tinhte_AmongUs5.jpg

Mà chưa kể đến việc, Among Us chỉ mất tiền mua trên Steam, giá cũng chỉ có 70 ngàn Đồng, cỡ… 3 ổ bánh mỳ? Còn trên iOS và Android thì game miễn phí hoàn toàn và có quảng cáo, anh em cũng có thể nạp tiền để tắt quảng cáo, nhưng mình chơi thử thì không thấy phiền toái cho lắm, hết trận mới hiện quảng cáo.

Anh em có thể xem qua, tải về và chơi thử game ở đây:

Steam: https://store.steampowered.com/app/945360/Among_Us/
iOS: https://apps.apple.com/us/app/among-us/id1351168404
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.innersloth.spacemafia&hl=en

Quảng cáo

28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

DuyAnh187
ĐẠI BÀNG
4 năm
cũng vui phết , đỡ cho mấy bạn nào ngại học luật ma sói thì chơi cái này đơn giản hơn , cứ làm imposter là đi vòng vòng thấy đứa nào đi lẻ là thọt nó =)) xong giả nai ,
@P.W Bác còn kinh nghiệm gì nữa ko 😆
@adagioleonard Giết thằng đang xem camera ở phòng security đầu tiên, rồi tạo hiện trường giả =))
@P.W Hay đó 😆)
kytero
ĐẠI BÀNG
4 năm
@P.W 😁
giangcj
TÍCH CỰC
4 năm
Dạo này mấy trò kiểu ma sói thịnh hành ghê, trên steam có tầm 3,4 trò tương tự nhưng chơi ở trong rừng
@giangcj Có chỗ nào chơi ma sói ngoài đời, thực tế ko nhỉ
ngothanhtai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@adagioleonard có Viet Sportmates đó bạn, hay chơi thứ bảy hàng tuần ở ngoài quán cà phê
https://www.facebook.com/vietsportmates/posts/2187588334677455
Cũng vui đấy
Trò này đơn giản mà có vẻ hack não hơn ma sói
Cho mấy bác nó thích món logic, chơi trò này có vẻ hợp
Booooozyer
TÍCH CỰC
4 năm
Xem DũngCT chơi hôm nọ vui phết :v
@Booooozyer ô ông cũng xem anh tôi à =))
game hay khi mình chơi cùng bạn bè
@Nguyễn Đức Hoàng Sa nhưng mà ai bị giết phải mute mic, ko thì lộ hết.
iKaris
CAO CẤP
4 năm
Game này thời SV ngồi vòng tròn mỗi trưa lúc chuyển tiết chơi, cuốn mà vui thật sự.
enxzo9
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mới coi lão " Dũng " chơi ^^
thời đại game nhí nhố lên ngôi 😁
namtrandang
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chỗ em lag vcl, ping toàn 180-500 cả wifi làm data đều bị -.-
haohan776
TÍCH CỰC
4 năm
35 tuổi đời chưa chơi ma sói bao h
Rev
CAO CẤP
4 năm
có ai chưa chơi "ma sói" như mình k? 😁
fox94
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ủa bản pc Among Us có miễn phí đâu?? =))
Phucnguyen11
ĐẠI BÀNG
4 năm
@fox94 Miễn phí trên mobile.
Sơn Kao
TÍCH CỰC
4 năm
"Vừa vui vừa hài"
Thật tinh tế 😂🤣🤣
cứ giết đại =))
Cái này thấy trên trang khiphach có mà không biết chơi được không. Chơi trên điện thoại cũng không đã lắm. có cái chơi với mấy đứa bạn hài vãi :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019