Ultrasone ra mắt chiếc amply tai nghe mắc nhất thế giới, giá 19000 Euro

abuchino
10/9/2020 2:40Phản hồi: 47
Ultrasone ra mắt chiếc amply tai nghe mắc nhất thế giới, giá 19000 Euro
Ultrasone vốn đã không xa lạ mấy với dân chơi tai nghe High-End khi là thương hiệu đã mang đến cho người dùng những chiếc tai nghe cực kỳ mắc tiền dòng Edition, đã tiếp tục một lần nữa chơi lớn khi ra mắt chiếc amply tai nghe mắc nhất thế giới hiện nay mang tên 19,000 USD. Và để mua được chiếc amply tai nghe này các bạn phải đặt hàng trực tiếp với hãng chứ không hề được sản xuất đại trà

Tinhte_ultrasone_volcano_p2.jpg

Bên trong chiếc amply tai nghe mắc nhất thế giới này sử dụng hệ thống khuếch đại bằng đèn, mà hãng cũng không công bố sử dụng loại bóng gì. Tuy nhiên mức công suất đầu ra chỉ vỏn vẹn 0,6W trong khi đó công suất tiêu thụ tối đa là 60W, thì khả năng là sử dụng output đầu ra là một bóng quân đội công suất nhỏ ở chế độ SET.

Tinhte_ultrasone_volcano_p3.jpg

Cổng Output bao gồm single-ended 6.3mm, hai cổng balanced XLR 4-pin và 4.4mm balanced Pentaconn. Cổng input bao gồm một cổng RCA và Balanced XLR.
Phần vỏ của chiếc amply này kết hợp giữa kim loại và gỗ, nặng 7,55kg. Về thiết kế và chất âm cũng sẽ được custom theo yêu cầu của người dùng. Ngoài ra nếu các bạn bỏ ra 19,000 Eur dành cho chiếc amp Volcano thì các bạn sẽ nhận được bảo hành trọn đời của hãng.
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

V’t
TÍCH CỰC
4 năm
Những cái này quá xa vời với anh em. Sao mode không làm những bài [BUILD] giàn âm thanh cơ bản và tầm trung, mình nghĩ sẽ hữu ích và thu hút hơn
@Congcu Bạn yên tâm. Riêng mình đã cảm âm thì không trật vào đâu được. Vào nghe mình phối âm và đoán thử xem mình đang dùng cái gì nhé.

Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Jason Kills Vaas Thôi tôi xin những người chơi âm thanh thực thụ chưa bao h phán hàm hồ tai nghe chơi Game Hơn cả dàn âm thanh 500tr đâu!! Có thể nó không hợp sở thích không hợp gu chứ đừng bao h phán luyên thuyên như thế!! Tôi nghe qua bao nhiêu bộ dàn bao nhiêu loa, chỉ có từ phù hợp hoặc ko phù hợp thích hoặc ko thích chứ chẳng dám chê dàn 500tr ko bằng tai chơi game, còn nếu với bạn cứ tai chơi game nghe được âm thanh vòm bass bập bùng êm tai thì thôi bạn cứ tự sướng trong cái giếng của riêng bạn!!
@nhật ký 2 đứa mình Mình nghe âm thanh đủ các kiểu rồi. Bạn bảo thủ thì chịu, Tần số âm thanh mà con người nghe chỉ từ 20hz - 20khz, Cái này thì bây giờ rất nhiều thiết bị làm đủ mà còn làm rất tốt, tách bạch rõ ràng... Nói thật cái Amply đó nó có làm bằng Kim cương , Lục Bảo gì chăng nữa, nó cũng không thể phát ra âm thanh ngoài dải tần mà con người nghe được. Hiện tại bây giờ người ta nghe âm thanh HD hết rồi bạn, âm thanh cổ điển chỉ để hoài niệm và thể hiện độ sang chảnh thôi, cửa nào mà ăn được âm thanh kỹ thuật số.
@StrikeIsBest Nghèo là phải tai trâu á bạn? cái amply vớ vẩn mà hét 500củ... Bạn giàu thì bạn mua rồi Review cho anh em xem nào.
Thật sử quá rảnh mới chơi cái này 😆)))))
traitay95
TÍCH CỰC
4 năm
@The Other Man Quá giàu thì có. Người rãnh chưa chắc đủ điều kiện để chơi
Hoàng Anto
ĐẠI BÀNG
4 năm
"...để mua được chiếc amply tai nghe này các bạn phải đặt hàng trực tiếp với hãng chứ không hề được sản xuất đại trà..." Tất nhiên là phải vậy rồi, có khách đặt hàng rồi mới làm cho chắc ăn, chứ sản xuất đại trà với giá đó thì chất đống mà ngắm chứ có được mấy người dám mua !
@Hoàng Anto Quá chuẩn. Giờ tai nghe chơi game trung cấp thôi là nghe nhạc có thua gì nhà hát đâu. Cần gì cái Amply quái gở như vậy.
@Jason Kills Vaas Không biết nói nhỏ thôi
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Jason Kills Vaas Vâng em xin nhắc lại lời của 1 bác, không biết nói nhỏ thôi bác ạ! Thiên hạ cười thối mũi ra vẫn bảo vệ cái tai chơi game được, đời vốn dĩ quá hài...!
hien80
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Jason Kills Vaas Dây tay nghe thường thường cũng 500k dây xịn cả chục triệu, nghe game thì 2-3t là đỉnh rồi. Bạn ko biết phán bậy bạ người ta cười thứ mũi.
@hien80 Thôi bỏ luôn đi nhé. Mình dám khẳng định với các ông là cái Amply quái gở đó thua cả loa kiểm âm.. Loa Kiểm âm phân tần đầy đủ- cho ra chất âm trung thực từ 20hz - 20khz... Đừng nói cái amply shit...này ra được chất âm ngoài quãng tần số đó nhé.
fx26f41289
TÍCH CỰC
4 năm
Rồi anh em audiophile việt nam sẽ tìm ra vết, hãy đợi đấy 😃
traitay95
TÍCH CỰC
4 năm
Chiếc tai nghe này tên 1900 Usd hả
jamestran
ĐẠI BÀNG
4 năm
vậy mới thấy được mấy hãng âm thanh của Nhật vang bóng 1 thời như Victor, Onkyo, quá bảo thủ ngày nay chết ko kịp ngáp
Amly này cắm tai nghe nokia 1280 chắc nghe phê lắm😂😂😂
Google dịch hay sao mà tùm lum vậy trời? Mod k biết tiếng anh thì cũng ráng kiểm tra lại giùm chút coi
Con amp này đúng là k thể bán đại trà đc, vì giá nó là dành cho người có tiền, mà người có tiền thì lại khá bận kiếm tiền...
@thaonhu1503 .......mà bận kiếm tiền thì hổng có rảnh để nghe.
Super Toad
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đọc bài lúc thì ghi USD lúc thì ghi EUR.

Còn mình đợi nó là VND rồi thử một cái nghe cho biết 😁
Chắc dùng bóng long xiên =))))
Cho không cũng chẳng lấy.


∆•Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT1986 using Nokia5.3&930 Xàm SonyZ5- nom nóm nòm nọm•∆®️
Mạnh™
ĐẠI BÀNG
4 năm
tai nghe tên là 19,000USD mà lại bán 19,000EUR nhỉ. sao ko đặt tên là 19,000EUR luôn nhỉ
Lại ước
Ông US này nghe cũng thường mà giá bao giờ cũng mắc kinh khủng . :-/
@zipder Mình chơi qua rất nhiều kiểu âm thanh khác nhau, chung quy mỗi loại có thế mạnh riêng, nhưng mà bảo hơn được loa Kiểm Âm thì mình xin khẳng định kể cả AMply triệu Đô La cũng không làm được. Loa kiểm âm tái hiện đầy đủ và trung thực các dải tần số khác nhau, Chi tiết tách bạch rõ ràng, Chỉ có mấy tên dư tiền, và thể hiện mới chơi cái loại âm thanh kiểu nhà giàu này. Vì cho dù họ có làm cái kiểu gì cũng không bao giờ đưa âm thanh ra khỏi quãng dải tần 20hz -20khz. Còn âm thanh vòm, các kiểu 5.1 , 7.1 nếu biết chơi thì đắt cũng chịu, đàng này có cái amply cắm tai nghe , làm gì mà phải bán đắt thế.
wire_EDM
TÍCH CỰC
4 năm
Tiền nhiều để làm gì?
Phúc Luca
ĐẠI BÀNG
4 năm
"Ngoài ra nếu các bạn bỏ ra 19,000 Eur dành cho chiếc amp Volcano thì các bạn sẽ nhận được bảo hành trọn đời của hãng."---> Hỏi: vì nguyên nhân Covid-19 hoặc WW3 mà hãng phá sản thì có được bảo hành trọn đời không anh em?
18K
CAO CẤP
4 năm
bạn có thể làm một bài nhập môn không? cái đó mình nghĩ thiết thực hơn đó.
Chơi từ bộ ghép điện thoại, sang máy tính và cao cấp hơn nữa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019