Ngày 22/10 lúc 14:30 tới đây, Tinh tế tổ chức buổi livestream thảo luận cùng với một người quản trị IT về cách đơn giản hóa công việc bằng chuyển đổi số. Chủ đề này sẽ giúp ích cho anh em đang cần xây dựng một hệ thống trao đổi dữ liệu của công ty, đồng bộ dữ liệu ở khắp mọi nơi nhờ hệ thống NAS từ Synology.

Khách mời của buổi trao đổi lần này là anh Võ Văn Phương Tú - IT manager của TTT; và anh Trần Quốc Toản-CEO của Vietcorp. Hai khách mời sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quản trị của họ trong việc vận hành một hệ thống lưu trữ file server cũng như các vấn đề bảo mật có liên quan, phòng chống ransomware, từ đó tối ưu được chi phí quản lý của doanh nghiệp.

Anh em tham gia buổi live stream này sẽ nhận được đường link tham gia khảo sát ý kiến để có cơ hội nhận quà là hệ thống lưu trữ mạng NAS Synology DS220+. Đường link sẽ hiện lên khi livestream diễn ra. Bên cạnh đó, anh em có thể gửi câu hỏi để mình tổng hợp và trả lời trong buổi livestream này.
13
44
Hayoja
TÍCH CỰC
Yên ắng quá vậy, anh em đang bận với iPhone 12 rồi =)
1
Cực kỳ quan tâm
0
warbler
ĐẠI BÀNG
Hóng livestream
0
Văn Thuynh
CAO CẤP
Tham gia như thế nào bác.
0
bulknick
ĐẠI BÀNG
Giờ là thời đại của Cloud rồi. Giải pháp cloud từ AWS hay Azure có chi phí rẻ mà scale out lại dễ dàng khi có nhu cầu. Không chỉ thế lại còn được tích hợp với rất nhiều những giải pháp khác. Nếu về lâu về dài, NAS chỉ thực sự có ý nghĩa trong môi trường doanh nghiệp nhỏ, cục bộ thôi.
2
Giờ livestream hơi khó để ae sắp xếp tham gia, vì đang trong giờ hành chính làm việc, tổ chức thứ 7 hoặc sáng CN thì tiện hơn
0
oxechip
TÍCH CỰC
Vụ này hay nè
0
Cho mình hỏi vài câu nhé
1. Với tốc độ internet cao, dung lượng lưu trữ trên mạng rẻ, thì doanh nghiệp chuyển đổi hết lên cloud có hay hơn tự trang bị giải pháp tại cty mình hay không

2. Làm sao chủ doanh nghiệp phân tách được dữ liệu cá nhân và dữ liệu tổ chức một cách nhanh chóng và chính xác
0
daibt
ĐẠI BÀNG
Chưa hiểu
0
KINH Thanh NGUYEN
ĐẠI BÀNG
Không biết diễn giả là ai . Nhưng trong 1 năm gần đây nói về chuyển đổi số thì mình nghĩ bạn nào quan tâm nên đọc những cẩm nang của Bộ TTTT , trong chuyển đổi số cái quan trọng nhất là chuyển đổi số ngành ( AI , Machine Learning , Big Data chỉ là công cụ ) cái quan trọng phải có mô hình cụ thể cho việc chuyển đổi số ... xin phép tinhte chút khi chia sẻ nhé .
0
hoangduy203
TÍCH CỰC
nếu có offline mình cũng muốn tham gia chia sẻ góc độ chuyển đổi số: giữ nét truyền thống và cập nhật mới 😁
0
KINH Thanh NGUYEN
ĐẠI BÀNG
Nhân đây cũng tiện luôn là " Bạn nào , hay nhóm nào có ý tưởng chuyển đổi số " thì liên hệ với mình , nếu ý tưởng tốt và hiệu quả thì hai cty của mình sănz sàng đầu tư , và mang lại cho các bạn cơ hội có doanh thu với các tổ chức tập đoàn . Trân trọng
0
PhongHồHô
ĐẠI BÀNG
Quan tâm 😁
0
kijutonet
CAO CẤP
Tui đang quan tâm một cái tương tự như Nas cho doanh nghiệp nhưng đang băn khoăn cái WorkFolder của anh Microsoft. Cái vướng là theo anh soft thì phải lên Domain , nó cũng lắm thứ phải cấu hình.
0
monkey1510
ĐẠI BÀNG
link sẽ lại đăng trong 1 topic gần tới ngày chứ bác nhỉ ? :-D
0
truonghuydn
ĐẠI BÀNG
Cho mình hỏi tham gia như thế nào vậy? Thanks bác
0
bo_beoxxl
ĐẠI BÀNG
Doanh nghiệp cỡ nào thì cần các giải pháp như thế này. Nó khác gì với GSuite thêm 50k/ tháng được 100GB cho nhân viên.
0
Vu Jang
ĐẠI BÀNG
link tham gia sao sếp ơi
0
WinMei
Trứng
Rộn ràng lên nào mấy ông ơi
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019