Điểm benchmark iPhone 12 Pro Max nhanh hơn 20% so với iPhone 11 Pro Max

Didu
16/10/2020 3:41Phản hồi: 169
Điểm benchmark iPhone 12 Pro Max nhanh hơn 20% so với iPhone 11 Pro Max
Càng tới gần thời điểm bán thì những kết quả benchmark con chip A14 trên iPhone 12 bắt đầu xuất hiện nhiều. Hôm nay trên Geekbench đã có kết quả benchmark chiếc iPhone có tên mã 13,3 (được cho là iPhone 12 Pro Max) và chip là A14 Bionic, cả điểm đa nhân lẫn đơn nhân đều nhỉnh hơn iPhone 11 Pro Max khoảng 20%.

iphone-12-pro-geekbench-benchmark.jpg
Theo đó, điểm đơn nhân mà Geekbench chấm cho iPhone 12 Pro Max là 1597 và đa nhân là 4152, trong khi đó iPhone 11 Pro Max lần lượt là 1327 và 3289, mức chênh lệch về hiệu năng khoảng 20-25%. Điểm số này cũng tương đương với chip A14 trên iPad Air mới ra.

Có nhiều kết quả khác có sự chênh lệch về điểm số đa nhân trên iPhone 12 Pro Max, theo người sáng lập Geekbench thì đó là bình thường vì hiệu năng một chiếc máy mới khui seal sẽ khác nhau và tùy thuộc vào các tác vụ nó đang phải xử lý.

Nguồn: MacRumors
169 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SaiO
TÍCH CỰC
4 năm
Vãi nhái con khủng long mang tên A14 bio
@SaiO Không hiểu ông mod này kiếm ở đâu cái điểm kia mà cắt màn hình chỉ còn duy nhất chỗ điểm đó. Mà điểm đa nhân thấy sai sai so với các báo khác đăng.
175EECDB-438D-4BC4-86AD-4969A12B7353.jpeg
098EAAEF-C3A0-47FC-AB46-CBB686BA9462.jpeg
@conchott Mã iPhone của bạn đăng là 13,2 (khả năng là iPhone 12 Pro) chứ không phải 13,3 như mod đăng.
@saobachminh b ko thấy 2 hình uh? 12 và 12 pro
Dùng bình thường chắc chắn chả thấy khác biệt gì lớn, giờ mình vẫn thấy xsm với 11 promax ngang ngang nhau
@tieulong111194 Có thể do cục pin ảnh hưởng tới hiệu năng không? Máy mình xài ổn lâu lâu nó lag ngớ ngẩn. Để ý là những lúc pin thấp (Không bật chế độ tiết kiệm)
Kinh vãi
@biahoi5ngan Con 6s giờ nó chỉ nhanh khi vận hành tác vụ bình thường thôi, phần là nhờ chip nhớ nó nhanh hơn hẳn đời trước, mà A9 cũng gọi là khá đủ. CHứ 6s giờ mà thử vài app nặng nặng tí kiểu Shopee là biết mặt nhau ngay :v Nóng và dễ tụt tốc độ
@Vũ Đình Khiêm So 6S thì hơi quá bác
huytran321
ĐẠI BÀNG
4 năm
@biahoi5ngan Mình xs max bắn pubg mà setting cao 1 cái là máy nóng tụt fps bắn khó chịu vl luôn còn con pro max k bị
kellykent
TÍCH CỰC
4 năm
Ios hệ điều hành "đóng" apple muốn cái nào nhanh thì nhanh, máy nào chậm thì chậm thôi. Muốn khách hàng nâng cấp iphone thì "chỉnh sửa" ios tí cho nó trở nên chậm chạp là được, nâng cấp phần cứng là quan trọng, nhưng đối với apple đôi khi chỉ là "loè" thế giới smartphone android mà thôi, cái quan trọng là ios kìa, họ muốn máy mới ra hoạt động thật "trơn tru" hay máy cũ " lề mề" đi là điều không khó.
Namhle
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khanh_hikaru thật sự luôn, mà bác có thấy màn hình của samsung lúc nào cũng bên bết không? nhất là viền của chữ ấy. em để ý từ hồi xưa em dùng s4, đến bh xem thử s20 cũng vẫn cứ vậy. xong khi amoled của apple rất trong
@se7en2008 Giá thành ông phải tính cả tỉ lệ trượt giá rồi khấu hao sử dụng đc trong bn năm nữa nhé. Con 12 PM ông dùng ngon lành cũng ít nhất 3 năm, ở mức ok thì 5 năm, giá trị réale sau mỗi năm cũng tốt. Mấy con Android chỉ chạy ổn đc năm đầu đến năm thứ 2 là í ẹ và sau 2 năm thì ngừng support rồi máy cũng tã chả còn mấy giá trị. Tóm lại giờ bỏ 1000$ ra mua hầu hết mọi ng chọn iPhone thôi, Note của SS bán đc vài triệu chiếc chưa bằng cái số lẻ của ng ta, còn mấy con máy Tàu thì đc mỗi con chip dùng chung của Qualcomn chứ mấy cái thứ khác chất lượng ... thôi chả nói nữa 😆
@darkprincevt85 Nói lộn à? Cằm iPhone X vào thời điểm nó ra mắt là mỏng nhất trong các smartphone đấy ông =)) Có mấy con Android cằm dày thôi, phải 1-2 năm sau cằm Android mới mỏng đc như con X. Còn bây giờ thì khỏi nói, viền con 12 nó quá mỏng đẹp rồi.
@khanh_hikaru Nó chỉ được mỏng 3 cạnh thôi chứ cái cằm giờ để gần con note 20 hay mi ultra nhìn như khuyết tật ấy
Sút lợn
TÍCH CỰC
4 năm
Con chip nó có nhiều thành phần. Điểm số thôi chưa thể hiện hết sức mạnh của nó, như tác vụ AI.
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@Sút lợn Nhanh hơn ntn là bt, chẳng qua tiến trình thấp nên nhét thêm bao nhiêu transisto thì hiệu năng tăng bấy nhiêu là bt. Nhiều bác nghe nó QC a14 vừa rồi mà cứ há hốc mồm. Bjo nó thay đổi kiến trúc mới khiếp như fusion lên bionic. Cùng bionic thì tiến trình cao thù nhé dc nhiều transisto!
Mua về rồi chỉ lướt fb loè gái là chính thôi 😆
se7en2008
TÍCH CỰC
4 năm
@NOW NOW Thật hả, thống kê này ở đâu ra vậy 😃
@se7en2008 Thật mà, mình có đọc bài nào đó nói về vấn đề này rồi, hình như họ nghiên cứu người dùng Tinder thì phải, nếu ko có iPhone thì ông dùng Samsung Galaxy cũng được, cái này đứng thứ 2.
@se7en2008 Tui thấy cái chủ đề này năm éo nào iphone ra cũng thấy mang ra cãi nhau mà k biết chán nhỉ
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
@Ngothien123 chả cần loè gái hay game gì cả, đẹp , ổn định là mua thôi.
NUCErr
TÍCH CỰC
4 năm
Hiệu năng thì năm nào cũng nâng cấp rồi, quan trọng hiệu quả năng lượng, bớt nóng, thời lượng pin dài hơn..
@TraiKimThanh 5nm thì dĩ nhiên bớt nóng và ít hao pin hơn 7nm
tranmjnhha
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khanh_hikaru Cái đó ai chẳng biết, pin thấp hơn đời cũ gánh thêm 5g nếu có thì hơn bằng mắt
@tranmjnhha Đang nói về con chip ông ơi, liên quan gì cục pin. Còn theo như Apple công bố thì chip tiết kiệm năng lượng hơn nhưng thời lượng pin chỉ giữ nguyên => cục pin bé đi (máy mỏng hơn)
@khanh_hikaru "=> cục pin bé đi (máy mỏng hơn)" cái này chắc bạn ơi. 5nm mà cùng hiệu năng thì nó ít nóng hơn, tiết kiệm điện hơn. nhưng 5nm mà tăng hiệu năng thì chưa chắc bạn ak. mục đích của việc giảm tiến trình là để nhét thêm bóng bán dẫn, tạo không gian trống để thêm nhiều thứ khác vào cùng một con chip, nên chung quy nhiệt độ và lượng pin nó không giảm đi bao nhiêu xét trên 1 con chip của các đời với nhau, cái chính là để mạnh hơn và nhiều tính năng hơn.
@tieulong111194 Ý mình là 12 PM có chip 5nm tiết kiệm năng lượng hơn, nhưng Apple làm máy mỏng đi và viên pin nhỏ hơn nên theo họ công bố thì thời lượng pin giữ nguyên. Kiểu bù trừ cho nhau ấy.
Hiệu năng tất nhiên là năm sau phải cao hơn năm trước rồi, khi nào năm sau mà bằng hoặc thấp hơn năm trước thì mới đáng đưa tin
Cười vô mặt
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@Black Mamba Chuẩn, tăng ntn là bt theo đúng lộ trình có gì mà phải há mồm ngạc nhiên để rồi khi nó giới thiệu a14xyz khéo ngất vì sốc chắc!
CRYQH
TÍCH CỰC
4 năm
ngoài tác vụ nặng như game nặng, render thì A14 cũng méo khác gì A12 đâu, mà đa số chúng ta toàn dùng tác vụ bình thường và game bt. còn việc A14 nó khủng hơn là điều bắt buộc phải thế, ko chó nó mua à, nó đi mua A13 A12 hết
@CRYQH Cũng đúng
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@CRYQH Chuẩn bác. Như nhau cả thôi, tiến trình cao hơn nhét dc nhiều transisto hơn. Nhiều người thần thánh quá làm gì. Đến khi giới thiệu a14xyz lại sốc! Qua rồi cái thời năm nào giới chip cũng há mồm nó mạnh ghê, chứ thực ra năm nào chả tăng như lộ trình!
nguyenvanac
ĐẠI BÀNG
4 năm
ram mấy GB vậy iphone 12 ơi
Artosis
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyenvanac Iphone 12 và 12 mini là 4GB còn 12 pro và 12 pro max là 6GB nha
@nguyenvanac Bản promax và pro 6gb, còn lại 4gb
AMD & Intel đang cạnh tranh dữ dội nhưng có lẽ trong tương lai gần thì cuộc đua sẽ gồm 3 cái tên. ARM ngày càng mạnh tất nhiên ở thời điểm hiện tại thì chưa thể so với x86.
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
Con số 20% như thể là câu niệm chú, năm nào cũng niệm chú nhanh hơn 20%
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@Than Dam Nó cố giữ theo lộ trình, để năm dau có cái mà tăng. Thêm nữa bjo tâng bốc a14 nhiều để rồi khi nó giới thiệu a14xyz các thánh sốc, A nó khôn lắm làm thế gây hiệu ứng. Để dành tâng bốc cho con a14xyz kìa, con ý mới đáng để sốc!
Sun733
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhanh hơn rồi làm gì, cũng toàn nghe gọi đọc báo 😆
@Lâm Bình Chi Ngu còn bảo thủ, éo biết thì đi hỏi những người đã từng dùng màn 90hz với 120hz xem người ta lướt trang đọc báo có thấy mượt hơn hẳn 60hz không. Kiếm lấy con 120hz mà trải nghiệm, kẻo sau này được dùng rồi lại nghĩ sao hồi trước mình óc chó thế.
@chuate92 Chuẩn rồi, đọc text rất cần 120hz vì đọc gây mỏi mắt nhất
Mấy ông kêu ko cần thì cứ mượn qua con ipad pro rồi đặt con iphone bên cạnh là thấy ngay
@chuate92 Cậu nói làm nhớ mấy thằng sale sony năm nào tán cái màn hình 2k4k lên rồi hét giá
Tới giờ cũng mấy thằng nổ tào lao sale ế mới làm màn 2k4k chứ ai làm đâu. Kiểu cố nhéc cái thứ thừa thải vào để hót bán cho được máy, chứ có cấp thiết ko thì tụi này méo quan tâm.
Để chụp màn hình trình bày cho sale ế biết đang xài máy gì, chứ ko lại bảo mềnh xạo nồng. Đọc báo đếch cần màn 120hz nghen sale ế
Screenshot_20201017-091216_Chrome.jpg
@Lâm Bình Chi Đây éo phải sale, chỉ là người dùng. Xem phim không cần 120hz cò nghe đc, đọc báo cuộn trang rất nhiều mà không cần 120hz thì đi chữa mắt hoặc quay về 60hz mà dùng. Thôi next hộ cái cho nước nó trong.
Chưa bao giờ phải suy nghĩ về hiệu năng khi dúng dòng iphone cả, nó mở như android thì cũng muốn quay về iphone lắm
Cho chết cha đám Andoird luôn. Con 875 ko biết có được như A13 ko chứ.
Qualcomm với Samsung nên tập trung vào nghiên cứu chip PC đi, phụ Mircosoft năn nỉ Intel nó nhả cho tí bản quyền chạy x86 ổn định trước, hiệu năng rồi tính sau
@kobebryant tôi cũng dùng ip nhưng thấy cm của bạn ng...u quá thì cũng bon chen tý. ko có android nó đua, làm động lực thúc đẩy thì ip cho đến bh vẫn là cái Ip4 nha
@kobebryant Nhà thiếu gạch để xây nhà xí à, comment thối thế chắc xây nhà to nhưng không có toilet
@kobebryant Ơ bạn j ơi dậy gáy tiếp đi nào =))
@dundun1701 Hán nô có khác... năm méo nào chẳng có bài so sánh đt tầu game vượt ip, rồi đến khi thi đấu chuyên nghiệp méo thấy thằng nào dùng máy tầu để pr nhỉ?
qua2007
TÍCH CỰC
4 năm
ngon hơn ko nhiều
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@qua2007 Chẳng qua thu hẹp tiến trình nhét thêm thôi. Cái này có công lớn TSMC rồi!
Vanphu1974
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ta Chúng Ta sẽ làm chuột bạch cho apple. xem Apple đc đến bao lâu nữa
Kinh nhỉ
Bữa có mod nào tuyên bố là thời đại này đừng quan trọng mấy điểm Benchmark này mà :v
@mr.kavil nhưng mà không có cái này thì không thấy được nó nhanh ntn bác ak. tác vụ thường thì con 11 vs con x của e nó khác mẹ gì đâu 😆))
D.makoto
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tieulong111194 Có so với chip khác đâu. Cái này cho mọi người biết nó hơn iphone đời cũ bao nhiêu thôi
20%chắc không đáng để nâng cấp
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@nhucongpro Từ a11 thì đáng lên chứ ko nhu cầu game nặng thì a12 a13 đáng và dư dùng lâu lắm!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019