Dainese Smart Jacket - áo bảo vệ thông minh với túi khí chuẩn MotoGP, giá 700 USD

Enzo Le
16/9/2020 7:51Phản hồi: 19
Dainese Smart Jacket - áo bảo vệ thông minh với túi khí chuẩn MotoGP, giá 700 USD
Dainese-Smart-Jacket.jpg

Dainese Smart Jacket là một chiếc áo bảo hộ dạng lót trong, được thiết kế để tích hợp túi khí chuẩn MotoGP vào áo, nhằm giúp cho những người sử dụng xe phân khối lớn bảo vệ tính mạng của mình một cách tốt nhất. Dainese là một hãng sản xuất quần áo bảo hộ và phụ kiện dành cho anh em biker, hãng này đến từ nước Ý và ở Việt Nam cũng có cửa hàng phân phối chính hãng.

Chiếc Dainese Smart Jacket này có giá bán khoảng 700 USD và nó có thể được sử dụng bên trong bất kỳ chiếc áo khoác, áo da, vest, hay các loại giáp chuyên biệt dành cho anh em đi mô tô. Điều này không những giúp anh em được trang bị thêm một lớp bảo vệ an toàn bên trong, mà còn không làm mất đi vẻ đẹp khi anh em diện những bộ cánh thời trang bên ngoài khi lái xe.

Dainese-Smart-Jacket-1.jpg

Một điều gần như hiển nhiên chính là túi khí cá nhân sẽ trở thành xu hướng tất yếu trong tương lai gần về trang bị an toàn dành cho người đi xe mô tô, khi nó có thể dễ dàng tích hợp trong các loại áo khoác hoặc bộ đồ đua xe chuyên dụng. Chiếc áo Dainese Smart Jacket này sử dụng công nghệ túi khí D-Air dùng trong giải đua MotoGP danh tiếng và nó có đến 7 cảm biến trên bo mạch, thu thập dữ liệu đến 1.000 lần mỗi giây, với thuật toán có thể phát hiện các va chạm với vật thể/xe từ tất cả các hướng khi người lái mặc chiếc áo này.

Khả năng bảo vệ ngực do túi khí cung cấp vượt qua cấp độ CE 2 của tiêu chuẩn túi khí, lực truyền của nó <2.5kN. So với áo giáp cứng tiêu chuẩn tương đương với lực truyền <9kN, loại áo này phân tán năng lượng nhiều hơn 300%. Khả năng bảo vệ lưng vượt qua cấp độ CE 1, lực truyền <4,5kN. Lớp giáp cứng có tiêu chuẩn tương đương có lực truyền <18kN, vì thế nó phân tán năng lượng nhiều hơn 400%, rất ấn tượng.

Dainese-Smart-Jacket-2.jpg

Gần như chắc chắn rằng chúng ta sẽ tiếp tục thấy nhiều loại áo khoác, áo vest, quần bảo hộ và bộ đồ đua được trang bị túi khí cá nhân ra đời, khi công nghệ này đã trở nên rẻ hơn và hợp túi tiền hơn đối với những người dùng mô tô. Dainese Smart Jacket là một bước tiến tuyệt vời, một ví dụ điển hình của xu hướng này, nó có giá bán tương đương với một chiếc áo khoác có chất lượng tốt, nhưng lại có khả năng bảo vệ an toàn tối ưu, và nhất là có thể mặc được với tất cả các trang phục mà anh em muốn.

700 USD cho một chiếc áo có túi khí bảo vệ an toàn tiêu chuẩn MotoGP, anh em thấy nó có xứng đáng không? 😁

Theo Silodrome
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đối với các AE biker PKL thì họ sẽ đầu tư chiếc áo như vậy. Chiếc áo có thể bảo vệ tính mạng của họ nếu như có sự cố
@NicolasNgo3012 Nằm dưới bánh xe tải thì cũng dẹp lép
@carddienthoai.com Đúng, nhưng nếu không nằm dưới bánh xe tải thì sẽ đỡ được rất nhiều chấn thương nặng 😃
Thiếu giáp tay. Chân và đầu nữa là đủ bộ.
Coi mấy clip đua GP mấy ông bay lên như chim. Rớt như sung mà vẫn đứng dạy chạy như flash.
Đi bộ khoác chiếc này vào dừng đèn đỏ nữa là bao ăn bao ngọt luôn
Đi xe đạp điện mua này dc ko 😁😝
Mình cũng bán áo túi khí do người Việt sản xuất, giá chỉ 70$ một bộ mà thôi, rẻ hơn 10 lần
ủng hộ hàng việt nhé các biker 😃

@cadenlid rất hay, đúng là giá quá ngon
daskrene
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cadenlid ý tưởng đơn giản nhưng có vẻ hiệu quả, rất ưng. Tiếc là với mấy đứa đãng óc như mình xuống xe cứ quên tháo là bung liên tục 😃)
google
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cadenlid Có dịch vụ cho thuê thì hay nhỉ
voanhthoai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cadenlid Cái clip làm tình huống tai nạn nguy hiểm quá. Không ủng hộ.
nội tạng vẫn ổn ,áo tốt :3


mình thích helite hơn ,do có áo da 😁
Mới nhìn cái áo đã "toát mồ hôi" 😅
700$ cho ace biker cũng k tệ
Người chết vì tai nạn giao thông sẽ giảm, bù lại người chết vì tắc trách của bác sĩ sẽ tăng lên bù lại.(Có mặc áo bảo vệ, chắc bị nhẹ thôi, nằm đấy đợi bác sĩ coi xong trận banh này rồi ra điều trị cho- một y tá truyền đạt lại)
phuongdnh84
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái này hay, hình như VN cũng có ý tưởng này mà chưa thấy tiến triển ji nhỉ.
Mr Seen
CAO CẤP
4 năm
á hihi hình như có nhiều mẫu lắm rồi thì phải
Tôi có một cái nhưng vẫn chưa mặc vào. Tôi đang chờ nó được kiểm tra xem có can thiệp vào máy khử rung tim được cấy ghép tại phòng khám của bác sĩ tim mạch của tôi không.

Bất kỳ ai sử dụng máy khử rung tim hoặc máy tạo nhịp tim cấy ghép cần lưu ý rằng trang phục được kích hoạt bằng một nút từ tính ở cổ áo hơi chếch sang trái khoảng 1 ”.

Dainese tuyên bố rằng kích hoạt sẽ hoạt động ngay cả khi xe đạp dừng lại miễn là xe đạp đang chạy. Nó có nghĩa là phải đủ nhạy để kích hoạt ngay cả khi bạn không ngồi trên xe đạp.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019