Trải nghiệm nồi đôi đa năng SHARP Twin Cooker: Gọn, tiện và phù hợp cho ai ngại nấu ăn

Chill With Dan
12/9/2020 15:32Phản hồi: 50
Trải nghiệm nồi đôi đa năng SHARP Twin Cooker: Gọn, tiện và phù hợp cho ai ngại nấu ăn
Để giúp người dùng giản tiện hơn trong công việc nấu nướng SHARP đã mang lại một sản phẩm linh hoạt dùng trong bếp: nồi đôi đa năng SHARP Twin Cooker là chiếc nồi đôi 4 ngăn trong 1 nhằm mong muốn đem lại thời gian tiết kiệm hơn và người dùng đỡ phải bày nồi niêu xoong chảo khi muốn nấu nhiều món cùng một lúc.


Nhật Bản luôn không thiếu những phát minh và sản phẩm độc lạ, SHARP, một thương hiệu đến từ Nhật lần này cũng cho ra một chiếc nồi đôi đa năng với thiết kế trông rất lạ mắt, độc đáo và vẻ ngoài của nó trông rất khác biệt so với những món đồ bếp gia dụng khác trên thị trường. Mình có nghe thông tin về việc chiếc nồi này được giải best innovative design (nồi cơm điện có thiết kế đột phá nhất bởi báo VN Express tổ chức) - thiết kế đột phá nhất nên cũng tò mò, hôm nay sẽ trải nghiệm thử cùng mọi người nhé, đặc biệt những ai quan tâm đến những thiết bị bếp thông minh, đa năng.

Thiết kế nồi đôi độc đáo, dẫn đầu xu hướng - giải pháp cho tổng thời gian nấu ăn


810_1122.jpg Một vẻ ngoài được bo tròn các góc nhìn rất đáng yêu, hơi to bè phần bề ngang, chiếc nồi đôi này có 2 phiên bản màu là trắng và bạc. Phiên bản mà mình trải nghiệm lần này là chiếc màu bạc. Với không gian bếp tối màu, bận rộn, thì màu sắc tông tối của những thiết bị nhà bếp vẫn luôn là cứu cánh nếu không may bị bám bẩn.

810_1129.jpg Tổng thể chiếc nồi này có 2 ngăn riêng biệt, mỗi ngăn sẽ có 1 xửng hấp và một nồi, lòng nồi thì được phủ lớp chống dính. Phần mặt trước sẽ là bảng điều khiển cảm ứng với 12 chế độ nấu tự động, cài đặt thời gian và có thể điều chỉnh chế độ nấu cho từng ngăn riêng biệt, phù hợp với từng món ăn.

Đây cũng là bảng điều khiển cảm ứng đèn LED cho 2 ngăn riêng biệt, bạn có thể lựa chọn cài đặt chế độ nấu đặt giờ.

810_1144.jpg Với thiết kế này, chiếc nồi sẽ phù hợp với thói quen và gian bếp của người dùng Châu Á, dù là Nhật Bản hay Việt Nam thì gian bếp luôn đầy đủ các dụng cụ nấu nướng, một chiếc nồi tinh gọn đặt sẵn trong gian bếp giúp tiết kiệm không gian hơn => Nhiều chức năng nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích trong gian bếp.

810_1153.jpg Lớn gấp rưỡi 1 chiếc nồi cơm điện thông thường nhưng thiết kế tối giản nhưng vẫn tích hợp nhiều công năng hơn là chỉ mỗi nấu cơm. Thiết kế thông minh, đột phá, độc và lạ so với các các thương hiệu đồ gia dụng bếp khác, hiếm thấy được điều này. Nên việc được danh hiệu thiết kế đột phá nhất của chiếc nồi này cũng có thể hiểu được.

Phương thức hoạt động thông minh, ai cũng nấu được


810_1135.jpg
Với 12 chế độ nấu riêng biệt như: nấu cơm, ngũ cốc, cơm cháy, cháo thịt, soup, cháo trắng, hấp, hầm, nướng bánh, chiên, sữa chua và thực đơn thủ công. Nồi cơm này có chức năng hẹn giờ nấu 24h và giữ ấm lên đến 12h, giữ thức ăn luôn nóng. Bạn có thể nấu sẵn thức ăn sáng, cắm điện giữ ấm qua đêm, đến sáng hôm sau mở nồi ra là đã có ngay thức ăn nóng để ăn.

Cái quan trọng là với mỗi chế độ nấu ăn, nồi có sẵn mức thời gian quy định cho từng món đó. Vậy nên, với những người vụng về, việc chế biến sơ, bỏ hết nguyên liệu vào nồi, chọn chế độ phù hợp với màn hình đèn led hiện đại là xong, không cần canh thời gian hay sợ hãy bị cháy thức ăn bên trong, vì sau khi nấu xong nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ làm nóng và giữ ấm.

810_1140.jpg Sau đó, sau một lần nấu tối đa bạn cũng chỉ cần rửa, vệ sinh 2 lòng nồi lớn và 2 xửng hấp mà thôi, ngoài ra phần nắp trên bằng inox có thể tháo rời cũng giúp lau chùi dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật
Dung tích 1.8L

Quảng cáo


Công suất 900W
Chức năng hẹn giờ nấu 24 giờ
Lòng Nồi Phủ Chống Dính
Trọng lượng 5,14 Kg

Cuối cùng là với mức giá khoảng 2,2 triệu đồng, chiếc nồi này không quá đắt với người dùng là các bạn học sinh sinh viên khi chưa có chỗ ở với gian bếp lớn và khó bày biện được nhiều dụng cụ, cơ sở vật chất trong bếp. Hay nhân viên văn phòng, những ai không có nhiều thời gian để nấu nhiều món, với chiếc nồi này bạn có thể nấu 4 món cùng một lúc, tiết kiệm được thời gian hơn.

Để tham khảo và đặt mua chiếc nồi này, mọi người có thể tham khảo tại link này nhé.

Một số hình ảnh khác của sản phẩm:
50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

-LongHùng-
ĐẠI BÀNG
4 năm
Link đi rồi bạn
@longhung78 tinhte ko bgio đưa link khi giới thiệu sp ,trừ khi Cuhiep nghe ting ting 😁
nếu có thì luôn nằm cuối bài
tayeutl
TÍCH CỰC
4 năm
Rẻ nhưng k biết chấtv lượng thức ăn ra sao
rongict
CAO CẤP
4 năm
Bán hàng online trá hình
Không phải ngại mà vì công nghệ nó làm con người lười ra. Đã vậy còn ra sản phẩm như vậy thì có mà nằm ăn như lợn 😂🤣
Ông nào bỏ vợ dùng quá tiện
Rev
CAO CẤP
4 năm
@dungnthbb vãi bác 😆
@dungnthbb thực tế thật sự 😆)))))))))))
Phúc Luca
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dungnthbb Người trong cuộc có kinh nghiệm ghê 😁
nhin thi co ve hay nhung thuc te chua chac 😁
@taudayma đúng rồi, nhìn thì thấy có vẻ rất gì và này nọ nhưng dùng rồi đủ thứ sinh ra trong thực tế
@hieu282828 Yên tâm là khi phát sinh nó sẽ đẻ thêm ra những sản phẩm a,b,c gì đó nữa 😁
Chưa có chồng nói vậy sai rồi, ngại nấu ăn đụng vô mấy cái này lại rách việc hơn.
Rev
CAO CẤP
4 năm
@caffeinezzZ mấy cái này khó nấu
Quảng cáo trá hình 😔
Sharp bán cho Foxconn, cái nồi cơm kiểu dáng chị na😄
rubbysun
TÍCH CỰC
4 năm
Nồi cơm điện bây giờ có nhiều chức năng, tiện lợi cho mọi người nấu nướng. Sao mọi người lại chê nhỉ. Tại tiêu đề để ko phù hợp thôi. Vd: Như chức năng nấu cháo, nếu nấu cháo bằng nồi thường, phải đứng canh sơ cháo, mất cả tiếng đồng hồ, ko thể làm việc khác, nếu bỏ đi ko dùng muỗng sơ cháo liên tục sẽ bị khét đáy nồi. Còn dùng nồi cơn điện đa chức năng, mọi người có thêm thời gian làm việc khác mà cháo nấu rất nhừ, ko cần phải canh chừng nó. Vài dòng chia sẻ cho việc nấu nướng khi biết tận dụng công nghệ phục vụ cho cuộc sống của mình thêm nhiều thú vị. Mình nghĩ tinhte đúng ra để cho các bạn thik nấu nướng, và biết cách tận dụng các chức năng của nồi để giới thiệu sp, 2 bạn mod trẻ này đã làm mất đi giá trị thật sự của nó.
@rubbysun Cái này đúng. Mình nấu bậy bạ thôi nhưng nấu riết quen tay. Có thể 1 lúc làm nhiều thứ rất bình thường và món ra y chang mọi lúc
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@rubbysun Những người chê hầu hết là những người không chịu học hỏi và phát triển, các chức năng mà nhà sản xuất thiết kế ra đều có công dụng của nó, nhưng không chịu tìm hiểu xem chức năng đó là gì mà lại đi "chê". Đến cái vạch ở trong nồi nó cũng có công dụng của nó
rubbysun
TÍCH CỰC
4 năm
@BenGlo Đúng á bạn, mình mới dùng nồi cơm điện cao tần được mấy tháng nay, nhiều chức năng ban đầu ko biết dùng, ngay cả cái vạch cũng chưa hiểu, nấu 2,3 lần đong nước theo cái vạch thấy tiện hơn là đo bằng lóng tay, vừa chính xác mà cơm lại ko bị khô hay nhão do đong nước đúng theo mức lon gạo. Mình hay dùng nồi để nấu cháo, ngay cả cháo gà, vì chức năng nấu cháo thời gian là 1,5h nên cứ bỏ gà vào nấu chung với gạo. Thời gian đó đủ làm chín gà, mà nước gà trong lúc nấu cũng chính là nước để nấu cháo, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn so với nấu bằng bếp thường. Bạn nào thik nấu ăn chắc sẽ có nhiều cách nấu sáng tạo hơn mình nữa á.
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@rubbysun bạn nói chí phải 😁 , dù làm hoặc dùng cái gì cũng nên tận dụng hết công dụng của nó.
Ít nhà có nhu cầu này
thelord186
TÍCH CỰC
4 năm
Ko biết có review nấu đc vài món gì đó ko ta?
Links died rồi
Cho vài cái ví dụ thì bài sẽ hay hơn.
Giá thì hợp lý nhưng không biết chất lượng sử dụng ra sao, nấu được những món gì, nồi này mình thấy chủ yếu hấp và nấu cơm cháo là chính
cũng hay
makeitmine
TÍCH CỰC
4 năm
Nấu ăn là 1 nghệ thuật mà ngại thì nên ra tiệm chứ mua mấy cái này về vẫn phí thời gian và tốn tiền

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019