Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Một ngày của mod Tinh tế và Galaxy Note20 Ultra

ND Minh Đức
28/9/2020 8:40Phản hồi: 96
Một ngày của mod Tinh tế và Galaxy Note20 Ultra
‘Một ngày với' hôm nay đồng hành cùng với mình là Galaxy Note20 Ultra cùng hệ sinh thái các sản phẩm mới ra mắt của Samsung trong sự kiện Unpacked tháng 08/2020 vừa qua. Anh em xem qua video để cùng mình có những trải nghiệm với Galaxy Note20 Ultra cùng đồng hồ Galaxy Watch3, tai nghe Buds Live đã đồng hành cùng với mình như thế nào nhé.



Mình làm một số việc nhanh vào buổi sáng và ra khỏi nhà lúc 8 giờ sáng. Với người bạn đồng hành gần đây là Galaxy Watch3 nên đã tạo một thói quen mới của mình mỗi sáng đó là đi bơi, hy vọng tương lai mình cũng sẽ duy trì được món này.

mot-ngay-voi_Samsung_Galaxy_Note20_Ultra_tinhte_21.jpg

Với môn thể thao này, mình thử khả năng theo dõi quá trình tập luyện của bộ môn bơi mà Galaxy Watch3 tích hợp bên trong. Ngoài ra thì đồng hồ còn có nhiều chế độ tập luyện khác dành cho anh em chạy bộ, đạp xe, cũng như nhiều môn thể thao khác. Đúng là lâu không bơi nên mấy ngày đầu làm mẫu lòng vòng để quay phim xong là đuối hơn bình thường.


Như công việc thường ngày thì mình sẽ lên công ty đúng giờ, nhưng hôm nay mình ghé anh hàng xóm @cuhiep lại vừa mua thêm một đống đồ đủ các kiểu nên mình qua hóng thử xem có gì vui.

Đi qua nhà anh ấy mới biết là nhà đang làm lại hệ thống máy lạnh Multi. Mình cũng thử lấy Galaxy Note20 Ultra ra với bút S Pen để tính toán thử xem hệ thống của ông anh này bao nhiêu tiền, tính chi phí công suất trên giá là bao nhiêu. Anh Hiệp cho biết tổng chi phí là 160 triệu, vị chi là… 40 triệu cho 4 phòng… Ủa mà… có gì sai ta??? Anh em đợi anh Hiệp chia sẻ nhe.

mot-ngay-voi_Samsung_Galaxy_Note20_Ultra_tinhte_22.jpg

Ở đây mình có thử chế độ chụp ảnh của Samsung nhận diện được phần thông tin sản phẩm của máy lạnh, vì mình chỉ cần những thông tin này. Vì thế Galaxy Note 20 Ultra dễ dàng làm công việc này cho mình nhanh chóng.

Giờ mình nghịch cái khác, chụp vài đống cây vài chục triệu của ổng cho anh em xem.

galaxy_tinhte-10.jpg galaxy_tinhte-11.jpg

Nhờ bút S Pen nên mình tận dụng những tính năng ghi chú những thông tin cùng với những hình ảnh được chụp ngay sau đó. Mình hài lòng đến khoảng 70-80% trong khoảng 1 tháng dùng liên tục, tất nhiên trước đó mình cũng có dùng Note10+ vào năm ngoái, nhưng có thể thấy năm nay chiếc Note20 Ultra có độ nhạy tốt hơn, đưa tới gần hơn cảm giác viết trên giấy. Những thế hệ S Pen trước mình thấy vẫn có độ trễ nhất định, kiểu như phần tay di chuyển bút vẫn đi trước nét vẽ hiện trên màn hình. Còn bây giờ độ trễ 9 nm trên Note20 Ultra khó thấy đỗ trễ hơn, có âm thanh mô phỏng như viết trên giấy thật.

Vài tấm ảnh mình chụp ở đây

Quảng cáo




mot-ngay-voi_Samsung_Galaxy_Note20_Ultra_tinhte_24.jpg

Mình lên công ty bắt đầu công việc thường ngày với những món đồ công nghệ, đời sống cần trên tay và chia sẻ. Việc tự quay nhanh một số đoạn video chia sẻ nhanh với anh em khiến mình nảy sinh nhu cầu về chất lượng âm thanh tốt hơn cho video. Thông thường anh em sẽ thấy những clip trên Tinh tế sẽ có hình ảnh đẹp, ánh sáng tốt, âm thanh rõ ràng, nhưng tự quay thì khó được như vậy: nó không được quá hay, không được rõ ràng. Vì vậy để nhanh vào việc, mình tạo ra những clip tự quay nhanh bằng điện thoại, chân máy, cùng với tính năng chọn microphone rời (Bluetooth) trên giao diện quay phim, ở đây là tai nghe Buds Live. Từ đó chất lượng âm thanh mình quay được có chất lượng tối ưu hơn

mot-ngay-voi_Samsung_Galaxy_Note20_Ultra_tinhte_23.jpg

Vậy là xong gần hết ngày, mình rủ mấy anh em trong công ty bắn PUBG cho vui. Với một chiếc ở phân khúc flagship thì Galaxy Note20 Ultra có những trải nghiệm chơi game tốt với cấu hình mạnh, màn hình 120 Hz cho những khung hình mượt mà, lướt web, giao diện cũng sướng hơn. Dù vậy mình hơi tiếc việc PUBG chưa thật sự hỗ trợ những máy có màn hình 120 Hz mà mình phải sử dụng một công cụ bên thứ 3 để tăng thuật toán tái tạo hình ảnh với khung hình mượt hơn. Với tần số lấy mẫu cao nên những thao tác bấm chạm sẽ giúp ích nhiều hơn cho anh em khi chơi, dễ lấy TOP1 hơn. Cảm giác cầm chơi lâu dễ chịu, không mỏi, màn hình thì lớn, máy mỏng so với kích thước máy. Chiếc Galaxy Note20 Ultra trong bày với màu Mystic Bronze với lớp mặt kính nhám, ít để lại bám vân tay.

Xong ván game rồi mình ra chụp hai mẫu nữ hot hòn họt ở cà phê Tinh tế là hai cô mèo. Với hai mẫu này, mình thường dùng những trang bị trên camera của Galaxy Note20 Ultra để chụp như góc siêu rộng để tạo kiểu độc khi cô mèo đang ngủ, hay dùng ống kính tele 2X để chạy theo nắm bắt chuyển động của những chú mèo khi trèo cây.

Quảng cáo


galaxy_tinhte-14.jpg


Như vậy đến khoảng 18h30, thường lượng pin của máy mình còn 28%. Một ngày của mình như đã tường thuật lại cho anh em gồm bơi lội, lướt thông tin trên máy (web, Facebook), nghe nhạc (trên taxi), chụp ảnh, chơi game… Có thể nói mình hài lòng với thời lượng pin của máy nếu về nhà ngay sau khi làm ở công ty về. Còn nếu mình muốn tụ tập anh em sau giờ làm thì chỉ cần sạc một chút là máy có thêm vài chục phần trăm pin.

galaxy_tinhte-17.jpg


galaxy_tinhte-6.jpg

Thêm ảnh chụp vài tấm khi về nhà, mình lại được ăn ké bữa tối trễ của ông hàng xóm
galaxy_tinhte-8.jpg galaxy_tinhte-7.jpg

Mình cũng có trải nghiệm hệ sinh thái của Galaxy vừa giới thiệu gần đây, có thêm Galaxy Tab S7+, anh em có thể đón xem thêm trên YouTube của Tinh tế và chia sẻ cho mình ý kiến nhé.
96 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cam ngon ghê , cấu hình ok quá .
Fsr.sky7
ĐẠI BÀNG
3 năm
Sam nó chi nhiều tiền quảng cáo thế cứ liên miên quảng cáo note 20
Ninn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Fsr.sky7 Lúc các vấn đề về ios với ipad các thứ sao k nói Táo chạy quản cáo nhờ :3
Ninn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyenleninnin Quảng nhầm Quản :3
catbui01
TÍCH CỰC
3 năm
@nguyenleninnin Mod tinh tế quăng bom còn khiếp hơn bác Quảng, đúng là có tiền quảng cáo nó khác thật, cái gì khen cũng được 😆😆😆
@Fsr.sky7 Vậy mới có bài cho bác comment chứ.
Lucy Techie
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Fsr.sky7 vậy bác thích chủ đề nào thì cứ viết thôi, đây là forum mà, thích thì tạo topic cho mọi người cùng bàn
Himanxim
TÍCH CỰC
3 năm
Con máy phế nhất của Samsung. Dự là ế sml thoy. Mình đang xài note10+nhé.
Himanxim
TÍCH CỰC
3 năm
@vietnamMBC tôi xài từ note 7, fe, 8, 9 , và giờ đang là 10+ mua từ lúc mới ra đây.
ông xài nhiều hơn tui chưa.
Tui bảo con note20 ultra nó phế thì phế thật đấy, ông mua mà trải nghiệm
@Himanxim Nếu mà so dùng những đời nào của dòng Note thì tôi kể cho ông nghe: Note 2, Note 3, Note 4 bỏ qua dùng luôn Note EDGE, Note 5, Note FE (hiện tại đã cho bố dùng vì nhỏ gọn) Note 8, Note 9, Note 10+... Tôi không chỉ dùng dòng Note đâu, kể ra thì ông lại chẳng bằng số lẻ của tôi. Mới tập chơi thì đừng thể hiện ở đây, có nhiều người chơi Note còn không biết dùng cây bút, không biết bạn có nằm trong số đó k?
Note 20 ultra tôi thấy cam nó lồi quá nên k có ý định nâng cấp chứ tôi tin chắc chắn là nó ngon hơn Note 10+ đang dùng
@vietnamMBC So giá 2 con hiện giờ thì cũng dư biết nó ngon rồi. Chỉ không thích 2 khuyết tật của nó là cam lồi và nốt ruồi thôi. Nhưng máy to quá cũng không thích, phải chi có con cùng cấu hình mà gọn hơn thi hay.
Himanxim
TÍCH CỰC
3 năm
@vietnamMBC bỏ tiền ra mua coi tui nói đúng ko, nói nhiều, tưởng đang xài, hóa ra cũng ko mua mà nãy h bô bô cái miệng bênh vực bọn samsung
mình dùng Note8 đến nay vẫn ngon nghẻ, chạy tốt, rơi tầm 5 lần từ độ cao khoảng 1.3m. Không ốp không dán màn vẫn là thích nhất.
Có điều lý do mình không up lên note 20ultra đơn giản là do cụm cam sau. Không biết bao giờ mới thay đổi cụm cam sau ngon nghẻ hơn đây.
@demonhunter.sat Mình thì con Note 7FE vẫn còn tốt chán, có điều pin bắt đầu hơi hẻo rồi.
@vietnamMBC Mình thấy Note 8 và Note 9 cũng giống nhau nên nếu lên thì lên Note 10 luôn. Nhưng ghét cái nốt ruồi.
@tranbinh198074 Mình thì lại ưng nốt ruồi hơn cái cằm, chỉ cay cú cái bếp từ phía sau của note 20 thôi. Mà lên thì hơi cũ, có khi đợi ss ra note 30 xem có đổi cục cam không. Chứ dòng note thì mình ưng khỏi bàn
@vietnamMBC Note 9 thì không hơn note 8 bao nhiêu, mà vẫn suy nghĩ lỡ note 30 đổi cái bếp đi thì tiếc 😔
Than Dam
TÍCH CỰC
3 năm
Viết thêm mấy bài về note20 đi mấy anh ơi. Máy mới ra mà lãng quên ế quá. Loài người thật lạnh lùng hời hợt với sáng tạo công nghệ doanh nhân quá
@Than Dam Năm nay Sam vỗ mặt fan đôm đốp!
S20ultra fail camera!
Note 20 thì cam như cái bệ xí, đến fan Note trung thành cũng phải bỏ chạy!
Giờ lại tòi ra cái S20 Fe xào linh kiện cho đống ế s20 đầu năm!
@QuanLyNhaNghi Ý bác là bố trí cam hay chất lượng cam như cái bệ xí.
Note 20 Ultra - iPhone killer 🤣🤣🤣
iSoft
TÍCH CỰC
3 năm
May la iphone mới năm nay ra trễ chứ như mọi năm thì giờ này người ta không biết cái Ghi Chú 20 ân tra là cái gì rồi
catbui01
TÍCH CỰC
3 năm
Đợt này Samsung chịu chơi bỏ tiền quảng cáo ghê nhỉ. Tranh thủ quảng cáo lúc Iphone chưa ra 😄😄😄
@catbui01 Ráng vớt vát vài ngày... Con 12 ra là coi như xong 😁😁
takada2003
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mod này hành văn lủng củng. "Vừa lại mua một đống đồ", "chụp vài đống cây vài chục triệu".
anhtkl
TÍCH CỰC
3 năm
@takada2003 May là chưa có "Tuy nhiên..., tuy nhiên... " đó bồ, hành "Tuy nhiên" đọc muốn liệu theo luôn 😁
Dạo qua mấy group thấy ae xả hàng ầm ầm. Mấy năm, đợt nào Note ra mình cũng trải nghiệm, năm nay làm ăn không ra nên để dành tiền đợi ip12 thôi.
Tom John
ĐẠI BÀNG
3 năm
Con tai nghe Buds Live mới mua sao thấy tắt hoặc mở chức năng chống ồn chẳng có gì khác biệt cả! Ko biết tại của mình bị hư hay nó vậy!?
@Tom John Nó lởm, mấy trang nước ngoài đánh giá từ lúc mới ra rồi!
Để ý kỹ lắm mới cảm nhận khác nhau!
Ở Việt Nam thì chắc ko bao giờ có gì để chê nếu ko phải của Táo thúi!
@Tom John Chống ồn có cũng như không, thua cả Buds+
Tính ra nếu dùng hết combo của Samsung thì cũng ngon phết chứ nhỉ 😁 Mình mê con Galaxy Book S 😃
4739600_Galaxy-Book-S-Product-Images-3.jpg
Thú thật là cái video chán không thể tả. Xem tới đoạn qua nhà ông admin là tắt luôn, không thể xem nổi nữa. Dường như ông này khá gượng ép khi phải dùng Note 20 nguyên cả ngày.
@from team b with love Phí tiền Samsung!?!
@from team b with love Giọng thì nhẹo nhẹo khó nghe, hành văn thì dốt. Mãi chả bằng mấy kênh sau này, tinhte nên vác sách vở qua vatvostudio học cho khôn ra 😆
@The_Hobbit_AK Cùng ý kiến vs bác... Nên học hỏi vatvo 😁😁
Thấy ai cũng chê pin Note 20 Ultra mà mod này lại khen và hài lòng về pin, hic
catbui01
TÍCH CỰC
3 năm
@asterix0108 Vì mod được trả tiền để nói thế.
Bạn hiểu hông!!! 😄😄😄
Tom John
ĐẠI BÀNG
3 năm
@asterix0108 Đang xài nguyên combo, chưa đủ lâu để đánh giá nhưng thấy cái nào cũng có chút vấn đề.
- Tai nghe chống ồn kém, tai nhỏ khó đeo.
- Note 20 Ultra pin ko nổi 1 ngày. Cam lồi quá phải dùng ốp cho đỡ kênh khi để trên mặt bàn.
- Đồng hồ pin trung bình, đi xe máy hay hiểu lầm là đạp xe, ra nắng nhìn giờ hơi khó.
@catbui01 kaka
@Tom John Vậy thì chán nhỉ
Con này thì quá ngon rồi, mình đang dùng nó, hihi
Làm 1 tuần đi, khai thác hết mức.
namsla
TÍCH CỰC
3 năm
Hic. Chơi pubg tốt. Chỗ này sai sai. Chơi dc tý nóng lên là giật tưng bừng. Mình đinh mua và sau khi chơi 30p pubg và đã từ bỏ ý định. Ae nào k game thì hãy chọn chip exynos nói chung nhé.
Năm nay mảng hợp đồng QC Samsung Note 20 giao hẳn cho ông Mod này luôn nhể! Lâu lâu lại ra 1 bài

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019