iFi iDSD Signature: Chiếc DAC/Amp di động cao cấp, công suất hơn 4W, Balanced 4.4mm, giá 649 USD

abuchino
10/10/2020 8:44Phản hồi: 17
iFi iDSD Signature: Chiếc DAC/Amp di động cao cấp, công suất hơn 4W, Balanced 4.4mm, giá 649 USD
iFi Audio vừa giới thiệu mẫu DAC/Amp di động cao cấp mới mang tên iDSD Signature. iFi iDSD Signature có mức giá dự kiến là 649 USD và sẽ thay thế cho mẫu Micro iDSD Black Label trước đây.

Dòng sản phẩm Micro iDSD từ thời điểm ra mắt vào năm 2014 vẫn luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất và cũng là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của iFi. Với iDSD Signature, iFi vẫn giữ được kiểu dáng và thiết kế tương tự với Micro iDSD Black Label (2017) tuy nhiên cũng đã lược bỏ đi nhiều tính năng không cần thiết cũng như cải thiện thêm chất lượng âm thanh.

tinhte_iFi_idsd_signature_p3.png

Về mặt giải mã, iDSD Signature vẫn sử dụng 2 chip giải mã Burr Brown DSD1793 đặc trưng của hãng tương tự như các thế hệ trước. Khả năng giải mã PCM 768kHz, DSD 512 và MQA vẫn được giữ nguyên, một điểm mới ở thế hệ iDSD Signature đó là việc tách riêng đường giải mã của tín hiệu DSD và PCM. Đối với PCM vẫn có 3 filter là Bit-Perfect, Minimum Phase và Standard. Trong khi đó DSD thì sẽ có 3 filter mới Standard Bandwidth, Extended Bandwidth và Extreme Bandwidth. Các bạn cũng có thể cài đặt Firmware để điều chỉnh chất lượng âm thanh, thay đổi filter v.v...

tinhte_iFi_idsd_signature_p1.jpg

Mạch headphone amp vẫn là điểm nhấn trên dòng sản phẩm iDSD Signature. Sản phẩm vẫn có mức công suất khủng là 4100 mW cho tai nghe, và một điểm đặc biệt khác với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay là cổng 6.3mm và cổng 4.4mm Balanced có mức công suất giống nhau nhờ công nghệ S-Balanced của hãng áp dụng trên cả tai nghe Balanced và Unbalanced.
Có mức chế độ công suất là Eco, Normal và Turbo để điều chỉnh phù hợp với trở kháng và độ nhạy của tai nghe. iDSD Signature vẫn có iEMatch tích hợp để dành cho những chiếc tai nghe in-ear có độ nhạy cao. Các cụm điều chỉnh xBass và 3D+ quen thuộc trên các sản phẩm của iFi.

tinhte_iFi_idsd_signature_p2.jpg

Phần input của iDSD Signature vẫn là một cổng USB-A để dễ dàng sử dụng với các dây OTG của Android và iOS. Bên cạnh đó là một cổng 3.5mm digital input chấp nhận Optical và Coaxial (lược bỏ analog 3.5mm input ở thế hệ trước). Cổng output ngoài hai cổng headphone 6.3mm và 4.4mm thì iDSD Signature vẫn có một cổng RCA Line Out.
iFi iDSD Signature là một sản phẩm rất đáng được trông đợi với những gì mà Micro iDSD đã làm được, khả năng đa dụng kéo từ inear đến cả tai nghe Planar, mạch giải mã tốt không hề thua kém các Desktop DAC.
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon. Tiện đây cho mình hỏi làm sao để đổi lại cái tên tk được ko ạ? Hồi xưa trẻ trâu đặt cái tên ngáo quá 😂
@Phú Đại Ka lv bác thì đăng kí cái acc khác cho nó nhanh
@voldemot Mình đăng nhập bằng fb đang xài nên muốn xài luôn tk này 😂
Tuanpht
TÍCH CỰC
4 năm
@Phú Đại Ka Mail cho liên hệ tinhte và cung cấp thông tin cá nhân cmnd, xác thực xong sẽ đc đổi thì phải
cái này mà so với máy nghe nhac sony zx300 thì cái nào ngon nhỉ?mình dùng sony zx300 làm dap nghe nhạc lại hok hay bằng dùng máy phát trực tiếp nha
fedora_
ĐẠI BÀNG
4 năm
DSD1793 thường không được các anh Trung Quốc chọn làm DAC, thấy họ thường chọn es9028, es9038 hoặc ak4490, ak4497, ak4499 hoặc các loại IC khác nên chắc không có bản clone giá rẻ nghe thử rồi 😔
18K
CAO CẤP
4 năm
Mod có thể làm một bài về DAC / Amply từ cơ bản nhập môn tới nâng cao không?
Pop-up
TÍCH CỰC
4 năm
lại thèm rồi 😆
Tuanpht
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn mấy con này cứ kiểu thích thích kiểu gì khó tả
baduy90
TÍCH CỰC
4 năm
Đồ xịn đeo tai theo máy cũng khác hẳn.
Làm sao để chon dac phù hợp với công suất loa các ae? Ví dụ mình đang dùng loa sony XB 32 thì có lên mua dac ko?
Jasmine23
ĐẠI BÀNG
4 năm
@autumnlove Loa sony xb32 nghe bluetooth là đủ r bác chứ phối thêm dac/amp cũng chả hay hơn đâu
Bình cũ rượu cũng cũ 😂😂😂
èo, bỏ luôn pre amp rồi à
tamle_o
CAO CẤP
4 năm
Nhỏ mà cho 4w dc kinh vl

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019