Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay máy sấy quần áo ngưng tụ Beko: cuộc sống đơn giản hơn

cuhiep
26/9/2020 15:7Phản hồi: 370
Trên tay máy sấy quần áo ngưng tụ Beko: cuộc sống đơn giản hơn
Beko DU8133GAOW là chiếc máy sấy ngưng tụ đem đến khả năng vận hành êm ái, thân thiện vì không dùng đường ống thoát khí. Bên cạnh đó, máy cũng trang bị những chế độ sấy phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng quần áo sau khi được sấy. Đây được xem là một lựa chọn phù hợp cho anh em cần sử dụng ở chung cư, không gian hẹp, để ngay trên nóc của máy giặt lồng ngang.



Vì sao một máy sấy chuyên dụng lại cần thiết


Máy sấy giúp việc anh em có quần áo khô ngay khi vừa giặt xong, không tốn nhiều thời gian để phơi theo cách thông thường. Với những người ở nhà chung cư, việc treo quần áo ra ngoài lô gia hay ban công có thể gây mất thẩm mỹ, rủi ro về rớt quần áo khi gió thổi. Một số ý kiến cho rằng phơi nắng vẫn tốt hơn cho việc làm khô quần áo: mình không phủ nhận việc này nhưng đó là khi khu vực chúng ta phơi không có nhiều bụi hay mức độ ô nhiễm của môi trường xung quanh. Đó là những lý do cơ bản, chi tiết như thế nào mình sẽ chia sẻ ngay bên dưới đây.

Beko_may_say_8kg5.jpg

Chiếc máy sấy của Beko nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ thuộc dòng sấy ngưng tụ. Luồng khí khi sấy sẽ ngưng tụ các thành phần khí bên trong tạo thành nước. Trong khi một số dòng máy sấy khác dùng ống thoát khí ra bên ngoài, và nó không phù hợp cho không gian phòng kín, dễ gây mùi ẩm. Vì vậy máy sấy ngưng tụ sẽ thân thiện với nhiều không gian khác nhau, có thể để trong nhà tránh mưa thay vì để ở lô gia, đồng thời máy cũng không tạo ra khí nóng thoát ra ngoài.

Beko_may_say_8kg20.jpg

Ngoài ống chứa nước dư, máy còn có lưới lọc bụi phát sinh trong quá trình giặt mà máy lúc giặt không lọc được hết. Phần khoang chứa bụi này lớn với lưới mật độ cao nên sẽ lọc tốt những bụi nhỏ lẫn lớn hơn. Như vậy quần áo sau khi sấy sẽ được sạch hơn vì không bám bụi nhỏ thường khó thấy bằng mắt.

Beko_may_say_8kg26.jpg

Bên trong máy được trang bị cảm biến đo nhiệt độ giúp dự đoán thời gian sấy và chế độ hoạt động phù hợp. Nhờ vậy anh em có thể sử dụng những chế độ thông minh nhằm tiết kiệm thời gian và tiền điện hơn.

Beko_may_say_8kg29.jpg

Với thiết kế lồng ngang, máy sấy Beko cũng áp dụng giải pháp để chống nhăn quần áo sau khi sấy. Bằng việc áp dụng quy trình xoay 10 giây sau 4 phút, quần áo được luân chuyển trong lồng giúp giảm tình trạng bị đè lên một chỗ giữa các đồ, từ đó hạn chế cho quần áo bị nhăn.

Về độ ồn, theo lý thuyết của nhà sản xuất thì chỉ số hoạt động khoảng 60 dB. Đây là mức chấp nhận được vì con số khoảng hơn 80 dB mới gây khó chịu trong thời gian dài.

Quảng cáo


Beko_may_say_8kg3.jpg

Beko cũng áp dụng thiết kế lồng và cánh quạt trong lồng gọi là Aquawave tương tự như dòng máy giặt của hãng. Thiết kế này giúp giảm thiểu sự hư hỏng quần áo khi hoạt động. Bên trong lồng giặt có cả đèn chiếu, có thể trợ sáng khi lấy đồ ra ở sâu bên trong.

Beko_may_say_8kg7.jpg

Hệ thống điều khiển chính của máy với núm xoay với nhiều các chế độ sấy khô theo loại vải, theo tính năng, hay làm mới quần áo khi để lâu trong thời gian dài. Trong đó máy có tính năng sấy siêu nhanh trong 14, 20 hay 26 phút để anh em cần sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Beko_may_say_8kg19.jpg
Beko_may_say_8kg11.jpg

Phía bên phải núm điều khiển là màn hình và các nút thông thời gian còn lại của máy sấy và các chế độ sấy được báo đèn kèm theo chú thích bên cạnh.

Quảng cáo



Beko_may_say_8kg4.jpg

Mình thiết lập hệ thống máy giặt Beko và máy sấy ở phía trên cho tiết kiệm không gian ở chung cư. Sau khi giặt xong chúng ta sẽ cho đồ từ máy giặt phía dưới lên máy sấy phía trên.

Beko_may_say_8kg30.jpg

Chiếc máy giặt ở dưới có cửa bên trái, vì vậy mình thiết lập cửa máy sấy ở bên phải cho tiện thao tác. Beko cũng cho người dùng thiết lập thay đổi chiều cửa cho tiện việc thao tác.

Beko_may_say_8kg10.jpg
Đọ ồn khi hoạt động của máy vào khoảng 58 dB tính từ khoảng cách đứng so với máy là 1 mét.

Beko_may_say_8kg23.jpg
Bộ ngưng tụ giúp ngưng tụ nước từ hơi ẩm sau khi sấy. Nước sau đó được bơm lên bình chứa phía trên. Khi nào đầy thì anh em tháo ra mang đi đổ.

Bộ ngưng tụ có thể dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần nhấn nút, gạt hai chốt là tháo ra. Anh em có xài thì nhớ vệ sinh bằng vòi nước sau 30 lần sấy hay khoảng 1 tháng.

Beko_may_say_8kg22.jpg
Khay chứa nước dư thì anh em chỉ cần đơn giản đổ nó đi, nếu kỹ hơn thì rửa qua một chút bằng dung dịch tẩy trùng nhẹ.

Có thể thấy, việc xuất hiện những chiếc máy sấy như Beko DU8133GAOW giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản, thuận tiện và sạch sẽ hơn. Dòng sản phẩm này có hai phiên bản 7 kg và 8 kg với mức giá khoảng 10-11 triệu.
bentrong.jpg
Bên trong lồng sấy chụp ra 😁
370 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anh em đang phơi nắng hay đang sấy?
@cuhiep Phơi nắng
nightbg
ĐẠI BÀNG
3 năm
@zphamz cảm ơn bác, e tham khảo thêm đang phân vân với LG
linhsuzu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuhiep @cuhiep cho mình hỏi là nhãn tiết kiệm năng lượng của model này là B hay A vậy? Thanks!
@cuhiep Đang muốn mua MOD cho xin link mua đi @cuhiep
Có phải ai cũng có điều kiện như Mod đâu mà bỏ ra hơn chục củ, và cộng thêm tiền điện mỗi tháng nữa. Thôi cứ phơi nắng như truyền thống cho thân thiện môi trường
hoanlkpr
TÍCH CỰC
3 năm
@vietnamMBC 2 vợ chồng cùng đi làm từ 8h sáng đến 5h30 chiều thời gian đâu mà trông quần áo vào mấy ngày mưa gió này bạn ơi, mua thì cứ trả góp 2 năm vẫn dc cái máy phục vụ cuộc sống, hồi đó nghĩ cái máy lanh đắt k dám mua nên người mệt mỏi bệnh tật sau này sắm thấy cơ thể thoải mái năng suất làm việc cao hơn, rồi mùa mưa cũng trả góp cái mấy sấy đồ để khỏi bận tâm phải để ra ngoài mưa tạt ướt mệt não, vợ chồng làm công ty thì thời gian nghĩ phép vô cùng quý giá ,mua cái tủ lạnh để trữ đồ đỡ phải hằng ngày đi chợ, mua cái lò vi sóng để nấu nướng tiết kiệm thời gian, mua cái máy lạnh để đảm bảo giấc ngủ sinh hoạt, mua cái mấy sấy đồ để thảnh thơi, làm thân trâu cày cả ngày đi làm thì về nhà phải sướng mới hạnh phúc với cuộc sống dc.
TuanHanu
TÍCH CỰC
3 năm
@vietnamMBC Người ta thiết kế ra cho người cần, bạn không cần nghĩa là không phải khách hàng của họ, đơn giản vậy thôi, có ai bắt bạn mua đâu
@TuanHanu Haiz... tinhte thật lắm thành phần khịa. Bạn đọc hết những cmt ở trên xem, toàn bắt tôi mua đó: nào là thời tiết, nào là bụi vải, nào là tiện dụng, tiết kiệm thời gian,... Nhiều điều tốt vậy đó nhưng hiện tại tôi k có nhu cầu, và tôi cảm thấy không cần thiết
zendomarata
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vietnamMBC Giờ thấy kết hợp máy sất và giặt chung, mua 2 cái sấy và giặt riêng thấy nó phí phí thế nào ấy 😃
Mua vừa giặt vừa sấy thì tiện hơn cho ai mua mới
kida7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Quang Ngọc 2401 chính nó đó bác :|
@kida7 Mấy hãng Nhật thì em toàn thấy combo giặt + sấy, giờ mà muốn mua sấy block riêng không biết có hãng nào tốt không bác nhỉ, hãng Beko kia thì em không thích lắm, giặt nhà em đang dùng LG rồi.
vtkhang
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Evolution X Vừa giặt vừa sấy chỉ được tiện về mặt không gian và thích hợp cho số lượng đồ ít. Cô hỗ trợ nhà mình than mấy cái vừa giặt vừa sấy vì quá lâu để qua 1 mẻ giặt mới.
kida7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Quang Ngọc 2401 vụ này em cũng k rõ lắm, chắc có Electrolux với Samsung đang có máy bơm nhiệt, Samsung thì rẻ hơn, nhà em đang dùng, cơ mà phải thường xuyên vệ sinh chỗ tản nhiệt, mà phải có máy hút bụi chắc mới sạch được. Bơm nhiệt đc cái đỡ tốn điện so với 2 loại kia.
lolzland
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình giặt máy, phơi quần áo bằng cơm. Vợ lườm phát lật đật đi phơi ngay chứ k lại ăn dép
@lolzland Metoo. 😅😅😅 Nhất hôm nào uống say say về nhà nhìn thấy chậu quần áo chưa phơi là tỉnh hẳn. 😅
@lolzland Vừa khỏe người, vừa đỡ tốn điện
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
@lolzland haha
Xài máy sấy có nhược điểm là quần áo sẽ bị co ít nhiều. Nhưng kệ vì sấy quá sướng so với phơi... kaka
@invisemen Máy giặt bọn này cũng ngon,lồng đứng có agitator,k hiểu sao ở vn máy giặt lồng đứng lại k có cái này.
invisemen
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tuanuanchelsea@f4 Đúng rồi, kiếm mua 1 cái trên 10kg có trụ không ra. Lạ thật.
@kida7 bác chỉ em chỗ bán với?
kida7
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hải lê 142 Google ra đầy bác ơi. Em mua ở eco mart thì phải. Bác search cùng websosanh để tìm chỗ giá tốt mà mua 😁
Cố tí dùng con Samsung Heatpump hay hơn hẳn con này nhé. Nôm na heatpump nó như cái điều hoà nên siêu tiết kiệm điện so với bọn này
@cuocdoituoidep bù lại thgian gấp 2 😁
@kixx Ko nhé. Mình sấy 1/2 lồng chỉ 1h20p là đã khô rang rồi, đồ chăn hoặc áo rét thì phải gấp đôi là chuyện bth
hackpeace
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cuocdoituoidep Đang phân vân con heatpump 9kg giữa ss và electrolux, chênh 3-4tr. Đồ điện tử mình nghiêng về elec hơn mà lệch tiền quá.
hipppo
CAO CẤP
3 năm
@hackpeace electrolux hay bị lỗi cái phần cảm ứng điều khiển
duyhoasuong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hackpeace nên Elec đi bạn mấy ông Sam e sợ rồi
Khánh Vũ.
ĐẠI BÀNG
4 năm
Option tốt hơn nữa của máy sáy là loại heat pump (sấy bơm nhiệt), loại này nguyên lý hoạt động giống máy lạnh, tiết kiệm điện hơn các loại khác, đặc biệt có sấy khí lạnh đối với những loại đồ “nhạy cảm” với nhiệt. Sumsung đang có loại này, đắt hơn sấy ngưng tụ vài triệu nhưng ngon hơn 69 lần.
kida7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Kid_Alone làm vẹo j có công nghệ j đâu bác, có mỗi cái bảng điều khiển với motor quay, block thôi mà =))
Kid_Alone
TÍCH CỰC
4 năm
@kida7 Thấy nhiều chứ..chế độ tum lum..khử khuẩn khí bla bla..chả bù con GE nhà mình. Cơ bản k cần nhưng thấy cũng hay hay.
Mà k chỉ mỗi máy giặt. Từ tủ lạnh tới lo vi sóng etc.
Samsung đều mẫu mã đẹp + nhiều tùy chỉnh hay hơn hẳn.
Có điều nhiều cái hay thì nhiều cái hẹo. Nên k đc chuộng lắm.
Gd nào giàu thích mua mới sau vài năm thì ngon ấy.
Mình ngheo thích ăn chắc mặc bền nên toàn hàng khác.
Khánh Vũ.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kida7 Có khí lạnh nhé bác, lạnh như gió điều hoà
Khánh Vũ.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Kid_Alone Nó chẳng có công nghệ gì hết bác, còn đơn giản hơn cả con của asmin Cu hiếp đang dùng. Nói về dịch vụ bảo hành của Samsung thì ăn đứt cơ số háng khác mà bác.
nautical
TÍCH CỰC
4 năm
Ở bển máy sấy đặt dưới tầng hầm nên họ cần ngưng tụ. Còn ở mình thường để thoáng nên ko cần các thím nhé
Mr.BD
TÍCH CỰC
4 năm
Dùng giặt sấy chung cho tiện. Loại chung thì con nào đỉnh nhất hiện tại ae?
@Mr.BD đang dùng tốt cứ thế dùng thôi thay chi cho tốn kém bác. bác ở Hà Nội mà cần dịch vj chuyển nhà ới em. e làm mảng đó
Jangku
ĐẠI BÀNG
3 năm
@wuangthanh @wuangthanh Xin lỗi để bác đợi lâu. Em đợi mãi mới có mẻ giặt để coi cho bác. Thời gian thì còn tùy vào bác chọn nhiệt độ giặt, tốc độ vòng quay, ch.trình giặt, sấy,( giặt đồ hỗn hợp, đồ cotton, sấy tiêu chuẩn, sấy nhiệt độ thấp, sấy ecohybird...)
Lượng q.áo khoảng 2/3- 3/4 lồng, chọn chế độ:
. Giặt sấy 7kg: 5h03
. Đồ hỗ hợp + sấy: 3h42 ( sấy nhiệt độ thấp), 3h07 (sấy ủi), 4h29 ( sấy thông thường), 6h30( sấy Ecohybird)
. Đồ cotton + sấy: 3h11 ( sấy thường), 2h25 ( sấy ủi), 2h58( sấy thiệt độ thấp), 4h03 ( sấy Ecohybird).
⚠️ đồ sẽ nhăn hơn sấy thông hơi vì công nghệ sấy bác nhé. Thằng này sấy xong còn hơi nước nên hãy đợi ít nhất 30' để tránh bị phỏng khi mở cửa ra lấy đồ. Vì còn độ ẩm nên sau khi hơi nước bay hết để lâu thì q.áo nhăn cũng dễ hiểu thôi ạ( kn em nghĩ vậy) Mình hiểu đc nó rồi thì tự điều chỉnh thói quen giặt đồ cho phù hợp thôi ạ. Với lại con 2in1 này cũng khá ít thông tin đánh giá thực tế về nó nên cũng gây hoang mang cho những người có ý định mua.
Chúc bác mua đc máy giặt ưng ý!
wuangthanh
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Jangku Cảm ơn bác review nhiệt tình chi tiết quá ạ , e quyết mẫu LG 2in1 9kg sấy 6kg
Jangku
ĐẠI BÀNG
3 năm
@wuangthanh Bác tham khảo: LG Inverter 10.5 kg/7kg FV1450H2B.
FYI!
phơi nắng trong phòng -_-
datbibi
ĐẠI BÀNG
4 năm
bác nào có kinh nghiệm cho mình hỏi chút. Mình đang phân vân mua loại máy sấy, và loại vừa giặt vừa sấy. Kinh nghiệm với xe máy và mấy đồ điện tử khác thì thường đồ vừa nạc vừa mỡ sẽ không tốt bằng đồ 1 chức năng chuyên dụng. Nhưng cụ thể ra sao trong trường hợp máy sấy với máy vừa giặt vừa sấy thì mình không biết. Nhờ các bác tư vấn giúp.
@datbibi Nhà mình chỉ có tiền mua hàng bãi Nhật thôi (máy nội địa Nhật 2005, sấy Gas, điện 100v, nặng ~ 70kg...toàn chữ Nhật nên chỉ sử dụng đc 20% tính năng của máy)

* Ưu điểm:
- Êm do máy nặng
- Sấy tốt: quần áo sấy xong rất tơi, ko nhăn như phơi Nắng
- Sạch do khi sấy nó đảo nên bụi vải bay ra bị hút theo khí nóng ra ngoài luôn

* Nhược điểm:
- Lâu, do cả giặt và sấy ~ 4 giờ

***Tốn điện và nước hay không thì không để ý; vì người Nhật nổi tiếng tiết kiệm rồi nên ko quan tâm lắm;
Phan kodomo
ĐẠI BÀNG
3 năm
@chaobeyeu Như nhà mình 2 người lớn, 2 trẻ con tắm rửa xong là cho vào giặt, mình thường đi ngủ muộn nhất nhà khoảng 11g, trước khi đi ngủ mình cho đồ vào sấy. Sáng dậy là quần áo khô cong rồi. Còn độ tiện dụng thì máy 2 in 1 vẫn tiện hơn riêng biệt.
datbibi
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kingking2922 cảm ơn bác nhé, em đọc comment từ trên xuống thì cũng dần hiểu được ưu nhược điểm của từng loại. Đỡ phân vân nhiều rồi.
@datbibi thêm chút:
- Nếu dùng giặt sấy tích hợp như nhà mình. Vài lần sấy lại lôi cái hộp lọc bụi vải (trên nóc) ra để vệ sinh bằng nước hoặc bàn chải đánh răng. Không nó bít kín dẫn đến việc đẩy khí ra kém hiệu quả.
- Đồ dơ khi sấy nếu chất liệu và độ dầy mỏng ngang nhau thì nó khô mặc đc luôn. Còn đồ dầy quá thì vẫn có cái bị ẩm...
- Máy nhà mình sát đáy máy (mặt trước) nó còn có box nhỏ tác dụng tụ chất bẩn: sơ vải, cát, bụi.....nó đưa vào đó. Một thời gian giặt lại phải vặn nút cái Box đó xúc sạch đi

p/s: Nếu có tiền mình sẽ mua 1 cái máy giặt Nội địa mới 100% dù vẫn chấp nhận bỏ 100% tiền ra để sử dụng vài chục % công năng của nó....
Ở cc thì phơi ngay dàn nóng, lợi dụng khí nóng phà ra cũng ổn rồi.

Còn ở nhà thì xài cơm phơi nắng.
ufdb
CAO CẤP
4 năm
@killed Like mạnh, thân thiện với môi trường.
Metal 3338
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vãi, ông ad sấy đầu và mũ.
review con toshiba giặt sấy block đi ad
chứ con ss e dùng sấy xong là là bụi vải bám đầy vành cao su...
lấy đồ xong chu trình ra phải né bụi vải thôi
đc cái 1 tuần giặt 1 lần khỏe và tk điện 😆
PicsArt_04-05-12.37.52.jpg
@cuhiep xưa thấy a test lg twinwash 21kg giặt sấy r mà
lạ gì nữa ;))
@demonntl sao nhìn con này vẫn to quá vậy 😁
@cuhiep same vs lg
con lồng phụ trên con lồng phụ dưới (~3.5kg)
@demonntl con này từ 40tr giảm giá còn 20tr cũng đáng tiền
PhuongCrab
TÍCH CỰC
4 năm
Làm con sấy ga của Elec hoặc SS hơn 99% con này.
@PhuongCrab ủa ở mình cũng bán washing dùng gas à
mình tưởng toàn điện ko .vn dùng gas hơi bất tiện
PhuongCrab
TÍCH CỰC
3 năm
@kixx Không phải dùng ga để đun nấu đâu. Ở VN mình quen gọi là sấy ga, là loại máy sấy dùng lốc như điều hòa và tủ lạnh ấy.
@PhuongCrab à heat pump ,samsung dùng lốc này .đc cái tiết kiệm điện 😁
Sấy mà mắc hơn cả máy giặt, tầm 6-7 củ là ok dễ mua hơn
PhuongCrab
TÍCH CỰC
4 năm
@sontinh1911 6 7 củ chỉ đc thông hơi, không đc ngưng tụ.
lilares
ĐẠI BÀNG
4 năm
@sontinh1911 Sấy ngưng tụ bạn ơi. Cái gì cũng có phân khúc của nó. Bạn mang cái giá máy sấy trung cận cao cấp so với giá máy giặt phổ thông thì khác gì bảo Vsmart đầy đủ tính năng rồi, iPhone bán cho ai?
Hungtvvt
TÍCH CỰC
4 năm
Nếu phòng giặt thông với bên ngoài thì nên dùng loại mấy sấy thông hơi. Công nghệ sấy thông hơi mới giúp quần áo khô hoàn toàn 100%. sấy xong thì xếp vào tủ luôn. còn sấy ngưng tụ thì phải treo cỡ 30 phút đến 1 tiếng ở nơi thoáng khi mới xếp vào tủ. khá mất thời gian. Một số máy thô hơi có tính năng cảm biến độ ẩm giúp giảm nhăn quần áo. đảo ngược chiều theo chu kỳ để giảm nhăn. máy ngưng tụ giải pháp cho khôn gian nhỏ không thiết kế được ống thông khí.
@Hungtvvt đâu cần phơi tiếp làm gì bạn? cái beko mình trên tay trong bài này mà bạn chọn đúng loại quần áo là nó khô luôn, muốn khô hơn thì cho nó lâu hơn
Hungtvvt
TÍCH CỰC
4 năm
@cuhiep a có đánh giá độ nhăn khi sử dụng tính năng sấy khô hoàn toàn và chế động thường ở máy này chưa? Và hình như máy này không có chế độ giảm nhăn bằng tia nước như bên Electrolux vì không có thiết kế đường nước cấp cho nó. chế độ đảo sau khi sấy thì cả 2 đều có.
@Hungtvvt này nó có giảm nhăn, mình có nói trong bài 😁
lilares
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hungtvvt Mình dùng cả 2 cái của đều của Elex thì thông hơi nó khô hơn thật nhưng không có nghĩa ngưng tụ nó không khô. Quá khô như thông hơi ko tốt cho quần áo
Bủ Nô
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có cái máy lạnh Beko, kêu như máy cày.
mycb919
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nguyễn Dương 1610 Beko thấy bên EU nó bảo lởm mà, sang VN, bỏ tiền PR tí lại thành hàng châu Âu xịn. 2 năm trở lại đây thấy PR kinh phết.
makeitmine
TÍCH CỰC
3 năm
@Nguyễn Dương 1610 Cái máy giặt của mình y như trong bài. Giặt tua 1000 mà nó cũng kêu như máy cày. Định hết năm đổi hiệu khác
@Nguyễn Dương 1610 Mình có sài nè, là do lúc lắp cái giàn nóng thợ không lắp mấy miếng đệm cao su ở dưới nên kêu. Thợ lắp xong mình kiểm tra thấy k có gắn mình bắt tháo ra gắn lại vậy là hết ồn 😁
@Vo Huu Phuc Có mấy miếng đệm cao su đi kèm, mà thợ hay quên k lắp, lắp vô sẽ đỡ ồn.
sấy 8 năm nay electrolux rồi mà phà hơi nóng ra bao khô, xong gấp cất tủ, bũa nào ngâm cứu vụ ngưng tụ ko phà hơi mới đc ???
@SieuBanana ko gian kín ,basement thì mới cần ngưng tụ
còn nhà vn thì vô tư zụ này 😁
@kixx ý là ko bít nó khô 100% như tỏa hơi ko á, sấy xong mà ko xài đc ngay thì chuối lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019