SoundMax A-927: dáng vẻ hiện đại, bass cực khỏe, giá hạt dẻ

KeijunTran
8/10/2020 8:47Phản hồi: 2
SoundMax A-927: dáng vẻ hiện đại, bass cực khỏe, giá hạt dẻ
Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, âm trầm khỏe, hỗ trợ đa nguồn phát, SoundMax A-927 xứng đáng là một lựa chọn đáng quan tâm cho những cái đầu mê bass.

Khi nói đến dòng sản phẩm loa 2.1 của SoundMax, người tiêu dùng hẳn không thể quen những cái tên như AW-200, A-2116 dù sản phẩm được giới thiệu đã nhiều năm. Sở dĩ có thể trở nên những cái tên khắc sâu vào tâm trí fan hâm mộ là do những sản phẩm này có thể mang lại chất âm dễ đi vào lòng người và quan trọng hơn hết vẫn là một mức giá hợp túi tiền của hầu hết người tiêu dùng tại thời điểm ra mắt.
Những năm gần đây, SoundMax vẫn tiếp tục làm hài lòng đông đảo fan hâm mộ khi liên tiếp tung ra những sản phẩm tiếp nối như AW-300, hay phiên bản A-2129 vốn được đánh giá là nâng cấp nhỏ nhưng mang lại những tiện ích lớn. Mới đây, SoundMax lại tiếp tục tung ra thị trường những đại diện mới, tiếp nối thành công của dòng sản phẩm loa đa phương tiện 2.1 kênh vốn có không ít sản phẩm từng làm say lòng bao người mến mộ nhãn hàng này. SoundMax A-927 – gương mặt mới xuất hiện lần này cũng có giá bán cực kì hấp dẫn, chỉ hơn 800.000 đồng hứa hẹn sẽ là một lựa chọn vừa túi tiền cho một lượng lớn người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại.

So với những tên tuổi lớn trong dòng sản phẩm loa 2.1 từng giới thiệu, SoundMax A-927 lần này xuất hiện với bộ cánh hiện đại hơn khi mặt trước sản phẩm được phủ họa tiết carbon kết hợp với những hình khối nổi trông càng thêm cứng cáp. Đương nhiên, SoundMax A-927 cũng cấu tạo gồm một loa sub và 2 loa thành phần (trái/phải) nhằm tạo nên một hệ thống loa đa phương tiện 2.1 kênh. Với A-927 SoundMax chọn phong cách thiết kế phô diễn hầu hết nút chức năng (âm lượng, bass, treble) ở mặt trước loa sub. Một sản phẩm dành cho nhu cầu giải trí hiện đại như SoundMax A-927 đương nhiên không thể thiếu một màn hình LCD nhỏ hiển thị nguồn phát đang được lựa chọn. Nút chức năng điều tiết âm lượng cũng được SoundMax tích hợp một đèn LED nhỏ bên trong trông khá “cool”.
Có vẻ như muốn kiến tạo sự liền mạch trong ngôn ngữ thiết kế chủ đạo, SoundMax A-927 được SoundMax chọn bố trí hầu hết ngõ USB, đầu đọc thẻ SD và những nút chức năng hỗ trợ chơi nhạc trực tiếp từ những nguồn phát này ở đỉnh loa siêu trầm. Thiết kế này mặc nhiên được người tiêu dùng thường chọn cách đặt loa siêu trầm ở dưới sàn yêu thích. Đơn giản vì họ sẽ không phải tốn nhiều thao tác khi muốn nghe nhạc từ USB hay thẻ SD.

Vì được định vị ở dòng sản phẩm loa gia đình, SoundMax A-927 đương nhiên ngoài việc trang bị hàng loạt tính năng cho phép nghe nhạc từ nhiều nguồn (từ kết nối dây dẫn truyền thống cho đến các nguồn phát không dây Bluetooth). Mẫu loa 2.1 kênh này cũng được thiết kế tối giản thao tác lắp đặt giúp người dùng không cần nhiều kinh nghiệm vẫn có thể dễ dàng kết nối các loa thành phần, kết nối loa với nguồn phát mà thậm chí không cần phải mở đến sách hướng dẫn sử dụng. Thực tế sử dụng cho thấy với SoundMax A-927, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và không gian cho một bộ loa 2.1 kênh. Với kết nối dây dẫn truyền thống, người dùng chỉ cần dùng cáp tín hiệu âm thanh mà SoundMax cung cấp kèm, kết nối với nguồn phát là đầu CD/DVD là gần như đã sẵn sàng để giải trí với âm nhạc. Hai loa trái phải kết nối với loa sub qua cổng giao tiếp dạng push terminal nên nhìn chung người dùng chỉ cần định vị loa ở vị trí nào và kết nối là hoàn tất. Tựa như những sản phẩm được giới thiệu gần đây, một khi đã hoàn tất công đoạn lắp đặt, người dùng có thể hoàn toàn tương tác từ xa với loa nhờ remote đa năng đi kèm. Đương nhiên, bạn sẽ vẫn phải tự tay cắm USB hay thẻ SD mỗi khi muốn nghe nhạc từ những loại nguồn phát này.
SoundMax A-927 có công suất (RMS) ở mức 32W, thích hợp cho những gia đình sở hữu không gian giải trí nhỏ. Nhờ được trang bị loa sub rời, SoundMax A-927 đương nhiên lợi thế về khả năng tái tạo dải âm trầm. Với thiết lập nút chức năng tăng cường bass ở hướng 3 giờ, SoundMax A-927 gây ấn tượng tốt với những nốt trầm rắn chắc, xuống sâu không hụt hơi. Đơn cử, trong các thể loại nhạc sử dụng đa phần nhạc cụ điện tử, SoundMax A-927 “bắt nhịp” rất tốt. Chất lượng nốt trầm chắc khỏe như mong đợi và không mấy khi lấn át các dải âm còn lại. Thử điểm qua dòng nhạc khoe chất giọng ca sỹ, SoundMax A-927 thực hiện khá tốt so với chức năng của một bộ loa đa phương tiện. Dẫu trong thể loại nhạc này, SoundMax A-927 cho cảm giác người nghe như được kéo lại gần sân khấu hơn, song thực tế với không gian giải trí tầm 30m2 cảm giác này không hề khó chịu cho người nghe.
Giá tham khảo: 880.000 đồng.
Thông số kỹ thuật:
http://www.soundmax.com.vn/san-pham/loa/2.1-channel-subwoofer-system/a-927.html

Nguồn: soundmax.com.vn
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TequilaK
TÍCH CỰC
4 năm
Soundmax được vẻ hầm hố, nhưng tiền nào của nấy.
KeijunTran
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dopercy Thì tiền nào của nấy thôi bác, SoundMax giá rẻ, tốt cho người dùng phổ thông.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019