Yêu cầu điều tra làm rõ như thế nào là cố tình spam, làm loãng hoặc phá hỏng chủ đề.

Mr. 47
19/9/2020 11:5Phản hồi: 2
Yêu cầu điều tra làm rõ như thế nào là cố tình spam, làm loãng hoặc phá hỏng chủ đề.
Trong bài viết

https://tinhte.vn/thread/dai-dich-den-toi-18-9-the-gioi-da-co-hon-950-nghin-nguoi-tu-vong-vi-covid-19.3191725/

Trong bài viết đó có đoạn như sau:

Người nhập cảnh Việt Nam cách ly tập trung tại cơ sở quân đội phải trả tiền ăn 80 nghìn đồng, chi phí phục vụ nhu cầu sinh hoạt 40 nghìn đồng mỗi ngày. Nếu ở khách sạn thì từ 1.2 đến 4 triệu đồng mỗi ngày.

Tôi có bình luận đại ý là từ nay sẽ không còn những thanh niên đi cách ly rồi livestream nữa. Và giao diện mới của tinhte không cho phép quote lại câu trích dẫn trên. Tuy nhiên, lại một lần nữa comment của tôi lại bị thanh niên @Mistress 9 xóa mất với lý do spam, làm loãng chủ đề?!

Tôi hỏi vì sao tự tiện xóa comment của tôi và comment của tôi spam, phá hoại chủ đề chỗ nào thì thanh niên @Mistress 9 trả lời tôi một cách cứng nhắc và máy móc là tôi không đóng góp gì cho bài viết và phá hoại chủ đề?! Thanh niên @Mistress 9 nói đã có quy định thu tiền cách ly. Ủa vậy tôi không có quyền bình luận gì về quy định đó à? Thanh niên @Mistress 9 chăm ngoan nhưng tôi cực ghét những kẻ chăm ngoan. OK? Và nếu Steve Jobs cũng chăm ngoan như thanh niên @Mistress 9, lúc nào cũng làm theo quy định thì đã không có Apple như ngày hôm nay để tinhte từ to đến nhỏ thờ phượng?

2020-09-19 (3).png

Tôi comment theo suy nghĩ của tôi dựa trên nội dung bài viết mà nó nói tôi spam, phá hoại chủ đề?! Vậy theo định nghĩa của tinhte thì thế nào là spam, phá hoại chủ đề? Và những kẻ đang hằng ngày dội bom trên diễn đàn với hàng trăm comment mỗi ngày nhằm kiếm điểm săn quà có bị xem là spam, phá hoại chủ đề hay không? Hãy xem số comment trong một ngày của tôi có bằng 1/100 số comment của những người này hay không mà nói tôi spam, phá hoại chủ đề?

2020-09-19 (2).png
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mistress 9
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chào bạn

Trong khi chủ đề đề cập tình hình chống dịch, bài viết có viết:
- Người nhập cảnh Việt Nam cách ly tập trung tại cơ sở quân đội phải trả tiền ăn 80 nghìn đồng, chi phí phục vụ nhu cầu sinh hoạt 40 nghìn đồng mỗi ngày. Nếu ở khách sạn thì từ 1.2 đến 4 triệu đồng mỗi ngày.

Thì bạn bình luận:
"Không còn những buổi livestream tuyên truyền được cách ly miễn phí, chu đáo, ăn ngon, cuộc sống an yên, khoảng lặng giữa cuộc đời xô bồ, nhận ra những giá trị cuộc sống, ... bla ... bla ..."
-> Cái cách bạn bình luận như vậy, không đóng góp thì thôi đi lại bình luận kiểu gây cãi nhau, để thành viên gây lộn và làm loãng chủ đề người khác.

Mong bạn chú ý.
Thân!
@Mistress 9 Rốt cuộc thì tôi đã bình luận như thế nào và bạn suy nghĩ như thế nào mà lại nói tôi phá hoại chủ đề, gây tranh cãi? Sao cái kiểu trả lời máy móc cứ lặp đi lặp lại hoài vậy? Bạn là người hay là bot?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019